Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai, ngày 12/8/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 12/8/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý công việc gặp chút trở ngại do không thể quay vòng nguồn vốn, cấp trên gây sức ép về doanh số bán hàng… Nhưng may thay, bạn sớm tìm ra cách khắc phục vấn đề, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Trong ngày thứ hai này, bạn cần lưu ý tới cách nói năng, hành xử sao cho lễ phép, chu đáo. Có như vậy các mối quan hệ xã giao mới được cải thiện, thúc đẩy vận trình công việc tiến triển theo hướng tích cực hơn.

Ngày hôm nay còn khiến tình cảm của bạn đi xuống, đôi bên khó thấu hiểu nhau, mỗi người một ý kiến, không chịu nhún nhường, mâu thuẫn, cãi vã nảy sinh.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 12/8/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/8/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu ghi nhận một ngày có hiệu suất làm việc cực kì cao, tinh thần phấn chấn, có trách nhiệm với công việc, được cấp trên khen ngợi và đánh giá cao.

Bản mệnh nhiệt tình, biết lễ nghĩa nhưng tâm lý chán nản, bỏ cuộc giữa chừng dù nhiệt huyết có thừa. Cách làm việc đầu voi đuôi chuột như vậy chỉ chuốc lấy thất bại. Nếu bạn không kiên trì thì có thể sẽ hụt mất món lợi lớn hoặc làm không công, không thu được thành quả nào đáng kể.

Sức khỏe và tình cảm trong ngày hôm nay của tuổi Sửu đều trên đà khởi sắc. Những bệnh vặt như cảm cúm, nhức đầu… không hề hấn gì với bạn, ngược lại, tinh thần vẫn tươi vui phơi phới.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày 12/8/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 12/8/2017

Tử vi ngày mới của người tuổi Dần công việc dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng vì không hiểu ý nhau. Bản mệnh nên suy nghĩ thật kỹ trước khi định đưa ra phương án nào mới. Theo http://skvty.com, nếu thực sự có tính khả thi hãy nói ra, còn không hãy dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu sâu hơn.

Vì không “ăn ý” nhau trong cách đối nhân xử thế, bản mệnh dễ vướng vào mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu. Càng nóng vội trong xử lý vấn đề, bạn càng cuống, càng khó kiểm soát cơn nóng giận, như thế chỉ khiến mâu thuẫn càng gay gắt.

Sức khỏe của người tuổi Dần hôm nay có phần đi xuống, do tinh thần chịu áp lực tứ phía. Trong ngày, bạn có thể tự thưởng cho mình một bản nhạc nhẹ, chiều chuộng bản thân một chút bằng cách đi ăn ở nhà hàng sang trọng… Không ai thương mình ngoài chính bản thân đâu, bạn nên nhớ rõ điều này.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 12/8/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 12/8/2017

Ngày hôm nay, tư tưởng những chú Mèo không thông, dễ bị chồng chéo nhiều việc, càng nóng vội xử lý càng gây phản tác dụng, khiến mọi thứ rối như mớ bòng bong.

Lối tư duy của bạn nghe chừng đã cũ, cần đổi mới, cập nhật thông tin mới để theo kịp với sự phát triển của thời đại. Chỉ khi nhận ra thiếu sót bản thân và sửa đổi, bạn mới sớm tiến bộ để tạo ra bước đột phá để thành công.

Với những ai làm trong lĩnh vực sáng tạo, hôm nay quả là một ngày tồi tệ. Bạn cảm thấy bí bách, chưa thể tìm ra nguồn cảm hứng mới.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 12/8/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/8/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn tốn công tổn sức làm việc là thế, nhưng công lao cuối cùng lại chưa được tập thể công nhận. Đường quan vận gặp trở ngại do kẻ tiểu nhân ngáng đường.

Muốn thăng tiến đường công danh, không còn cách nào khác bạn phải thiết lập được những mối quan hệ tốt đẹp. Một lãnh đạo giỏi không chỉ có cái “tầm” cao rộng mà còn phải có cái “tâm” tốt. Xây dựng quan hệ từ cái tâm lương thiện ắt sẽ có được thành quả tươi sáng.

Ngày hôm nay, sức khỏe của bạn có phần suy giảm, cần đề phòng bệnh về đường tiêu hóa. Không nên ăn hàng quán hay ăn nhiều đồ chiên rán, dễ bị đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, thậm chí là ngộ độc thực phẩm.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai, ngày 12/8/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/8/2017

Ngày hôm nay, tính tình của người tuổi Tỵ nóng vội, dễ nổi nóng, không có vấn đề gì to tát nhưng vẫn thích làm lớn chuyện, đẩy mọi việc đi vào bế tắc.

Sự thông minh, lanh lợi thường ngày của bạn bỗng chốc tan biến, thay vào đó là những suy nghĩ tiêu cực, mang tính soi mói, nói xấu người khác. Càng như vậy, bạn càng khó xử lý vấn đề, mọi việc đã rối càng thêm phức tạp.

Vận trình tình cảm của bạn đi xuống, chẳng những phải tránh nói tới chuyện cưới hỏi trong hôm nay mà cả tình yêu cũng phải hạn chế. Gặp nhau dễ tranh cãi, cũng đừng vội vàng tính đến cưới xin mà lại trục trặc, giữa đường đứt gánh, vỡ mộng tình duyên.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 12/8/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 12/8/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ cả sự nghiệp, tài lộc và tình duyên đều tốt đẹp, mọi việc diễn ra trôi chảy, đón không ít tin vui.

Đường quan lộc ngày thứ hai này của tuổi Ngọ bừng sáng, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. Xuất phát điểm thấp, nhưng bằng nỗ lực bản thân, bạn có được ngày như hôm nay quả thực vô cùng đáng nể, đáng kính trọng. Trong mắt mọi người, bạn thực sự thành đạt và là tấm gương để họ noi theo.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng được dịp thăng hoa bất ngờ trong ngày hôm nay. Bạn có thể sắp xếp buổi ra mắt gia đình hai bên, mọi chuyện đều diễn ra vui vẻ, ấm áp, thúc đẩy tình yêu lứa đôi thêm ngọt ngào, mặn nồng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai, ngày 12/8/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/8/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi có thăng tiến trong công việc. Đặc biệt, bản mệnh xuất hành là ra tiền, đại cát đại lợi. Kí hợp đồng, làm dự án, đi thu nợ đều thuận lợi, nhanh chân nhanh tay mà kiếm tiền đi thôi.

Nhân dịp này, bản mệnh hãy tích cực, chủ động làm việc nhiều hơn. Dù sẽ phải mất ngày nghỉ nhưng cơ hội kiếm tiền không có nhiều, bạn có thể nghỉ bù vào những ngày khác. Sự nghiệp cùng nhờ vào dịp này mà khởi sắc hơn, nếu gặp may thì bạn còn có thể được đề bạt lên chức vụ cao hơn đấy.

Người tuổi Mùi có thể tăng cường thân thể bằng cách tranh thủ đi bộ nhiều hơn đi xe, đứng nhiều hơn ngồi, vừa làm việc vừa vận động nhẹ nhàng. Có sức khỏe thì công việc sẽ càng hanh thông, tiền kiếm càng nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 12/8/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 12/8/2017

Tử vi ngày mới của người tuổi Thân có vận trình của bản mệnh cũng không có khúc mắc lớn, có thể là một ngày nghỉ thoải mái, tinh thần thư thái để nghĩ tới kế hoạch lớn hơn.

Ngày hôm nay thuận lợi cho khai trương, khởi nghiệp nên những người trẻ có cơ hội bắt đầu sự nghiệp. Thậm chí, dù đã đứng tuổi nhưng muốn tách ra làm riêng hay thay đổi công việc đều tốt, đừng ngại ngần, hay theo đuổi công việc mà bạn thực sự hứng thú.

Sức khỏe và tình cảm của bạn trong ngày thứ hai này đều có xu hướng đi xuống. Hãy dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn nữa, mình không yêu mình thì chẳng ai có thể yêu nổi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 12/8/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/8/2017

Ngày hôm nay, cơ hội theo đuổi thành công của người tuổi Dậu ngày càng rộng mở. Người kinh doanh có tài lộc, người làm cơ quan được thảnh thơi, người đi học bài vở có tiến bộ, nhìn chung hứa hẹn một cuối tuần vui vẻ, phấn khởi.

Công việc trôi chảy, các mối quan hệ khởi sắc, vị trí được cải thiện nên bản mệnh có thể hoàn toàn an tâm, ít nghĩ ngợi, tự thưởng cho mình ngày cuối tuần nhàn nhã.

Tuy nhiên, ngày hôm nay cũng xảy ra không ít trở ngại nếu như bản mệnh không đủ tỉnh táo, sáng suốt trong xử lý công việc. Vận trình tình cảm cũng không còn lý tưởng như trước. Hai bên đấu khẩu nhiều hơn, ít dành thời gian cho nhau hơn, tình yêu cứ nhạt dần vì theo lối mòn cũ kĩ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai, ngày 12/8/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/8/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất không lý tưởng, vận trình công việc lênh đênh, gặp nhiều trở ngại. Ngoài ra, theo skvty.com thì bản mệnh cần đề phòng nạn trộm cắp, ra ngoài nhớ khóa cửa kỹ càng, giữ chặt túi tiền và cẩn trọng khi đi ra ngoài.

Dù là ngày không mấy cát lành, nhưng khuyên bản mệnh đừng ru rú trong nhà, bế tắc càng thêm bế tắc. Bạn có thể ra ngoài hít thở không khí trong lành và tìm nguồn cảm hứng sáng tạo mới.

Ngày thứ hai này, bản mệnh dễ nảy sinh khúc mắc với người trong nhà. Có thể, những quan điểm bạn đưa ra chưa đủ thuyết phục người thân, hãy bình tĩnh và thận trọng vì có thể lời khuyên của người lớn là đúng đắn và sáng suốt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai, ngày 12/8/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/8/2017

Người tuổi Hợi tuy có gặp một vài vướng mắc nho nhỏ nhưng không đáng ngại trong ngày thứ hai này. Hãy cứ mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân, càng ngại ngần, càng do dự càng khiến kẻ tiểu nhân có cơ hội “thừa nước đục thả câu”, quấy phá sự nghiệp của bạn.

Ngày hôm nay bản mệnh được đón tin vui về sự nghiệp, nếu mới tốt nghiệp hoặc đang thất nghiệp thì những bằng cấp của bạn bắt đầu phát huy tác dụng, sẽ nhận được thông tin khá tốt liên quan tới công việc. Sự khởi đầu mới mẻ này có vẻ phù hợp hơn với bản mệnh, hãy kiên trì theo đuổi.

Danh sách công việc tuần tới có yêu cầu quan trọng, bạn cần ghi nhớ và chuẩn bị kĩ càng. Tốt nhất nên hoàn thành trước khi đi chơi, tránh tình trạng khi trở về mệt mỏi lại không muốn làm.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 12/8/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes