Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 14/8/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 14/8/2018

Xem tử vi ngày 14/8/2018, trong ngày hôm nay, nhờ có Chính Tài tương trợ nên tình hình công việc và tài chính của người tuổi Tý lại khá ổn định. Bạn tạm hài lòng với những gì mình có nên dường như không có động lực tiến lên thêm nữa, có xu hướng lười và không muốn làm gì.

Nếu bạn không tiến lên có nghĩa là bạn đang có dấu hiệu thụt lùi, vì thế, hãy tìm niềm vui trong những việc như tìm hiểu kiến thức mới, học hỏi thêm những điều mới lạ. Những điều đó sẽ trở thành động lực để bạn sống lành mạnh hơn mỗi ngày.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 14/8/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/8/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 13/8/2018, hôm nay, ngày xuất hiện Kiếp Tài nhắc nhở người tuổi Sửu nên cẩn trọng. Trong công việc, nên chú ý đến tiểu tiết để tránh bạn không phạm bất cứ sai sót nào. Nhất là giấy tờ mà được ai đó đưa tới nhớ đọc từng hạng mục vì có thể do chủ quan mà bạn để xảy ra sai sót.

Có thể bạn cho rằng những chi tiết nhỏ không quan trọng nhưng nhiều lỗ hổng nhỏ sẽ tạo thành lỗ hổng vô cùng lớn nếu bạn không tìm cách sớm sửa chữa nó đi. Thay vì chủ quan hãy chủ động sửa chữa lỗi lầm của mình.

Hơn nữa, đừng nên loay hoay với chuyện của quá khứ kẻo tâm trạng bạn lại chùng xuống. Hơn ai hết, bạn là người hiểu rõ việc quá khứ, liệu có thể được tiếp diễn hay không. Hãy để quá khứ ngủ yên để tiếp tục tiến bước.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày ngày 14/8/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 14/8/2018

Xem Tử vi ngày 14/8/2018, Thiên Quan gây tại họa cho người tuổi Dần nên điềm báo bạn sẽ gặp khá nhiều rắc rối liên quan đến giao tiếp, nhất là khi đối phương là những người lớn tuổi hơn bạn. Bạn nên từ tốn thôi, đừng cố tỏ ra hiểu biết sẽ gây khó chịu cho người khác.

Thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý là những sự cố bạn có thể gặp phải. Thậm chí có người còn phản ứng rất dữ dội với lời nói của bạn. Vì vậy hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thông tin và cẩn trọng khi lựa chọn ngôn ngữ. Ngoài ra, chuyện tình cảm cũng không nên xem thường vì bạn thuộc con giáp, tháng CÔ HỒN 2018 dễ bị tan vỡ tình yêu

Theo Hải Thượng Lãn Ông cho biết ngày hôm nay cũng là ngày 4 âm lịch, nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 14/8/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 14/8/2018

Xem tử vi 2018, nhờ Chính Quan nâng đỡ nên người tuổi Mão vẫn có thể hoàn thành mọi thứ như đúng lịch trình được đề ra nhưng có lẽ kết quả vẫn không nằm trong dự tính của bạn. Có những bất ngờ xảy ra không nằm trong kế hoạch cũng là điều dễ hiểu, bạn chỉ cần lưu ý hơn những điều này và tránh sai sót lặp lại là được.

Lúc này không nên đổ lỗi cho ai cả, bạn nên xem lại những việc sai do tính cẩu thả của mình rồi điều chỉnh một chút là mọi việc đã êm xuôi rồi. Hãy xem đó là bài học cần phải có trong quá trình tiến tới thành công mà thôi.

Ngày có Tam Hội cục nâng đỡ khuyến khích bản mệnh nên mở rộng mối quan hệ mới cho dù đó là mục đích tình cảm hay làm ăn. Dù mối quan hệ nào bạn cũng cần thời gian tìm hiểu kỹ mới có thể thân thiết được.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 14/8/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/8/2018

Tử vi ngày 14/8/2018 chỉ ra rằng, để ý tới suy nghĩ của mình để người tuổi Thìn có thể điều chỉnh chúng càng sớm càng tốt, nhất là trong ngày có Tỷ Kiên tác động lên người tuổi Thìn nên mọi chuyện phần lớn đều sẽ phụ thuộc vào cảm xúc và lý trí của bạn. Bạn có biết mặc tháng cô hồn, bạn vẫn rủng rỉnh tiền tiêu.

Thay vì nuông chiều cảm xúc đang có phần hơi nhạy cảm, bạn nên sống lý trí hơn để không làm buồn lòng những người xung quanh. Nếu bạn kiểm soát tốt cảm xúc, không có những hành động nông nổi thì sẽ không có gì đáng lo trong những ngày này cả.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 14/8/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 14/8/2018

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, sức sáng tạo của người tuổi Tị lên cao nhờ sự hỗ trợ của Thiên Ấn. Hãy tận dụng tối đa lợi thế này cho công việc của bạn, đừng lãng phí bằng việc ngồi đó mơ mộng và suy diễn nữa đi.

Nếu bạn có khó khăn gì đừng ngại hay xấu hổ rồi giữ im lặng, hãy hỏi hoặc nhờ ai đó giúp đỡ vì nhất định sẽ có những người biết những gì mà bạn không biết, họ khá thoải mái trong việc chia sẻ điều này với bạn.

Dần Tị Tương Hại điềm báo có những thử thách xuất hiện khiến bản mệnh băn khoăn. Ví dụ một bên là tình yêu và một bên là công danh sự nghiệp, bạn chọn bên nào? Đây là thời điểm công việc đang khá thuận lợi với bạn và bạn sẽ có vài chuyến đi xa để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 14/8/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 14/8/2018 của tuổi Ngọ

Chính Ấn nâng đỡ nên người tuổi Ngọ có thể hoàn toàn tập trung vào công việc của mình, hiệu suất tăng đáng kể nhưng cho dù mọi thứ cơ bản có tiến triển nhưng bạn sẽ có thể gặp vài chuyện bực bội.

Con giáp tuổi Ngọ nhớ học cách giữ vững tâm lý của bản thân trong ngày hôm nay. Chỉ cần không cáu giận với sự yếu kém của ai đó là bạn đã có thể hoàn toàn không chịu ảnh hưởng của những tác nhân tiêu cự xảy ra. Xem thêm: Trước năm 2020, bằng mọi cách, 4 con giáp này sẽ sắm bằng được nhà lầu, xe hơi

Nhờ Tam Hợp nâng đỡ nên có những yếu tố tác động để tình cảm hai người thêm hài hòa, cả hai có thể nói chuyện với nhau, làm việc cùng nhau hàng giờ mà không thấy chán.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 14/8/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/8/2018

Nhắc nhở người tuổi Mùi không nên áp dụng lối suy nghĩ có phần cảm tính của mình vào trong công việc, đây sẽ là cơ hội để kẻ xấu gây khó dễ cho bạn. Nhất là trong ngày có Kiếp Tài xuất hiện như hôm nay.

Cuộc sống là thế, có những vật cản đường để chúng ta phải tìm cách vượt qua, nhìn ra giá trị sâu bên trong mình để tiếp tục tiến bước, tránh xa những rắc rối lớn hơn nữa có thể xảy ra về sau.

Để giải tỏa những căng thẳng tinh thần mà bạn đang phải chịu đựng thì nghe nhạc, nấu ăn, đọc sách... cũng là một trong những cách bạn có thể thử. Hoặc đi dạo gần nhà để hít thở không khí trong lòng cũng là cách hay.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 14/8/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 14/8/2018

Thực Thần đưa tới khá nhiều mối quan hệ mới cho người tuổi Thân nhờ tính cách xởi lởi, vui vẻ của bạn. Nhưng nên nhớ không phải ai cũng tốt đẹp như những gì họ đang nói đâu nhé.

Những người giỏi ăn nói, tối ngày ba hoa phần lớn đều không đáng tin. Bởi lẽ, chúng ta vĩnh viễn không thể đánh giá một người mà chỉ nhìn vào địa vị, lời nói, mà còn cần xét tới hành động của họ.

Khi xuất hiện Lục Xung cũng là lúc bạn nên kiệm lời sẽ tốt hơn. Nếu là người đã có gia đình, bạn sẽ không thể có tiếng nói chung với nửa kia hoặc con cái sẽ làm bạn cảm thấy bế tắc

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 14/8/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/8/2018

Ảnh hưởng của Thương Quan nên người tuổi Dậu dễ có những quyết định sai lầm, bạn cảm thấy thiếu tự tin với những quyết định của mình. Chúng ta đâu phải là sinh vật hoàn hảo, nên bạn chấp nhận luôn việc bản thân có thể phạm sai lầm là điều khó tránh khỏi.

Những căng thẳng xoay quanh công việc có thể phá hủy cuộc hôn nhân và hạnh phúc gia đình bạn. Bạn im lặng chịu đựng ở nơi làm việc nhưng đừng mang sự im lặng cam chịu đó về nhà. Bạn có thể giải tỏa sự tức giận lên những trang giấy, viết chúng ra rồi xé đi.

Nếu là bạn đời của người đang gặp vấn đề gì đó, bạn hãy chịu khó lắng nghe họ, không cần phải nói nhiều bạn chỉ thực sự là đang lắng nghe và hiểu những gì họ nói mà thôi.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 14/8/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/8/2018

Khi có Tỷ Kiên, người tuổi Tuất cố gắng điềm tĩnh lại. Nếu vẫn chưa thể kiểm soát được tính nóng vội của bản thân, bạn sẽ gặp phải chút rắc rối nơi công sở. Có thể là hai người một mực bảo vệ ý kiến của mình mà không chịu lắng nghe đối phương.

Không chỉ có thế, các thành viên trong gia đình cũng không muốn tâm sự với bạn nếu như bạn chỉ một mực quan tâm đến cảm xúc của mình. Tính khí thất thường sẽ theo bạn đến hết tuần nếu bạn không tìm cách xử lý chúng hợp lý.

May mắn là có Tam Hợp cục nên bạn vẫn có chỗ dựa tinh thần là người yêu/vợ/chồng, họ khá thấu hiểu những gì bạn đang làm và thông cảm với những gì bạn đang trải qua.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 14/8/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/8/2018

Người tuổi Hợi khá may mắn trong vấn đề liên quan tới tiền bạc, thế nhưng nhớ tỉnh táo để nhận định đâu là cơ hội lâu dài, cơ hội mang tính thời điểm vì nếu bạn muốn lâu dài nhưng khoản đầu tư chỉ mang lợi nhuận trong thời gian ngắn đã khiến bạn hao hụt tài chính.

Ngoài ra, nên hạn chế mua sắm nhiều khi bạn có nhiều tiền trong tay. Không chỉ bạn đâu mà ham muốn mua sắm gây ra khó khăn tài chính và hủy hoại hàng triệu người trên thế giới.

Tác động của Dần Hợi Tương Phá nên tình cảm không còn êm ấm như trước, bạn có cảm giác hạnh phúc xư đã không còn và xen lẫn cả sự thất vọng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 14/8/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes