Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 14/9/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 14/9/2018

Nhờ gặp ngũ hành tương sinh nên vận trình thứ 6 của tuổi Tý dễ gặp may mắn. Mọi việc lớn nhỏ bạn đều có người giúp đỡ hoàn thành nên không phải tốn quá nhiều công sức, nếu gặp phải khó khăn cũng không phải một mình giải quyết nên tất cả đều rất thuận lợi.

Công việc tiến triển, con giáp này sẽ có cơ hội thể hiện bản lĩnh của mình. Nhưng trên hết bạn vẫn cần nghiêm túc, chăm chỉ và tự mình nỗ lực chứ không phải trông chờ hết vào quý nhân. Bằng không sẽ có người vì ghen tị mà gièm pha rằng bạn là người không có năng lực đấy nhé.

Tình hình tài chính bình thường, thu nhập của tuổi Tý ổn nhưng có thể sẽ tiêu tốn một khoản không nhỏ vào việc bất ngờ hoặc mang đi đầu tư nhưng không thu được lợi nhuận. Bạn nên tập trung vào công việc chính của mình, đừng lo lắng vì tiền mất rồi sẽ kiếm lại được.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 14/9/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/9/2018

Dự báo tử vi hôm nay của tuổi Sửu nhờ tam hợp với địa chi ngày nên các phương diện đều tốt lành, nhất là đường công danh. Bạn không chỉ làm tốt việc của mình, nhận được lời khen ngợi mà còn có thể được thăng chức, tăng lương, đường thăng tiến cũng rất rộng mở.

Trong công việc, những người này thường có khá nhiều mối quan hệ tốt, song cũng đừng tin tưởng hoàn toàn bất cứ ai, bạn nên giữ lại cho mình một vài bí mật. Hơn nữa hôm nay vẫn có thể xảy ra những biến cố nếu lơ là, bạn có thể bị người khác lợi dụng, lừa gạt mà không hề hay biết.

Bên cạnh đó tuổi Sửu nên chú ý vấn đề an toàn trong khi tham gia giao thông vì có thể gặp phải tai nạn nhỏ. Tốt nhất nên tránh xuất hành đi xa hoặc đến những nơi địa hình hiểm trở, nếu đã uống rượu bia thì không nên lái xe để bảo vệ bản thân mình.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày ngày 14/9/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 14/9/2018

Tử vi hôm nay nhận thấy năng lực làm việc của tuổi Dần vô cùng mạnh mẽ, khí thế áp đảo người khác. Lúc này rất thích hợp để bản mệnh tiến hành đàm phán, ký kết hợp đồng hoặc cạnh tranh vào vị trí mới vì sẽ giành được ưu thế lớn hơn, thắng lợi nằm trong tầm tay.

Tình hình tài chính rất khá, bạn làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả nhờ vậy mà thu được một món không nhỏ. Bên cạnh đó con giáp này còn có may mắn trời cho, có thể là trúng số hoặc được người thân cho tiền nên tài chính rất dồi dào, không phải lo lắng chuyện chi tiêu.

Tuy nhiên về chuyện tình cảm thì không được tốt cho lắm vì tuổi Dần mất khá nhiều thời gian cho công việc nên không mặn mà với chuyện yêu đương. Kể cả khi tiếp xúc vì công việc bạn cũng không hề nảy sinh ý khác mà chỉ đặt công việc lên hàng đầu.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 14/9/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 14/9/2018

Tử vi 12 con giáp cho biết thứ 6 này là ngày Mão Dậu tương xung nên bản mệnh cần lưu ý vì có thể gặp họa dẫn đến tổn thương thân thể. Nguyên nhân là do bạn vô tình bị ngã hoặc va chạm với người khác dẫn đến xô xát, trong bất cứ tình huống nào cũng nên cẩn thận, tránh vội vàng, hấp tấp.

Sự nghiệp vượng phát, có cơ hội phát huy tiềm lực, được cấp trên bồi dưỡng năng lực. Nếu con giáp này tận dụng được cơ hội hiếm có này thì vị thế của bạn sẽ ngày càng được cải thiện trong tương lai, chứ không dừng ở mức độ hiện tại.

Bạn đừng ngại nhận thêm việc nhé, hãy cứ chăm chỉ cầu tiến đi sẽ được đền đáp xứng đáng. Cơ hội phát triển tài lộc đến với tuổi Mão là không ít nhưng cần phải đi lại, di chuyển khá nhiều. Mặc dù nó sẽ mang lại tiền bạc cho bạn nhưng cũng vì thế mà dễ gặp họa hơn, vì vậy hãy cố gắng giữ an toàn cho bản thân nhé.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 14/9/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/9/2018

Xem bói hàng ngày cho thấy tuổi Thìn được dẫn dắt trong công việc vào hôm nay nên nhifnchung mọi việc tốt đẹp. Người này có thể là lãnh đạo hoặc đồng nghiệp lớn tuổi, luôn yêu quí và dõi theo bạn nên tự nguyện nâng đỡ, vì vậy đừng phụ lòng họ nhé.

Mặc dù thu nhập của bản mệnh chưa thực sự nổi bật nhưng bạn lại nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ phía gia đình. Người thân sẵn sàng trợ giúp bạn giải quyết những khó khăn trong việc chi tiêu hoặc vốn đầu tư, đương nhiên đây chỉ là khoản vay tạm nên cần phải nỗ lực hơn nữa để không phải dựa dẫm vào mọi người.

Sức khỏe của tuổi Thìn trong ngày hơi kém, bạn nên tranh thủ nghỉ ngơi giữa giờ, đừng làm việc liên tục kẻo mệt mỏi, khó chịu. Để có đủ năng lượng làm việc, hãy bổ sung thêm những bữa ăn nhẹ bằng hoa quả, ngũ cốc chứ đừng hăng hái làm việc quá mà bỏ bữa.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 14/9/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 14/9/2018

Tử vi phương Đông dự báo hôm nay tuổi Tị nhờ tam hợp mà có thể phát triển sự nghiệp theo ý muốn của mình. Dù bạn có đưa ra những quyết định gây tranh cãi, mọi người đều phản đối nhưng nếu giữ vững quyết tâm thì cũng gặt hái được những thành tựu nhất định.

Thứ 6 này cũng là ngày thích hợp để bắt đầu khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu, con giáp này nên bắt tay vào làm càng sớm càng tốt. Nhưng bạn nên lưu ý là không được đầu tư tiền lớn trong hôm nay vì tiền ra là mất, không có cơ hội thu về.

Tuổi Tị có chỗ dựa vững chắc là gia đình của mình nhưng chỉ về mặt tinh thần còn về tài chính thì hoàn toàn là do bạn tự chủ. Mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, khó khăn, bạn thường tìm đến người nhà để trò chuyện, chia sẻ, tìm kiếm lời khuyên. Dù bận rộn thế nào cũng sẽ về nhà để ăn tối, niềm vui bất ngờ sẽ đến với bạn trong hôm nay.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 14/9/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 14/9/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi thứ 6 của tuổi Ngọ vận đào hoa nở rộ, nhân duyên vượng báo hiệu người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình, người yêu lâu mau chóng tính tới chuyện hôn nhân đại sự. Nhân duyên tốt nên cũng giúp đỡ khá nhiều trong công việc và đường kinh doanh.

Tuy nhiên không hẳn là bạn sẽ không gặp phải bất cứ trở ngại nào, quen biết quá nhiều người cũng vướng phải nhiều thị phi, phiền hà. Con giáp này nên chuẩn bị sẵn tâm lý đối phó với những lời đồn đại không hay hướng về mình, làm việc cẩn trọng, tự tin nhưng không tự kiêu.

Có thể hôm nay tuổi Ngọ sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ nhưng trước khi xuất tiền thì nên suy xét thật kỹ càng. Có thể đến phút chót thì sự việc sẽ thay đổi bất ngờ nên chậm một chút cũng không sao, nó còn giúp cho bạn đỡ bị mất một khoản.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 14/9/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/9/2018

Bói tử vi hôm nay tuổi Mùi có người tương trợ, soi đường chỉ lối cho nên đừng lo lắng, cứ làm tốt công việc của mình là đủ. Mặc dù bạn có chỗ dựa nhưng phải có thực lực thực sự thfi mới đứng vững được, tận dụng điều kiện thuận lợi để giúp mình đi nhanh hơn, tiến xa hơn.

Trong ngày này bản mệnh càng năng động, càng chăm chỉ chịu khó, liều lĩnh thì càng gặt hái được nhiều tài lộc. Nếu phải đi công tác hay được giao những nhiệm vụ khó, phải di chuyển nhiều thì cũng đừng ngại. Chỉ những người dám đứng mũi chịu sào, làm những việc không ai dám làm thì mới đột phá được.

Ngũ hành tương sinh mang lại nhân duyên không tồi nhưng chỉ là thoáng qua thôi. Tuổi Mùi gặp được người khiến trái tim rung động nhưng chỉ dừng lại ở đó mà không có cơ hội phát triển thêm. Có lẽ nhân duyên thực sự vẫn chưa tới, hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm nhé.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 14/9/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 14/9/2018

Tử vi ngày mới nhắc nhở tuổi Thân nên lưu ý tới sức khỏe của mình hơn nữa. Trong ngày Kim vượng không tốt cho phổi, bạn dễ mắc các bệnh như đau tức ngực, viêm phổi, viêm phế quản… cần hạn chế đến nơi đông người hoặc những môi trường có nguồn lây bệnh, ô nhiễm.

Đường tình duyên của con giáp này khá tốt nhưng bản mệnh lại suy nghĩ quá nhiều. Mối quan hệ đang bình thường thì bạn nghĩ lung tung rồi sinh ra buồn chán, tốt nhất nên rủ người ấy ra ngoài vui chơi hoặc cùng hẹn hò để cải thiện tình hình nhé.

Về phần công việc cũng không được thuận lợi cho lắm, tuổi Thân làm việc mà như mơ ngủ. Với trạng thái tinh thần này thì chắc chắn hiệu suất làm việc không cao, bạn còn mắc sai lầm và bị cấp trên khiển trách nữa. Cần điều chỉnh càng sớm càng tốt nếu không muốn công việc dồn ứ lại.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 14/9/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/9/2018

Trong ngày Dậu Kim tự hình, tuổi Dậu không lo việc của mình mà lại lo chuyện người khác. Tốt nhất bản mệnh nên tập trung vào việc của mình, đừng làm ơn mắc oán hoặc vì không nhận được sự cảm kích từ đối phương mà sinh ra phiền muộn, buồn bã.

May mắn là con giáp này vẫn làm tốt công việc của mình, nhờ vậy tài lộc cũng khá dồi dào. Nếu có thể bạn nên dành hết thời gian cho công việc, vừa kiếm được tiền lại đỡ bị bực mình, tự đặt ra giới hạn cho bản thân, lòng tốt phải được đặt đúng nơi đúng chỗ.

Hôm nay tuổi Dậu làm gì cũng nên kìm chế tính nóng nảy bộp chộp để tránh gây hấn với người khác. Trong tình huống xấu nên giữ bình tĩnh, giải quyết theo hướng hòa bình chứ nếu để xảy ra xô xát thì người phải chịu thiệt thòi là chính bạn đấy.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 14/9/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/9/2018

Tử vi đông phương dự báo hôm nay là ngày tốt lành với chuyện tình cảm của tuổi Tuất. Bạn chiếm được thiện cảm của tất cả những người thân quen trong mọi tình huống, nhưng có thể sẽ có người không thích cho lắm vì bạn khéo quá lại hóa giả tạo.

Tài lộc trong ngày có chút dư dả, có thể đầu tư thêm bên ngoài để kiếm lợi hoặc làm việc tay trái để tăng thêm thu nhập. Song công việc chính mới là nguồn thu đảm bảo của bạn nên không được bỏ bê, công việc phụ chỉ là tạm thời thôi nên đừng sa đà quá.

Nhắc nhở tuổi Tuất hôm nay đi đâu làm gì cũng nên chú ý đề phòng gặp họa huyết quang. Đặc biệt là những bản mệnh làm việc lao động chân tay tại công trường, công xưởng hoặc đi lại ngoài đường nhiều, nếu có thể hãy mang theo vật cầu may bên người sẽ rất tốt.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 14/9/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/9/2018

Tử vi ngày hôm nay cho biết tuổi Hợi dễ có tin vui, tin hỷ sự, có thể là của bản thân hoặc người thân, họ hàng. Nhìn chung tình cảm phát triển, gia đạo hài hòa giúp bạn có được hạnh phúc trọn vẹn. Tâm trạng bản mệnh cũng phấn chân, lạc quan và tích cực hơn.

Tuy nhiên có thể con giáp này sẽ vướng phải những rắc rối liên quan tới pháp luật hoặc chính quyền địa phương. Hãy nhớ căng thẳng trong tình huống này chỉ bạn mới thiệt thòi, nếu có thể mất chút chi phí để giải quyết êm đẹp thì đừng nên cố chấp quá.

Công việc cũng là vấn đề đáng lưu tâm của tuổi Hợi, bạn có thể bị người khác bắt lỗi vì khá thụ động. Thời gian này bạn nên cố gắng tập trung, chăm chỉ làm tốt công việc của mình để kẻ xấu không có cơ hội gièm pha, nói xấu bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 14/9/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes