*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật, ngày 15/1/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 15/1/2017

Tử vi 12 con giáp ngày 15/01/2017 cho biết, địa chi của người tuổi Tý có Thực Thần tọa Kiếp Tài nên vận trình đại cát đại lợi, bất kể là làm việc gì cũng sẽ có quý nhân bảo trợ, van sự thuận buồm xuôi gió. Thực thần giảm bớt hung ác của Kiếp tài, biến hung ác thành lương duyên để đắc lợi, bản mệnh Tý Thủy có thể tiến hành các công việc quan trọng vào hôm nay như ký hợp đồng hoặc mở rộng kinh doanh thì sẽ thu được lợi lớn.

Tài vận rủng rỉnh nên người tuổi Tý có thể bắt đầu vào việc sắm Tết, nếu chú ý một chút thì bản mệnh sẽ mua được những món đồ vô cùng ưng ý mà giá cả lại cực hời.

Bản mệnh Tý Thủy cần thận trọng trong việc ăn uống, Thủy chủ Thận, trong bữa ăn hàng ngày nên giảm bớt lượng muối, hạn chế uống rượu bia và cả hút thuốc lá. Khi cơ thể xuất hiện những dấu hiệu như lông rụng, tóc rụng, bí tiểu hoặc tiểu dắt thì bản mệnh nên chủ động chữa trị.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h và 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 15/1/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/1/2017

Sửu Thổ bản tính chăm chỉ nên vận trình ổn định, công việc không có nhiều biến động. Càng về cuối năm công việc càng nhiều nhưng không làm người tuổi Sửu nao núng. Hơn nữa, người này phúc khí lớn, bất kể là làm gì cũng đều có thu hoạch, nếu có nhiều thời gian rảnh, bản mệnh nên hoc tập, trau dồi và củng cố thêm vốn kiến thức chuyên môn của mình.

Trong ngày Nhâm Dần, vận đào hoa của người tuổi Sửu chưa có dấu hiệu nở rộ. Bản mệnh dễ vì bất cẩn trong lời ăn tiếng nói mà làm mất lòng người khác. Mối quan hệ gia đình trở nên căng thẳng, bản mệnh Sửu Thổ dễ xảy ra xung đột với gia đình.

Hung tinh Kiếp Sát soi chiếu nên người tuổi Sửu không nên tiến hành đại sự như xuất hành, động thổ hay an táng đề phòng rủi ro, xui xẻo.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h và 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày 15/1/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 15/1/2017

Dần Mộc tự hình, tinh thần căng thẳng, áp lực đè nén. Bản mệnh gặp khúc mắc trong công việc nhưng không thể san sẻ với đồng nghiệp hay nhờ tới sự trợ giúp của ai đó. Tự thân làm việc sẽ khiến hiệu suất công việc giảm xuống, hơn nữa, tinh thần mất tập trung dễ gây ra nhiều sai sót. Bản mệnh cần chú ý, cân bằng lại tinh thần tránh cuối năm nhân email khiển trách từ cấp trên.

Tinh thần bất ổn khiến bản mệnh Dần Mộc mất tự tin vào bản thân mình, hạn chế giao tiếp với người khác vì vậy nhân duyên chưa tới. Bản mệnh tự tách mình ra khỏi đám đông, quan hệ giảm dần, đào hoa xấu.

Tiết khí Tiểu Hàn lạnh giá, bản mệnh Dần Mộc cũng nên dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc sức khỏe. Không đơn giản là bị cảm cúm hay sổ mũi, nhức đầu mà có thể bản mệnh sẽ mắc phải bệnh phụ khoa. Bản mệnh cần chú ý giữ gìn vệ sinh cơ thể.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 15/1/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 15/1/2017

Dần Mão thuộc quan hệ tam hội nên người tuổi Mão trải qua một ngày khá tuyệt vời. Bản mệnh bắt đầu ngày nghỉ cuối tuần bằng tinh thần phơi phới, tràn đầy năng lượng. Nếu có thể hãy gạt công việc sang một bên, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình để không khí những ngày cuối năm được vui vẻ. Bản mệnh sẽ có cơ hội để trổ tài trang trí hay sửa chữa đồ cũ, trong quá trình làm việc bản mệnh cũng nhận thấy nhiều điều dù bé nhỏ nhưng vô cùng hạnh phúc.

Tài vận hanh thông, những khoản đầu tư trước kia nay đã tới lúc thu hoạch. Bản mệnh có thể tranh thủ sắm Tết nhưng cần liệt kê ra danh sách những món đồ cần mua tránh mất thời gian và mua linh tinh, lãng phí.

Ngày Nhâm Dần, mọi việc suôn sẻ, chuyện tình cảm diễn ra theo đúng như ý muốn. Buổi tối, bản mệnh có thể hẹn hò đối phương để gia tăng tình cảm, hơn nữa, đôi bên cũng có thể bàn tới việc kết hôn hoặc ra mắt gia đình trong thời gian sắp tới.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 15/1/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/1/2017

Tử vi ngày Chủ Nhật 15/01/2017 của người tuổi Thìn có Thương Quan tọa Chính Quan. Thương quan gặp quan, bất luận cơ thể khỏe hay yếu, đều không cát tường. Chính Quan có tác dụng quản thúc mệnh chủ, giúp làm việc gì cũng quang minh lỗi lạc, đi đúng đường, làm việc có kế hoạch rõ ràng, tuân thủ quy tắc đạo đức.

Tài vận hưng vượng nên trong ngày hôm nay bản mệnh Thìn Thổ có thể tiến hành các công việc có liên quan tới vấn đề tài chính như ký kết hợp đồng hay thúc đẩy kinh doanh. Ngoài ra, có thể bản mệnh sẽ được cấp trên giao phó những công việc mới, đừng vội từ chối, thách thức cũng chính là cơ hội để bản mệnh thăng tiến.

Dần Thìn có quan hệ tam hội nên sức khỏe tốt, bản mệnh cần duy trì chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với việc tích cực rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức đề kháng. Hơn nữa, bản mệnh cũng có thể đăng ký vào lớp tập yoga và thiền, tinh thần sẽ ổn định hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h và 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật, ngày 15/1/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 15/1/2017

Dần Mộc tương xung Tị Hỏa, bản mệnh cần đề phòng họa thị phi nơi công sở, tiểu nhân vì đố kỵ mà ra tay hãm hại. Người tuổi Tị thẳng thắn nhưng nóng nảy, dễ mất bình tĩnh, trong gia đình thiếu vắng hòa khí, con cái xung khắc với cha mẹ, cha mẹ không ủng hộ con đường phát triển sự nghiệp, con cái không có cơ hội để chăm sóc cha mẹ.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tị kém thuận lợi. Mặc dù bản mệnh chăm chỉ làm việc nhưng kết quả thu được lại chẳng được bao nhiêu. Hơn nữa, chỉ một sai lầm nhỏ cũng khiến người khác đánh giá cả quá trình không tốt, bản mệnh nên đề phòng, tập trung cao độ.


Mặc dù người tuổi Tị rất chăm chỉ tập thể dục nhưng cũng không thể tránh được một vài bệnh tật nho nhỏ. Tiết khí Tiểu Hàn, sức đề kháng của cơ thể giảm sút, hơn nữa, công việc nhiều rắc rối khiến bản mệnh có thể sẽ bị một vài cơn đau đầu bất chợt, không cần quá lo lắng, chỉ cần dành thời gian nghỉ ngơi là được.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h và 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 15/1/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 15/1/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày Chủ Nhật 15/01/2017 của người tuổi Ngọ chịu sự ảnh hưởng từ mối quan hệ tam hội. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng bản mệnh vẫn vô cùng tâm huyết với công việc. Sự nhiệt tình với công việc của người tuổi Ngọ sẽ được cấp trên ghi nhận, tinh thần vui vẻ, tràn đầy hứng khởi sẽ mang lại ngày cuối tuần khó quên cho bản mệnh.

Ngọ Hỏa bản tính nóng nảy, hành động bột phát nên trong khi giao tiếp bản mệnh nên kiềm chế bản thân, tránh để lời nói làm ảnh hưởng tinh thần, đôi bên xảy ra bất đồng, mâu thuẫn khiến mối quan hệ trở nên xấu đi. Nhân duyên chưa tới, bản mệnh không nên sốt ruột, dục tốc thì bất đạt.

Sức khỏe có phần giảm sút, không phải là do sức đề kháng kém mà do bản mệnh đã quá tập trung vào công việc, quên cả thời gian ngủ nghỉ. Sức khỏe là tài nguyên vô giá, nhưng có hạn, bởi vậy cho nên người tuổi Ngọ không nên quá phung phí sức lực. Cơ thể cần phải có sự nghỉ ngơi, thư giãn thì mới có thể tái tạo năng lượng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật, ngày 15/1/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/1/2017

Người tuổi Mùi phúc khí lớn, lại thông minh, năng lực hơn người, khả năng tính toán, đầu óc quản lý nhạy bén nên thường thành công trong công việc. Ngày Nhâm Dần, tài vận tốt, những người làm chức vụ cao như quản lý nên tiến hành những công việc quan trọng như gặp gỡ đối tác bàn chuyện lớn, hay động thổ công trình, xúc tiến đầu tư.

Tuy nhiên, Thực Thần tọa Thứ Quan, bản mệnh Mùi Thổ nóng nảy, dễ cáu giận, khó kiểm soát cảm xúc nên không được lòng mọi người, vòng tròn quan hệ thu hẹp, nhân duyên tụt dốc, đào hoa héo úa. Những người đang yêu đương đề phòng mâu thuẫn với đối phương, đôi bên căng thẳng.

Ngày Nhâm Dần hung nhiều hơn cát, nhiều điều bất lợi, rủi ro rình râp. Khi tham gia giao thông ngoài đường, bản mệnh chú ý đề phòng va quệt gây thương tích.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 15/1/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 15/1/2017

Dần Thân tứ hành xung, người tuổi Thân sẽ trải qua một ngày cuối tuần không được như ý muốn. Bản mệnh Thân Kim cần đề phòng người khác hãm hại, tốt nhất là không nên mang việc về nhà để đầu óc có thời gian thư giãn, lấy lại sự tỉnh táo để có thể nhìn ra mọi cạm bẫy.

Áp lực công việc khiến tinh thần căng thẳng, bản mệnh dễ nổi nóng với người nhà, cha mẹ bất đồng với con cái, anh em cãi vã lẫn nhau. Những cặp vợ chồng mới cưới nên tiết chế bản thân, cuộc sống sau hôn nhân còn khá mới mẻ và nhiều thách thức, rất khó để thích nghi, đôi bên cần có sự tôn trọng lẫn nhau thì hạnh phúc gia đình mới yên ấm.

Tiết khí Tiểu Hàn, hàn khí vượng, bản mệnh Thân Kim cần đề phòng các bệnh về phổi, về đường hô hấp. Những bệnh vặt như hắt hơi, sổ mũi hay cảm cúm, dù không nguy hiểm tới tính mạng nhưng cũng khiến cho bản mệnh cảm thấy khó chịu, khó tập trung vào công việc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 15/1/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/1/2017

Tử vi của người tuổi Dậu trong hôm nay có Thiên Tài tọa mệnh nên chỉ cần khỏe mạnh là mọi sự cát tường. Sự nghiệp ổn định, nhất là những bản mệnh làm kinh doanh, nếu linh hoạt và không ngừng mở rộng kinh doanh thì tương lai sẽ có thu hoạch lớn.

Nhưng Thiên Tài tọa Chính Tài nên bản mệnh Dậu Kim đa tình, thích trêu hoa ghẹo nguyệt, không làm chủ được tình cảm của bản thân mà trăng hoa bên ngoài khiến gia đình bất an. Bản mệnh cần tỉnh táo và giữ mình nếu không sẽ vướng vào họa tình tay ba, xuất hiện chuyện ngoài giá thú hoặc thậm chí là họa chia ly.

Nam mệnh tuổi Dậu cần chú ý, cuối năm tiệc tùng rượu bia nhiều, rất dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Hơn nữa, nếu không kiềm chế được bản thân mà vướng vào họa tình tay ba thì dễ mắc phải các bệnh phụ khoa hoặc bệnh xã hội.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h và 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật, ngày 15/1/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/1/2017

Dần Tuất thuộc quan hệ tam hợp Hỏa cục nên nhờ có ảnh hưởng từ mối quan hệ này mà người tuổi Tuất có ngày Chủ Nhật vui vẻ. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng với năng lực của mình thì bản mệnh Tuất Thổ vẫn có khả năng làm tăng ngân khố ngay khi vẫn ở nhà. Tuy nhiên, những bản mệnh làm lớn như chức vụ quản lý hoặc làm kinh doanh thì không nên vội vàng đặt bút ký vào những hợp đồng làm ăn lớn, đề phòng rủi ro sau này.

Người tuổi Tuất nhiệt tình nhưng trước nhiệt sau hàn, tình cảm dễ dàng thay đổi nên tình duyên thường không kéo dài. Những bản mệnh còn độc thân thì lận đận long đong mãi không tìm được người để kết đôi do thường xuyên có ý nghĩ “đứng núi này trông núi nọ”.

Ngày Nhâm Dần, sức khỏe của bản mệnh mặc dù không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại nhưng bản mệnh nên thu xếp thời gian để đi khám sức khỏe định kỳ. Hơn nữa, tập thể dục là tốt nhưng không nên vận động quá sức mà khiến cơ thể mất lực đột ngột, rất nguy hiểm.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật, ngày 15/1/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/1/2017

Bản mệnh Hợi Thủy trải qua một ngày mà vận trình nửa hung nửa cát. Vận đào hoa héo úa vì tính Thủy lạnh lùng. Trong dịp cuối năm này, bản mệnh không nên tiến hành các công việc hỷ sự như hôn nhân, cưới gả, sinh con… đề phòng họa chia ly, phu thê yểu mệnh hoặc sinh con khó nuôi.

Công việc diễn ra thuận lợi, vào ngày nghỉ bản mệnh có cơ hội gặp gỡ đối tác và cùng họ tham gia vào những hoạt động giải trí, tạo được ấn tượng tốt, từ đó có thể tiến hành việc ký kết hợp đồng làm ăn giữa đôi bên, những dự án trước kia còn bỏ ngỏ thì giờ khả năng thực hiện cũng tăng cao.

Sức khỏe có cát tinh soi chiếu nên khá tốt, những người bị bệnh nặng thì dần hồi phục, những người bệnh nhẹ thì khỏi bệnh hoặc thuyên chuyển rõ rệt. Thủy chủ về Thận, chỉ cần bản mệnh chú ý giảm bớt lượng muối trong thức ăn, uống nhiều nước thì cơ thể sẽ khỏe mạnh, không mắc bệnh tật gì.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes