Xem thêm: 

                   >>  Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017  

                   >>  Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 16/1/2017

Tử vi cung Bạch Dương năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương thứ hai ngày 16/1/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 16/1/2017

Trong ngày hôm nay, Bạch Dương có rất nhiều việc để làm, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được phép cẩu thả nhé. Hãy cứ bình tĩnh, làm dần dần từng chút một, hoàn thành tới đâu đảm bảo hiệu quả tới đó. Hơn nữa, Bạch Dương cũng không nên ôm đồm quá nhiều việc một lúc, nhận nhiều trách nhiệm nhưng không hoàn thành chúng thì bạn sẽ chẳng thể ghi được điểm trong mắt cấp trên đâu.

Tinh thần của Bạch Dương trong ngày hôm nay cũng rất bất ổn, bạn thường xuyên rơi vào trạng thái quên quên nhớ nhớ. Bên cạnh đó, sức khỏe cũng không cho phép bạn làm việc quá sức hay thức khuya. Nhớ nghỉ ngơi, đừng để cố quá mà quá cố, ảnh hưởng đến tiến độ công việc nha.

Ngày Tết cận kề, Bạch Dương nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Sau khi tan sở, hãy nhanh chóng về nhà, phụ mẹ nấu bữa tối hoặc dọn dẹp nhà cửa. Bạn sẽ có những phút giây hạnh phúc và thoải mái bên gia đình đó.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 19/5) ngày 16/1/2017

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ hai ngày 16/1/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 16/1/2017

Hôm nay, Kim Ngưu có thể tiến hành các công việc quan trọng như sắp xếp lại toàn bộ công việc trước đây hoặc lên kế hoạch đầu tư dài hạn. Nếu bạn có những người đồng nghiệp giỏi giang, hãy tham khảo ý kiến của họ, bản thân mình sẽ chẳng phát hiện được ra nhược điểm của mình đâu. Những bạn là công việc liên quan tới tài chính thì nên thận trọng, tập trung cao độ nếu không sẽ dễ mắc phải sai lầm.

Rủi ro rình rập ở bất cứ đâu, vậy nên Kim Ngưu nên hạn chế di chuyển nhé. Ngoài công ty và nhà ở, bạn không nên lui tới bất kỳ chỗ nào cả. Tới quán ăn thì sẽ ăn phải đồ ăn không đảm bảo, tới trung tâm mua sắm thì đề phòng trộm cướp, móc túi.

Những Kim Ngưu đã có đôi thì cần hạn chế thể hiện tình cảm thân thiết với người khác giới đề phòng nửa kia hiểu lầm nhé. Kể các khoác vai hay ngồi sát cũng không nên nếu không muốn bản thân mình bị mang tiếng là “trăng hoa”, không chung thủy.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 – 21/6) ngày 16/1/2017

Tử vi cung Song Tử năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ hai ngày 16/1/2017

Vận mệnh cung Song Tử ngày 16/1/2017

Không khí càng náo nhiệt thì càng hấp dẫn Song Tử, vậy nên, trong ngày hôm nay, Song Tử tỏ ra rất thiếu tập trung, lúc nào cũng nhấp nha nhấp nhổm, nếu bắt bạn ngồi một chỗ thì đó thật chẳng khác nào một hình phạt, Song Tử sẽ có cảm giác cuộc sống này thật vô vị và bạn muốn “bùng nổ”.

Để cải thiện tâm trạng lúc nào cũng như ngồi trên đống lửa, Song Tử có thể cho phép bản thân ra ngoài một chút, “dạo quanh phố phường, dạo qua thị trường”, nhưng ngay khi bạn cảm thấy mỏi chân thì hãy quay về và cố gắng tập trung cao độ để hoàn thành công việc nhé.

Tâm trạng tốt thì chuyện tình cảm cũng tự khắc tốt lên. Những Song Tử còn FA sẽ có cơ hội gặp gỡ một nửa của mình. Còn những bạn đã có đôi thì tranh cãi là điều không tránh khỏi nhưng qua những cuộc tranh cãi đó thì hai bạn sẽ càng gắn bó và yêu thương nhau hơn.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 16/1/2017

Tử vi cung Cự Giải năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ hai ngày 16/1/2017

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 16/1/2017

Đừng cố tạo ra sự khác biệt, trong thời khắc này, hãy cứ làm theo hướng dẫn của người đi trước là chắc chắn bạn sẽ thành công. Nếu không may mắc phải lỗi lầm thì bạn nên dũng cảm nhận lỗi nhé, đừng cố trốn tránh, lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói không chỉ khiến đối phương đỡ tức giận mà hơn thế nữa, người ta sẽ có tình cảm với bạn hơn đó.

Thời tiết lạnh, Cự Giải nên chăm chỉ tập thể dục hơn để nâng cao sức đề kháng phòng trừ cơ thể nhiễm bệnh nhé. Nếu buổi sáng bạn gặp khó khăn trong việc dậy sớm thì có thể bớt chút thời gian buổi tối để thực hiện, môn thể thao phù hợp nhất với bạn chính là chạy bộ đó.

Để phòng tránh việc mất ngủ thì Cự Giải nên hạn chế uống cà phê nhé, cho dù đây có là sở thích cũng như thói quen của bạn đi chăng nữa. Cà phê có thể giúp bạn tỉnh táo khi làm việc nhưng tối đến chúng sẽ khiến bạn trằn trọc mãi mà không thể đi vào giấc ngủ đó.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 16/1/2017

Tử vi cung Sư Tử năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ hai ngày 16/1/2017

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 16/1/2017

Đây là khoảng thời gian cực kỳ vui vẻ của Sư Tử cùng bạn bè của mình, cuối năm, các bạn có khá nhiều cơ hội để gặp gỡ và tụ họp ăn uống. Thế nhưng, cho dù bạn bè có thân thiết tới đâu thì Sư Tử vẫn nên thận trọng trong mọi hành động và phát ngôn nha. Chỉ một câu nói châm trọc trong lúc say bia rượu cũng sẽ dẫn tới vụ ẩu đả không biết chừng đó.

Khi phải chứng kiến cảnh những ngày cận Tết, phố phường nhộn nhịp, bất giác Sư Tử cảm thấy nhớ nhà hơn bao giờ hết. Nếu bạn không thể xách ba lô lên và về quê ngay lập tức thì bạn có thể gọi điện cho mẹ, chắc hẳn bố mẹ cũng đang rất nhớ bạn đó.

Sức khỏe không tốt, không cho phép bạn vận động mạnh nên Sư Tử cần chú ý nhé. Đừng cố, không phải vận động lúc nào cũng tốt đâu. Để bồi bổ lại sức khỏe thì bạn cần chú trọng hơn vấn đề ăn uống, điều chỉnh lại chế độ ăn uống cho hợp lý và tuyệt đối không bỏ bữa để cơ thể hồi phục nhanh chóng nhé.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 16/1/2017

Tử vi cung Xử Nữ  năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ hai ngày 16/1/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 16/1/2017

Xử Nữ trong ngày đầu tuần này nên chú ý tới các mối quan hệ xung quanh một chút, chỉ cần bạn cởi mở hơn là sẽ nhận được cái nhìn đầy thiện cảm của mọi người rồi. Chưa kể, không chỉ nhận được tình cảm mà Xử Nữ còn có thể nhận được cả quà tặng nữa cơ. “Lời lãi” nhiều như thế, tại sao mình lại không cười thật tươi nhỉ?

Nếu Xử Nữ chịu khó thức khuya hơn thường ngày một chút để làm việc thì càng gần Tết bạn sẽ càng nhàn, chưa kể hiệu quả công việc tăng cao, bạn còn được cấp trên khen thưởng và đón nhận khoản thưởng Tết vô cùng “khổng lổ” đó.

Thời gian gần đây, tinh thần Xử Nữ thiếu tập trung, lúc nào bạn cũng suy nghĩ về những việc đâu đâu nên thường xuyên để xảy ra sai sót. Vậy nên, trong quá trình đi lại, di chuyển bằng xe cộ thì bạn nên thận trọng, tránh để xảy ra va chạm gây thương tích nhé.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 16/1/2017

Tử vi cung Thiên Bình năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ hai ngày 16/1/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 16/1/2017

Công việc của Thiên Bình trong ngày đầu tuần này cũng không đến mức quá tệ, thế nhưng khối lượng công việc quá nhiều, khiến bạn phải lao tâm khổ tứ và thực sự khiến bạn cảm thấy rất “tự ti” khi phải đối mặt với chúng. Hãy để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên, Thiên Bình hãy làm hết khả năng của mình là được, đừng cố gắng, không ai có thể cầu toàn tất cả mọi việc được đâu.

Nếu Thiên Bình đang trong quá trình giảm cân để xinh đẹp đón Tết thì buổi tối bạn cần ăn ít cơm thôi nha, hạn chế ăn tinh bột, thay vào đó là tăng cường ăn rau. Rau xanh sẽ giúp bạn giảm được lượng mỡ hấp thu vào người, hơn nữa đó cũng chính là phương pháp chống lại sự lão hóa hiệu quả nhất đấy.

Nếu không muốn mọi người tỏ ra khó chịu với mình thì không nên thể hiện những hành động thái quá Thiên Bình nhé. Cho dù có thân thiết tới đâu thì khi trò chuyện vui vẻ bạn cũng không nên vỗ vai người đối diện, bởi người ta coi đó là một hành động đem lại sự xui xẻo đó.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24/10 - 24/11) ngày 16/1/2017

Tử vi cung Bọ Cạp năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ hai ngày 16/1/2017

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 16/1/2017

Công việc của Hổ Cáp trong ngày đầu tuần này khá bận rộn và bạn sẽ phải đối mặt với việc làm thêm giờ, tăng ca hoặc mang việc về nhà đấy. Thế nhưng, điều này thực sự lại không làm Hổ Cáp nao núng. Với một người có cá tính mạnh mẽ như bạn thì càng bận rộn bạn lại càng có hứng thú hơn.

Thế nhưng, điều đó cũng đồng nghĩa với việc là bạn không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Nếu không muốn không khí gia đình căng thẳng thì Hổ Cáp nên cân bằng thời gian dành cho công việc và gia đình nhé. Cả hai việc đều quan trọng như nhau, không thể vì một việc mà bỏ quên một việc được.

Giữa bạn và người ấy có một sự hiểu lầm không hề nhỏ, có lẽ là do những lời lẽ trong tin nhắn không diễn đạt được hết ý. Thực sự bạn cảm thấy rất oan ức mà đối phương thì cũng rất tức giận, thôi thì một điều nhìn là chín điều lành, Hổ Cáp hãy là người làm lành trước đi nhé.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (24/11 - 34/12) ngày 16/1/2017

Tử vi cung Nhân Mã năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ hai ngày 16/1/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 16/1/2017

Đừng nghĩ việc “luồn cúi” là một việc xấu mà Nhân Mã không bao giờ cho phép bản thân thực hiện. Thế nhưng nếu ngày hôm nay bạn không chịu khó “luồn cúi” một chút thì công việc cấp trên giao phó sẽ không thể nào hoàn thành được đâu. Mặc dù có chút khó chịu trong lòng nhưng để công việc suôn sẻ và hài lòng cấp trên thì bạn nên chịu khó một chút nha.
Nhân Mã cảm thấy chuyện tình cảm của mình khá bế tắc trong ngày hôm nay. Bạn thấy yêu đương cũng như không, đối phương thật vô vị, nhạt nhẽo. Nếu như không thể tiếp tục thì Nhân Mã hãy buông tay nha, đừng để đôi bên mất thời gian thêm nữa..

Nhân Mã ham chơi chắc không bao giờ nghĩ tới trong khoảng thời gian này, Tết đến xuân về, bố mẹ bạn sẽ rất nhớ bạn đó. Đừng nên mải tụ tập bạn bè mà bố mẹ gọi điện lúc nào cũng nói là con bận nhé, chắc hẳn điều này sẽ làm bố mẹ buồn lòng đó.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (34/12 - 19/1) ngày 16/1/2017

Tử vi cung Ma Kết năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ hai ngày 16/1/2017

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 16/1/2017

Ngày hôm nay, Ma Kết có sức lôi cuốn đặc biệt, vậy nên nếu bạn còn đang FA thì hãy chú ý tới việc lựa chọn trang phục một chút. Điều đó không có nghĩa là bạn chọn một bộ cánh “sexy” để đi làm. Một bộ cánh lịch lãm nhưng màu sắc tươi trẻ sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung nhưng quyến rũ hơn bao giờ hết.

Hôm nay, bạn sẽ phải gặp gỡ đối tác nhiều lần, và sẽ chẳng ra sao nếu bạn cứ xin phép đi vệ sinh liên tục. Chính vì vậy, bạn nên uống ít nước hơn mọi ngày nha. Nước rất tốt cho cơ thể nhưng hôm nay vì công việc nên Ma Kết có thể “bạc đãi” cơ thể một chút.

Sức khỏe của Ma Kết không hề tốt, hơn nữa thời tiết lại rất khắc nghiệt, vậy nên bạn có thể cho phép bản thân nghỉ vận động một hôm nhé. Khoảng thời gian đó, bạn có thể ở trong nhà và thực hành vài động tác yoga đơn giản cũng rất tốt rồi.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 16/1/2017

Tử vi cung Bảo Bình năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ hai ngày 16/1/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 16/1/2017

Cho dù kết quả công việc không được như bạn mong đợi thì Bảo Bình không nên từ bỏ, chán nản hay buông xuôi nha. Hãy nỗ lực hết mình, bởi chỉ cần bạn lười biếng một chút thôi, ngay lập lức cấp trên sẽ đánh giá không tốt và sự cố gắng của bạn trong toàn bộ quá trình sẽ bị phủ định đó.

Nếu phải đưa ra quyết định quan trọng trong ngày hôm nay thì Bảo Bình nên dứt khoát, càng do dự sẽ càng nhụt chí đó. Hơn nữa, hãy tự tin vào vị trí cũng như năng lực của mình, đừng ngại nhận thêm những công việc mới, đó có thể là thách thức nhưng cũng là cơ hội để bạn thăng tiến đó.

Đừng nghĩ rằng Tết đến đã có bố mẹ sửa sang lại nhà cửa và bạn chẳng thể làm gì khi đi sớm về muộn nhé. Sau khi tan sở hãy về sớm một chút, lau cửa kính cũng là một việc mà bạn có thể làm đó, chắc hẳn bố mẹ sẽ rất ngạc nhiên khi thấy bạn chăm chỉ đột xuất như vậy.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 16/1/2017

Tử vi cung Song Ngư năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ hai ngày 16/1/2017

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 16/1/2017

Hôm nay thực sự là một ngày không như ý muốn với Song Ngư. Chẳng hiểu vì lý do gì mà tâm trạng bạn không tốt, lúc nào cũng ủ rũ hoặc nóng ruột. Trong mắt người khác, Song Ngư không phải là người giỏi che giấu cảm xúc, mà bạn như con nít vậy, bất kể là vui hay buồn thì đều thể hiện rõ trên nét mặt, trong ngày hôm nay, vì vẻ mặt u buồn mà bạn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người hơn đó.

Nếu bạn đã có đôi rồi mà vẫn nhận được một lời tỏ tình khác thì nên từ chối nhé. Chuyện tình cảm ba người vô cùng phức tạp, không chỉ ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn mà người ấy mà bạn còn bị mang tiếng là “bắt cá hai tay” nữa cơ.

Song Ngư cần cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi nhé. Dù công việc có bận rộn hay có khẩn cấp tới đâu thì cũng không nên cố quá. Cố quá là thành “quá cố” đó, nếu không muốn gặp bác sỹ thì Song Ngư cần điều chỉnh ngay đi nha.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai, ngày 16/1/2017 nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes