*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư, ngày 15/2/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 15/2/2017

Xem tử vi ngày 15/2/2017, tài lộc trong ngày khởi sắc, người tuổi Tý hăng hái làm việc, kiếm được tiền, tiêu xài rủng rỉnh. Nhưng vì Tý Dậu tương phá, mang điềm báo có kẻ phá đám, lừa gạt. Dù có tiền đi nữa bản mệnh cũng đừng khoe khoang, kẻo bị trộm cướp.

Tuổi Tý vốn lanh lợi, lại khá tham vọng về tài chính, luôn nỗ lực hết mình để làm giàu. Nhưng nhiều khi vì cả nể, chủ quan và tin người thái quá nên bị lừa gạt hoặc lợi dụng. Nếu cảm thấy một mình “tay hòm chìa khóa” khó khăn, bạn có thể nhờ ai đó tin tưởng trong gia đình giúp quản lý tiền bạc, tránh tình trạng hao hụt.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, hạnh phúc. Hai bạn vừa trải qua ngày lễ Tình nhân mặn nồng, trao gửi yêu thương, tình yêu càng thêm thăng hoa, lãng mạn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Ghi, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 15/2/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/2/2017

Được cục diện Bán Hợp Dậu Sửu nâng đỡ, công việc của người tuổi Sửu tiến triển thuận lợi, được đồng nghiệp trợ giúp, cấp trên ủng hộ. Càng xông xáo, chủ động tiên phong trong mọi tình huống, chấp nhận đối mặt thách thức, bản mệnh càng dễ tiến tới thành công rực rỡ.

Ngày có Thiên Đức quý nhân soi đường chỉ lối, trí tuệ tuổi Sửu thêm phần thông minh, lanh lợi, học hành viết lách sáng tạo, đạt thành tích cao trong các cuộc thi cử. Nếu sắp xếp được thời gian, bạn có thể đăng ký học thêm lĩnh vực nào đó yêu thích để phục vụ cho công việc.

Ngũ hành Thổ sinh Kim, tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài không còn eo hẹp như trước. Vận trình tình cảm cũng được đà tiến lên phía trước. Người độc thân gặp đối tượng phù hợp, trái tim rung động, mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày 15/2/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 15/2/2017

Ngày chịu sự chi phối của ngũ hành tương khắc, lại có Thực Thần xuất hiện, gây áp lực về mặt tinh thần. Công việc không trôi chảy, gặp rắc rối về vấn đề thủ tục hành chính. Đã vậy thị phi nơi công sở ngày càng nghiêm trọng, khiến áp lực tăng cao.

Để làm tốt công việc của mình mà không bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài, tốt hơn hết bạn nên tránh tham gia hội nhóm nào trong tập thể, không tạo bè cánh, lo chuyện bao đồng. Nhất là nữ mệnh, đừng ngồi lê đôi mách rồi rước rắc rối vào mình.

Vận trình tình cảm không lý tưởng, tình yêu lứa đôi gặp trở ngại, vợ chồng khắc khẩu, mâu thuẫn, nhiều muộn phiền, nhìn thấy mặt nhau là khó chịu.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 6, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 15/2/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 15/2/2017

Trong tử vi thứ Tư, tuổi Mão chịu ảnh hưởng lớn từ cục diện Tứ hành xung, vận trình ngày ảm đạm, chật vật. Hơn thế, bản mệnh dễ rơi vào tình trạng vì quá tự tin mà ngã đau. Vì lơ là tiểu tiết mà chuyện nhỏ hóa lớn, tự mình phải gánh chịu hậu quả.

Hợp tác làm ăn quan trọng là phải biết giữ chữ tín thì mới lâu bền. Bản mệnh đừng vì cái lợi trước mắt mà quên đi điều này. Một phút bốc đồng sẽ phải trả giá bằng cả tiền của và tổn thương tinh thần. Vì thế, hãy hành xử thận trọng, khéo léo, đã hứa là làm, đừng nuốt lời.

Ngũ hành tương khắc khiến mệnh chủ cảm thấy bí bách, tinh thần xuống dốc nghiêm trọng vào cuối ngày. Nhưng đừng vì thế mà về nhà trút giận lên đối phương. Càng làm như vậy, mâu thuẫn vợ chồng càng khó giải quyết triệt để.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 4, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 15/2/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/2/2017

Thìn Dậu nhị hợp Kim cục, báo hiệu vận may tài chính, tuổi Thìn kiếm tiền như hái, kinh doanh thu lời, đầu tư có lãi, tiền bạc trong túi vơi rồi lại đầy, tiêu xài phóng khoáng.

Công việc trong tử vi ngày 15/2/2017 tiến triển thuận lợi, theo đúng lộ trình mà tuổi Thìn đã lập ra. Có điều, với những ai bắt đầu lập nghiệp, giai đoạn này khá khó khăn và vất vả. Nhưng qua giai đoạn này rồi mọi chuyện sẽ đi vào quỹ đạo ổn định. Vì thế không phải lo lắng quá nhiều, hãy tin tưởng vào quyết định của mình. Một hành trình ngàn dặm khởi đầu từ bước đi đầu tiên.

Vận đào hoa của người độc thân dần vượng, hứa hẹn không những trải nghiệm thú vị. Còn với những cặp đôi, cả hai cùng nhau trải qua ngày lễ Tình nhân lãng mạn, thi vị, tình yêu càng thêm gắn kết.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Nâu vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư, ngày 15/2/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 15/2/2017

Xem tử vi ngày 15/2/2017, tuổi Tị đón một ngày làm việc hiệu quả, tuy tất bật nhưng nhưng tài lộc hanh thông, nhất là người kinh doanh buôn bán. Tiền bạc rủng rỉnh, hết rồi lại có, bản mệnh có thể tiêu xài phóng khoáng hơn mọi khi, mua cho mình món đồ yêu thích, đăng ký học lĩnh vực đam mê…

Tuy nhiên ngày có Thất Sát rình rập, bản mệnh đề phòng an toàn tính mạng. Ra đường đi đứng thận trọng, tránh bị va quệt. Nhẹ thì xước xát chân tay, nặng thì đổ máu, nhập viện.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tị vẫn chưa đâu vào đâu. Có vẻ như bạn đang dần nản lòng thì phải. Yêu nhau mà vừa mới thấy khó khăn đã nghĩ tới chuyện dừng bước, tình yêu ấy không phải là đích thực. Hãy xem lại cảm xúc thực của mình, gượng ép chẳng thể nào có được hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h


Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 15/2/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 15/2/2017 của tuổi Ngọ

Nhìn chung trong ngày thứ 4 này, vận trình công việc của người tuổi Ngọ khá thuận lợi. Có thể triển khai một số việc quan trọng như ký kết hợp đồng, giao dịch tiền bạc lớn. Chỉ cần bản mệnh cẩn thận, tỉ mỉ và chuẩn bị sẵn các phương án xử lý khác nhau, mọi chuyện đều diễn ra theo ý muốn.

Tử vi hàng ngày cho thấy tình cảm của tuổi Ngọ đang có dấu hiệu trượt dốc do hưởng của ngũ hành Hỏa Kim tương khắc. Vợ chồng “khẩu chiến” vì chuyện tài chính hay dự tính cho con cái học hành trong tương lai. Các cặp đôi đang yêu cũng khó tránh khỏi lúc giận hờn, mâu thuẫn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư, ngày 15/2/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/2/2017

Tử vi hàng ngày, tuổi Mùi được Chính Ấn trợ lực, đường công danh thêm thuận lợi. Để có được thành công lớn hơn, đòi hỏi bản mệnh nỗ lực nhiều hơn. Ngồi cả ngày bí bách trong văn phòng nhàn hạ đấy nhưng đổi lại, cơ hội thành công không nhiều. Bản mệnh cần xông xáo ra ngoài tìm hiểu, khai thác thị trường, ắt có ngày thu thành quả tốt đẹp.

Tình hình tài chính ổn định, nguồn thu chính vẫn ở mức khá cao, nhưng không phải điều gì cũng là tuyệt đối. Nhân lúc còn trẻ, tuổi Mùi nên tranh thủ thời gian tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, không để mình bị tụt hậu.

Bản mệnh sức khỏe tốt, ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, không có gì đáng lo ngại. Nhưng cần chú ý vấn đề an toàn thực phẩm. Nên tự mua đồ tươi, có nguồn gốc rõ ràng về tự chế biến, hạn chế ăn hàng quán.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 15/2/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 15/2/2017

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, vận khí đang lên, người kinh doanh, buôn bán, đầu tư đều thu lời. Nhân đà này, người tuổi Thân đẩy mạnh đầu tư, quy mô sản xuất, hứa hẹn thu về không ít lợi nhuận.

Nhìn chung công việc trong ngày diễn ra thuận lợi. Tuy chịu sức ép từ phía cấp trên, nhưng đó đồng thời là động lực để bản mệnh nỗ lực hơn nữa. Làm việc trong môi trường cạnh tranh bạn càng dễ khai thác được khả năng tiềm ẩn, hãy tự tin hơn nữa.

Ngày Kim vượng, bản mệnh sống thiên về lý trí, tỏ thái độ lạnh nhạt, thờ ơ với đối phương cũng như những người xung quanh. Vì thế mà vận đào hoa ủ rũ, thiếu sức hút, cô đơn vẫn hoàn cô đơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tị, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 15/2/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/2/2017

Trong ngày Quý Dậu, tài lộc của người tuổi Dậu dồi dào, công việc thuận lợi, đón không ít tin vui trong ngày. Tinh thần bạn phấn chấn hơn mọi khi, làm việc gì ra việc đó, đều gặt hái được thành công bước đầu, đáng để duy trì và nỗ lực phấn đấu.

Các mối quan hệ xã giao cũng được cải thiện đáng kể, không còn tình trạng đấu đá, cạnh tranh thiếu lành mạnh trong tập thể. Giờ đây bạn đã khẳng định được chỗ đứng của mình, không còn ai bàn ra tán vào về năng lực làm việc của bạn nữa.

Tài lộc vượng, người kinh doanh, buôn bán mở hàng suôn sẻ, gặp được khách hàng lớn, có thể kí kết hợp đồng giá trị, thu về lợi nhuận cao. Tuy nhiên, tình cảm lại gặp chút trở ngại, phát sinh mâu thuẫn, cần thời gian để xem xét lại vấn đề này bằng không bản mệnh cảm thấy rối ren, khó lòng mà phấn đấu hết mình cho sự nghiệp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư, ngày 15/2/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/2/2017

Dậu Tuất đố kị, mang điềm báo có kẻ tiểu nhân quấy phá. Tuổi Tuất nên hành sự thận trọng, tránh ngạo mạn kẻo rước thêm phiền phức vào mình. Bên cạnh đó, bản mệnh cần quản lý túi tiền thật chặt, không nên hớ hênh kẻo trộm cướp bất ngờ.

Tuất Thổ sinh cho Dậu Kim, sức khỏe của bạn đang đi xuống, nên chú ý cân bằng chế độ dinh dưỡng, nhằm hạn chế tình trạng chán ăn hay ăn uống không hợp khẩu vị của mình.

Vận đào hoa dần khởi sắc, mang tới không ít tin vui về chuyện tình cảm cho người tuổi Tuất trong ngày hôm nay. Đó có thể là hỷ sự của chính bạn hoặc người thân trong gia đình. Dù thế nào đi nữa, nhà có chuyện vui, không khí rộn ràng, tưng bừng hơn hẳn.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Tím, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư, ngày 15/2/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/2/2017

Hôm nay tuổi Hợi làm gì cũng thuận lợi, gặp khó khăn có người trợ giúp, việc tốt lành có người chia sẻ cùng, cảm thấy tình người ấm áp, tấm lòng hướng thiện dâng cao, hành thiện giúp đời.

Dậu Kim trường sinh Hợi Thủy, báo hiệu tuổi Hợi đón tin vui về tài lộc trong ngày. Làm ăn buôn bán, đầu tư đều đạt được mức lợi nhuận nhất định. Nhưng nên nhớ, tiền núi tiêu hoài cũng hết, cần học cách quản lý tài chính thật rõ ràng, tránh bị phá tài.

Hôm nay là thời điểm lý tưởng để người tuổi Hợi thể hiện sự quan tâm của mình tới những người xung quanh, nhất là nửa kia. Làm những điều khác biệt trong một ngày bình thường, theo bạn sẽ ra sao? Chắc chắn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ thú vị, bạn hãy thử xem.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes