1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 15/2/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 15/2/2019

Tử vi tuần Tý năm 2019

Tử vi 12 con giáp ngày 15/2/2019 thứ 6 này là ngày Tý Mùi tương hại nên người tuổi Tý dễ bị tiểu nhân quấy rầy. Tốt nhất bản mệnh nên tránh xa những phiền phức, rắc rối này để không ảnh hưởng tới vận trình, tuyệt đối không nên gây hấn và to tiếng với ai dù người ta có cố tình sinh sự với mình.

Con giáp này nên lấy lại tinh thần, tập trung vào công việc trong những ngày đầu năm mới này. Bạn nên dành thời gian để xem xét lại các hạng mục công việc, xác định cách tiến hành như thế nào để mọi chuyện hanh thông thuận lợi hơn.

Do ngũ hành bất hòa nên sức khỏe của tuổi Tý vẫn chưa hoàn toàn ổn định sau kỳ nghỉ tết dài do thiếu vận động. Sức đề kháng giảm nên bạn rất dễ bị nhiễm lạnh, do đó hãy mặc đủ ấm kẻo tới lúc ốm nằm một chỗ thì mới thấy thiệt thòi.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tị, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu , ngày 15/2/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/2/2019

Tử vi tuần sửu năm 2019

Tử vi ngày mới vì gặp ngày tương xung nên tuổi Sửu dễ nổi nóng dẫn đến tranh cãi với người khác. Dù sao đây cũng là đầu năm mới nên hãy bỏ qua cho nhau, có gì thì từ từ giải thích cho rõ ngọn ngành chứ đừng chuyện bé xé ra to mà mất hòa khí.

Hôm nay bản mệnh nên ra ngoài gặp gỡ khách hàng, đối tác làm ăn để thúc đẩy mối quan hệ xã giao, vừa là để bàn bạc những công việc cần triển khai trong năm mới. Nhìn chung cuộc gặp gỡ diễn ra vui vẻ, cởi mở và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

Tuổi Sửu nên chú ý tới sức khỏe do ngũ hành Thổ vượng, bạn dễ bị đau dạ dày, tiêu hóa kém, ăn uống không ngon miệng. Bên cạnh đó cũng cần chú ý chăm sóc da vì có hiện tượng khô nứt, thô ráp… cần điều dưỡng nhiều hơn, ăn nhiều rau và trái cây cũng như bổ sung thêm các loại vitamin.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu , ngày ngày 15/2/2019

 Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuần sửu năm 2019

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp dự báo sẽ là một ngày tốt đẹp để tuổi Dần thúc đẩy sự nghiệp. Bản mệnh làm việc có trách nhiệm, hăng hái, phấn chấn và cẩn trọng. Mặc dù mới là những ngày làm việc đầu tiên sau tiết nhưng bạn vẫn chuẩn bị đầy đủ, không bỏ qua bất cứ chi tiết nào.

Cũng nhờ vậy mà tình hình tài chính có phần tươi sáng hơn, hứa hẹn có nhiều cơ hội kiếm tiền cho con giáp này. Nếu nhanh nhạy nắm bắt thì sẽ có được một mối làm ăn mới, mở đầu năm Kỷ Hợi thành công, nhưng ngay từ lúc này bạn cần phải chăm chỉ và cố gắng hơn chứ đừng tiếc nuối không khí lễ tết nhé.

Vì ngũ hành tương khắc nên chuyện tình cảm đôi lứa cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Người có đôi dễ sinh cãi vã nên cần nhường nhịn nhau để giữ hòa khí, mỗi người bớt đi một câu là được chứ đừng cãi cọ chỉ khiến tình cảm sứt mẻ hơn thôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu , ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Mão năm 2019

 Tử vi tháng 2/2019 của 12 con giáp

Xem tử vi hôm nay của tuổi Mão gặp ngày tam hợp nên vận trình cả ngày bình an, hòa thuận. Đường nhân duyên và tài lộc được nâng đỡ, sự nghiệp ổn định vững vàng, đây chính là sự khởi đầu tốt trong năm mới để bản mệnh phát triển vận trình theo hướng tích vực.

Người năng làm việc thiện sẽ nhận được phúc báo, nhất là trong những ngày đầu năm mới thì càng nên hành thiện tích đức. Bạn có thể làm từ thiện hoặc góp chút ít công quả, giúp người khó khăn hoặc đơn giản là làm việc gì đó trong phạm vi cho phép để được phù trợ có thêm may mắn.

Chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp, người yêu lâu tình cảm tươi mới, người mới yêu thì mối quan hệ ngày càng được củng cố hơn. Tuổi Mão hãy luôn trân trọng đối phương để duy trì hạnh phúc này nhé.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu , ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Tử vi ngày hôm nay của 12 con giáp nhận thấy tuổi Thìn do bị ảnh hưởng của ngũ hành Thổ vượng nên tính cách trở nên cương nghị, quyết đoán, không ngại khó khăn, gặp rắc rối cũng vẫn bình tĩnh đối mặt. Bản lĩnh này không phải ai cũng dễ dàng có được nên nếu áp dụng vào công việc thì sự nghiệp sẽ phát đạt nhanh chóng.

Tuy nhiên cũng vì thế mà con giáp này lại có phần bảo thủ, không lắng nghe ý kiến đóng góp hay lời khuyên của người khác nên rất dễ phạm phải sai lầm đáng tiếc. Đôi khi bạn cứ khăng khăng một mình một ý nên vừa ảnh hưởng tới tập thể mà còn khiesn mọi người thấy khó chịu nữa.

Trong ngày có điềm báo mất mát tiền của nên tuổi Thìn cần chú ý giữ gìn tài sản, không cho người khác vay mượn kể cả là anh em họ hàng vì sẽ khó đòi lại được, thậm chí còn sứt mẻ tình cảm. Hơn nữa thời điểm đầu năm cũng không nên cho vay tiền vì vậy hãy cố gắng từ chối khéo nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi tỵ năm 2019

Xem tử vi ngày mới cho biết thu nhập trong ngày của tuổi Tỵ rất tốt dù công việc mới đầu năm vừa mới bắt đầu. Đây cũng là kết quả của sự năng động, chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình và thái độ cần cù, chăm chỉ của bạn mà có được.

Cả sự nghiệp và tài lộc của con giáp này đều có triển vọng nhưng có thể vướng phải thị phi nên cần cẩn thận về lời ăn tiếng nói, tránh làm mất lòng người khác. Trước khi nói ra bất cứ điều gì cần suy nghĩ kỹ càng, càng là vấn đề tế nhị thì càng không nên động chạm tới để tránh điều tiếng.

Sức khỏe cũng là điều mà tuổi Tỵ nên chú ý trong ngày, uống nhiều nước, ăn đồ mát và ra ngoài để giải tỏa tâm lý căng thẳng. Bạn có thể rủ ai đó đi cùng hoặc đi một mình dạo phố, mua sắm, xem phim cũng khá thú vị đấy.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu  ngày 4/2/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 4/2/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019

Tử vi 12 con giáp ngày mới dự báo tuổi Ngọ cảm thấy khá thoải mái vì những mâu thuẫn trong gia đình đã được hóa giải, mọi người không còn khó chịu với nhau hay vì những chuyện nhỏ nhặt mà kém vui tươi. Cũng sắp tới cuối tuần rồi nên hãy cùng nhau tụ tập, ăn uống, trò chuyện để tăng thêm tình gắn kết đi nhé.

Phương diện tài lộc khá ổn định, lúc này bạn có thể tổng kết lại các khoản đã chi tiêu trong dịp tết vừa qua để xem mình chi tiêu đã hợp lý chưa nhé. Qua đó bạn cũng rút ra được kinh nghiệm cho những lần tiếp theo và để bản thân nắm rõ tình hình tài chính, cố gắng phấn đấu hơn trong năm mới.

Ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên tuổi Ngọ khá mệt mỏi vào cuối ngày, không nên tham gia quá nhiều hoạt động mạnh. Bạn nên tranh thủ nghỉ ngơi dưỡng sức, ngủ sớm để có đủ tinh thần và sức khỏe cho ngày làm việc hôm sau.

Giờ tốt trong ngày: 3h– 5h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Tử vi hôm nay của tuổi Mùi gặp ngày tự hình nên tự mình làm khó mình khiến con đường gập ghềnh trắc trở hơn. Bạn tiếp cận vấn đề bằng lối suy nghĩ phức tạp và tốn nhiều công sức rồi sau đó lại than vãn sao mình vất vả như thế.

Vì phải giải quyết nhiều vấn đề cộng thêm suy nghĩ không thoáng nên sức khỏe của con giáp này khá tệ, nhất là tinh thần đi xuống quá mức. Ngoài ra do Thổ vượng ảnh hưởng tới dạ dày nên hoạt động của hệ tiêu hóa không tốt, phải điều dưỡng, nghỉ ngơi với ăn uống, ngủ nghỉ sinh hoạt điều độ hơn.

Do đây là tuần làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ tết nên đừng vì mải vui chơi mà quên mất nhiệm vụ nhé. Nên có sự chuẩn bị kỹ càng, đi làm sớm để tránh tắc đường hoặc để tránh vội vã mà gặp phải sự cố hay sự việc không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tị, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu , ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi thân năm 2019

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp báo hiệu vận tài lộc của người tuổi Thân rất tốt, kiếm tiền dễ dàng. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh, việc làm ăn đã thu được một khoản rất khá khiến bản thân vui vẻ, thoải mái, đó cũng là vận may báo hiệu một khởi đầu tốt đẹp.

Nhìn chung mọi việc trong ngày không có gì khó khăn, nhưng tốt nhất bản mệnh nên thận trọng lời nói, đừng xen vào việc của người khác kẻo vướng phải rắc rối, tự chuốc phiền phức cho mình. Gặp vấn đề thì nne bình tĩnh, giải quyết hài hòa chứ đừng to tiếng sinh sự với người ta.

Chuyện tình cảm không có gì khá hơn khi đang lâm vào tình trạng đóng băng, tuổi Thân hoàn toàn không quan tâm tới cảm nhận của đối phương, tỏ thái độ lạnh nhạt, bất cần. Có thể đây chính là giai đoạn thử thách tình yêu của hai người nên đừng vội đưa ra bất cứ quyết định gì kẻo sau này lại hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu , ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Tử vi 12 con giáp ngày 15/2/2019 nhắc nhở tuổi Dậu nên cẩn thận trong ngày thứ 6 để tránh gặp họa khiến bản thân tổn hại. Công việc đã quay trở lại với guồng quay của nó nên đường phố cũng đông đúc hơn nên nguy cơ cũng nhiều hơn, cần hết sức lưu ý nhé.

Ngoài ra hôm nay con giáp này có lộc về ăn uống, gặp gỡ, tụ tập với bạn bè hoặc hẹn hò với những người chưa gặp được. Tuy nhiên vui chơi gì cũng nên có điểm dừng, về nhà nghỉ ngơi sớm để lấy sức hôm sau đi làm nữa.

Ngũ hành Kim vượng ảnh hưởng tới hệ hô hấp nên cần hạn chế ở ngoài trời quá lâu vì có thể bị nhiễm lạnh mà ảnh hưởng tới phổi. Ngoài ra trước khi đi ngủ tuổi Dậu cũng có thể ngậm chút muối hoặc lát gừng nhỏ để làm sạch họng, giúp giấc ngủ trọn vẹn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tử vi ngày 15/2/2019 thứ sáu của tuổi Tuất

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Xem tử vi ngày 15/2/2019 của 12 con giáp tuổi Tuất tuy đã quay trở lại với công việc gần một tuần rồi nhưng dường như bạn chưa thực sự chú tâm lắm, vẫn còn vương vấn tới chuyện ăn chơi, hội hè. Tuy nhiên công việc vẫn phải làm nên cần nhanh chóng lấy lại tinh thần, tập trung vào công việc để không xảy ra sai sót gì nhé.

Sức khỏe của con giáp này có thể bị ảnh hưởng chút ít bởi ngũ hành Thổ vượng, dễ bị đau bụng, đau dạ dày, ăn uống kém hơn. Ngoài ra cũng nên hạn chế đi ăn hàng quán mà nên ăn ở nhà để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tuổi Tuất hãy nhấc điện thoại lên và hỏi thăm những người bạn ở xa để duy trì các mối quan hệ tốt đẹp hơn. Mặc dù không có thời gian gặp gỡ nhưng tình cảm vẫn rất tốt, đôi khi dành chút thời gian trò chuyện với nhau sẽ cảm thấy vui vẻ và ấm áp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi hợi năm 2019

Xem tử vi ngày 15/2/2019 của 12 con giáp tuổi Hợi gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tốt đẹp, không gặp phải bất cứ rắc rối hay phiền toái gì. Ngoài ra bản mệnh cũng nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh nên dễ dàng hoàn thành được việc mình mong muốn.

Sau một tuần làm việc đầu tiên bạn cũng thấy cơ thể khá rệu rã rồi vì vậy hãy vận động một chút để sẵn sàng cho một năm làm việc mới. Có thẻ lựa chọn một môn thể thao yêu thích nào đó hoặc tập thể dục cùng người thân, không chỉ lợi sức khỏe mà còn tăng cường tình cảm nữa.

Tuổi Hợi hãy tìm kiếm cho mình một người bạn tâm giao để lúc nào cũng có thể san sẻ bớt những ưu tư, phiền muộn trong lòng thay vì cứ giữ nó một mình. Bình thường bạn khá hoạt bát và vui tươi nhưng bên trong vẫn có những khi nghĩ không thông, tự mình làm khó mình, nếu có người tâm sự sẽ thấy thoải mái hơn đấy.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 4/2/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes