Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 15/6/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 15/6/2018

Chính Tài nhập cục, thứ 6 này người tuổi Tý không cần phải lo lắng chuyện tiền bạc bởi đã có thu nhập ổn định. Tài lộc dồi dào, nếu có chuyện gì bản mệnh vẫn có thể dễ dàng xoay trở hơn. Hãy có kế hoạch tiết kiệm để đề phòng những việc bất ngờ xảy ra.

Tử vi ngày 15/6/2018 cho thấy con giáp này đang gặp phải 1 số vấn đề về chuyện tình cảm. Thủy sinh xuất cho Mộc, có thể bản mệnh sẽ cần nhiều kiên nhẫn để giải quyết những khúc mắc mà 2 người đang gặp phải, song điều này cần sự cố gắng từ cả 2 phía.

Người đã có đôi nên chú ý vun đắp tình cảm mỗi ngày. Tuổi Tý có thể sẽ không thể hiểu được lý do tại sao đối phương lại hành động như vậy, song bạn cần tôn trọng sự khác biệt, bởi có lẽ chính sự khác biệt đó đã trở thành điểm cuốn hút 2 bạn ngày nào.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 15/6/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/6/2018

Người tuổi Sửu có 1 ngày thứ 6 chẳng mấy suôn sẻ, cả chuyện tình cảm lẫn tiền bạc đều đang chống lại bạn. Kiếp Tài khiến cho các cơ hội kiếm tiền của bản mệnh tưởng chừng đã đến trong tầm tay thì lại vụt bay mất. Thiếu quyết đoán sẽ khiến bạn phải ở đó tiếc nuối về tiền bạc đáng lẽ thuộc về mình. Bạn có biết Chọn màu sắc hợp mệnh theo năm sinh, tiền bạc dồn dập kéo tới.

Mộc Hỏa tương xung cũng sẽ ảnh hưởng phần nào đến vận trình tình cảm của con giáp này. Bản mệnh cần có thêm thời gian suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định cho mối quan hệ của mình. Có những chuyện đã xảy ra mà bạn biết rằng dù có giải quyết thì cũng chẳng thể nào khiến cho mối quan hệ trở về như cũ.

Hãy suy nghĩ thật kĩ, nếu bạn còn nuối tiếc thì hãy nhìn lại xem sự tiếc nuối đó là do thói quen ở bên nhau đã lâu hay thực sự là 2 người còn tình cảm. Hãy dũng cảm đối mặt với chính mình, đừng trốn tránh mãi, bởi điều đó sẽ tạo nên ác mộng.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày ngày 15/6/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 15/6/2018

Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Dần gặp phải Thiên Quan, có thể công việc trong ngày hôm nay sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Kẻ tiểu nhân dồn ép và khiến cho bản mệnh phải gánh chịu những hậu quả từ sai lầm không phải do mình gây ra.

Càng ở vị trí cao thì tiểu nhân ganh ghét lại càng nhiều, điều đó khiến cho người tuổi Dần luôn phải thận trọng trong những quyết định của mình. Đừng để 1 quyết định vội vã của bạn ở thời điểm này gây ra những sai lầm không thể cứu vãn được trong tương lai.

Mộc khí đương vượng, có thể sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của con giáp này. Dù có căng thẳng, áp lực đến đâu thì cũng đừng quên ăn uống, nghỉ ngơi. Càng áp lực thì càng phải kiên cường, song đừng dùng bia rượu để giải tỏa, bởi nó có thể khiến cho mọi việc càng thêm tồi tệ.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 15/6/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 15/6/2018

Mão Dần tương hội, điều này tạo ra những biến chuyển tích cực cho người tuổi Mão trong chuyện tình cảm. Bản mệnh nhận ra rằng tình yêu luôn ở bên cạnh mình mà không hề hay biết trước đây, cho đến 1 ngày bạn chợt nhận ra rằng mình không thể sống thiếu được người ấy.

Hãy sống thật với lòng mình, đừng chối bỏ những rung động của trái tim dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Tình yêu sẽ chắp cánh nâng bạn bay cao, bay xa. Tinh thần sảng khoái là nguồn năng lượng dồi dào cho tuổi Mão thoải mái làm những điều mình muốn. Mời bạn đọc thêm Đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà, tài lộc và hạnh phúc ùn ùn kéo tới.

Chính Quan đang nâng đỡ cho vận trình công việc của con giáp này. Bản mệnh không nề hà khó khăn mà sẵn sàng làm những việc tưởng chừng không thể, chinh phục những đỉnh cao mới và giành lấy cho mình những thành công mà ai nấy đều phải nể phục.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 15/6/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/6/2018

Với người tuổi Thìn thì Tam hội quý nhân sẽ mang tới cho bản mệnh những khởi đầu may mắn trong công việc của mình. Đặc biệt, hôm nay là thời điểm cát khí vượng, khá tốt cho những ai có ý định khởi nghiệp hay mở rộng quy mô kinh doanh.

Tỷ Kiên cho thấy sự quyết đoán và tự tin là điều không thể thiếu để có được thành công. Bạn có nhiều ý tưởng và kế hoạch để phát triển sự nghiệp, nhưng không phải lúc nào cũng có thể thực hiện được, khiến cho mọi thứ vẫn dừng lại trong suy nghĩ của bạn mà thôi.

Thứ 6 này, người tuổi Thìn sẽ có những bước ngoặt lớn trong suy nghĩ. Dám nghĩ dám làm, bạn quyết tâm biến những ý tưởng của mình trở thành hiện thực, biến những kế hoạch từ trên giấy bước ra ngoài đời thực. Bạn sẽ gặt hái được thành quả nhất định nhờ sự quyết tâm của mình.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 15/6/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 15/6/2018

Xem tử vi ngày 15/6/2018, người tuổi Tị phải đối mặt với cục diện Tị Dần tương hại, báo hiệu những chuyện chẳng lành có thể xảy ra. Thị phi bủa vây, những lời đồn đoán khiến cho bản mệnh phải gánh chịu những áp lực vô hình song có sức sát thương rất lớn.

Những chuyện không đúng sự thực ấy có thể khiến cho các mối quan hệ tình cảm gia đình của bản mệnh tan vỡ, quan hệ giữa bạn và người ấy dường như bị đóng băng. Đôi bên cần dành cho nhau thêm thời gian để nhìn lại tình cảm của mình trước khi tiếp tục hay kết thúc.


Thiên Ấn cho thấy mặc dù tâm trạng rối ren vì tình cảm không như ý song bản mệnh vẫn có thể kiểm soát được cảm xúc của mình mà không ảnh hưởng đến công việc. Bạn dồn sức vào làm việc để quên đi những chuyện buồn và giành được những thành quả nhất định sau bao cố gắng.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 15/6/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 15/6/2018 của tuổi Ngọ

Dần Ngọ bán hợp, điều này cho thấy tử vi ngày 15/6/2018 của người tuổi Ngọ là những tin vui đáng chúc mừng. Bản mệnh có thể sẽ được người quen mai mối, giới thiệu cho người tâm đầu ý hợp, hai người quyết định phát triển mối quan hệ lãng mạn nghiêm túc.

Các cặp đôi cũng tìm thấy sự hòa hợp và cân bằng trong mối quan hệ của mình. Vượt qua những mâu thuẫn, bất đồng, cả 2 cùng nhún nhường và hòa thuận hơn. Tình yêu đã chiến thắng cái tôi quá lớn, để 2 trái tim yêu cuối cùng về lại bên nhau.

Tiếp nối tử vi ngày 14/6/2018, Chính Ấn báo hiệu khả năng thăng tiến trong sự nghiệp của tuổi Ngọ. Điềm báo này đã khá rõ ràng, những cố gắng trước giờ của bản mệnh được cấp trên công nhận và có ý định cất nhắc con giáp này lên vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của mình.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 15/6/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/6/2018

Có lẽ người tuổi Mùi sẽ có 1 ngày thứ 6 không mấy may mắn khi mà cả chuyện tình cảm và tiền bạc đều không có những tín hiệu đáng mừng. Trước tiên là vận trình tài lộc sa sút khi mà Kiếp Tài không ngừng quấy phá, khiến cho bản mệnh gặp họa phá tài.

Điều này cũng 1 phần là do bản mệnh đang bị chuyện tình cảm khiến cho phân tâm nên không suy nghĩ được thấu đáo mà tin người thái quá, cuối cùng bị lừa gạt tiền bạc vào những nơi không xứng đáng. Đây là bài học cho tuổi Mùi trong những chuyện sau này.

Mộc Thổ xung khắc dẫn đến những tranh cãi giữa bạn và người ấy. Chuyện chẳng có gì nếu 2 người lắng nghe ý kiến của đối phương, song cả hai quá hiếu thắng và muốn chứng tỏ bản thân mình nên đã khiến cho tình cảm bị xếp xuống thứ yếu, cuối cùng tự làm tổn thương lẫn nhau. Muốn chấm dứt lục đục gia đình, vứt ngay những "sát thủ thầm lặng" ra khỏi phòng ngủ.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 15/6/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 15/6/2018

Thân Dần tương xung, xem tử vi 2018 thì thấy rằng hôm nay người tuổi Thân dễ gặp phải trục trặc về đường tình duyên. Các cặp đôi có thể hiểu lầm nhau sinh ra nghi kị, tranh cãi, tình cảm cũng vì thế mà phôi phai, những vết rạn nứt càng ngày càng lớn.

Vợ chồng ở bên nhau nhưng có thể sẽ chẳng hiểu được đối phương đang suy nghĩ gì. Có thể vì chuyện con cái mà nảy sinh mâu thuẫn. Hai người nên ngồi lại với nhau và bàn luận để tìm ra cách giải quyết thì sẽ tốt hơn là tranh cãi rồi chẳng đi đến đâu.

Thực Thần cho thấy vận trình tài lộc của con giáp này đang lên nhanh chóng, tuổi Thân có thể giành được những cơ hội kiếm tiền lớn đến không ngờ, phát tài phát lộc không phải là chuyện gì quá khó khăn, nhất là với những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 15/6/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/6/2018

Người tuổi Dậu bị Thương Quan hung thần cản trở nên tử vi ngày 15/6/2018 nhuốm màu ảm đạm. Bản mệnh có những vấn đề riêng mà không thể nào tập trung vào công việc nên dễ mắc sai sót, không thể hoàn thành công việc đúng thời hạn. Bạn có biết 7 điều tốt nhất không nên làm vào mùng 1 đầu tháng không?

Chuyện tình cảm không thành chính là nguyên nhân khiến cho con giáp này cảm thấy bất an và lo lắng trong lòng. Kim Mộc xung khắc, nhiều vấn đề xảy ra khi mà 2 người xa mặt cách lòng, đôi bên cùng muốn gắn bó với nhau nhưng có thể phải trải qua nhiều trắc trở.

Người độc thân có những mong muốn và khao khát về 1 nửa của mình, song không phải cứ muốn là có được những gì mình muốn. Người tuổi Dậu nên mở rộng lòng mình và để trái tim đưa ra lựa chọn, chớ để lý trí cứng nhắc phủ nhận mọi khả năng.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 15/6/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/6/2018

Dần Tuất bán hợp, xem vận trình ngày hôm nay của người tuổi Tuất thì đường tình duyên đang vô cùng vượng sắc, đào hoa nở rộ, người độc thân nếu biết nắm bắt thời cơ thì chẳng khó khăn gì để có được cho mình 1 người để yêu thương trong thế giới này.

Các cặp vợ chồng nên dành thêm thời gian cho nhau, nếu không đào hoa quá vượng sẽ biến thành đào hoa dữ và đặt trước mặt 2 người những cám dỗ khó từ chối. Tình cảm cần được vun trồng tưới tắm mỗi ngày để cái cây tình yêu càng ngày càng lớn mạnh.

Tra cứu Lịch vạn niên 2018, Tỷ Kiên cảnh báo rằng những quyết định cứng nhắc và cố chấp có thể khiến cho bạn đánh mất đi những thế mạnh của mình trong công việc, bỏ lỡ thời cơ để thăng tiến chỉ vì làm mọi thứ theo quy định, nguyên tắc mà quên đi mất sự thật rằng có những trường hợp cần đến sự linh hoạt.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 15/6/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/6/2018

Người tuổi Hợi hôm nay được cục diện Lục hợp nâng đỡ nên vận trình ngày thứ 6 gặp nhiều may mắn, cát khí vây quanh. Đường tình duyên được quý nhân dẫn lối nên người yêu nhau sẽ tìm về được bên nhau, mặc cho những khoảng cách và ngăn trở giữa 2 người lớn đến đâu.

Quá khứ sẽ chẳng thể nào ảnh hưởng được đến hạnh phúc hiện tại của 2 bạn. Hãy vững tin bước về phía trước và đừng quay đầu lại. Mọi thứ đang ở điểm khởi đầu mới và tương lai hoàn toàn nằm trong tay bạn, chớ để mình phải hối hận muộn màng.

Thiên Tài nhập cục, vận tài lộc thăng hoa, người tuổi Hợi hôm nay chẳng những đỏ tình mà còn đỏ cả bạc nữa. Tiền tài dư dôi, lộc lá ào ào đổ về nhà, không cần phải suy tính quá nhiều cho những chuyện chi tiêu trong nhà, thoải mái làm theo ý mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 15/6/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes