Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 15/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 15/6/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 15/6/2019

Xem bói tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay khá đen đủi. Chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu vì bạn và người ấy tranh cãi vì những chuyện lặt vặt, linh tinh mà lại còn phải chuyện liên quan đến mình.

Dường như cảm xúc và lí trí chẳng ăn nhập với nhau, mặc dù bạn và người ấy đã mâu thuẫn vì vấn đề này rất nhiều lần rồi. Chúng ta đâu còn là trẻ con nữa, vì thế hãy hành xử bĩnh tĩnh, suy nghĩ thấu đáo một chút để mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa.

Ngày hôm nay tâm trạng của bạn không được tốt, lại còn là cuối tuần nên càng không thể tập trung vào công việc. Chính vì thế mà bạn dễ dàng mắc phải sai sót và phải mất rất nhiều thời gian để cải thiện những vấn đề do mình gây ra.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 15/6/2019

 

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ bảy ngày 15/6/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 15/6/2019

Công việc của Kim Ngưu hôm nay rất thuận lợi. Bạn đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Nhờ vào năng lực, sự chăm chỉ của mình mà bạn hoàn thành xuất sắc công việc được giao nên bạn nhận được khen thưởng từ cấp trên đấy.

Chuyện tình cảm của bạn lại không vui vẻ đến thế. Bạn và người ấy nảy sinh xung đột, mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Cả hai cùng cố chấp, cứng đầu chẳng chịu hòa giải khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, từ đó mà gây ra những rạn nứt và tổn thương.

Lời khuyên cho bạn lúc này là nên thay đổi thái độ và cách hành xử của mình. Bởi cứ như thế vết rạn nứt sẽ càng ngày càng lớn mất. Tâm trạng thất thường cũng là lý do khiến cho người ấy chẳng thể nào hiểu được bạn, thế nên bạn biết mình phải làm gì rồi đấy.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 15/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ bảy ngày 15/6/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 15/6/2019

Song Tử có một ngày tồi tệ, chẳng có chút niềm vui nào. Từ chuyện tình yêu cho đến công việc, bạn cảm thấy bối rối, mệt mỏi khi mà chẳng ai chịu hiểu cho ý tốt của mình, cứ toàn xuyên tạc đi thôi. Hành động gì của bạn cũng bị soi xét.

Bạn đã cố gắng giữ chừng mực, khoảng cách với những người khác giới vì không muốn để cho người ấy hiểu lầm nhưng thói đời chuyện đâu đơn giản thế. Người ấy lại nghĩ rằng bạn có gì đó nên mới phải giấu giếm như vậy cơ. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn nhé.

Khối lượng công việc chồng chất, có một đống deadline đang chờ bạn hoàn thành, nhưng lại không thể tập trung. Bạn chán nản, buông xuôi chỉ muốn phó mặc mọi thứ mà thôi. Công sức bạn bỏ ra không được nhìn nhận và đền đáp xứng đáng nên bạn bắt đầu có những suy nghĩ tiêu cực.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 15/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ bảy ngày 15/6/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 15/6/2019

Xem tử vi ngày mới của 12 nói rằng Cự Giải đang phải đối mặt một số vấn đề về chuyện tình cảm. Bạn và người ấy dù chưa bày tỏ tình cảm với nhau nhưng tình trong như đã, mặt ngoài còn e mà thôi. Tuy nhiên mọi chuyện lại không được tiến triển tích cực.

Bạn muốn người ấy mở lời nhưng người ấy chẳng hiểu vì sao không dám nói. Bạn muốn nói chuyện nghiêm túc, rõ ràng nhưng người ấy chỉ ậm ừ, khó hiểu. Thất vọng, chán nản bạn chẳng còn muốn thiết tha gì thêm nữa. Có lẽ đây chưa phải thời điểm thích hợp.

Nhưng đâu đó trong lòng mình bạn nên vẫn cảm thấy tiếc nuối, chẳng muốn lại khiến cho mọi sự tan vỡ vì những suy nghĩ của mình. Vì vậy hãy tâm sự với người ấy thật chân thành, để xem người ấy thấy như thế nào nhé.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 15/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ bảy ngày 15/6/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 15/6/2019

Sư Tử sẽ có được nhiều niềm vui về chuyện tình cảm. Bạn luôn mong muốn được yêu thương và dễ dàng bị lay động bởi những ai thực sự quan tâm đến mình. Nhưng không có nghĩa là bạn sẽ bữa bãi chọn lựa một ai đó đâu.

Khi ở bên cạnh người ấy bạn đã thu bớt cái tôi của mình lại, không cần phải quá quá ghê gớm, cũng chẳng cần phải đấu tranh như thể kẻ thù. Thoải mái đón nhận tình yêu một cách tự nhiên và bạn thực sự cảm thấy hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại.

Tuy nhiên công việc của bạn lại không được suôn sẻ cho lắm, đặc biệt là khi bạn cố chấp không chịu thay đổi. Hãy lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người để thấy được thiếu sót của mình và tìm cách cải thiện tình hình chứ không phải vì lòng tự trọng mà khiến sai càng thêm sai.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 15/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ bảy ngày 15/6/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 15/6/2019

Xử Nữ có sự quyến rũ không phải ai cũng có được. Đứng giữa đám đông, bạn nổi bật hẳn lên và được nhiều người biết đến. Cũng có rất nhiều người đã ngỏ ý với bạn chỉ là bạn có mở lòng mình cho tình yêu đến không mà thôi.

Có lẽ bạn gây ấn tượng với người ấy từ cái nhìn đầu tiên, cũng chẳng biết rõ là lí do gì, có thể không phải là vì sự quyến rũ của bạn đâu mà lại là vì lòng tốt của bạn đó. Lòng tốt bụng, bao dung có thể tỏa ra ánh sáng ấm áp khiến ai cũng muốn gần gũi.

Bạn cũng thể hiện sự sáng tạo của mình trong công việc. Nhờ có nó mà bạn giải quyết được không ít vấn đề. Hãy cố gắng phát huy điều này nhé. Năng động và linh hoạt sẽ giúp bạn dễ dàng thoát khỏi những vấn đề tưởng chừng không có cách.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 15/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ bảy ngày 15/6/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 15/6/2019

Có lẽ hôm nay Thiên Bình cần phải xem xét lại công việc của mình. Khối lượng công việc quá lớn mà chỉ có một mình bạn thực hiện, chẳng những hiệu quả không đạt mà bản thân bạn cũng sẽ thấy mệt mỏi vô cùng. Mọi thứ đang không nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Chớ nên cố sức quá nhiều, nếu chỉ đơn giản trong một thời gian ngắn, cố chút không vấn đề gì, nhưng nếu về lâu về dài chắc chắn nó sẽ khiến bạn bị stress. Cái gì cũng có giá của nó, bạn bắt cơ thể mình hoạt động quá công suất thì sao có thể chịu được.

Nếu mệt mỏi quá mức, hãy đề bạt ý kiến của mình với cấp trên và xin sự trợ giúp nhé. Hôm nay là thứ 7 rồi, hãy nghỉ ngơi một chút để lấy lại tinh thần và năng lượng nhé. Hãy dành thêm thời gian rảnh của mình cho gia đình, đã lâu rồi bạn chưa có bữa ăn trọn vẹn.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 15/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ bảy ngày 15/6/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 15/6/2019

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp cần phải cân bằng lại cảm xúc của mình. Bạn đang có những suy nghĩ hỗn độn mà không làm thế nào để sắp xếp lại được. Có điều gì đó luôn thôi thúc bạn phải hành động ngay lúc này.

Nhưng thực sự thì điều đó có thực sự cần thiết và nó rất có thể gây tổn thương cho người ấy cũng như ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. Trước khi làm gì hãy suy nghĩ thật kĩ tránh vì những hành động bồng bột, sốc nổi khiến bạn hối hận sau này đấy.

Hơn thế nữa, đang lúc tình cảm bất ổn thì đừng có lấy tiền mà tiêu sầu nhé. Lúc cảm xúc dâng trào thì mua điên cuồng để rồi sau đó lại hối hận cũng không kịp. Tiền tiêu đi rồi sao lấy lại được đành phải chờ đến tháng lương mới mà thôi.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 15/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ bảy ngày 15/6/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 15/6/2019

Nhân Mã có một ngày chẳng may mắn chút nào. Bạn vốn là người thông minh nhưng hôm nay bạn để quên trí thông minh của mình ở đâu mất rồi thì phải. Cứ tranh luận, cãi vã về những vấn đề không đâu, nó đang làm mất thời gian của bạn đấy.

Muốn được người khác nhìn nhận thì hãy chứng minh năng lực của mình bằng hành động và kết quả thực tế. Nếu bạn làm được thì chẳng có ai nói ra nói vào về bạn nữa. Ai cũng có ý kiến của riêng mình, thay vì cãi vã hãy làm tốt nhiệm vụ của mình trước.

Chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay không được suôn sẻ bởi vì tâm trạng bạn đang rất nhạy cảm bởi chuyện công việc. Chỉ cần ai đó đùa cợt chút xíu thôi là bạn đã dễ dàng trở nên cáu giận và mất kiểm soát rồi chứ cần phải làm gì.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 15/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ bảy ngày 15/6/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 15/6/2019 

Ma Kết khá rụt rè và không dám bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Điều đó có thể khiến cho bạn đánh mất đi cơ hội có được tình yêu của đời mình một cách tiếc nuối đấy. Vì vậy đừng để cho chuyện đó xảy ra nhé.

Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình. Biết đâu người ấy đang cùng chung nhịp đập với bạn thì còn gì vui hơn nữa chứ. Còn không cũng hãy tiết kiệm thời gian để không lãng phí thời gian vào một người mà họ không dành tình cảm cho mình.

Kết Nhi được đánh giá cao bởi khả năng truyền cảm hứng của mình trong công việc. Bạn cống hiến hết mình và khiến cho mọi người xung quanh đều thấy hứng khởi vì mong muốn đạt được những thành công mà bạn đang sở hữu trong tay.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 15/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ bảy ngày 15/6/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 15/6/2019

Bảo Bình đang có vận tình duyên vô cùng tốt đẹp. Có lẽ hôm nay chuyện tình cảm của bạn sẽ có những bước tiến triển mới rất quan trọng. Dường như bạn và người ấy đang nghĩ đến chuyện trăm năm, có một kết thúc đẹp cho chuyện tình của hai người.

Mặc dù chưa biết người ấy sẽ nói gì với bạn nhưng chắc chắn rằng giữa hai người sẽ chẳng còn vướng mắc nào cản đường nữa. Bởi hai trái tim cùng hướng về nhau thì sao phải lo lắng không đến được với nhau cơ chứ.

Với những ai còn độc thân thì sự thân thiện và thoải mái của bạn là thỏi nam châm có sức hút vô cùng mãnh liệt đó. Bạn cũng có thu hút và quyến rũ riêng, vì vậy đừng tự ti về bản thân mình mà hãy học cách yêu bản thân mình trước khi yêu người khác.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 15/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ bảy ngày 15/6/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 15/6/2019

Công việc của Song Ngư ngày hôm nay chẳng được suôn sẻ như mong đợi. Bạn làm việc chăm chỉ nhưng vẫn không được đánh giá cao. Dường như chăm chỉ thôi là chưa đủ, bạn cần phải thể hiện được năng lực của mình trong những kế hoạch cụ thể.

Những nỗ lực của bạn dường như không được ghi nhận khiến cho bạn càng thêm hụt hẫng và thất vọng. Bao nhiêu trách nhiệm nằm trên vai, bạn muốn làm hoàn hảo tất cả mọi chuyện nhưng cuộc đời đâu đơn giản như vậy chứ, đôi khi bạn còn mắc phải sai lầm.

Mải mê, dành trọn thời gian của mình với công việc để đạt được những điều mình hy vọng khiến bạn trở nên mệt mỏi vì bị quá sức. Hãy thay đổi bảng biểu thời gian của mình, sắp xếp mọi thứ thật hợp lí để công việc không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy , ngày 15/6/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes