Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 16/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 16/6/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 16/6/2019

Xem bói tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay có thể bị người khác lợi dụng lòng tốt của mình. Bạn vốn là người nhiệt tình, hòa đồng nên luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên bạn cần phải giúp đúng lúc và đúng người bởi thời gian dành cho công việc của bạn cũng chưa đủ mà.

Bạn thiếu đi sự tập trung cần thiết, tâm trí bạn như bay lơ lửng vậy. Những suy nghĩ viển vông sẽ khiến bản thân bạn trì trệ đấy. Hãy tỉnh táo và nghiêm khắc hơn với bản thân để tìm ra mục tiêu thực tế và lên kế hoạch thực hiện nó nhé.

Bạn cần tránh lạm dụng những đồ uống có nhiều chất hóa học như nước tăng lực, caffe,… để kích thích sự tỉnh táo thì bạn nên uống trà. Nó là một thức uống vừa tốt cho sức khỏe vừa có thể giúp bạn tỉnh táo. Có rất nhiều loại trà tốt sức khỏe bạn có thể lựa chọn vị trà hợp với mình.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 16/6/2019

 

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu chủ nhật ngày 16/6/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 16/6/2019

Ngày hôm nay Kim Ngưu có cảm giác cô đơn, lẻ loi, không ai hiểu mình. Trong lòng bạn đang có nhiều muộn phiền và tâm sự nhưng nếu bạn chia sẻ được với người khác bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn đấy. Chỉ là bạn muôn nói ra cho nhẹ lòng hay không thôi. Nhưng nhất định là phải chọn người mà bạn tin tưởng.

Trong cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc phải đối mặt với khó khăn, thử thách. Nhưng chính điều đó sẽ giúp cho bạn trưởng thành hơn. Vì vậy đừng run sợ bởi nếu bạn không tìm cách khắc phục và vượt qua khó khăn mà lại nghĩ bỏ cuộc thì chắc chắn sẽ chẳng làm được điều gì đâu.

Để có sức khỏe tốt thì vấn đề giấc ngủ là vô cùng quan trọng. Ngủ đủ giấc và sâu có thể tác động tích cực đến não, máu lưu thông tốt hơn và giúp bạn cảm thấy tỉnh táo. Vì vậy hãy cố gắng đi ngủ sớm nhất có thể để luôn giữ được tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng nhé.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 16/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử chủ nhật ngày 16/6/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 16/6/2019

Song Tử luôn là người làm việc cần cù, chăm chỉ nhưng hôm nay bạn không có hứng thú với công việc. Hãy tìm kiếm và thử một cách thức làm việc mới để tạo nguồn cảm hứng cho bạn thay vì cứ tiếp tục kêu than và chán nản nhé.

Dường như bạn đang ỉ lại vào sự giúp đỡ của người khác. Chỉ đợi có đầy đủ sự hỗ trợ rồi mới bắt tay vào làm việc. Sự thật là nếu không đủ dũng cảm và kiên trì để theo đuổi thứ mình thích thì bạn chắc chắn sẽ chẳng thể thành công.

Hôm nay bạn gặp phải một số vấn đề về đường tiêu hóa. Bạn nên bổ sung rau xanh thường xuyên trong bữa ăn của mình. Bởi vì khi lượng chất xơ trong ruột thiếu đi không thải được cái chất độc hại trong cơ thể ra ngoài và về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 16/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải chủ nhật ngày 16/6/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 16/6/2019

Xem tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải không nên vội vàng, hấp tấp đầu tư kinh doanh bởi vì những cảm xúc không tốt đang lấn át và làm ảnh hưởng tới phán đoán của bạn. Thậm chí những suy nghĩ có xu hướng tiêu cực, buông xuôi mọi việc.

Có tài mà không có đức là người vô dụng. Vì vậy khi bạn đã yêu thương, quý trọng mọi người thì cũng không nên so đo thiệt hơn làm gì. Hãy đối xử với mọi người bằng tấm lòng chân thành, tâm thế thoải mái và sự vô tư của mình.

Nếu bạn có dự định giảm cân thì nên thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn uống sinh hoạt của mình. Tránh ra ngoài ăn vì khi đó nó thường khiến bạn ăn nhiều hơn. Mỗi lượng thức ăn có hàm lượng calo lớn mà bạn nạp vào cơ thể sẽ biến thành chất béo dư thừa, dễ gây đến béo phì.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 16/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử chủ nhật ngày 16/6/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 16/6/2019

Chòm sao Sư Tử hôm nay cho thấy bạn có lòng tự tôn rất cao đó là lí do bạn sẽ không bao giờ làm điều gì khiến mình mất thể diện để đảm bảo hình ảnh và danh tiếng của mình. Chính vì vậy mà đôi khi bạn suy tính một cách thái quá trước khi làm bất cứ việc gì.

Bạn luôn chăm chỉ và nỗ lực trong công việc nhưng đừng vì thế mà mải mê quên đi việc quan tâm, chăm sóc những mối quan hệ xung quanh như người thân hay bạn bè. Cũng đã lâu rồi bạn không liên lạc, hỏi thăm gia đình của mình. Vì vậy hãy nhấc điện thoại lên và hỏi thăm họ ngay đi nhé.

Tốt hơn hết bạn nên ăn thực phẩm đã được nấu chín. Bởi các món thịt sống, gởi cá chứa nhiều vi khuẩn là mầm bệnh của nhiều loại tác nhân gây bệnh đường tiêu hóa và tới các bộ phận khác trong cơ thể. Vì vậy nên hạn chế đồ ăn sống sẽ đảm hơn cho sức khỏe của bạn.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 16/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ chủ nhật ngày 16/6/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 16/6/2019

Nếu Xử Nữ cứ tiếp tục thể hiện cảm xúc tiêu cực ra ngoài nhiều quá sẽ khiến mọi người có cảm giác ác cảm, khó chịu giống như bị đe dọa. Bạn cần phải kiểm soát tốt hơn những lời nói cũng như hành động của mình với mọi người xung quanh.

Chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay khá bình bình, đôi khi thuận lợi quá lại đâm ra tẻ nhạt. Có lẽ bạn cần một sự mới mẻ trong tình cảm. Cùng nhau đi du lịch xa ở đâu đó để thay đổi không khí mới và tận hưởng khoảnh khắc thật đáng nhớ.

Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Bạn cần phải hạn chế tối đa hoặc loại bỏ các loại nước ngọt như coca, soda, pesi để bảo vệ sức khỏe của mình bởi vì đó là nguyên nhân cân nặng của bạn tăng một cách đột ngột và nhanh chóng đấy.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 16/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình chủ nhật ngày 16/6/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 16/6/2019

Dường như bất cứ cử chỉ và lời nói nào của Thiên Bình đều đang có người chú ý vì thế nên thận trọng trong từng biểu hiện. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh năng lực của bản thân cho ra kết quả thì sẽ được mọi người nhìn nhận và nể trọng hơn.

Chuyện tình yêu không được vui vẻ như ý muốn. Có lẽ bạn và người ấy nên có một cuộc nói chuyệnthẳng thắn, nghiêm túc thay vì chỉ kêu ca và để đến khi mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát mới tìm cách gỡ bỏ. Bởi vì khi mâu thuẫn không giải quyết được gây ra nạn rứt thì mối quan hệ dù có được hàn gắn cũng sẽ không còn như trước nữa.

Mặc dù công việc bận rộn nhưng bạn cũng đừng quên chú ý đến sức khỏe của mình nhé, đặc biệt là phải ngủ đủ giấc. Không có phương thuốc hay món ăn nào tốt cho sức khỏe bằng việc ngủ ngon và sâu giấc sau một ngày làm việc vất vả cả. Vì thế hãy chú ý hơn đến giấc ngủ của mình nhé.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 16/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp chủ nhật ngày 16/6/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 16/6/2019

Công việc vẫn còn tồn động nên Bọ Cạp vẫn phải giải quyết ngay trong ngày hôm nay. Bạn phải tìm ra được hướng đi đúng đắn mới phát triển thuận lợi được. Nếu cần hãy xin lời khuyên từ người thân hay bạn bè để có cái nhìn toàn diện hơn và tránh đưa ra quyết định sai lầm.

Mặc dù hôm nay là chủ nhật nhưng bạn không có thời gian để nghỉ ngơi, thậm chí còn bận bịu hơn vì phải tranh thủ hoàn thành hết nhiệm vụ của mình. Có lẽ hôm nay bạn lại phải gác lại kế hoạch đi chơi của mình rồi và tiếp tục quay cuồng với đống công việc.

Sức khỏe của bạn tương đối ổn nhưng có vẻ bạn không mấy quan tâm tới việc chăm sóc da. Dù là nam hay nữ thì việc này đều quan trọng cả. Không chỉ là vấn đề thẩm mĩ mà nó còn liên quan tới sức khỏe trong khi các bệnh về da không kém nghiêm trọng đâu.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 16/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã chủ nhật ngày 16/6/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 16/6/2019

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng ngày cuối tuần vô cùng thảnh thơi với Nhân Mã. Có nhiều cách để bạn thư giãn như đọc một cuốn sách mà bạn thấy tâm đắc nhất. Nó không chỉ là hình thức giải trí mà còn giúp bạn tích lũy được nhiều kiến thức mới mẻ. Tinh thần của bạn từ đó cũng trở nên vui vẻ, sảng khoái hơn.

Bạn coi việc đọc sách là một cách giúp bạn giải tỏa được áp lực, căng thẳng trong công việc cũng như trong cuộc sống. Hơn thế nữa, mọi người khi thấy bạn có hứng thú với sách cũng có ấn tượng tốt, đặc biệt là cấp trên của bạn. Bởi người ham học hỏi thì đều có tinh thần cầu tiến và sáng tạo trong công việc mà.

Bạn cảm thấy mông lung, không biết phải làm gì trong chuyện tình cảm. Tính cách thay đổi thất thường nên bạn khó dứt khoát những quyết định của mình. Có lẽ bạn cần thêm thời gian để nhìn nhận tình cảm của mình cũng như đối phương thật kĩ càng trước khi đưa ra lựa chọn nào.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 16/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết chủ nhật ngày 16/6/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 16/6/2019 

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết cảm thấy buồn bã vì túi tiền của mình xẹp đi trông thấy trong ngày hôm nay. Thấy người thân, bạn bè mua sắm vô cùng nhộn nhịp khiến bạn cũng mê mẩn theo. Có lẽ việc chi tiêu mạnh tay không phù hợp với hoàn cảnh của bạn lúc này đâu.

Nếu muốn đi đâu đó thì nhất định phải rủ thêm người đi cùng, mà người đó phải có khả năng kiềm chế sở thích vung tay quá trán của bạn. Còn nếu rủ phải người cũng cuồng mua sắm như bạn thì có lẽ cả hai sẽ cùng phải ăn mì tôm tới cuối tháng mất.

Không khí yêu đương giữa bạn với người ấy không được tốt lắm. Người ta nhường nhịn thì bạn lại càng được đà lấn tới đến mức có khả năng sắp bùng nổ rồi đấy. Dù người ấy có chịu đựng thì bạn cũng không nên hành động quá đáng như vậy, cũng phải nhường nhịn một chút để họ còn vui vẻ hơn chứ.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 16/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình chủ nhật ngày 16/6/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 16/6/2019

Bảo Bình hôm nay mơ mộng về một cuộc sống yên bình, suôn sẻ và luôn được mọi người giúp đỡ. Tuy nhiên nếu bạn chưa thể tự giúp chính bản thân mình thì sự hỗ trợ của người khác cũng khó mà có được. Tự lực cánh sinh mới có thể giúp bạn trưởng thành và tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho mình.

Môi trường công sở không tránh khỏi những anh mắt dèm pha, ghen tị. Bạn không nên quan tâm quá nhiều mà ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của mình. Cứ dĩ hòa vi quý thì mọi thứ đều trở nên tốt đẹp hơn mà thôi.

Ngày hôm nay là cơ hội tuyệt vời để bạn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình, cùng ăn bữa cơm ấm áp, vui vẻ trò chuyện. Điều đó không chỉ giúp gắn kết tình cảm mà sau những cuộc nói chuyện có thể bạn sẽ nhận ra nhiều việc tưởng chừng khó giải quyết mà lại rất dễ dàng đấy.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 16/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư chủ nhật ngày 16/6/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 16/6/2019

Song Ngư cần phải học được chữ nhẫn trong mọi việc. Thà chậm mà chắc còn hơn nhanh mà ẩu, vội vàng, hấp tấp chưa chắc kết quả đã tốt hơn, thậm chí nó sẽ khiến bạn đưa ra những quyết sai lầm. Bạn chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ đúng như kế hoạch.

Tình yêu lúc mới chớm nở ban đầu thường rất rất nồng nhiệt và ngọt ngào. Nhưng theo thời gian sự say mê đó rồi sẽ nhạt đi và không khí yêu đương cũng dần lắng xuống. Thay vì nghĩ rằng có lẽ cả hai không còn tình cảm với nhau mà chủ động làm mới tình yêu của mình.

Bạn thường có thói quen uống café vào buổi sáng để giúp tinh thần làm việc tỉnh táo. Tuy nhiên đừng uống khi mà chiếc bụng còn trống rỗng bởi nó có thể gây tổn thương dạy dày. Hơn thế nữa bạn cần tránh lạm dụng cafe trong khoảng thời gian dài vì nó ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật , ngày 16/6/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes