Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư ngày 15/8/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 15/8/2018

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Tý hôm nay đối mặt với cục diện Tý Mão tương hình, bản mệnh cảm thấy bất an khi gia đình thiếu hòa thuận, các thành viên trong gia đình không quan tâm, chăm sóc cho nhau.

Thiên Tài hợp lực, người tuổi Tý làm công ăn lương có thêm nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình. Dù có những vất vả, cực nhọc riêng nhưng bản mệnh không vì thế mà nản chí, nguồn tiền vào tay khiến bạn quên hết mệt nhọc.

Người làm kinh doanh có cơ hội hợp tác với đối tác lớn, đáng tin cậy. Lợi nhuận thu về được chia đôi nhưng về cơ bản vẫn có lợi. Tiền bạc không còn là vấn đề với tuổi Tý trong ngày hôm nay.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 15/8/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/8/2018

Tỷ Kiên hợp lực, người tuổi Sửu công việc suôn sẻ, mọi chuyện không có gì phải phàn nàn. Dù có những quyết định quan trọng cần phải đưa ra trong ngày hôm nay song bản mệnh không vì thế mà nao núng, vẫn bình tĩnh lựa chọn điều phù hợp nhất với mình.

Thổ Mộc tương xung, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh cần học cách nhìn người để không tin lầm phải kẻ xấu xa, có ý định lừa gạt tình cảm cũng như tiền bạc của bản mệnh.

Bạn đừng lo lắng quá nếu lỡ gặp phải người xấu. Ai rồi cũng có được tình yêu đích thực, đừng tuyệt vọng mà hãy tự tin sống theo những gì mình cho là đúng, để cuộc sống này dù có được tình yêu đôi lứa hay không thì vẫn tốt đẹp. Cùng Xem bàn tay cô gái lấy chồng đại gia có gì đặc biệt nhé.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày ngày 15/8/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 15/8/2018

Xem tử vi phương Đông, người tuổi Dần trong ngày 15/8/2018 được quý nhân Tam hội dẫn dắt nên tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ. Bản mệnh may mắn khi được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng phù hợp với mình.

Chính Quan cũng mang theo tin vui cho người tuổi Dần khi mà công việc của bản mệnh đang hoàn thành xuất sắc, cấp trên có ý định khen thưởng cho những cố gắng trong suốt thời gian qua của con giáp này.

Bản mệnh không để khó khăn khiến mình lùi bước mà càng thêm quyết tâm chinh phục những thứ mình mong muốn có được. Cùng với kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được, con giáp này không khiến mọi người phải thất vọng.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 15/8/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 15/8/2018

Thiên Quan giáng họa, thứ 4 này người tuổi Mão có thể gặp phải nhiều rắc rối trong công việc, nhất là khi mà bản mệnh không hề đề phòng chút nào. Con giáp này dễ vì thế mà bị kẻ tiểu nhân hãm hại lắm.

Xem tử vi ngày 15/8/2018, bản mệnh có thể bị kẻ xấu bày mưu tính kế mà cướp đoạt vị trí bạn đang có. Những công sức trước đó của tuổi Mão có thể trở thành công cốc chỉ vì thủ đoạn của kẻ xấu xa.

Mộc khí đương vượng, giữa lúc mọi thứ rối ren thì sức khỏe của con giáp này lại không được tốt cho lắm. Bản mệnh cần đặc biệt chú ý đến chức năng gan, nhất là những người có tiền sử bệnh gan.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 15/8/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/8/2018

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn hôm nay gặp phải đủ chuyện xui xẻo. Thìn Mão tương hại, tình cảm anh em trong nhà trở nên lạnh nhạt. Mọi người thiếu quan tâm đến nhau, ai sống biết phận người đó.

Kiếp Tài xuất hiện và cướp đi vận may tiền bạc càng khiến cho con giáp này cảm thấy chán nản. Việc kinh doanh đang tốt đẹp bỗng nhiên trở nên lụn bại, hàng hóa xuất hiện hết lỗi này đến lỗi khác.

Tuổi Thìn còn phải lưu ý đề phòng bị kẻ xấu hãm hại, lừa gạt tiền bạc mà chẳng hề hay biết nữa cơ. Cả tin, đặt lòng tin không đúng chỗ, bản mệnh nếu không sớm tỉnh ngộ thì sẽ chẳng thể nào vớt vát được gì nữa đâu. Nhưng đừng quá lo lắng, Quý nhân nâng đỡ, con giáp này may mắn vượt qua tháng cô hồn xui xẻo.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 15/8/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 15/8/2018

Chính Ấn bảo trợ cho người tuổi Tị rất nhiều trên con đường sự nghiệp. Con giáp này tìm được tình yêu và động lực làm việc của mình, không để cho những khó khăn trước mắt ngăn cản mình tiến đến thành công.

Đường tình duyên khởi sắc, Mộc dưỡng cho Hỏa càng khiến cho tinh thần của tuổi Tị tốt hơn. Con giáp này có thể nhanh chóng tìm được tình yêu của đời mình vào những lúc không thể nào tin nổi.

Các cặp đôi đang có cơ hội để hâm nóng tình cảm, đôi bên có những khúc mắc riêng nhưng tình yêu đủ lớn để các bạn xóa bỏ hiểu lầm và tìm lại được hơi ấm bàn tay của người mình yêu thương nhất.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 15/8/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 15/8/2018 của tuổi Ngọ

Theo Lịch vạn niên, người tuổi Ngọ hôm nay gặp phải cục diện Tương Phá, điềm báo phá tài đang đến rất gần. Bản mệnh có thể sẽ gặp phải những chuyện giời ơi đất hỡi nhưng lại mất cả đống tiền để giải quyết.

Con giáp này cần phải kiểm tra lại các khoản thu chi hàng ngày của mình. Bạn sống phóng khoáng quá nên có thể tiền bạc hao hụt mà chẳng hề hay biết đâu. Cần phải cân đối lại chi tiêu để giảm bớt tình trạng này.

Thiên Ấn giúp cho công việc của bản mệnh không quá khó khăn bởi cách làm việc sáng tạo luôn mang đến những kết quả đáng mong chờ. Tuổi Ngọ không để những quy định làm cho mình bị bó buộc mà không phát huy được năng lực.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 15/8/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/8/2018

Xem tử vi ngày 15/8/2018, người tuổi Mùi hôm nay đường tình duyên vượng sắc, cuộc sống riêng tư ngập tràn hạnh phúc. Mùi Mão bán hợp, bản mệnh cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có.

Người độc thân không quá vội vàng trong chuyện tình cảm. Bạn gặp được tình yêu và tận hưởng tình yêu đó. Dù mọi người xung quanh giục giã 2 người tiến đến hôn nhân nhưng bạn thấy cuộc sống hiện tại vẫn đang rất tốt.

Tỷ Kiên xuất hiện và gây ra những rắc rối trong công việc của con giáp này. Bản mệnh cứng nhắc trong công việc và để cho mọi chuyện đi quá xa mà không tìm ra hướng giải quyết chỉ vì khăng khăng làm theo quy định đã đặt ra.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 15/8/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 15/8/2018

Thương Quan giáng họa, theo tử vi 2018 thì hôm nay người tuổi Thân có thể sẽ bị khiển trách vì đã không làm tốt việc của mình đó. Bạn cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc, đừng để những chuyện vụn vặt khiến mình xao nhãng.

Mộc Kim bất dung, con giáp này dễ gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm nữa. Bản mệnh và người ấy có những hiểu lầm do 2 người không có thời gian để quan tâm, chăm sóc cho nhau, đôi bên cùng bận rộn với công việc của mình.

Nhưng bạn ơi, dù công việc có quan trọng đến đâu cũng chẳng thể nào mang lại hơi ấm cho ta như gia đình. Đừng để đến lúc mất đi rồi mới hối tiếc vì mình đã để lỡ mất nhiều thời gian cho những việc không xứng đáng.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 15/8/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/8/2018

Xem tử vi thứ 4 của người tuổi Dậu, con giáp này đang gặp phải những vấn đề trong chuyện tình cảm. Điềm báo đào hoa xấu đe dọa đến hạnh phúc gia đình của người tuổi Dậu, khiến cho gia đạo bất an.

Vợ chồng lục đục, tranh cãi với nhau vì nhiều chuyện, chủ yếu là chuyện đối nội với 2 bên gia đình. Thiếu sự bàn bạc, thống nhất giữa 2 vợ chồng nên ai làm theo ý người nấy, cuối cùng khiến cho sự vụ càng rối ren hơn.

Thực Thần mang tới cho tuổi Dậu tin vui hiếm hoi trong ngày, khi mà chuyện kinh doanh của con giáp này đang trên đà thuận lợi. Bản mệnh tìm được hướng đi mới cho mình và thu lộc về tay.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 15/8/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/8/2018

Tuất Mão nhị hợp, theo Lịch vạn niên 2018, người tuổi Tuất bề ngoài có thể lạnh lùng nhưng là người sống tình cảm, biết quan tâm chăm sóc cho mọi người. Cuộc sống gia đình nhờ thế mà êm ả, hạnh phúc.

Người độc thân có thể sẽ có tình yêu phát triển từ tình bạn trước đó. Hai người quen nhau, hiểu nhau và dần cảm nhận thấy những xúc cảm mới lạ khi ở bên nhau và muốn được chăm sóc cho nhau ở vị trí gần hơn.

Kiếp Tài có thể khiến cho con giáp này đánh mất khái niệm tiêu xài tiết kiệm mà vung tiền vào những món đồ không thực sự cần thiết. Túi tiền chưa kịp đầy thì đã voi đi nhanh chóng.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 15/8/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/8/2018

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Hợi gặp được quý nhân Tam hợp nên đường tình duyên thắm sắc. Những mâu thuẫn giữa cặp đôi không còn trở nên nghiêm trọng hơn mà bạn và người ấy cùng chung tay để giúp tình yêu thêm nồng nàn.

Tiếp nối tử vi ngày 14/8/2018, Chính Quan hiệp sức và mang đến cho con giáp này những tia hy vọng mới. Tuổi Hợi có những mục tiêu mới để phấn đấu trong thời gian tới, điều này mang đến những niềm hứng khởi khiến bản mệnh vô cùng hào hứng.

Công việc cứ thế được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả hơn cả mong đợi. Bản mệnh thu thập được thêm nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm để giải quyết cho những công việc sau này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 15/8/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes