Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày 15/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 15/9/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 15/9/2017

Ngày hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 45 độ so với sao Thủy cho thấy Bạch Dương có những cảm xúc thiếu cơ sở là do bạn phán đoán thiếu suy nghĩ. Bạn phải học cách thỏa hiệp với chính mình và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bạn, tránh làm tổn thương tới những người mà bạn yêu quý.

Một khi đã nhìn thấy mục tiêu của mình thì đừng sợ hãi trước những góp ý của những người khác vì điều họ nói cũng chỉ mang tính chủ quan của họ mà thôi. Tốt hơn hết là hãy tập trung cao độ, cho dù có bị làm phiền bởi nhiều yếu tố ngoại cảnh khác nhau. Dù đó là việc gia đình hay việc công ty, một khi đã bắt tay vào làm thì sẵn sàng dành hàng giờ đồng hồ để nghiên cứu, sắp xếp, lập kế hoạch…

Đừng vội nghe mọi người nói đầu tư là cần thiết thì ngay lập tức bạn mang tiền đi đầu tư vào đâu đó. Việc trước tiên là đầu tư vào chính bạn. Bạn phải có kiến thức thì mới bắt đầu ra quyết định. Đừng dại dột bỏ tiền theo những người mà bạn tin là họ thông minh hơn thành công hơn vì họ hoàn toàn khác bạn cả về số tiền lẫn chiến lược và cách tư duy vấn đề.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (215/9 - 115/9) ngày 15/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 15/9/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 15/9/2017

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay Mặt Trăng hợp một góc 45 độ sao Hỏa nhắc nhở bạn phải có ý thức luyện tập việc tự kiểm soát để xử lý tính nóng nảy. Có thể vì bạn có kiến thức về vấn đề gì đó nên không muốn lắng nghe ai cả, thậm chí là một nửa của bạn. Đây là lý do bạn bị chê là cứng đầu và khó bảo khiến đôi bên mâu thuẫn, gây gổ. Với những gì ý kiến không hợp nhau tốt hơn hết bạn cứ im lặng vì cách đối phương làm có sai có đúng họ cũng sẽ tự mình rút ra kinh nghiệm.

Việc tiếp thu, thực hành và áp dụng những hành vi tiến bộ cần phải được thực hiện trong thời gian dài, thậm chí trở thành thói quen có lợi cho cuộc sống. Ví dụ như bạn ăn kiêng, tập thể dục ban đầu là để giảm cân nhưng về lâu dài thì đó là để duy trì một sức khỏe tốt. Đừng thấy cân nặng đã ổn rồi thì bỏ ngang.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, quá trình tiêu hóa chỉ có thể diễn ra tốt nhất trong môi trường phù hợp, thỏa mãn cân bằng độ pH và enzym tiêu hóa. Vì thế thói quen uống nhiều nước trong khi ăn độ pH sẽ bị giảm mạnh, làm gián đoạn các hoạt động của enzym. Điều này khiến một lượng lớn phân tử thức ăn không được phân tách, khiến việc tiêu thụ chúng trở nên khó khăn. Vì vậy, uống nhiều nước khi ăn là thói quen xấu không hề có lợi cho đường tiêu hóa mà chúng ta nên sớm loại bỏ.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (215/9 – 215/9) ngày 15/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 15/9/2017

Vận mệnh cung Song Tử ngày 15/9/2017

Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy Song Tử khác hẳn mọi ngày, hôm nay bạn trở nên ít nói hơn vì sợ ai đó đánh giá cảm xúc của bạn. Đây là lý do bạn cảm thấy không hề thoải mái khi bộc lộ cảm xúc ra ngoài, bạn trở nên khép mình hơn, không muốn chia sẻ, tâm sự nhiều như mọi ngày.

Có thể hơi phũ phàng một chút, thế nhưng rắc rối của người khác không phải rắc rối của bạn và bạn chẳng việc gì phải để tâm tới nó. Bạn không cần thiết có thêm nhiều thứ hỗn độn trong cuộc sống của mình, ai chẳng nghĩ cho bản thân? Vì thế nếu gặp những người tiêu cực hay than vãn thì hãy phớt lờ họ đi.

Dù sáng mai bạn được nghỉ thì tối nay không nên ngủ muộn để xem phim vì buổi sáng cuối tuần cũng rất quan trọng, bạn nên dùng sáng mai cho những điều mà bạn vẫn hằng mong muốn: pha một tách cafe và đọc cuốn sách mới mua, đi chợ và nấu một bữa thịnh soạn và xem nốt tập cuối một bộ phim tình cảm…

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (215/9 - 215/9) ngày 15/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 15/9/2017

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 15/9/2017

Hôm nay Mặt Trăng ở vị trí của Cự Giải nhờ đó trực giác của bạn mách bảo cho bạn biết phải làm gì để khiến người khác thoải mái, cảm thấy được yêu thương, chấp nhận và được cần đến. Trái tim nồng ấm của bạn luôn được mọi người đón nhận nhiệt tình vì thế có thể nói, những người xung quanh đều rất yêu mến bạn.

Đừng cho rằng ai đó thành công hơn bạn là nhờ sự may mắn. Thế giới biến đổi không ngừng, mỗi giây, mỗi phút và bất kỳ một ý tưởng nào đưa ra cũng phải bắt lấy được khoảnh khắc đó. Đối với những người thành công, họ hiểu rằng việc lặp đi lặp lại những điều quen thuộc chính là sự thụt lùi. Chính vì thế, họ không ngừng học hỏi, trau dồi, cải tiến chính bản thân mình và đưa ra những ý tưởng mới lạ để đột phá. Vì thế, đã đến lúc bạn hối thúc bản thân phải thay đổi, đừng ở mãi trong vỏ ốc an toàn của mình.

Ai cũng biết rằng những cuộc hẹn hò vào buổi tối luôn tạo không khí lãng mạn dành cho các cặp đôi. Đó là lí do vì sao chúng ta thường mời “mục tiêu” của mình đi ăn tối – một cuộc hẹn hò chỉn chu. Nên nếu hai người chỉ hẹn hò vào ban ngày như đi ăn trưa hoặc uống cà phê buổi sáng cùng nhau thì đây cũng không phải là một dấu hiệu tốt cho chuyện tình cảm của bạn.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (215/9 - 215/9) ngày 15/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 15/9/2017

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 15/9/2017

Tiếp nối Tử vi ngày 14/9/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Sư Tử đã tìm được ra mục tiêu của mình và bạn muốn dành trọn năng lượng, sự nhiệt huyết để thực hiện mọi việc. Nhưng đừng vì tập trung công việc quá mà làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Tốt hơn hết bạn nên chia nhỏ lịch trình công việc xen lẫn cả nghỉ ngơi thì mới mon duy trì được năng lượng cho tới cuối chặng đường theo đuổi sự nghiệp của bạn.

Măt Trăng ở vị trí Sư Tử điều này có nghĩa là bạn luôn muốn được tự hào về bản thân và cần sự tôn trọng và ngưỡng mộ của mọi người và thích thú khi được chú ý. Khi càng cảm thấy bất an, bạn càng muốn phô trương. Điều này không tốt cho chuyện tình cảm lắm vì bạn đang tạo cho đối phương cảm giác không hòa hợp. Để có một chuyện tình cảm vui vẻ, hạnh phúc, nhiều khi bạn phải bỏ bớt lòng kiêu hãnh của mình đi.

Xung quanh mỗi người, có đầy kẻ lợi dụng. Mối quan hệ và lòng tốt của bạn đang che mờ mắt chính bạn để rồi không nhận ra sự tiêu cực cũng như những kẻ lợi dụng ấy. Hãy chạy theo thứ làm bạn cảm thấy thoải mái nhất, những người khiến bạn mỉm cười mỗi khi nghĩ tới. Những thứ còn lại chẳng quan trọng nữa và vì thế, những ké xấu xa kia cũng không còn trong tầm mắt của bạn nữa.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (215/9 - 23/9) ngày 15/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 15/9/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 15/9/2017

Ngày Mặt Trăng hợp một góc 150 độ so với sao Thổ cho thấy Xử Nữ có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác vì mức độ cống hiến của bạn. Có thể nói cách làm việc cẩn thận của bạn ít ai sánh bằng và thậm chí cấp trên còn yêu cầu bạn ghi lại từng bước làm việc của mình để mọi người có thể học tập.

Ai cũng có quá khứ, nó là thứ đã qua và sẽ chẳng quay trở lại. Nhiều người coi quá khứ là bài học, thế nhưng với nhiều người quá khứ lại là quả tạ quá nặng mà chúng ta phải kéo lê lết mỗi ngày. Cho dù quá khứ của bạn có hoành tráng, giàu có hay tệ hại tới mức nào, ghi nhớ rằng nó không quay trở lại, đừng hành hạ bản thân mình vì những gì đã qua, hãy đi tiếp. Việc bạn suy nghĩ quá nhiều chỉ khiến bạn cảm thấy hiện tại tăm tối và tương lai mù mịt mà thôi.

Ảnh hưởng của việc xem trọng chi tiết là bạn có cái nhìn thiếu linh hoạt. Đôi khi, bạn hãy họ cách nhìn toàn cảnh bức tranh của một vấn đề để có thể nhìn ra những sai sót bạn tưởng rằng không đáng kể nhưng đang gây ra những trở ngại cho bạn.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 15/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 15/9/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 15/9/2017

Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương nên Thiên Bình trở nên thu hút những người xung quanh bởi khả năng đặc biệt của bạn. Nhưng sau đó không lâu bạn lại cảm thấy bực bội với những gì bạn nhìn thấy vì họ chỉ khai thác tiềm năng từ bạn mà thôi. Thực ra trước khi muốn nhận lại hãy cho đi, bạn nên học cách cởi mở hơn trong việc hỗ trợ người khác bằng khả năng riêng biệt của mình.

Nếu cả tuần bạn chỉ đến công ty rồi về nhà, hẹn gặp bạn bè rồi nhậu nhẹt thì buổi tối hôm nay là thời gian hợp lí để luyện tập thể thao. Điều này không chỉ giúp bạn cải thiện sức khỏe mà còn mang nhiều lợi ích đến công việc của bạn.

Đừng chỉ có công việc và công việc vì cuối cùng bạn sẽ nhận ra mình không thành công nếu chỉ mãi chạy theo tiền. Nếu cứ để ham muốn tiền bạc điều khiển cách bạn theo đuổi đam mê. Nếu chỉ chạy theo tiền bạc thì cuối cùng nó cũng sẽ rút cạn sinh lực của bạn mà thôi.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (15/90 - 15/91) ngày 15/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 15/9/2017

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 15/9/2017

Ngày hôm nay Mặt Trăng hợp một góc 60 độ so với Mặt Trời nên bạn trở nên hài hòa, dễ chịu và ít nói hơn so với những ngày khác. Lý do là đôi lúc bạn cảm thấy cần sự tĩnh lặng cho tâm hồn mình sau những ngày sống ồn ào, náo nhiệt đuổi theo những mục tiêu trong cuộc sống.

Thức đêm, ăn đồ ăn nhanh hay sử dụng đồ uống có cồn... những thứ ngọt ngào ấy chỉ thỏa mãn bạn trong khoảng thời gian ngắn nhưng về lâu về dài sẽ khiến sức khỏe của bạn thêm trầm trọng vì thế đã đến lúc giảm bớt những đồ ăn, đồ uống có tác động tiêu cực tới cơ thể của bạn.

Buổi tối của ngày làm việc trong tuần, bạn có thể nghe nhạc, đọc sách, vẽ tranh hay thậm chí là chơi cầu lông với mấy đứa trẻ hàng xóm, miễn là làm những gì bản thân mình muốn. Đây là một cách hữu hiệu không chỉ giúp bạn giảm stress, thư giãn mà còn kích thích những dòng suy nghĩ khác nhau mà bạn có thể tận dụng vào công việc cho tuần tới.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (15/91 - 34/12) ngày 15/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 15/9/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 15/9/2017

Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy hôm nay chỉ cần bạn xác định mục tiêu rõ ràng, lên kế hoạch làm việc ưu tiên ngay từ buổi sáng để phân chia công việc cho cả ngày là bạn đã có thể đạt được bất cứ mục tiêu nào mà mình muốn.

Tập nói "không", không có nghĩa là bạn từ chối, nói không cả đời. Tùy thuộc vào mỗi người mà cách nói, thời điểm nói sẽ khác nhau. Điểm mấu chốt của mọi việc là bạn làm thứ mình muốn làm, cống hiến tất cả những gì mình có vào nó chứ không phải là việc gì cũng ôm đồm rồi cuối cùng không có việc gì hoàn thành tốt được như bạn mong muốn.

Không chỉ Nhân Mã mà rất nhiều người ngoài kia đang trở thành nô lệ của những chiếc smartphone. Đôi lúc bạn có thể tập quên nó đi, để ở một góc nào đấy mà bạn ít để ý đến nhưng đừng tắt chuông điện thoại phòng trừ những trường hợp khẩn cấp. Lúc này bạn có thể dành trọn thời gian để chơi với con, trò chuyện với vợ/chồng hoặc bố mẹ. Đó mới là những giây phút quý giá mà bạn đã đánh mất suốt cả tuần vừa qua.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (34/12 - 21/1) ngày 15/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 15/9/2017

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 15/9/2017

Ngày Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương chỉ ra rằng đã đến lúc Ma Kết nên học cách nói không bởi vì việc luôn luôn giúp đỡ người khác làm bạn cạn kiệt năng lượng và sức lực của chính mình. Khi đó, bạn quay sang làm công việc, nhiệm vụ của mình không còn cảm thấy tập trung nữa và đây là nguy cơ bạn chậm deadline thường xuyên.

Đừng để những suy nghĩ hay đánh giá của người khác khiến bạn nản lòng, đừng để những thói quen hay mối quan hệ tiêu cực cản bước bạn tới với vinh quang. Trong tay bạn có thứ vũ khí mạnh nhất để đối đầu với tiêu cực, đó chính là "không".

Từ bỏ thói quen xấu là một điều cực kì khó khăn, thế nên hãy bắt đầu bằng việc từ bỏ những người tuyên truyền thói quen xấu. Ai là người hay rủ bạn đi nhậu, ăn đồ ăn nhanh? Hãy nói không với họ. Hãy nhớ rằng, không chỉ việc tập thể dục mà việc từ chối những người này cũng là cách để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (21/1 - 115/9) ngày 15/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 15/9/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 15/9/2017

Mặt Trăng 90 độ sao Thiên Vương điềm báo Bảo Bình khác bốc đồng và đôi khi vô nguyên tắc trong cách làm việc. Điều này không lạ gì khi bạn lọt Top 3 chòm sao đa nhân cách, khó hiểu bậc nhất. Đó là lý do bạn hay đi theo hướng riêng của mình và tự ý làm việc mà không quan tâm đến suy nghĩ hay cảm nhận của người khác. Nên nhớ rằng, độc đáo là tốt nhưng không thực tế thì cách thức bạn thực hiện sẽ không mang lại giá trị nào cả.

Rất nhiều người không thể rời xa được màn hình điện thoại với hàng đống lí do: check mail khách hàng, xem thông tin bạn bè, cuối tuần ăn gì, chơi gì… nhưng lại quên mất rằng cuộc sống của bạn là hiện tại với những gì đang diễn ra trước mắt bạn. Hãy tận hưởng từng giây phút trôi qua, đừng lãng phí chỉ vì suốt ngày ngắm cái điện thoại vô hồn trước mắt mình.

Hãy tập thói quen nghĩ rằng cuối tuần là thời gian nhìn lại chính mình để tìm cách cải thiện bản thân trong tuần tới. Vì thế, trong tối thứ 6 bạn đừng quên lên lịch trình cho bạn có chút thời gian riêng tư bên cạnh việc nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (115/9 - 15/9) ngày 15/9/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 15/9/2017

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 15/9/2017

Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy ngày hôm nay rất thuận lợi cho những ai làm việc liên quan tới kinh doanh hoặc làm việc về nghệ thuật, thể thao, pháp luật... Vì thế, nếu bạn đang làm về lĩnh vực này hãy nhớ chớp lấy những cơ hội mở ra trước mắt mình.

Trong tình yêu, bạn luôn mơ mộng và nuôi nhiều hi vọng về đối phương và điều đó đôi khi mang lại sự thất vọng cho bạn khi nhận ra thực tế phũ phàng. Lời khuyên cho những cô nàng Song Ngư đó là hãy tìm người đàn ông xứng đáng. Điều này không có nghĩa là họ giàu có mà trước hết phải là một người dám đứng ra gánh vác trách nhiệm: với những người xung quanh và với chính bản thân anh ta. Chỉ với một người như vậy thì bao yêu thương, ấm áp, ngọt ngào, lo lắng, quan tâm tới bạn.

Gia đình luôn là điều cần ưu tiên nhất vào cuối tuần. Vì thế, hôm nay hãy lên kế hoạch để ngày mai cả gia đình bạn được ở bên nhau. Bạn có thể dành thời gian cùng cả nhà đi picnic ở công viên gần nhà hoặc đi xem triển lãm, xem ca nhạc để tận hưởng niểm vui chung cùng gia đình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu, ngày 15/9/2017 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes