Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm, ngày 16/11/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 16/11/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi ngày 16/11/2017 cho thấy, Thiên Quan mang lại những rủi ro không đáng có vì thế, ngày hôm nay người tuổi Tý nếu có làm gì cũng phải cẩn trọng. Nếu công việc không được như ý cũng chớ nên nản lòng.Vì khó khăn hiện tại cũng trở thành việc dễ dàng khi bạn hoàn tất được chúng.

Lại thêm ảnh hưởng của Tương Hại nên rất dễ phạm tiểu nhân. Xử lý những người này không hề dễ dàng, nếu bạn càng cố gắng to tiếng với họ chỉ chứng tỏ rằng bạn yếu kém hơn người ta mà thôi.

Bạn từng được các cửa hàng, câu lạc bộ, tiệm làm tóc... tặng quà hay các dịch vụ miễn phí. Bạn nên từ chối nếu muốn tránh được tình trạng tốn nhiều tiền sau này. Bạn có thể không nhận ra nhưng bộ não của bạn lại cảm thấy những thứ miễn phí đó giống như một loại nợ cần được trả. Bạn sẽ bắt đầu cảm thấy mình mắc nợ, do đó bạn sẽ tự nguyện mua hàng, thậm chí chấp nhận giá cao.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 16/11/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/11/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Người tuổi Sửu nhìn đâu cũng là những điều vui vẻ, tích cực khi Thực Thần che chở mang tới những điều tốt lành đến với bạn trong ngày hôm nay. Tâm trạng thoải mái nên bạn quyết định mọi thứ dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Tinh thần lạc quan là yếu tố quan trọng mang lại năng lược cho bạn mỗi ngày, vì thế, cố gắng duy trì điều đó.
Mặt tiêu cực của sự dễ tính đó là ảnh hưởng của Lục Xung khiến bạn chủ quan hơn thường lệ. Đây là nguyên nhân khiến bạn dễ phạm sai lầm, dễ phải đền bù tiền bạc, cãi vã. Nếu là do bạn gây ra xem như là chút họa để đổi lấy may mắn về sau. Cứ sống lạc quan bạn sẽ cảm thấy mọi sự cố đều rất dễ dàng trôi đi.

Nếu có thói quen ăn nhiều đường bạn nên dần lược bỏ bớt đi vì đó là nguyên nhân gây ra chứng buồn chán, trầm cảm. Ăn nhiều đường cũng gây tăng huyết áp, gây ra các vấn đề đối với hệ tiêu hóa.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày 16/11/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 16/11/2017

Tử vi ngày 16/11/2017 chỉ ra rằng, danh vọng, tiền tài rất quan trọng và nhất là với người mạnh mẽ, cá tính như người tuổi Dần. Hôm nay là ngày phù hợp để bạn tập trung vào công việc cũng như việc học hành khi có Chính Ấn nâng đỡ, bao bọc.

Tình yêu bền vững không chỉ gói gọn trong vòng tròn hai người, vì thế, bạn nên dành sự quan tâm cả người thân bên cạnh họ. Việc quan tâm đó phần nào thể hiện sự chu đáo của bạn với người ấy, nhờ đó tình cảm khăng khít hơn.

Bạn sử dụng caffeine như là cách đánh thức bản thân mỗi sáng trước khi làm việc nhưng nó thực ra chỉ mang lại hiệu quả tức thời, về sau nó có thể ảnh hưởng tiêu cực lên não bộ. Khi việc uống cà phê trở thành một thói quen khó bỏsẽ là nguyên nhân gây lo lắng, cáu kỉnh và kém tập trung.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 16/11/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 16/11/2017

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Tam Hợp của người tuổi Mão nên bạn làm việc gì cũng thuận lợi từ chuyện tình cảm đến mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Nếu có những mâu thuẫn gì thì lúc này là cơ hội tốt để gỡ bỏ những hiểu nhầm không đáng có.

Không những thế, nhờ sự hỗ trợ Thiên Ấn nên công việc của bản mệnh cũng rất thuận lợi, hanh thông, không có ai ngáng đường được sự phát triển năng lực, kỹ năng của bạn.

Cuộc sống nhiều khi nên biết hài lòng với những gì mình có. Biết chia sẻ những lúc vui, buồn là điều quan trọng nhất trong tình yêu. Khi khóc có một bờ vai để tựa. Khi buồn có một bờ vai để chia sẻ mọi thứ. Như vậy là đủ yêu, là hạnh phúc và bạn đừng mong mỏi những điều hơn thế.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 16/11/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/11/2017

Tiếp nối Tử vi ngày 15/11/2017, hôm nay cho thấy, cuộc sống có lúc lên, lúc xuống là lẽ thường, vì thế nếu hôm nay có vì Thương Quan khiến bạn bị quở mắng trong công việc thì cũng không thất vọng quá về bản thân mình làm gì. Nếu bạn phản ứng tiêu cực, nổi nóng thậm chí còn dẫn đến nguy cơ mất việc.

Lại có thêm sự hiện diện của Tứ Hành Xung cho thấy công việc không thuận lợi ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trạng của bạn. Nhưng chớ nên giận cá chém thớt mà đổ hết cả muộn phiền của mình sang cho người mà bạn thương yêu, đặc biệt là chồng/vợ của bạn.

Đừng nghĩ rằng đối phương suốt ngày chỉ nghĩ đến bạn, nghĩ đến chuyện yêu và chẳng cần quan tâm đến bất cứ thứ gì xung quanh là tốt. Chuyện tình đó sẽ sớm nở tối tàn mà thôi. Một người biết cách yêu thật sự sẽ mong muốn người yêu mình trưởng thành và tự lập.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm, ngày 16/11/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/11/2017

Va chạm nơi công sở, những mâu thuẫn từ những chuyện vặt vãnh rất khó tránh khỏi trong ngày có xuất hiện Kiếp Tài. Vì thế, người tuổi Tị phải giữ bình tĩnh mới giải quyết được những phiền nhiễu này. Những lúc này mới cần bản lĩnh của bạn chứ cuộc sống toàn là điều êm đềm có gì là thú vị?

Cuộc sống không bao giờ lấy hết của ai bất cứ thứ gì. Bù lại những mâu thuẫn nơi công sở, trở về nhà bạn cảm nhận được sự bình yên đến lạ bên người thân trong gia đình mình. Nhờ có Tam Hội cục che chở nên tình cảm gia đình tốt đẹp, mang lại cho bạn sự khích lệ tinh thần hiếm có.

Những khi buồn bạn vẫn cố tìm đến rượu bia như là cách để giải cứu nhưng thực rượu, bia không chỉ gây trầm cảm mà còn là chất kích thích ngăn chặn các chất dẫn truyền thần kinh, gây ức chế thần kinh. Điều này có nghĩa là suy nghĩ, lời nói là hành vi vận động của bạn sẽ bị chậm lại khi bạn tiêu thụ những chất kích thích này.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 16/11/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 16/11/2017 của tuổi Ngọ

Những người bằng mặt chứ không bằng lòng luôn tồn tại xung quanh bạn rất nhiều nhất là khi có ảnh hưởng của Tỷ Kiên. Đó là lý do đôi lúc bạn cảm thấy rất cô độc, lẻ loi, không cảm nhận được tình cảm của đồng nghiệp, người thân hay bạn bè.

Những lúc cảm thấy cô độc lại là lúc bạn tập trung vào công việc dễ dàng nhất và đó là lý do hôm nay bạn làm việc rất hiệu quả khi có Tam Hội cục nâng đỡ. Nhưng nhớ là đừng bỏ qua chi tiết vì những sai sót ở chi tiết cũng ảnh hưởng rất lớn đến toàn cục.

Mỗi khi buồn chán bạn hay ăn các món như bánh quy, kem, khoai tây chiên… để thỏa mãn khẩu vị nhưng nên nhớ khi ăn quá nhiều những loại thực phẩm này lượng chất béo chuyển hóa và calo quá cao trong chúng cũng làm tăng nguy cơ lo lắng và trầm cảm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm, ngày 16/11/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/11/2017

Ngày Thực Thần xuất hiện cũng là ngày thần may mắn ghé thăm người tuổi Mùi hôm nay nên không lạ gì khi bạn nhận được một món tiền, có thể đó là tiền thưởng hoặc ai đó cho bạn vay tiền. Thậm chí có một số người tuổi Mùi còn được mời đi ăn.

Khi yêu đừng nên mù quáng cho rằng họ chỉ cần yêu mình là đủ. Hãy nghe câu chuyện kể về gia đình họ, cách họ chăm sóc cho gia đình để bạn có cảm nhận rõ ràng hơn. Nếu họ đề cao giá trị gia đình thì mới nên tiến tới hôn nhân với những con người này.

Để thoát ra khỏi tình trạng hao mòn thể chất và tinh thần trong cuối ngày. Hãy thử ngồi thiền trong 15 hoặc 20 phút vào lúc công việc kết thúc, chỉ cần ngồi lên ghế và thư giãn, bạn sẽ thấy mình tỉnh táo và thoải mái ngay sau khi thực hiện điều này.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 16/11/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 16/11/2017

Tử vi phương Đông cho biết, bạn vốn thông minh, nhanh trí nhưng có thêm ảnh hưởng của Chính Tài nên có chút cao ngạo và làm việc hơi cẩu thả. Có rất người có tài năng như bạn nhưng họ hơn bạn là tính khiêm nhường và kiên nhẫn, vì thế nếu bạn không cố gắng cẩn thận hơn sẽ rất thiệt thòi trong công việc.

Tới lúc bình tâm với cuộc đời, bạn sẽ hiểu ra rằng, những người mình có thể tin tưởng sống cùng là những người bắt buộc phải có tư duy tốt về sự nghiệp cá nhân. Vì bạn không thể ở bên mãi một người chỉ toàn than vãn, kêu ca về công việc của mình.

Bí mật mà bạn ít biết đó là khi tập thể dục hoặc căng thẳng thường khiến bạn nói nhiều hơn bình thường. Trong khoảnh khắc đó, bạn thường tiết lộ bí mật nên được giữ kín. Do đó, đừng tám chuyện khi đang tập gym hoặc sau buổi làm việc căng thẳng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 16/11/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/11/2017

Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp cho biết, nếu hôm nay được thưởng, trúng số hoặc có một khoản tiền bất ngờ nằm trong tay bạn thì đừng quá bất ngờ. Khi có Thiên Tài nâng đỡ đồng nghĩa là bạn rất may mắn về tiền bạc. Nhưng đừng để tâm lý có tiền phải tiêu ảnh hưởng tới bạn vì có thể bạn sẽ tiêu quá tay còn hơn số tiền mà mình vừa được nhận.
Để tìm một nửa phù hợp đừng đề cao quá vị trí hiện tại của họ mà thái độ làm việc của họ mới là điều quyết định. Những người biết chăm lo cho sự nghiệp một cách nghiêm túc ắt sẽ suy nghĩ và quan tâm đến tình yêu của họ. Bạn hãy tin tưởng vào điều đó.

Nếu bạn là người lười uống nước thì hãy chữa ngay thói quen xấu này. Bởi nếu thiếu nước, thận không thể hoàn thành chức năng của mình một cách hiệu quả, từ đó độc tố không được loại bỏ khỏi cơ thể mà còn tồn đọng lại lâu ngày sẽ khiến thận ngày suy yếu, gây sỏi thận hoặc hư hại chức năng thận hoàn toàn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm, ngày 16/11/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/11/2017

Thương Quan xuất hiện lại thêm Mùi Tuất Tương Phá báo hiệu những điều không vui đang tới với người tuổi Tuất. Nhưng nên nhớ rằng dù có cuộc sống tệ đến mức mất việc, bị cho thôi học hay phá sản thì cũng không phải là điều gì khủng khiếp nếu bạn vẫn còn mạng sống này. Chỉ cần cái đầu và bàn tay bạn sẽ làm lại được tất cả bằng ý chí, nghị lực của mình.

Là người con hiếu thảo chắc chắn đều là người tốt. Bạn nên duy trì mối quan hệ tình cảm với họ. Nếu bạn yêu một người không tôn trọng cha mẹ ruột của mình thì nên xem lại vì cuối cùng bạn cũng là người dưng mà thôi.

Rất nhiều người trong số chúng ta có thói quen thích ăn đồ đậm đà mà không hay rằng điều này là thói quen cực xấu. Lượng muối khi vào cơ thể quá nhiều sẽ gây ra tình trạng tăng huyết áp đồng thời cũng gây tổn thương thận. Bên cạnh đó, chế độ ăn mặn cũng có thể dẫn đến sự hình thành sỏi thận nghiêm trọng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm, ngày 16/11/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/11/2017

Tử vi ngày 16/11/2017 cho hay, ngày hôm nay rất lợi cho người tuổi Hợi trong công việc vì có Chính Quan nâng đỡ cho bạn theo đuổi con đường công danh, chức vụ. Nhưng tính cách khó ưa của bạn hôm nay đó là cứng nhắc, bảo thủ nên rất dễ mất lòng đồng nghiệp và cấp dưới.

Ngày Tam Hợp nên vận trình tình duyên của bản mệnh rất tốt đẹp nhiên đừng vì thế mà “được đàng chân lân đàng đầu”. Nhất là phụ nữ đừng ép anh ta phải mặc áo này, quần kia. Bạn hãy cố gắng để ý xem anh ấy thích gì, muốn gì và thời trang của anh ấy như thế nào. Nên nhớ, tôn trọng và không áp đặt sở thích của mình lên người kia.

Thói quen ăn thịt quá nhiều cũng khiến chức năng hoạt động của thận ngày càng suy yếu. Thịt nhiều chất đạm khi vào cơ thể sẽ khiến sự hình thành axit quá mức trong hệ thống cơ thể. Từ đó, thận sẽ phải làm việc quá mức mà không xử lý hết được lượng axit, lâu dần thận mệt mỏi và dễ bị hư tổn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 16/11/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes