Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 16/12/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 5/12/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có điềm phá phách, nhất là về phương diện tài chính. Đó có thể là do kẻ xấu phá hoại, cũng có thể do chính bản thân bạn. Tâm lý tiêu tiền xả stress khiến bạn “vung tay quá trán”, cảm giác càng có tiền càng phá phách mạnh, không thể kiểm soát bản thân.

Tài lộc khá vượng, kinh doanh, buôn bán thuận lợi. Dù phải thức khuya dậy sớm để dọn hàng, nhập hàng, nhưng đổi lại số tiền bạn kiếm được hoàn toàn xứng đáng.

Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn bình ổn hơn, nhưng để có được sự đột phá, e rằng cả hai vẫn phải phấn đấu dài dài. Bản chất của tình yêu là không ngừng chuyển động. Vì thế, nếu cứ đi theo lối mòn, tình cảm ắt rạn nứt. Hãy thủy chung nhưng không ngừng làm mới chính mình, tình yêu càng thêm gắn kết.

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đen, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/12/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Ngày thứ bảy này mang tới phúc đức bất ngờ cho người tuổi Sửu. Bạn sẽ nhận được những điều may mắn, hài lòng về tài lộc, đặc biệt là với người làm cơ quan, công sở.

Tài lộc vượng, người kinh doanh mua may bán đắt, tiền bạc rủng rỉnh, có thể hùn vốn đầu tư lớn. Dân văn phòng công việc tiến triển thuận lợi, đề nghị tăng lương có thể được chấp thuận.

Ngày tinh thần phấn chấn và thảnh thơi thế này, bạn nên ăn chay niệm Phật hoặc tới với nơi theo tín ngưỡng tôn giáo mà bạn theo đuổi để cầu phúc, tu thân, bản thân cũng như con cái sau này được hưởng phúc báo.

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Nâu, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 5/12/2017

Trong ngày thứ bảy này, tuổi Dần suy nghĩ cứng nhắc, thiếu linh hoạt dẫn tới việc mắc sai lầm không đáng có. Vì thế, làm việc gì trong ngày cũng phải thận trọng, rà soát tỉ mỉ tiểu tiết, vì sai một ly, đi một dặm, vừa ảnh hưởng uy tín lại gây tổn hao tiền bạc.

Ngày này mang theo điềm hung hại về cả tài lộc và sức khỏe. Trong hợp tác làm ăn phải cẩn trọng, đề cao cảnh giác, tìm hiểu kỹ các luồng thông tin, tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

Sức khỏe giảm sút, bản mệnh dễ mắc cách bệnh về hô hấp do thời tiết biến đổi bất thường. Ngoài việc chú trọng tới chế độ ăn uống, bạn hãy đăng ký tập gym, yoga hay lớp học khiêu vũ nào đó… miễn sao được vận động thường xuyên, sức khỏe sẽ được cải thiện đáng kể.

Con số may mắn: 4, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen tuyền, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 5/12/2017

Vận trình ngày thứ bảy của người tuổi Mão biến hóa khó lường. Dự án trước kia tưởng chừng vô vọng thì nay bản mệnh có cách làm nó “hồi sinh”, tái đầu tư, mang lại lợi nhuận lớn cho công ty. Nhưng cũng có những chuyện tưởng chừng như đã nằm trong tầm kiểm soát nhưng lại xa vời, khó nắm bắt.

Tài lộc ở mức khá, nhưng ngặt một nỗi bạn vẫn chưa thực sự có ý thức tiết kiệm, lúc hứng lên rất dễ chi tiêu quá đà, để rồi khi bình tĩnh trở lại, chính bạn lại cuống cuồng lo lắng.

Trong ngày chỉ cần bạn tỏ ra ngạo mạn, chủ quan, nói năng vô ý liền gặp phải trở ngại, bị kẻ xấu soi mói, gây điều tiếng thị phi. Hãy cẩn trọng trong mọi hành động, lời nói hôm nay.

Con số may mắn: 1, 2, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/12/2017

Tuổi Thìn đón ngày làm việc thứ bảy bình ổn, công việc tuy áp lực nhưng vẫn được giải quyết đâu vào đó, hiệu quả tuy chưa thực sự khiến bạn hài lòng, nhưng tựu chung lại, như vậy cũng đã ổn.

Ngày này mang tới nguồn tài lộc dồi dào, bản mệnh tiêu xài không phải đắn đo quá nhiều. Kinh doanh buôn bán đạt lợi nhuận cao, thỏa mãn những ngày tất bật chạy ngược chạy xuôi.

Tình yêu nở hoa kết trái khi bản mệnh chịu mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới từ đối phương. Đã tới lúc bạn sống cho chính bản thân mình, hãy tận hưởng những cung bậc cảm xúc thú vị mà chỉ người trong cuộc mới thấu hiểu.

Con số may mắn: 2, 6, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Xám, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 16/12/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/12/2017

Ngày thứ bảy tươi đẹp đang chờ người tuổi Tỵ phía trước. Tình yêu thăng hoa, tình cảm mặn nồng gắn kết. Hơn thế, công việc cũng thuận lợi vô cùng, sự nghiệp có bước tiến đột phá, gặt hái thành công.

Hôm nay bản mệnh thần khí thanh sáng, gặp quý nhân cát lợi, rất thích hợp để tụ hội, hợp tác, phát triển công việc. Hãy mạnh dạn tiến hành những dự án lớn hay quyết định chiến lược đầu tư lâu dài, ắt có lợi về sau này.

Tài vận ổn định, thu chi cân bằng, có thể tiết kiệm khoản kha khá dùng cho tình huống bất ngờ để không bị rơi vào thế bị động. Tuy nhiên tình cảm có chút trục trặc, bạn nên dành nhiều thời gian chăm sóc và quan tâm đối phương thì sẽ không có vấn đề nghiêm trọng nào phát sinh.

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ sẫm, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 5/12/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 5/12/2017 của tuổi Ngọ

Tâm tư tuổi Ngọ ngày thứ bảy bất an, không biết tiết chế bản thân, dễ đưa ra những quyết định sai lầm, nóng vội dẫn tới hậu quả khôn lường. Nhất là khi kí kết hợp đồng có giá trị kinh tế lớn, nếu không rà soát tỉ mỉ, bạn rất dễ mắc sai lầm.

Người làm công chức nhà nước có thể vướng vào rắc rối thị phi cũng chính bởi tính tình nóng nảy của bản thân. Cẩn thận tiền bạc kẻo ngũ hành tương khắc có thể khiến bạn bị tổn hao món tiền lớn.

Tình yêu vấp phải rào cản từ phía gia đình hoặc do hoàn cảnh khách quan của chính hai bạn. Đôi khi sóng gió hay trở ngại lại là điều cần thiết để bạn biết rõ đó có phải là tình yêu chân chính hay không.

Con số may mắn: 1, 4, 9
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Tím nho, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 16/12/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/12/2017

Tử vi ngày mới của người tuổi Mùi kinh doanh buôn bán thuận lợi, dù là quy mô lớn hay nhỏ đều gặt hái doanh thu khả quan. Đề xuất tăng mức lương hay thưởng của bạn được cấp trên chấp nhận.

Cuối tuần rồi, đây là thời điểm bạn nên dành thời gian chăm chút cho chính mình. Theo tử vi 12 con giáp, hãy tạm gác nỗi lo công việc, tài chính sang một bên, bạn tự thưởng cho mình một buổi tối vui vẻ bên gia đình, bạn bè, đi xem phim, uống cà phê, dạo phố… nâng cao đời sống tinh thần, tạo động lực để tiếp tục phấn đấu cho 1 tuần vất vả sắp tới.

Tình cảm hài hòa, chuyện to hóa nhỏ, nhỏ thành không có. Gia đình trong ấm ngoài êm, vợ chồng hòa hợp vui vầy bên con cái.

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 5/12/2017

Người tuổi Thân trải qua một ngày thứ bảy tất bật. Tuy kiếm được nhiều tiền đấy, công việc có tiến triển đấy nhưng cảm giác chật vật, cứ như thể phải nỗ lực gấp mấy lần so với người khác. Tư tưởng bản mệnh biến hóa nhanh, thông minh nhưng thái độ lại khá lạnh lùng nên cảm giác thiếu sự gần gũi, quan hệ xã giao có phần giảm sút.

Vì suy nghĩ có đôi chút lạnh lùng và bàng quan với thế sự, bạn chỉ đứng ngoài nhìn mọi người làm việc, tháo gỡ khó khăn mà không chịu ra tay giúp đỡ. Ai hiểu thì coi đó là chuyện thường tình, nhưng nếu không hiểu, chắc chắn họ sẽ nghĩ rằng bạn ích kỷ, chỉ biết đến bản thân.

Sức khỏe có phần giảm sút, công việc bề bộn càng mệt mỏi. Hôm nay là cuối tuần, hãy “chiều chuộng” bản thân bằng những sở thích nho nhỏ như nghe nhạc, trang trí nhà cửa, nấu ăn, tụ tập bạn bè, mua sắm, chơi thể thao…

Con số may mắn: 6, 7, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tị, Thìn

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/12/2017

Tinh thần tuổi Dậu bực bội, nóng nảy, dễ bỏ lỡ cơ hội hợp tác làm ăn lớn cũng như làm giàu trong ngày thứ bảy này. Tài lộc trong ngày khá vượng, đòi hỏi bản mệnh cần tập trung tinh lực phấn đấu, giữ thái độ điềm tĩnh, nóng vội có thể hỏng chuyện.

Trong công việc, có lúc bạn xử lý thiếu khéo léo, không tinh tế nên chưa thực sự được nể trọng. Nhưng nhìn chung, chỉ cần không đề ra những kế hoạch mạo hiểm và chú ý đường đi nước bước, làm việc đúng quy tắc là mọi chuyện đều ổn, sự nghiệp có bước tiến thuận lợi.

Người độc thân tuy vượng vận đào hoa nhưng là đào hoa xấu, có kẻ tiếp cận chỉ vì mục đích tư lợi cá nhân. Tình yêu dễ khiến con người ta mù quáng, chỉ người ngoài cuộc mới sáng suốt. Vì thế, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân về mối quan hệ hiện tại.

Con số may mắn: 0, 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Ghi xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 16/12/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/12/2017

Trong ngày thứ bảy người tuổi Tuất lo nghĩ khá nhiều do công việc không mấy hanh thông. Có kẻ tiểu nhân xuất hiện gây áp lực về cả công việc và tài chính. Hơn thế, mệnh chủ lại không bỏ được cái tật lo chuyện bao đồng, khiến mọi người xung quanh cảm thấy phiền phức, không hài lòng.

Mặc dù không có ý soi mói hay xúc phạm, trái lại bạn chỉ thể hiện sự quan tâm tới mọi người xung quanh. Nhưng ý tốt không được ghi nhận, thậm chí còn bị hiểu nhầm ngược lại.

Tình yêu lứa đôi duy trì ở mức hài hòa. Vợ chồng đồng lòng, cùng nhau nhìn về một hướng, vun đắp gia đình hạnh phúc. Người độc thân có vận đào hoa sáng, không ít người theo đuổi, hãy mở lòng để đón nhận những biến động tích cực.

Con số may mắn: 4, 5, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 16/12/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/12/2017

Tử vi thứ bảy của người tuổi Hợi có một ngày cuối tuần khá bình ổn. Bản mệnh làm việc có nguyên tắc, kế hoạch rõ ràng nên dù được giao phó công việc khó khăn đến đâu vẫn hoàn thành tốt. Năng lực lãnh đạo được thể hiện rất rõ trong thời gian này, cấp trên đánh giá bạn rất cao, rất có thể sẽ đề bạt thăng tiến.

Ngày này mang tới điềm báo tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, không phải lo nghĩ quá nhiều, cứ chăm chỉ làm việc ắt Trời không phụ lòng.

Sức khỏe bản mệnh được cải thiện đáng kể. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ, đừng để bữa no bữa đói thất thường, ảnh hưởng tới dạ dày. Tinh thần thư thái mang lại cho bạn cảm giác an yên, tận hưởng trọn vẹn ngày cuối tuần vui vẻ.

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 5/12/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes