1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 16/12/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 16/12/2018


Theo tử vi hôm nay người tuổi Tý khó tránh khỏi mâu thuẫn với những người xung quanh như cha mẹ, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Nếu đó là người thân thì bạn nên nhún nhường bởi tranh giành thiệt hơn với người nhà thì cũng đâu ích gì.

Vì Tý Ngọ lục xung nên tinh thần của con giáp này kém ổn định, hay nóng nảy hơn. Dù bạn biết rất nhiều thứ nhưng đừng bao giờ đánh mất sự khiêm tốn để có thể khám phá cuộc sống này, thế giới rộng lớn ngoài kia vẫn đang chờ đợi bạn tìm hiểu.

Tuổi Tý đừng quên việc tự tạo niềm vui trong cuộc sống mỗi ngày cho chính mình. Bạn nên làm nó hàng ngày, càng nhiều càng tốt bởi đây là cách đơn giản nhất để chúng ta tích lũy công đức cho bản thân và những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 16/12/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/12/2018

Tử vi tuần từ 17/12/2018 đến 23/12/2018 của 12 con giáp  Xem tử vi ngày mới chủ nhật này mang đến những tin tốt lành cho tuổi Sửu, nhất là những người đam mê nghệ thuật, danh vọng và sự nổi tiếng. Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng những gì mình có được hôm nay có sự đóng góp công sức của nhiều người khác nữa chứ không chỉ riêng bạn thôi.

Vì Sửu Ngọ tương hại nên suy nghĩ của con giáp này có phần xa rời với thực tế. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tính khí thất thường, thiếu kiên nhẫn, hay nổi nóng của bạn. Có lúc nhận ra mình sai nhưng tuổi Sửu lại không biết cách để kiểm soát bản thân.

Để tránh căng thẳng kéo dài bạn nên phân bổ thời gian làm việc và nghỉ ngơi một cách hợp lý. Dù là con người hay máy móc cũng đều cần phải được nghỉ ngơi để tái tạo lại năng lượng, sau một tuần làm việc hết công suất thì chủ nhật bạn cũng phải được nghỉ ngơi đúng không nào?

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày ngày 16/12/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 16/12/2018

Tử vi hôm nay cho biết đường tài lộc của tuổi Dần vượng phát vì có cát tinh soi chiếu. Bạn có thể được mời đi ăn uống, gặp gỡ đối tác làm ăn, bạn bè hay đồng nghiệp… Đừng từ chối nhé bởi dù sao đây cũng là ngày nghỉ, cuộc sống đâu phải chỉ có công việc, bạn cũng cần dành thời gian cho những mối quan hệ thân thiết chứ.

Dần Ngọ tam hợp mọi việc diễn ra trong ngày đều thuận lợi, sự nghiệp ổn định, học hành thi cử đạt thành tích tốt. Bên cạnh đó chuyện tình cảm cũng diễn ra như mong muốn, người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý.

Trong cuộc sống, không nhất thiết phải tạo ra được một khối tài sản đồ sộ mới có ý nghĩa mà chỉ cần bạn có thể viết một cuốn sách, sáng tác một bản nhạc mang lại niềm vui cho mọi người cũng đã là điều lớn lao rồi.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 16/12/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 16/12/2018

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp vì là thời điểm cuối năm nên tuổi Mão cần chăm chỉ và thận trọng hơn trong công việc của mình. Điềm báo có điều chẳng lành xảy ra nên đừng thể hiện thái độ kiêu căng, ngạo mạn kẻo rước họa vào thân.

Ngày Mão Ngọ tương phá nên con giáp này có thể bị tổn hao về chuyện tiền bạc, bạn quản lý tiền bạc không chặt chẽ dẫn đến thất thoát mà không biết vì sao. Để cải thiện tình trạng này, trước tiên hãy ghi lại cụ thể từng khoản chi tiêu, để dành tiền tiết kiệm và tuyệt đối không được động tới.

Tuổi Mão nên gạt bỏ những cảm xúc tiêu cực như lo lắng, nóng giận… vì chúng có thể gây căng thẳng và tổn thương cho cơ thể từ bên trong. Do đó tốt nhất nên tránh xa những căng thẳng và suy nghĩ tiêu cực.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 16/12/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/12/2018

Xem tử vi ngày mới cho biết, chủ nhật này tuổi Thìn cần thận trọng lời ăn tiếng nói của mình vì có thể gây ra tai họa bất cứ lúc nào. Kẻ tiểu nhân luôn chờ những lúc bạn sơ hở để đặt điều, dựng chuyện, lúc này bản mệnh hãy cố gắng giữ bình tĩnh, tập trung xử lý vấn đề hơn là tranh luận với đối phương.

Để giảm căng thẳng bạn có thể nghe nhạc, để tâm trí được thả trôi đến những suy nghĩ tích cực và những kỷ niệm đẹp. Khi bạn nhắm mắt lại và chìm trong âm nhạc, bạn có thể mỉm cười từ trong ra ngoài.

Bên cạnh đó tuổi Thìn đừng quên dành thời gian cho gia đình của mình nhé. Hãy trò chuyện và lắng nghe những tâm sự của các thành viên trong nhà, cố gắng dùng sự chân thân để chia sẻ bởi bạn biết rằng nhà chính là nơi bình yên nhất.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 16/12/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/12/2018

Tử vi tuần từ 17/12/2018 đến 23/12/2018 của 12 con giáp Xem bói ngày 16/12/2018 tuổi Tỵ có tin vui về chuyện tiền bạc, đó có thể là lợi nhuận từ việc buôn bán kinh doanh, bốc thăm trúng thưởng, trúng xổ số… Tuy nhiên hãy kiềm chế bản thân, không chỉ trong việc mua sắm mà còn trong cả những việc khác nữa.

Về phần công việc diễn ra cũng khá hanh thông, suôn sẻ, nếu có khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ. Nhưng con giáp này không nên chủ quan, nếu muốn tiến xa hơn thì bạn phải cố gắng không ngừng nghỉ, làm chủ cuộc đời cũng giống như việc đi xe đạp, muốn tiến về phía trước thì phải đạp không ngừng nghỉ.

Ngoài ra tuổi Tỵ đừng quên một việc không kém phần quan trọng chính là sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Điều này có nghĩa là bạn cần có một giấc ngủ đầy đủ, ăn uống khoa học, nghỉ ngơi điều độ, làm việc vừa sức.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 16/12/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 16/12/2018 của tuổi Ngọ

 


Tử vi hôm nay nhận thấy tuổi Ngọ trở nên nhiệt tình hơn trong mọi việc. Bạn là người chăm chỉ, chịu khó, thật thà nhưng có vẻ như tài năng vẫn chưa được phát huy triệt để, hôm nay chính là cơ hội tốt để bạn thể hiện năng lực của mình.

Vì Ngọ Hỏa tự hình nên con giáp này có phần hiếu thắng, dễ bị kích động khi bị người khác khiêu khích bằng lời nói. Cộng thêm tính cách cực đoan, thiếu kiên nhẫn nên bạn thường suy nghĩ quá nhiều và thể hiện ra ngoài bằng hành động và lời nói.

Thế nhưng việc than thân trách phận cũng chẳng để làm gì cả, hãy thử nghĩ xem, mỗi sáng thức giấc bạn thấy mình vẫn khỏe mạnh, có cơm ăn, áo mặc và một công việc để làm thì đó chính là món quà tuyệt vời rồi, hãy biết cảm ơn vì điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 5h– 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 16/12/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/12/2018

Theo tử vi ngày mới, chủ nhật này tuổi Mùi thể hiện rõ sự chính trực của mình trong mọi việc. Vốn dĩ bản mệnh luôn là người có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc nhưng hôm nay nó thể hiện hơi thái quá nên dễ thiên về bảo thủ, cứng nhắc.

Gặp ngày nhị hợp rất thuận lợi cho con giáp này lập kế hoạch cho năm tới. Nếu bản mệnh đang có ý định gặp gỡ khách hàng, khai trương mở quán cũng rất thuận lợi, làm ăn phát đạt, thu nhập dồi dào, hợp tác vui vẻ.

Nhiều người có suy nghĩ nên dành tiền nghỉ hưu của mình để đầu tư cho con cái. Tuy nhiên điều đó có nghĩa là khi họ về già thì con cái sẽ phải chăm sóc họ, điều này thực sự là một gánh nặng cho con bạn, do đó ngay từ bây giờ hãy ưu tiên việc tiết kiệm tiền để nghỉ hưu rồi hãy lo đến tiền tiết kiệm cho con cái.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 16/12/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 16/12/2018

Tử vi chủ nhật cho biết những người tuổi Thân làm việc liên quan đến lĩnh vực sáng tạo, giải trí, nghệ thuật, truyền thông… sẽ rất thuận lợi trong ngày hôm nay. Hãy tận dụng mọi cơ hội để thể hiện khả năng, ưu điểm của mình để mọi người được biết tới nhé.

Nếu cứ mải miết chạy theo những bộn bề cuộc sống thì bạn sẽ chẳng còn cảm nhận được gì hết. Vì thế con giáp này nên tận hưởng từ những điều nhỏ nhất như một mẩu chuyện cười, một câu chuyện của đồng nghiệp cũng đủ khiến bạn vui vẻ cả ngày rồi.

Bạn làm mọi thứ cho bản thân điều đó là tốt nhưng không có nghĩa là không còn thời gian dành cho người khác. Gia đình, người thân, một nửa hay bạn bè thì sao? Sẽ không phải là không thể dành được một chút sự lưu tâm và suy nghĩ nào cả.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 16/12/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/12/2018

Tử vi chủ nhật của 12 con giáp tiết lộ tuổi Dậu sẽ có sự tinh thông đặc biệt, xử lý mọi vấn đề trong công việc cũng như cuộc sống một cách ổn thỏa. Song có vẻ như bạn quá tự tin vào khả năng của mình nên có phần bảo thủ, không gần gũi với mọi người xung quanh.

Dù công việc bận rộn đến đâu thì tuổi Dậu cũng nên dành thời gian cho người thân và gia đình của mình. Chính những kỷ niệm đẹp bên người thân, bạn bè mới là điều theo bạn đến cuối cuộc đời, còn các mối quan hệ ngoài kia cũng chỉ là những vị khách qua đường, hãy chào hỏi và đối xử tử tế với họ.

Nếu có thể bạn nên học cách viết lách để tăng thêm khả năng ngôn ngữ cũng như mở ra cơ hội mới cho bản thân. Viết lách giúp tư tưởng thông suốt, câu chữ trơn tru và nó trở thành nền tảng tốt giúp bạn tiến xa hơn trong công việc.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 16/12/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/12/2018

Xem tử vi ngày mới 16/12/2018 nhắc nhở tuổi Tuất nên thận trọng vì có kẻ tiểu nhân cố tình gây hấn, dọa nạt hay đặt điều không hay về bạn. Lòng người khó đoán, chỉ khi đặt vào những hoàn cảnh cụ thể thì người ta mới bộc lộ bản chất của mình, vì thế hãy bình tĩnh xử lý chứ đừng than trách làm gì.

Công việc trong ngày diễn ra thuận lợi, các mối quan hệ xã giao hài hòa, thích hợp để tiến hành ký kết hợp đồng. Nhân cơ hội này tuổi Tuất nên thể hiện năng lực để cấp trên nhìn thấy, đừng e ngại vì sẽ lãng phí mất vận may của mình.

Ngoài ra con giáp này cũng nên xem xét lại việc sử dụng đồng tiền và thời gian hợp lý hơn. Không nên chạy theo tâm lý đám đông, thấy người khác rót tiền vào đầu tư cho các dịch vụ với danh sách dài vô tận mà không tự lượng sức của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 16/12/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/12/2018

Tử vi tuần từ 17/12/2018 đến 23/12/2018 của 12 con giáp Tử vi tuổi Hợi hôm nay nhắc nhở bản mệnh có thể gặp chút rắc rối với người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình. Có thể là do bạn quá chú ý tới những điểm xấu của người khác, nhưng chỉ cần bình tâm lại thì bạn sẽ nhận ra không ai là hoàn hảo cả.

Nếu con giáp này không dám mạo hiểm bước ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình thì bạn làm sao biết được thế giới rộng lớn ngoài kia còn bao điều chờ bạn khám phá. Đừng ngại khó, ngại khổ vì dù có thất bại thì nó cũng là bài học cuộc đời giúp bạn khôn lớn.

Tuổi Hợi hãy nghĩ tới việc tham gia vào một lĩnh vực mà mình yêu thích chứ không chỉ là những công việc mang tính nhất thời. Chỉ cần kiên trì theo đuổi mục tiêu thì cuối cùng bạn cũng nhận được những thứ xứng đáng với mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 16/12/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes