1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 16/2/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 16/2/2019

Tử vi tuần Tý năm 2019

Tử vi 12 con giáp ngày 16/2/2019 dự báo tuổi Tý gặp ngày tam hợp nên có quý nhân phù trợ, vận tài lộc khởi sắc trong những ngày làm việc đầu năm mới. Đặc biệt là người kinh doanh sẽ có lộc làm ăn, buôn bán phát tài phát lộc, khách hàng ra vào tấp nập, tiền tài như nước.

Đường công danh sự nghiệp cũng có tin vui, bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong những nhiệm vụ đang theo đuổi. Ngoài đồng nghiệp thì cấp trên cũng phải dành lời khen ngợi và trao thêm cho bạn không gian phát triển trong tương lai.

Tuy nhiên tuổi Tý vẫn cần học cách tiếp thu ý kiến của người khác, không nên suy nghĩ bảo thủ hay sợ mạo hiểm. Đôi khi sự liều lĩnh sẽ giúp bạn dễ dàng giành được thành công nhưng phải biết chấp nhận có được có mất, có lúc may thì cũng có những khi xui xẻo.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy , ngày 16/2/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/2/2019

Tử vi tuần sửu năm 2019


Xem tử vi hôm nay ngày 16/2/2019 của 12 con giáp tiết lộ nguồn thu nhập trong ngày hôm nay của tuổi Sửu khá ổn định. Đường tài lộc vẫn đang trên đà tăng tiến, bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý trong khoảng thời gian tới vì qua dịp tết bạn cũng tiêu tốn không ít tiền rồi.

Ngũ hành sinh xuất nên chuyện tình cảm của con giáp này không được tốt cho lắm. Nếu còn độc thân bạn sẽ khó tránh khỏi cảm giác chạnh lòng khi nhìn mọi người xung quanh đều hạnh phúc, song bạn cũng biết mình chưa thực sự sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới.

Trong khi đó người có đôi cũng gặp phải một chút vấn đề, ai cũng muốn nửa kia quan tâm tới mình hơn nhưng vì công việc bận rộn nên khó có thể dành trọn thời gian cho đối phương như mong muốn. Mâu thuẫn lâu ngày không được giải quyết nên cả hai luôn trong tình trạng căng thẳng với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy , ngày ngày 16/2/2019

 Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuần sửu năm 2019

Xem bói ngày 16/2/2019 vì Dần Thân tương xung nên tuổi Dần có thể gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm. Những ngày đầu năm này bạn có nhiều việc phải lo toan nhưng nửa kia lại có phần rảnh rang hơn nên họ cũng có nhiều yêu cầu muốn bạn phải đáp ứng được.

Nhiều chuyện căng thẳng khiến con giáp này không muốn nói hay giải thích gì nhiều mà trực tiếp từ chối, khiến mâu thuẫn ngày càng nảy sinh nhiều hơn. Bạn không buồn quan tâm đến chuyện gì ngoài công việc, bỏ qua mọi sự giận dỗi hờn ghen của đối phương.

Trong công việc tuổi Dần cần phải quyết đoán hơn, bản thân cũng có đủ dũng khí để quyết định dứt khoát những vấn đề quan trọng. Mặc dù có lúc vẫn cảm thấy bất an nhưng một khi đã quyết thì không quay đầu lại, đúng lúc đó lại may mắn giành được thành công.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy , ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Mão năm 2019

 Tử vi tháng 2/2019 của 12 con giáp

Tử vi thứ bảy của bạn 16/2/2019 nhắc nhở tuổi Mão cần thận trọng đề phòng kẻo bị lừa gạt tiền bạc khiến tài lộc suy giảm nghiêm trọng. Hãy cân nhắc thật kỹ càng mọi vấn đề về tài chính, không nên nghe theo lời xúi giục, đường mật của những kẻ không đáng tin mà khiến tiền mất tật mang.

Nên nhớ may mắn không phải lúc nào cũng đứng về phía bạn, lợi nhuận cao nhưng không thể cứ thế đâm đầu vào, đừng để niềm vui đầu năm mới bị phá hỏng bởi quyết định mù quáng của bạn. Trước khi làm việc gì hãy tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè hay người có kiến thức chuyên môn trước đã nhé.

Đường tình duyên u ám một phần là do ngũ hành Mộc Kim tương khắc, mang theo nhiều nỗi buồn cho người tuổi Mão. Có vẻ hôm nay bạn không được may mắn cho lắm nên dù chỉ là những chuyện cỏn con cũng có thể khiến các cặp đôi nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy , ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp hôm nay cho biết đường tài lộc của tuổi Thìn đang trên đà hanh thông, phát triển. Bạn có lộc làm ăn nên người nào kinh doanh buôn bán thì tài lộc dồi dào, hàng hóa bán chạy, đắt như tôm tươi lại được người tiêu dùng rất tin cậy và ủng hộ nữa.

Những người làm công ăn lương cũng có vận may tiền bạc bất ngờ, như được cho tiền hoặc trúng thưởng từ những trò chơi may mắn. Do đó hôm nay bạn có thể thử vận may của mình một chút nhé, nhưng không nên sa đà vào cờ bạc đỏ đen.

Đường tình duyên có dấu hiệu chững lại do ngũ hành sinh xuất, người độc thân cũng gặp khó khăn trong quá trình tìm hiểu người khác giới, đối phương không thông cảm cho những gì bạn đang trải qua nên mối quan hệ khó mà duy trì được lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi tỵ năm 2019

Xem tử vi 16/2/2019 ngày Tỵ Thân nhị hợp mang đến nhiều may mắn cho người tuổi Tỵ. Bạn có thể đạt được một số thành tựu nhất định trong công việc nhờ vào năng lực của mình, tạo ấn tượng tốt đẹp với cấp trên nhờ cách ứng xử thông minh và linh hoạt trong khi xử lý công việc.

Tài vận trong ngày rất khá, người buôn bán kinh doanh thêm phát tài phát lộc. Vận may của con giáp này có thể đến từ những lúc rất tình cờ, khi người khác còn chưa nhìn ra thì bạn đã nhìn thấy nó từ xa rồi.

Ngoài ra tuổi Tỵ cũng nên tập trung vào lĩnh vực kinh doanh mà mình có nhiều lợi thế nhất trước khi có ý định mở rộng thêm ra ở nhiều lĩnh vực khác. Khi chưa có được những bước tiến mang tính quyết định thì không nên ôm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy  ngày 4/2/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 4/2/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019

Xem bói tử vi cá nhân 12 con giáp cho biết công việc của tuổi Ngọ có thể bị ảnh hưởng xấu bởi hung tinh giáng họa. Một phần là do bản mệnh vẫn đang đắm chìm trong không khí lễ hội, du xuân mà chưa tập trung cho công việc nên mới mắc phải sai lầm không đáng có.

Hãy chấn chỉnh lại tinh thần làm việc càng sớm càng tốt, không nên để các chuyện ngoài lề làm mình bị phân tâm mà ảnh hưởng tới công việc, năng suất sụt giảm ngoài mong muốn. Tốt hơn hết là giờ nào việc nấy sẽ hạn chế được những sai sót có thể gặp phải.

Ngũ hành tương xung khiến các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì những vấn đề thường nhật. Bình thường thì cũng sẽ cho qua thôi nhưng vì đôi bên đều căng thẳng và nhạy cảm nên có phần cố chấp, không ai chịu nhường ai dù đó là người mình yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 9h– 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Tử vi hôm nay của 12 con giáp tuổi Mùi có cát tinh soi đường chỉ lối nên vận tài lộc tốt đẹp, tiền bạc theo nhau đổ về nhà, rủng rỉnh chi tiêu không phải suy nghĩ nhiều. Do thu nhập ổn định nên bản mệnh cũng thấy thoải mái, vui vẻ nói cười cả ngày.

Tuy nhiên thói đời đỏ bạc đen tình, chuyện tình cảm của con giáp này lại có phần trục trặc, vừa mới trải qua những ngày nghỉ tết thong dong nên khi quay trở lại với công việc thì nửa kia lại không hài lòng cho lắm. Bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý hơn để dành cho đối phương chứ đừng chỉ chú tâm vào công việc.

Dù công việc nhiều nhưng bạn cũng không thể giải quyết hết trong cùng một lúc được, vì thế tuổi Mùi đừng tự khiến bản thân căng thẳng hơn, làm nhiều hơn nhưng hiệu quả không cao mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy , ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi thân năm 2019

Xem tử vi ngày mới nhắc nhở tuổi Thân hôm nay nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình, không nên vì vui quá đà mà nói ra những lời thiếu suy nghĩ. Nếu không giữ mồm miệng thì rất có thể bạn sẽ bị thị phi đeo bám, tự gây phiền phức cho chính mình.

Mặc dù con giáp này chỉ là vô tư chứ không có ý gì nhưng với những người lòng dạ hẹp hòi thì mọi chuyện lại diễn biến theo một hướng khác. Sự vô tư thoải mái có thể khiến bạn phải hối hận vì không phải cũng thoải mái như mình, đến lúc tai họa ập tới mới tỉnh ngộ thì đã muộn.

Ngũ hành Kim vượng báo hiệu đường tài lộc trong ngày rất tốt. Tiền bạc đến bất ngờ chẳng báo trước cho ai, người cầu không có người chẳng tham vọng thì lại tự trôi vào túi, nếu bạn có kế hoạch đầu tư kinh doanh thì có thể kiếm lời đấy.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy , ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Tử vi thứ 7 của bạn có nhiều tin vui ngập tràn, nhất là về chuyện tình cảm. Đường tình duyên nở rộ, người độc thân cảm thấy khả năng sắp thoát khỏi kiếp độc thân rất gần, bạn gặp được người tâm đầu ý hợp, chỉ cần trái tim rung động thì có thể cho mình thêm cơ hội để hạnh phúc.

Các cặp đôi cũng trải qua những cung bậc cảm xúc ngập tràn sau những ngày xa cách. Tình cảm giống như ngọn lửa được thổi bùng cháy, càng gặp nhau lại càng thêm nhớ nhung, quyến luyến nhiều hơn, mối quan hệ ngày càng có bước tiến vượt bậc so với trước đó.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu cũng không có điểm gì đáng chê trách. Các mối quan hệ xã giao được cải thiện, tình cảm với đồng nghiệp, cấp trên ngày càng thân thiết, nhiệt tình giúp đỡ nhau, chia sẻ mọi vấn đề khúc mắc trong công việc.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp do Tuất Thân tương hội nên đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất có thể đạt được những bước tiến quan trọng. Bạn có người giúp đỡ, mang tới cơ hội hiếm có nên bộc lộ được tài năng tiềm ẩn của bản thân.

Hôm nay con giáp này còn được cát tinh trợ giúp nên đường tài lộc vượng phát không ngờ. Người kinh doanh buôn bán phát tài phát lộc, mọi việc đều thuận lợi, tiền bạc thu về tay không ít giúp lợi nhuận tăng thêm gấp nhiều lần.

Trong khi đó người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập bên ngoài bằng nghề tay trái hoặc làm thêm. Mặc dù khá vất vả so với bình thường nhưng cần phải nỗ lực và kiên định hơn thì mới có được những gì mình muốn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi hợi năm 2019

Xem tử vi ngày 16/2/2019 của 12 con giáp do Hợi Thân tương hại nên người tuổi Hợi gặp phải khó khăn trong chuyện tình cảm. Các cặp đôi không thường xuyên chia sẻ với nhau về những chuyện gặp phải trong cuộc sống nên khó lòng thông cảm được cho đối phương.

Riêng về đường sự nghiệp thì bản mệnh được trao cho cơ hội để thăng tiến, với sự linh hoạt và đa tài vốn có nên được đánh giá rất cao, cần cố gắng nhiều hơn để thể hiện năng lực của bản thân, xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Công việc đang trên đà thuận lợi, tuổi Hợi cũng tìm thêm được cảm hứng để làm việc và sáng tạo. Sự thông minh kết hợp với trí tưởng tượng phong phú sẽ giúp cho bạn có thêm thành công trong công việc, mọi nỗ lực và cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng trong tương lai không xa.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 4/2/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes