1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 16/3/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 16/3/2019

Tử vi tuần Tý năm 2019

Xem tử vi ngày mới vì Tý Thủy tự hình, người tuổi Tỵ tự chuốc phiền phức vào thân, xen vào chuyện người khác khi bị gạt ra thì tỏ ý không vui, khó chịu. Có lẽ sự nhiệt tình của bạn chưa đặt đúng chỗ, đúng lúc rồi, bạn nên tiết kiệm sức lực tự mình phấn đấu cho tương lai thì hơn.

Hôm nay con giáp này làm việc theo nhóm tốt, có tinh thần đồng đội, song không nên ôm đồm nhiều việc quá vì sẽ không đủ sức hoàn thành tốt. Khi hợp tác với người khác hãy cố gắng lắng nghe, chia sẻ, bạn sẽ có hành động đúng đắn và quyết định sáng suốt nhất.

Sức khỏe của tuổi Tý không được tốt lắm, chức năng của dạ dày và tì không ổn định. Chỉ cần nhịn ăn một bữa hay thức khuya là đã thấy có dấu hiệu đau dạ dày rồi. vì thế nên sinh hoạt điều độ, chăm lo nhiều hơn tới thân thể của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy , ngày 16/3/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/3/2019

Tử vi tuần sửu năm 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo tuổi Sửu không gặp nhiều khó khăn nhờ quý nhân che chở, nâng đỡ. Song tình hình vẫn chưa được khả quan cho lắm nên tạm thời đừng triển khai công việc lớn. Bản mệnh cứ chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng đợi thời cơ chín muồi đưa vào thực hiện sẽ hiệu quả hơn.

Lúc này bạn nên học hỏi thêm kỹ năng, kinh nghiệm của quý nhân để đưa ra dự án có tính khả thi. Khi chuẩn bị tốt rồi thì bắt tay vào tiến hành sẽ giảm bớt khó khăn, bạn cũng thoải mái thể hiện mình, lúc đó thực lự sẽ thắng may mắn.

Ngày ngũ hành tương khắc nên tuổi Sửu cần chú ý lời ăn tiếng nói gây hiểu lầm, mâu thuẫn giữa vợ chồng, ảnh hưởng tới không khí gia đình. Điều gì nên nói thì nói, không nên nói thì tạm thời cho qua, đợi khi bình tĩnh hẵng giải quyết thì hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy , ngày ngày 16/3/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 16/3/2019

Tử vi tuổi Dần năm 2019

Xem tử vi hôm nay cho người tuổi Dần nhờ ngũ hành tương sinh nên tài lộc khởi phát, rất thuận lợi cho bạn phát triển công việc cũng như kiếm tiền. Bên cạnh đó bản mệnh còn được người khác giới thiệu cho việc làm thêm giúp nâng cao thu nhập, hi vọng có thể tận dụng được cơ hội này.

Tâm lý con giáp này hôm nay khá cân bằng, đoàn kết với đồng nghiệp, tỉnh cảm đôi bên dung hòa, hợp ý, lãng mạn. Nhìn chung bạn sẽ có một ngày tư tưởng thoải mái, vận khí tốt nên không phải vội vã hay mệt nhọc quá mà vẫn thu được thành quả tốt đẹp.

Song điềm báo có tai nạn, va chạm trong khi di chuyển nên cần hết sức thận trọng. Đi đâu cũng nên chú ý quan sát kĩ càng, không nên phóng nhanh vượt ẩu mà chuốc thiệt vào thân, nhan chậm một vài phút chẳng để làm gì cả.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy , ngày 16/3/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 16/3/2019

Tử vi tuổi Mão năm 2019

 Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp

Theo tử vi đông phương tuổi Mão có thể xảy ra tranh chấp với người khác về quyền lực. Bạn là người tham vọng nhưng thể hiện chưa chuẩn nên khiến người khác có cái nhìn không thiện cảm mà bỏ qua năng lực thực sự bạn đang có. Đừng quá nóng vội mà phạm sai lầm bạn nhé.

Bản mệnh có vận kiếm tiền nhưng không giữ được tiền, vận tài lộc kém. Có thể nói là kiếm bao nhiêu cũng cho người khác tiêu hết mà không giữ lại cho mình. Nếu tiền đó là giúp đỡ gia đình thì được còn là bị người ngoài lừa hết thì thật đáng tiếc.

Nhân duyên vượng, tuổi Mão tìm được người bầu bạn sau bao áp lực nặng nề của cuộc sống mang lại. Hai người dần tìm hiểu và phát triển mối quan hệ này, hãy trân trọng vì cơ hội tìm được đúng người đúng thời điểm là không có mấy đâu.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy , ngày 16/3/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/3/2019

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Xem tử vi ngày mới tuổi Thìn nhờ tam hợp với địa chi ngày mà có quý nhân tới giúp sức trong công việc, bạn có những quyết định chính xác và mạnh mẽ vào giờ phút quan trọng. Nhân cơ hội này bạn nên đưa ra đề xuất về công việc cũng như dự án mới để cấp trên phê duyệt.

Chuyện tình cảm cũng tốt đẹp hơn, hôn nhận thuận lợi, tình yêu tình thân đều ấm áp. Người thân dành cho bạn những giây phút xúc động và bình yên, thời gian dành cho chuyện riêng tư cũng nhiều, tuổi Thìn có thể tính tới chuyện chung thân đại sự được rồi đấy.

Sức đề kháng của con giáp này có phần kém đi vì ngũ hành tương khắc, bạn dễ bị môi trường tác động nhất là khi lui tới những nơi không khí bị ô nhiễm, có nhiều nguồn bệnh. Do đó ngày này nên hạn chế tới bệnh viện, nghĩa trang hay nới có không khí ô nhiễm.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 16/3/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/3/2019

Tử vi tháng 3/2019

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay báo hiệu đường tài phú của người tuổi Tỵ rộng mở, làm ăn phát đại, lợi nhuận sâu dày. Đây là cơ hội để bạn lấp đầy ví tiền của mình, tích lũy tài sản hoặc có thể mua thêm món đồ xa xỉ, không phải đắn đo suy nghĩ gì.

Có thể nói con giáp này làm gì cũng ra tiền, càng làm lớn thì thu về càng nhiều, chỉ lo không có sức mà làm thôi. Song khó khăn đến với bạn cũng không ít, công việc lại nhiều nên lúc nào cũng bận rộn, cần tìm người hỗ trợ để đỡ bị rối nhé.

Vì công việc bận rộn phải tính toán, đôn đốc nhiều nên tuổi Tỵ sẽ cảm thấy khá mệt, cần chú ý bệnh đường hô hấp. Bạn hãy dành ra chút thời gian để thư giãn lấy lại tinh thần, sảng khoái thân thể nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy  ngày 16/3/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 16/3/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019

Xem tử vi thứ 7 của 12 con giáp tuổi Ngọ ít gặp may vì lâm cục diện tương xung, trong nhà có điềm bất hòa, anh em khó chịu với nhau. Mâu thuẫn bị đẩy lên tới cao trào, không ai chịu nghe ý kiến của ai nên ngày càng bế tắc, luẩn quẩn.

Hôm nay bản mệnh cũng không nên đứng ra làm trung gian cho vay tiền, thế chấp tài sản hộ bạn bè hay người thân vì dễ bị lừa gạt, chịu thiệt về mình. Nên tìm cách từ chối khéo léo, mất lòng trước được lòng sau, đừng vì nể tình mà gật đầu rồi sau lại hối hận.

Điểm cộng trong ngày là công việc khá tốt, tuổi Ngọ hoàn thành hầu hết các mục tiêu đề ra, có thể thở phào nhẹ nhõm. Rất có thể bạn sẽ nhận được lời khen thưởng xứng đáng và có cơ hội thăng tiến, phát triển hơn trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 16/3/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/3/2019

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Xem tử vi hôm nay tuổi Mùi sẽ có một ngày kém may khi sức khỏe có dấu hiệu tuột dốc nhanh chóng. Những căn bệnh đột ngột phát tác cùng lúc khiến bạn trở tay không kịp, âu cũng là do những thói quen xấu lặp lại trong một thời gian dài nên mới thành ra như vậy.

Nhìn chung hôm nay con giáp này phải chuẩn bị tinh thần để đối phó với những khó khăn ập tới. Công việc cũng có nhiều sự cố bất ngờ, có thể giữa bạn và đồng nghiệp cạnh tranh nhau vì vị trí, chức vụ, tiền thưởng… cơ hội ngang nhau nên tình hình khá giằng co.

Vận đào hoa có phần khởi sắc, người độc thân có thể thở phào nhẹ nhõm, bạn dễ chiếm được cảm tình của người đối diện và thu hút người khác phái. Song không cần phải vội vàng, cứ cho nhau thời gian cùng tìm hiểu, quan sát, hòa nhập nhé.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy , ngày 16/3/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 16/3/2019

Tử vi tháng 3/2019

Xem tử vi ngày mới 16/3/2019 do Thân Tý tam hợp nên các mối quan hệ của tuổi Thân hài hòa, dễ chịu, con cái hiếu thuận, sớm trưởng thành biết lễ nghĩa. Đây cũng chính là niềm vui mà bạn cảm nhận được rõ ràng nhất giúp quên đi mọi mệt nhọc và cố gắng phấn đấu hơn.

May mắn kèm theo chính là tài lộc phất cao, xong con giáp này cũng nên chú ý căn cơ, xây dựng từ gốc chứ không nên ăn xổi, làm giàu nhanh chóng thì cũng bị lật đổ rất nhanh. Tuổi Thân cần có định hướng đúng đắn, đừng sa ngã vào con đường phi pháp.

Ngũ hành tiêu hao cộng thêm áp lực cuộc sống khiến bản mệnh đôi khi cảm thấy kiệt sức và rất mệt mỏi. Lúc này bạn cần bổ sung năng lượng thông qua các bữa ăn đầy đủ dưỡng chất, nhiều trái cây, rau xanh, ngũ cốc và hải sản…

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy , ngày 16/3/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/3/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Xem tử vi 12 con giáp sự nghiệp của tuổi Dậu tương đối ổn định và thu được thành tích cao. Nếu đang làm tại cơ quan nào đó, bạn có cơ hội được đi công tác, hội thảo, mở mang công việc, tạo quan hệ xã giao và thêm các mối quan hệ hữu ích.

Tài lộc trong ngày vừa phải, cả nguồn thu chính và phụ đều ổn, muốn bứt phá thì cần có kế hoạch dài hơi và cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa chứ không ngồi đợi được. Cơ hội chỉ dành cho những người có sự chuẩn bị tốt nhất chứ không tới một cách ngẫu nhiên đâu.

Điểm đáng lưu ý trong ngày là về vấn đề da và tỳ vị, tuổi Dậu cần cường gan để dưỡng tỳ kiện vị, ăn các thực phẩm có tính mát như hoa quả, bột sắn, đậu xanh… Ngoài ra cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, khoa học để giúp thân thể khỏe mạnh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 16/3/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/3/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2019 dự báo do ngũ hành tương khắc nên tâm trạng của người tuổi Tuất bất ổn, nhiều lo lắng. Bản mệnh nên bình tĩnh vì mọi chuyện vẫn diễn ra khá êm đẹp, chẳng qua là do bạn tự ti, yếu đuối và không dám đương đầu mà thôi.

Đường công danh sự nghiệp của con giáp này phát triển nhưng vì ôm mộng tưởng, dã tâm lớn nên dễ bị vùi dập. Càng được đánh giá cao thì bản mệnh càng nên tự chủ và khiêm tốn, cuộc sống có lúc này lúc khác, quan trọng là luôn cố gắng vươn lên bằng chính năng lực của bản thân.

Sức khỏe của tuổi Tuất có phần suy giảm do suy nghĩ quá nhiều nên cảm thấy đau đầu, choáng váng, hay quên… bạn cần dành thời gian để nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc. Ngũ hành tương khắc cũng khiến máu huyết kém đi, cần bổ sung thêm thực phẩm có lợi cho máu.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 16/3/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/3/2019

Tử vi tháng 3/2019

Tử vi thứ bảy của bạn 16/3/2019 có điềm báo xô xát rất rõ ràng, thậm chí còn liên quan tới cả pháp luật. Lời khuyên cho tuổi Hợi nên kiềm chế bản thân, đừng sinh sự lôi thôi, nhường được chuyện gì cứ nhường để chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có là được.

Con giáp này nên bớt tính nóng giận đi, có như vậy sức khỏe mới đảm bảo, gia vận bình an, nhân duyên hài hòa, nhận được phúc báo. Tuổi Hợi cứ phát huy tốt năng lực của mình, lắng nghe thêm ý kiến bên ngoài để không ngừng hoàn thiện bản thân nhé.

Tin vui trong ngày nữa là tài vận khá sáng, dù không quá dư dả nhưng cũng đủ cho bản mệnh chi tiêu mua sắm. Nhân cơ hội này có thể để dành tiền cuối tuần đi chơi hoặc du lịch ngắn ngày vào mùa hè sắp tới cũng khá được đó.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 16/3/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes