Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 16/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 16/4/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 16/4/2018

Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy bạn dễ vướng vào rắc rối vì làm việc thiếu suy đi, tính lại, làm mọi thức bộc phát. Nổi tiếng là người làm việc ngẫu hứng cho nên đôi khi hiệu quả công việc cao khi tâm trọng tốt nhưng kết quả ngược lại khi bạn không vui. Bạn cần tìm cách điều chỉnh, không nên để cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều tới công việc của mình.

Khi bạn và người ấy nổ ra mâu thuẫn, chớ nói những câu so sánh họ với bất cứ ai. Việc so sánh thế này chỉ khiến đối phương nổi khùng vì chẳng hiểu từ đâu bạn lại có suy nghĩ quy chụp như thế càng khiến mối quan hệ căng thẳng hơn nữa.

Sử dụng quá nhiều điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị điện tử khác là nguyên nhân phổ biến của các chứng bệnh đau nhức cơ thể. Do đó, nên dành thời gian nghỉ ngơi thay vì "cắm mặt" vào các thiết bị điện tử.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 16/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ hai ngày 16/4/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 16/4/2018

Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn không dễ gì bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài. Trong khi mọi người bị loạn lên khi gặp tình huống khó xử thì bạn vẫn điềm tĩnh, dần dần xử lý công việc không chút khó khăn, trở ngại nào. Xem thêm: Cung Kim Ngưu nữ - tình yêu muôn màu sau vẻ ngoài khô khan

Không ai phủ nhận khả năng của bạn và dù khả năng phân tích vấn đề là một tài sản vô giá, nhưng nếu sự phân tích ấy diễn ra liên tục, nó sẽ phản tác dụng, đặc biệt là khi họ suy diễn đến một kết quả không mong muốn. Vì thế, hãy cẩn thận với suy nghĩ của mình.

Dù bạn thuộc tạng người gầy hay béo, muốn tăng hay giảm cân thì cũng cần bổ sung những thực phẩm tốt cho cơ thể, đừng kiêm khem quá nhiều. Bạn nên ăn các loại tinh bột hấp thụ chậm, bổ sung chất béo tốt như dầu cá, dầu ôliu, bơ, lạc...

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 16/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ hai ngày 16/4/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 16/4/2018

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy bạn muốn làm công việc cũ theo cách mới lạ hơn, không còn thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường. Sự tháo vát, quyết đoán của bạn được nhiều người yêu thích nhưng đó cũng có mặt trái khi vài người có cảm giác bạn đang khiêu khích họ.

Đừng ôm đồm hết việc này đến việc khác vì sự cầu toàn của bạn. Hãy chỉ làm những công việc thực sự cần thiết buộc phải thực hiện, hãy suy nghĩ về cách để giảm chi phí xuống thấp nhất có thể và giảm đáng kể chi phí thời gian liên quan.

Chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và phương pháp tập luyện phù hợp với thể lực của bản thân sẽ là một chìa khóa giúp cải thiện tâm trạng bạn hiệu quả. Do đó, đừng quên xem xét chế độ ăn uống cũng như dành thời gian cho việc thể thao mỗi ngày.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 16/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ hai ngày 16/4/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 16/4/2018

Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cảnh báo Cự Giải rất dễ vướng vào mối quan hệ tình cảm phức tạp nếu không đủ tỉnh táo. Lúc này không có ai cứu được bạn ngoài chính bản thân bạn, hãy nghĩ tới hậu quả mà bạn phải gánh chịu để tự nhắc nhở bản thân nên biết dừng lại đúng lúc.

Khi mối quan hệ không được như ý, bạn cũng chớ nên nói những lời tổn thương đến đối phương. Đừng nói những điều khiến bạn hối tiếc về sau, nhất là khi bạn không có ý đó mà chỉ buông lời trong lúc nóng giận mà thôi.

Bạn có thể dùng vật lý trị liệu, trị liệu thần kinh cột sống, massage trị liệu và các bài tập giúp giảm nhức mỏi cổ, vai, gáy, lưng. Nếu cơn đau không giảm hoặc gia tăng, hãy đi khám bác sĩ để được tư vấn biện pháp can thiệp phù hợp càng sớm càng tốt. Đừng chủ quan với sức khỏe của mình.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 16/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ hai ngày 16/4/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 16/4/2018

Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy bạn là người cẩn trọng, chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng trong công việc. Những nhiệm vụ bạn làm để được hoàn thành xuất sắc. Góc này chỉ ra rằng bạn có khả năng thăng tiến nhanh nhờ phẩm chất cá nhân tuyệt vời.

Đừng xem thường việc lập kế hoạch trước khi thực hiện, tuy nhiên, cũng cần lưu ý, không quá mất nhiều thời gian để lập kế hoạch nếu không muốn mắc kẹt vào nó và không hoàn thành được mục tiêu đã đề ra kịp thời hạn.

Vì công việc nên bạn thường ăn uống thất thường, tuy nhiên, đừng quên hạn chế tối đa hoặc kiêng hoàn toàn chất béo bão hòa (mỡ động vật), các chất kích thích: rượu, bia, đồ uống có ga, nước ngọt... và thức ăn nhanh.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 16/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ hai ngày 16/4/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 16/4/2018

Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương thúc đấy cung hoàng đạo Xử Nữ làm việc quyết liệt, nhiệt tình hơn. Cộng thêm sự cẩn thận lẫn sự nhanh nhẹn, hôm nay bạn hoàn tất được rất nhiều hạng mục công việc, thậm chí là những việc mà bạn bỏ bê từ lâu.

Bạn nên rà soạt lại các khoản nợ và lên kế hoạch trả càng sớm càng tốt. Chừng nào bạn vẫn còn chưa thoát ra khỏi cái vòng luẩn quẩn nợ nần đó, bạn khó có thể dành hết tâm trí của mình cho cái kế hoạch tiết kiệm cho tương lai. Ngoài rà, bạn sẽ luôn cần tới một quỹ dự phòng cho những công việc đột xuất như hỏng xe và những lúc đau ốm.

Giấc ngủ ngon tốt hơn là chỉ đơn giản đi ngủ sớm thôi – đồng nghĩa với việc thức dậy đúng lúc. Vì thế, bạn có thể thức muộn một chút nhưng giấc ngủ phải sâu bằng cách đọc sách hoặc luyện tập nhẹ trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 16/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ hai ngày 16/4/2018

Vận mệnh cung ngày 16/4/2018

Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương chứng tỏ bạn dễ gặp các vấn đề liên quan tới sức khỏe, có thể là đau đầu, đau nhức cơ thể. Việc này xuất phát từ việc bạn không chăm sóc cơ thể đúng cách và không tập thể dục thường xuyê. Đã đến lúc bạn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình rồi đấy.

Cho dù thu nhập tăng lên cũng không đảm bảo số tiết kiệm cũng gia tăng bởi lẽ khi thu nhập tăng lên, cách sống của bạn cũng thay đổi theo điều đó. Vì thế, quan trọng nhất vẫn là học cách tiết kiệm từ khoản tiền hiện tại mà bạn có được.

Để tránh nhức mắt khi làm việc quá lâu bên máy tính, hãy đảm bảo bạn nhìn ra khỏi màn hình 20 giây một lần. Đồng thời, điều chỉnh lại tư thế cũng như khoảng cách từ mắt tới màn hình.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 16/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ hai ngày 16/4/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 16/4/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 15/4/2018, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy Hổ Cáp nhanh nhẹn bấy lâu hôm nay lại trở nên chậm chạp, từ tốn hơn bao giờ hết. Mặc cho những người khác có thể cố gắng thúc giục bạn, nhưng họ sẽ không bao giờ thành công. Bạn biết mình đang ở đâu và làm việc gì mới thực sự tốt cho bản thân.

Tuy nhiên, đừng nên trì hoãn quá lâu đấy nhé. Lý do mà chúng ta trì hoãn là vì tâm trí ta muốn đạt được lợi ích tức thời. Nếu bạn có thể tìm cách để lợi ích của các lựa chọn hữu ích về lâu dài xuất hiện sớm hơn, thì việc tránh khỏi sự trì hoãn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Có thể nói, bạn rất thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì bạn ích kỷ, mà là bạn chỉ muốn được an toàn. Bạn cũng không cần phải giải thích với ai vì bạn biết kế hoạch này mang lại cho bạn những lợi ích mà lâu nay bạn vẫn đang tận hưởng.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 16/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ hai ngày 16/4/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 16/4/2018

Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy hôm nay bạn rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của người hơn là của bạn. Tất nhiên, năng lực của bạn không phủ nhận nhưng dù sao người ngoài nhìn nhận vấn đề tốt hơn là chính bản thân mình.

Càng biết nhiều, bạn dễ có những suy nghĩ tiêu cực đoan. Đôi khi, việc nhận thức được những mặt trái của thế giới thực khiến chúng ta thất vọng và chán nản là điều khó tránh khỏi, tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng, biết thêm để bạn biết rằng mọi thứ đa dạng và khôn lường, vì thế, thay vì cố gắng "thay đổi thế giới" thì hãy thay đổi chính mình mà thôi.

Có thể là do áp lực từ công việc, học tập, hay do một số bất đồng từ phía gia đình nên khiến bạn rơi vào trạng thái uể oải và không thiết tha làm một cái gì. Lúc này bạn thay vì cố gắng làm việc tiếp tục thì hãy đi ra ngoài để hít thở không khí trong lành, tĩnh tâm lại rồi mới quay lại nhiệm vụ đang dở dang của mình.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 16/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ hai ngày 16/4/2018

Vận mệnh cung ngày 16/4/2018 

Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy có thể bạn bị ảnh hưởng vì cha mẹ hà khắc. Tuy nhiên, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh, thái độ của bạn với những gì xảy ra với mình còn quan trọng hơn.

Bạn có biết rằng những cảm xúc tiêu cực như day dứt hay bất mãn tràn ngập trong tâm trí và làm xáo trộn tâm trạng, khiến bạn chẳng lúc nào cảm nhận được hạnh phúc. Nhất là những chuyện đã diễn ra từ tháng trước hay năm trước thì ngay lúc này không đáng để bạn nghĩ tới nữa. Vì thế, dù chuyện gì xảy ra cũng phải bình tĩnh và tìm cách để chiến thắng những suy nghĩ tiêu cực.

Có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra tác hại của việc thức khuya là tăng nguy cơ mắc bệnh tim, dẫn đến các rối loạn về sức khoẻ tâm thần và bệnh đái tháo đường... Có thể thấy việc thiếu ngủ cũng có tác hại không kém gì việc nghiện ma túy và uống rượu không lành mạnh. Vì thế, ngay lúc này bạn hãy lên kế hoạch cho việc đi ngủ sớm hơn mỗi ngày.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 16/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ hai ngày 16/4/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 16/4/2018

Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy bạn thu hút mọi người xung quanh vì tính cách thú vị và độc lập. Tuy nhiên, những ai khiến bạn cảm thấy gò bó, khó chịu là bạn phản ứng hơi gay gắt, vì thế, hãy tìm cách kiểm soát cảm xúc tốt hơn kẻo làm tổn thương người thân của mình bằng những lời nói sắt đá.

Bạn nên đề cao việc tiết kiệm hơn là chi tiêu cho hiện tại. Thực tế là việc này không dễ vì hôm nay bạn tiêu tiền và nhận được lợi ích tức thời. Bạn sẽ không phải trả giá ngay cho việc quên tiết kiệm hưu trí, mãi cho đến nhiều năm sau đó.

Nguyên tắc giảm cân thay vì uống thuốc đó là bạn nên chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Bạn thử dành ra 20 - 30 phút để thực hiện các bài tập giảm béo như yoga, chạy bộ, aerobic... Khi cơ thể đã quen với lịch tập này, lượng mỡ dư thừa trong cơ thể sẽ nhanh chóng bị đốt cháy, và bản thân cũng không còn cảm giác nặng nề, uể oải do vấn đề thừa cân nữa.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 16/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ hai ngày 16/4/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 16/4/2018

Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy bạn may mắn thừa hưởng đức tính tốt từ bố, mẹ mình. Bạn là người sáng tạo, xuất sắc trong công việc và góc này thường đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ.

Đừng ngại kiếm thêm tiền bằng cách làm thêm một công việc thứ hai, đó có thể là một công việc bán thời gian mà bạn yêu thích hoặc có liên quan tới công việc hiện tại của bạn. Không chỉ giúp tăng thêm thu nhập, bạn sẽ cảm thấy sử dụng thời gian một cách hiệu quả hơn khi được làm những gì mình yêu thích.

Hầu như không thể khuyên bạn không dùng điện thoại, laptop, máy tính bảng nhưng nếu bắt buộc sử dụng các thiết bị điện tử thì nên để ở ngang tầm mắt thay vì cúi đầu nhìn xuống trong một khoảng thời gian dài. Tư thế cúi đầu nhìn màn hình điện tử sẽ gây áp lực lớn lên cổ và lưng, ảnh hưởng đến những bộ phận này quá lâu sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai , ngày 16/4/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes