1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 16/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 16/7/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 16/7/2019

Xem bói tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương không có được một ngày thuận lợi trong công việc. Dường như bạn dễ xảy ra những xung đột với đồng nghiệp và nếu làm việc nhóm thì khó có thể đạt được như ý bởi những ý kiến bất đồng.

Tình hình tài chính cũng không được tốt cho lắm và những mối quan hệ của bạn chưa thực sự có thể giúp được nhiều. Trong chuyện tình cảm bạn và người ấy đang dần có ít thời gian dành cho nhau, những cuộc trò chuyện cũng thưa dần, sự chia sẻ cũng không còn vì vậy khó có thể duy trì lâu dài được

Cho nên nếu bạn muốn có một vận trình tốt đẹp trong ngày mới thì hãy bắt đầu bằng một cử chỉ quan tâm hay chủ động giải thích, nói chuyện trực tiếp với người ấy để có thể thông cảm và thấu hiểu cho hoàn cảnh hiện tại của bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: 4, 25

Màu sắc may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: Màu hồng, trắng

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 16/7/2019

 

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ ba ngày 16/7/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 16/7/2019

Tử vi ngày mới của Kim Ngưu thứ ba có một ngày công việc diễn ra vô cùng suôn sẻ. Mặc dù bạn không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ mọi người nhưng với thói quen làm việc độc lập, sự chủ động và công việc không quá phức tạp nên bạn cũng sẽ sớm hoàn thành được nhiệm vụ của mình.

Điều quan trọng là bạn nên sắp xếp công việc sao cho thật hợp lí thì mọi vấn đề sẽ sớm được giải quyết nhanh thôi. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được thuận lợi khi mà bạn và người ấy dễ có những mâu thuẫn và có dấu hiệu căng thẳng hơn. Có thể đôi bên đều có những sai sót nhưng dường như bạn chẳng thể nào chịu chấp nhận điều đó.

Về mặt sức khỏe của chòm sao này cũng không được tốt, do đó nó có thể ảnh hưởng tới mặt tinh thần khiến cho bạn vừa thiếu năng lượng lại vừa có thái độ không tốt, dễ nóng nóng và thiếu kiểm soát cảm xúc của bản thân với các tình huống diễn ra trong ngày.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: 3, 8

Màu sắc may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: Màu đen, cam

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 16/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ ba ngày 16/7/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 16/7/2019

Theo tử vi ngày mới, Song Tử đang có một chút khó khăn, trở ngại trong công việc. Tuy nó không phải là vấn đề lớn nhưng đòi hỏi bạn sẽ phải tập trung hết sức lực của mình mới có thể sớm hoàn thành được chúng. Công việc cũng đòi hỏi sự nhẫn nại của bạn mới có thể đạt kết quả tốt nhất.

Chuyện tình cảm có thể xảy ra những hiểu lầm nhưng nếu bạn biết phát huy tài ăn nói của mình thì chuyện gì cũng sẽ sớm giải quyết thôi nhé. Đừng vội vã giận hờn mà kết thúc cuộc trò chuyện trong sự cãi vã mà nên kiên nhẫn giải thích để bỏ quan những khúc mắc này nhé.

Tình hình tài chính tương đối ổn định nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Dù là trong ngày cho không có nguồn thu nào đáng kể nhưng bạn vẫn có thể mua sắm và chi tiêu đấy. Tuy nhiên nên biết lựa túi tiền của mình để không phung phí vào những món đồ không cần thiết nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay: 2, 7

Màu sắc may mắn của Song Tử ngày hôm nay: Màu xanh lam, đỏ

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 16/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ ba ngày 16/7/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 16/7/2019

Xem tử vi 12 chòm sao nói rằng Cự Giải có thể có được vận may bất ngờ. Bạn làm việc thận trọng nên công việc không có vấn đề phát sinh nào đáng phải lo lắng. Bên cạnh đó có vận quý nhân nâng đỡ nên chuyện hợp tác sẽ dễ thành công hơn.

Ngày mới của chòm sao này sẽ có những chuyển biến thú vị và biết đâu đó có người gợi ý cho bạn những mối hợp tác tốt đem lại lợi ích cho bản thân. Đối với chuyện tình cảm dường như bạn sẽ phải chú ý hơn trong cách thể hiện tình cảm.

Đôi khi sự kiêu ngạo của bạn sẽ trở thành lời thách thức đối với người ấy. Nếu bạn dành những lời chia sẻ và quan tâm hơn một chút, sắp xếp công việc để cho mối quan hệ có thêm thời gian để tìm hiểu thì mọi chuyện sẽ chẳng hề có vấn đề gì đâu nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: 11, 56

Màu sắc may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: Màu xanh lam, hồng

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 16/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ ba ngày 16/7/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 16/7/2019

Tử vi ngày 16/7/2019 cho biết Sư Tử đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào nên chẳng còn quan tâm để ý đến bất cứ thứ gì nữa. Bạn vung tay chi tiền mà không hề suy nghĩ, đôi khi còn sẵn sàng để chiều theo những sở thích của người ấy.

Nhưng điều đó chẳng khiến bạn phải quá bận tâm bởi nếu có tốn kém mà khiến người mình yêu vui vẻ thì đâu có gì phải tính toán nhiều. Khi đã yêu, chòm sao này luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho nửa kia của mình, vì niềm vui của họ cũng là niềm vui của bạn mà.

Có lẽ vì bạn dành quá nhiều sự quan tâm cho người ấy nên thiếu đi sự tập trung khi làm việc. Mặc dù phát hiện ra vấn đề cần xử lý nhưng bạn cũng chẳng buồn động tay. Nếu tình trạng này còn diễn ra thì bạn khó có thể nào tránh khỏi những lời trách móc từ phía đồng nghiệp và cấp trên đấy.

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: 5, 9

Màu sắc may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: Màu xanh lam, xanh lá

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 16/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ ba ngày 16/7/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 16/7/2019

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ vận trình khá thuận lợi. Công việc có những cơ hội tốt để bạn có thể hoàn thành các kế hoạch của mình. Trong khi đó, bạn có thể tiến hành thêm những một vài ý tưởng mới mẻ và nâng cao hiệu suất công việc đấy.

Phương diện tài chính của bạn cũng có những vận may để tăng tiến khi các mối quan hệ của bạn trở nên gần gũi, các đối tác hoàn toàn mở ra cho bạn những thời cơ tốt cho nên bạn cũng nên tin tưởng vào hướng đi mới của mình. Tình yêu của bạn có thể trải qua một ngày êm đẹp và chẳng có nhiều những thay đổi.

Với những người còn độc thân thì nên cố gắng nhiều hơn để tận dụng cơ hội của mình. Những cuộc hẹn hò, vui chơi sẽ giúp cho bạn có được một số những mối quan hệ tốt hơn và có thêm lựa chọn để cải thiện tình trạng hiện tại của mình.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: 28, 19

Màu sắc may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: Màu cam, đen

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 16/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ ba ngày 16/7/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 16/7/2019

Tử vi ngày mới cho thấy Thiên Bình có những cơ hội tốt để bạn tạo nên sự đột phá trong công việc. Với tinh thần làm việc hào hứng và nguồn năng lượng dồi dào bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào lịch trình làm việc của mình sẽ đạt được kết quả tốt đẹp như mong đợi.

Hơn thế nữa, vận trình ngày mới của chòm sao này có thể sẽ được vận quý nhân phù trợ, giúp cho công việc của bạn phần nào thuận lợi, suôn sẻ hơn. Dù có gặp phải rắc rối gì cũng có thể giữ được bình tĩnh và giải quyết một cách nhanh chóng và ổn thỏa.

Tuy nhiên một ngày làm việc hiệu quả lại có nghĩa là bạn có mối quan hệ tốt và thoải mái. Có thể bạn đang cần loại bỏ những vấn đề khiến chuyện tình cảm của bạn trở nên phức tạp. Tập trung vào một mối quan hệ, biết chọn lọc người để tin tưởng nhằm tránh bị lợi dụng.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: 3, 7

Màu sắc may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: Màu xanh lam, xám

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 16/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ ba ngày 16/7/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 16/7/2019

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bọ Cạp cần phải nghiêm túc hơn trong công việc của mình. Chòm sao này cần phải tiến lên thay vì cứ đứng dậm chân tại chỗ như vậy. Có thể bạn không tham vọng thăng tiến nhưng hãy tạo hứng thú làm việc cho mình nhé.

Bạn chỉ muốn mọi thứ dễ dàng mà thôi, dù bên cạnh có nhiều chuyện thị phi, bàn tán đến mấy cũng không khiến bạn bận tâm. Ai thích làm gì thì làm, còn mình có hoàn thành xong nhiệm vụ là về nhà nghỉ ngơi, không có mối quan tâm khác, tìm hiểu hay học hỏi thêm điều gì cả.

Trong tình yêu, cung hoàng đạo này lại được người ấy vô cùng chuồng chuộng và bạn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người mình yêu mà không lo lắng gì cả. Thứ 3 này cũng là một ngày thích hợp cho việc hẹn hò, hai người có khoảng thời gian vui vẻ và ngọt ngào bên cạnh nhau.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: 9, 6

Màu sắc may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: Màu xanh lam, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 16/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ ba ngày 16/7/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 16/7/2019

Theo tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã đang gặp phải khá nhiều khó khăn, thử thách trong công việc. Bạn muốn đạt được mục tiêu của mình nhưng lại thất bại khiến cho bạn dần trở nên chán nản và muốn từ bỏ tất cả.

Đôi khi chòm sao này phó mặc mọi chuyện muốn ra sao thì ra và không buồn cố gắng nữa. Dù trong thâm tâm, bạn không muốn mình chấp nhận thất bại như vậy nhưng đáng buồn là tự bản thân bạn chẳng thể vượt qua nỗi sợ trong lòng mình.

Người ấy hiểu và thông cảm cho bạn và cũng cố gắng động viên bạn rất nhiều lần. Hãy thử suy nghĩ lại xem nhé. Được người yêu ủng hộ thì còn gì bằng, ít nhất hãy chứng minh rằng người ấy rằng bạn cũng có những khía cạnh khiến họ cảm thấy tự hào về bạn nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: 16, 2

Màu sắc may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: Màu đen, nâu

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 16/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ ba ngày 16/7/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 16/7/2019 

Theo tử vi phương Tây nói rằng Ma Kết đang có rất nhiều kế hoạch cho tương lai và không ngừng cố gắng để hiện thực hóa những kế hoạch đó. Bạn muốn chứng minh năng lực của bản thân và có được sự nhìn nhận của mọi người xung quanh.

Dù đôi khi bạn thấy lo lắng và thiếu tự tin nhưng không làm bạn tử bỏ những mục tiêu của mình. Dù phải đánh đổi bằng bất cứ giá nào, hay vất vả, khổ cực ra sao thì bạn cũng sẵn sàng làm tới cùng. Lòng quyết tâm của bạn trong ngày được lên cao hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, dường như bạn đã dồn quá nhiều tâm sức vào công việc mà quên mất chuyện tình yêu đang cần phải vun đắp mỗi ngày. Người ấy cảm thấy chạnh lòng vì sự vô tâm của bạn, thậm chí những tin nhắn, cuộc gọi hỏi thăm cũng ngày càng ít dần. Mối quan hệ tình cảm dần trở nên xa cách.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: 5, 11

Màu sắc may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: Màu đỏ, xanh lam

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 16/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ ba ngày 16/7/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 16/7/2019

Bảo Bình cần phải thận trọng hơn với kế hoạch chi tiêu của mình nhé. Bạn hào phóng và chẳng tiếc gì với bạn bè nhưng có thể đó chính là lý do khiến bạn trở thành mục tiêu bị lợi dung đó. Hãy trân trọng và sử dụng những đồng tiền từ mồ hôi, công sức của mình một cách xứng đáng.

Mà lúc này cũng không phải thời điểm tốt để chòm sao nà đầu tư tiền bạc vào kinh doanh hay làm ăn lớn gì đâu nhé. Nếu bạn không muốn tiền mật tật mang thì hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định. Bên cạnh đó cũng nên tìm hiểu và tham khảo ý kiến của bạn bè hay người thân nhé.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu đi xuống, bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu trong người. Chuyện ăn uống cũng làm bạn cảm thấy phiền lòng. Ăn không được cũng không tốt mà ăn nhiều quá cũng thành chuyện phải lo, vấn đề cân nặng sẽ khiến bạn phải đau đầu vào lúc này.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: 23, 7

Màu sắc may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: Màu vàng, đỏ

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 16/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ ba ngày 16/7/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 16/7/2019

Tử vi ngày mới của Song Ngư có một ngày đầu tuần thật tuyệt vời khi mà cả công việc và tình yêu đều khiến cho chòm sao này thấy vô cùng hạnh phúc. Tình yêu đến với những người độc thân một cách bất ngờ, thậm chí bạn còn không quá mong chờ vào nó nữa. Bởi bạn không muốn chuyện này khiến bản thân cảm thấy áp lực.

Công việc trong ngày mới này cũng không có nhiều khó khăn. Chòm sao này không để cho bản thân mình cuốn theo những cuộc đua danh lợi. Bạn làm tốt nhiệm vụ của mình, đề cao chất lượng công việc chứ không phải cố gắng cho thật nhanh để rồi mắc phải sơ sót không đáng có.

Chuyện tiền bạc cũng không khiến bạn cảm thấy lo lắng. Công việc hiện tại giúp cho bạn có nguồn thu nhập ổn định, mặc dù không quá cao nhưng với cách chi tiêu hợp lí của mình, bạn cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Tuy nhiên nếu có cơ hội kiếm tiền bạn cũng không bao giờ bỏ lỡ nó.

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: 36, 8

Màu sắc may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: Màu trắng, sáng

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba , ngày 16/7/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes