Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 16/8/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 16/8/2018

Dưới tác động tiêu cực của Thương Quan nên dễ hiểu vì sao công việc của người tuổi Tý đang có dấu hiệu trì trệ nên bạn hãy nhanh chóng hoàn thành chúng trước khi lập ra các kế hoạch dài hạn cho tương lai. Chớ nên đổ lỗi mọi thứ cho hoàn cảnh.

Lúc này, thay vì xông xáo như trước bạn nên “án binh bất động” trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Hãy xem như đây là khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời để bạn sắp xếp lại mọi thứ trong cuộc sống trở nên “ngăn nắp” hơn nhé. Xem thêm: 

Nhờ Tam Hợp nâng đỡ nên chỉ số đào hoa của bạn sẽ được gia tăng đáng kể trong ngày hôm này. Những bữa tiệc linh đình sẽ là nơi mà bạn có thể gặp được đối tượng vừa ý. Tuy nhiên, bạn nên kiểm soát lượng cồn trong các cuộc vui để bảo vệ bản thân.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 16/8/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/8/2018

Ngày hôm nay, Chính Ấn nâng đỡ cho người tuổi Sửu tránh được sai lầm không đáng có. Những gì bạn không biết sẽ có người ngay lập tức hỗ trợ, chỉ dẫn cụ thể, lúc này đừng giấu những yếu kém của bản thân, sự thành thật mới mang lại may mắn cho bạn lúc này.

Bạn sẽ nhận được một vài tin vui, chúng sẽ là nguồn động lực cho bạn suốt cả quãng thời gian dài và bạn nên dành tâm trạng hứng khởi này để tích cực nghỉ ngơi và thư giãn.

Sửu Thìn Tương Phá cho thấy sơ hở của bạn là cơ hội cho kẻ khác gây hại. Bên cạnh đó, bạn cũng nên điều chỉnh lại lối sinh hoạt và cách sống để đảm bảo sức khỏe cho cả tinh thần lẫn thể chất.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày ngày 16/8/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 16/8/2018

Nhờ có Thiên Tài mà người tuổi Dần chuẩn bị đón tin vui về vấn đề tiền bạc, có khoản tiền từ nguồn thu nhập thêm, buôn bán thêm nay đã về với bạn. Bạn đủ nhạy bén nhìn ra những cơ hội tốt để đầu tư tiền mình vào đó.

Tuy nhiên nói về vấn đề quản lý tiền bạc thì không phải ai cũng giỏi và bạn không phải là ngoại lệ với tính cách bốc đồng của mình. Vì thế, ngay khi có thêm tiền bạn nhớ chia một phần gọi là "thưởng" cho mình còn một phần để tiết kiệm.

Nhờ có Tam Hội cục nâng đỡ nên không chỉ vợ chồng thuận hòa mà mối quan hệ của bạn và mọi người xung quanh được cải thiện đáng kể. Nếu có thể nói lời xin lỗi ai đó bạn hãy nói vào lúc này, bạn nhất định được đối phương chấp thuận.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 16/8/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 16/8/2018

Xem tử vi 2018, dù thuận lợi hay khó khăn về tiền bạc người tuổi Mão nên dành một khoản riêng ra cho việc tiết kiệm tiền, nhất là là khi Chính Tài che chở bạn sẽ không phải lo lắng quá về chuyện tài chính. Đây là khoản tiền bạn dành cho bản thân vì thế nên ưu tiên cho chính mình trước, từ đó bạn mới có động lực kiếm thêm tiền.

Bạn không cần phải có một nguồn thu nhập cao mới bắt đầu nghĩ tới chuyện tiết kiệm tiền bạc. Thiết lập những thói quen tốt sẽ giúp bạn có một cuộc sống hạnh phúc, an tâm hơn khi về già - lúc bạn không còn kiếm được tiền nữa.

Mão Thìn Tương Hại cho thấy bản mệnh không thể nhờ dựa ai bất cứ việc gì trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết là bạn nên tự lực nếu không thậm chí còn bị ngăn trở, ngáng đường.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 16/8/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/8/2018

Xem tử vi Thứ 5 của 12 con giáp, hơn bao giờ hết, con giáp tuổi Thìn nên vận dụng tài lãnh đạo của mình trong công việc cũng như cuộc sống khi đang có Thiên Ấn che chở. Bạn cần trở nên quyết đoán và tự tin hơn nữa trong các quyết định của bản thân và cấp dưới.

Cơ hội không đến quá nhiều lần và bạn nên nhanh tay nắm bắt chúng khi còn có thể. Kỹ năng giao tiếp cũng là vấn đề cần bạn chú ý. Chúng có thể là yếu tố giúp cho các kế hoạch của bạn được thực hiện trôi chảy hơn.

Tác động của Thìn Thìn Tự Hình nên bạn thích tỏ ra mình đúng trong mọi vấn đề, thậm chí ép người khác làm theo mình. Bạn nên nhớ rằng khi họ không thực lòng muốn thì bạn có cố tình làm gì thì đối phương vẫn chống đối mà thôi.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 16/8/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/8/2018

Tử vi ngày 16/8/2018 cho thấy, ảnh hưởng của Thiên Quan cho thấy có những hiểm họa khôn lường đang đến với người tuổi Tị. Bạn nên tỉnh táo và sáng suốt hơn nếu không hầu hết các khó khăn trong ngày hôm nay đều xuất phát từ sự mơ mộng của bạn.

Từ công việc, chuyện tình cảm đến cuộc sống cá nhân, bạn đang có xu hướng trông chờ quá nhiều vào sự may mắn mà không hề có suy nghĩ rằng bản thân phải phấn đấu cho mục tiêu được đề ra. Những khó khăn ấy sẽ không thể bỗng dưng biến mất, trừ khi bạn thực tế hóa chúng.

Điều mà bạn cần chú ý hơn nữa chính là tình hình sức khỏe của bản thân. Bạn nên đi khám tổng quát để có thể chắc chắn rằng cơ thể mình vẫn đang ở trạng thái tốt nhất. Bạn có thể tìm tới Thiền như là cách để tự chữa lành cho mình khá hiệu quả. Không phải ngẫu nhiên Thiền là bí quyết thành công của rất nhiều người.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 16/8/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 16/8/2018 của tuổi Ngọ

Con giáp tuổi Ngọ nhờ Chính Quan nâng đỡ mà đã khá thành công trong thời gian vừa qua, đây sẽ là lúc bạn nên “cho đi” thay vì chỉ mải mê “nhận lại”. Hãy xem đem lại lợi ích cho người khác cũng như là mang lại lợi ích cho chính mình vậy, lúc đó bạn sẽ cảm thấy vô cùng vô tư, thoải mái.

Hãy chia sẻ may mắn này cho nhiều người vì bạn sẽ nhận được niềm vui mà bạn ít khi có được. Thử quan sát xem những người xung quanh mình đang gặp phải khó khăn gì và nhanh chóng giúp họ nhé!

Hôm nay, Theo Lịch Vạn Niên, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng lúc này là ngày 6 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 16/8/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/8/2018

Nhân lúc có Chính Ấn, người tuổi Mùi cũng nên tỏ ra là người nhiệt huyết và không ngần ngại thử sức bản thân ở những lĩnh vực mới mẻ thử xem sao. Vấn đề không nằm ở việc thành hay bại mà là những kinh nghiệm thực tế sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị mà bạn không có cơ hội tìm thấy ở đâu khác cả. Xem thêm: Tử vi tháng 7/2018 tuổi Mùi (Âm lịch): Tháng Cô hồn vẫn gặt hái thành công bất ngờ

Đây sẽ là chiếc chìa khóa nhanh chóng đưa bạn đến thành công. Nhưng đừng vì bận rộn quá mà bỏ bê chăm sóc cơ thể. Bạn cũng nên để tâm đến tình hình sức khỏe, đặc biệt là chế độ ăn uống thường nhật.

Nên bổ sung thêm rau trong các bữa ăn trong ngày, bữa chính không nên ăn quá no và nên có bữa phụ lót dạ để bạn không bị tình trạng lúc đói quá lúc no quá.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 16/8/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 16/8/2018

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, một ngày không mấy tốt đẹp đối với con giáp tuổi Thân do ảnh hưởng tiêu cực của Tỷ Kiên mang đến quá nhiều thử thách đến với bạn. Đó hầu hết là việc ảnh hưởng tới tinh thần, liên quan tới mối quan hệ xung quanh mình.

Để có thể bước qua giai đoạn này một cách “an toàn” nhất có thể, bạn nên dũng cảm đối mặt với khó khăn thay vì chùn bước và lẩn tránh. Cuộc sống là thế, có những điều bất như ý xảy ra nhưng chúng lại mang tới cho chúng ta bài học tuyệt vời.

Nhờ có Tam Hợp che chở mà những mâu thuẫn trước đây của bạn và người ấy đều được hòa giải. Những ai độc thân còn có người tìm hiểu, cho dù chưa có bước tiến xa hơn nhưng bạn cảm thấy vui với những gì đang có.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 16/8/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/8/2018

Xem Tử vi ngày 16/8/2018 cho thấy, bạn đã sẵn sàng cho ngày mới tràn đầy hứng khởi? Tác động của Kiếp Tài điềm báo với con giáp tuổi Dậu rằng sắp có chút thử thách và gian nan, tuy nhiên đây sẽ không phải là thời điểm “đen tối” đối với bạn nếu như bạn có thể xoay chuyển tình huống bằng cái đầu lạnh của mình.

Mọi chuyện đều có cách giải quyết, miễn là bạn duy trì được sự tỉnh táo và tập trung. Gian nan hay khó khăn cũng chỉ là để thử thách lòng người, bước qua được nó rồi bạn sẽ thấy chẳng có gì đáng để lo sợ cả.

Trong cái rủi lại có cái may, nhất là khi có sự tác động của Lục Hợp bạn nên mở rộng mối quan hệ, tăng sự kết nối vì việc này rất có lợi cho sự nghiệp của bạn. Hợp tác làm ăn thời điểm này cũng là điều nên nghĩ tới.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 16/8/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/8/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 15/8/2018, hôm nay, nhờ Thiên Ấn, tinh thần người tuổi Tuất hôm nay đang khá vui vẻ và lạc quan khi có việc gì đến tay bạn cũng xử lý nhanh gọn vì mọi thứ hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Nhất là những ai làm việc liên quan tới kỹ thuật, giải trí, dịch vụ...

Nếu bạn đang có ý định đầu tư hay kinh doanh, hãy mạnh dạn triển khai chúng nhé. Những khó khăn ban đầu là chuyện khó tránh khỏi nhưng khi chúng qua rồi, bạn đã có kinh nghiệm hơn thì mọi sự sẽ hanh thông, tiền bạc dồi dào hơn.

Ảnh hưởng của Lục Xung nên bạn có thể tỏ ra tức giận, bực bội với ai đó, thậm chí có lúc bạn đổ lỗi cho người khác khiến căng thẳng ngày càng lên cao. Nếu bạn chưa biết lỗi của mình ở đâu thì tình hình sẽ tệ hơn đấy.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 16/8/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/8/2018

Theo Tử vi ngày 16/8/2018, bạn may mắn nhất hôm nay khi có Thực Thần che chở, có thể nói, sẽ là một ngày làm việc đầy hiệu quả đối với con giáp tuổi Hợi. Bạn có cơ hội được làm việc, hợp tác với những người tài giỏi và như một kết quả tất yếu, thành công sẽ nhanh chóng đến với bạn.

Tuy nhiên, vì bạn làm được việc nên càng được giao nhiều hơn. Có thể thấy, áp lực công việc đang đè nặng trên đôi vai của bạn và điều bạn cần làm lúc này chính là thư giãn và nghỉ ngơi. Dường như bạn đang gồng gánh quá nhiều thứ. Hãy san sẻ chúng cho những người bên cạnh bạn, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn đấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 16/8/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes