*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba, ngày 17/1/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 17/1/2017

Tử vi thứ 3 của tuổi Tý là một ngày hanh thông đủ đường khi mà tam hợp ghé thăm. Đặc biệt lĩnh vực tài lộc có khởi sắc rõ rệt, dù đang công tác trong bất cứ ngành nghề nào thì cũng cứ yên tâm rằng thu nhập chỉ tăng chứ không có giảm.

Người làm công việc lĩnh lương hàng tháng, cố định thì nhận được tin vui liên quan tới tài chính hoặc có thêm một khoản thu nhập bên ngoài. Với người kinh doanh thì đây là cơ hội tốt để bản mệnh phát triển quy mô, đầu tư thêm vào dự án của mình.

Sức khỏe của tuổi Tý tương đối ổn định. Nhưng ngày Thủy Thổ bất hòa, tránh ăn đồ lạnh hoặc thực phẩm sống như gỏi kẻo bị đau bụng, tiêu hóa kém, rất dễ phải nhập viện đấy.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 17/1/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/1/2017

Người tuổi Sửu tính cách vững vàng và ôn hòa nhưng có vẻ như Thương Quan không muốn để bạn yên. Không những cản trở tới kết quả của những việc bạn đang tiến hành mà hung thần này còn gây khó dễ cho chuyện tình cảm của tuổi Sửu.

Đặc biệt là với nữ mệnh thì Thương Quan sẽ là rào cản lớn để bạn tiến tới với người mà mình có cảm tình. Dù “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” thì giữa hai bạn vẫn luôn có những chuyện bất ngờ, ngăn không cho tiến thêm bước nữa.

Ngày Thổ khí vượng, bản mệnh bảo thủ, cố chấp nhưng đối lại với Thương Quan lại khá có lợi vì Thổ tính mạnh mẽ, vững chãi, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, sóng gió mà không lùi bước hay nhụt chí.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày 17/1/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 17/1/2017

Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Dần có một ngày thứ 3 gặp Thực Thần hiền lành, ôn hòa và rộng rãi với tất cả mọi người. Bạn đối đãi với ai cũng chân thành, thật tâm nên được quý mến. Khi có việc gì đó cần giúp đỡ người tuổi Dần cứ mở lời, sẽ có người sẵn sàng giúp ngay.

Nhưng không hiểu sao, với người ngoài bạn hòa nhã và tốt tính là thế mà lại luôn khắc khẩu với cha mẹ. Hai thế hệ với hai quan điểm hoàn toàn khác nhau, chưa tìm ra cách dung hòa nên chỉ chuyện nhỏ cũng có thể tranh luận rất gay gắt.

Bản mệnh Dần nên tiết chế cái tôi cá nhân và có sự thức tỉnh trưởng thành hơn đối với các vấn đề gia đình. Mọi chuyện đều có thể giải quyết nếu bình tĩnh và thực sự muốn. Bạn có cách nghĩ riêng nhưng không thể phủ nhận cha mẹ là những người rất giàu kinh nghiệm sống.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 17/1/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 17/1/2017

Người tuổi Mão đón ngày có Chính Quan rất có lợi cho công danh. Bạn tinmhs tình cương trực, thẳng thắn, làm việc trách nhiệm nên được đề bạt là hoàn toàn xứng đáng, không ai chê trách hay bàn tán được bất cứ điểm gì.

Tuy nhiên, mặt trái của Chính Quan là cứng nhắc và không đủ linh hoạt. Đây là điểm yếu mà những phe cánh đối lập luôn tận dụng để gây khó dễ cho tuổi Mão. Hãy mở rộng tư tưởng và đối xử tốt hơn với cấp dưới để thu phục lòng người, gây dựng thế lực cho mình.

Mão Thìn tương hại, dù đã có vị trí nhưng đừng lơ là đồng nghiệp. Họ có thể sẽ nhanh chóng tìm mọi cách để hạ bệ bản mệnh, leo lên chức vụ mà bạn đang nắm giữ. Nguyên tắc là không quá tin tưởng ai, cũng không quá nâng đỡ ai, làm việc công bằng và cẩn trọng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 17/1/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/1/2017

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Thìn gặp ngày Thìn tự hình, tự tạo áp lực lớn cho bản thân. Bạn là người mạnh mẽ, có chính kiến và định hướng nhưng không nên kì vọng lớn, ép mình đạt được mục tiêu vượt ngoài khả năng. Như vậy sẽ nhanh chóng thất bại và nản chí.

Ngày Thổ khí vượng, chú ý bệnh dạ dày và tiêu hóa. Ngoài việc sinh hoạt điều độ, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ thì tuổi Thìn còn phải giải tỏa tâm lý, stress cũng là một trong những nguyên nhân khiến dạ dày đau và tổn thương.

Tình cảm tương đối tốt, dù chỉ là thăm hỏi xã giao bên ngoài nhưng ít nhất đó cũng là nguồn động viên để tuổi Thìn không cảm thấy chỉ có một mình. Hãy tích cực giao lưu, kết bạn và gặp gỡ mọi người nhiều hơn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba, ngày 17/1/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 17/1/2017

Người tuổi Tị Hỏa tính mạnh, tiêu hao cho ngày nên không khỏe làm. Nếu bạn phải đi làm xa hoặc di chuyển nhiều thì nên chuẩn bị thật kĩ càng trước khi lên đường, tránh gió lùa hoặc bụi bẩn khiến hệ hô hấp tổn thương, sức đề kháng giảm sút.

Thiên Ấn lâm mệnh, đây là ngày bạn phát triển quan hệ xã hội nhiều và rộng. Những người mà bản mệnh gặp gỡ đều sẽ giúp ích trong quá trình bạn làm việc hoặc trong đời sống cá nhân. Có thể coi đây là tín hiệu mừng trong năm 2017.

Mua sắm chuẩn bị Tết là thú vui của tuổi Tị, cả ngày đi làm đi học, tối về bạn lại tíu tít đi dạo phố hoặc xem các trang mua hàng trực tuyến. Quả nhiên là không khí Tết đã đến với bản mệnh thật rồi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: cam, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 17/1/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 17/1/2017 của tuổi Ngọ

Chính Quan gặp Kiếp Tài, tuổi Ngọ muốn đạt được mục đích thì phải xuất hầu bao, điều này là tất nhiên. Khoản chi này khá lớn, dù tiếc nhưng không thể không bỏ ra. Chắc chắn sẽ có hồi đáp nên không cần quá lo lắng đâu.

Tuy nhiên, tử vi hàng ngày cho biết, Chính Quan tương đối gây sự chú ý nên bản mệnh phải thận trọng, không phô trương lộ liễu kẻo người khác gièm pha, bàn tán, gây ảnh hưởng xấu tới uy tín. Làm việc thận trọng, không tiết lộ cho nhiều người thì tuổi Ngọ có cơ hội thăng tiến hơn trong năm 2017.

Sức khỏe là vấn đề mà bản mệnh phải khắc phục để không ảnh hưởng tới công việc. Bạn nên có phương án điều trị các căn bệnh hiện có, vận động nhiều hơn để nâng cao thể trạng. Ăn uống khoa học, tự nhiên cũng là một cách để chữa bệnh và dưỡng sinh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba, ngày 17/1/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/1/2017

Người tuổi Mùi làm việc trách nhiệm và đáng tin, tuy nhiên tính cách không linh hoạt, không cập nhật nên khó tiến thân. Hôm nay bạn có thể ở vị trí tốt nhưng nếu mãi hài lòng với nó thì sẽ nhanh chóng tụt hậu hơn, hãy tìm cách để cải thiện.

Thổ khí mang tới những căn bệnh về dạ dày khiến cả người khó chịu. Người tuổi Mùi nên giảm bớt cường độ công việc để có nhiều thơi gian nghỉ ngơi hơn, tránh gây áp lực quá lớn tới cơ thể.

Chuyện tình cảm tiến vào giai đoạn bình ổn và vững chắc. Có lẽ qua những điều đã trải qua với nhau thì hai bạn đã thực sự trưởng thành, thấu hiểu và sẵn sàng chung đường trong tương lai. Năm tới là năm tốt để bản mệnh kết hôn đó.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 17/1/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 17/1/2017

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp báo người tuổi Thân có sự hòa hợp về tình cảm. Người đã có đôi được tam hợp vượng duyên thúc đẩy để có cơ hội vun đắp, yêu thương nhiều hơn. Người độc thân có tam hợp se duyên, có cơ hội tìm được người ưng ý.

Chuyện tình cảm của bạn không chỉ dừng lại ở việc có đôi hay cô đơn mà đã tiến tới sự tự chủ. Dù đang yêu hay chưa yêu thì người Thân cũng rất độc lập, hiểu được vị trí, giá trí của bản thân nên hành xử đúng mực, sống vui vẻ và hạnh phúc.

Công việc vẫn trôi chảy đều đặn, cuối năm có bận hơn nhưng người tuổi Thân vẫn đảm đương tốt. Đó là tín hiệu mừng, cho thấy bạn đã thực sự chú tâm và dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp, không lơ là như thời gian trước.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 17/1/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/1/2017

Người tuổi Dậu gặp Tỷ Kiên. Đây vừa là hung thần nhưng cũng là cát thần. Nếu biết vận dụng thì Tỷ Kiên rất có lợi cho sự nghiệp bởi cá tính cương trực, mạnh mẽ, dũng cảm và có chí tiến thủ.

Nhưng Tỷ Kiên cô độc, khó hòa nhập, dễ khiến người khác ghét. Người tuổi Dậu cố chấp nên mối quan hệ với người thân khá tệ, đôi bên lạnh nhạt, ít gần gũi. Tuy không xảy ra tranh chấp, tranh cãi nhưng chiến tranh lạnh kéo dài còn đáng sợ hơn.

Người tuổi Dậu nên có suy nghĩ mới mẻ hơn để hóa giải ảnh hưởng của Tỷ Kiên lên tình cảm gia đình. Nếu thực sự chưa tìm ra cách thì hãy nhờ sự giúp đỡ của người khác đứng ra dàn hòa, sẽ dễ nói chuyện hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: cam, đen
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba, ngày 17/1/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/1/2017

Người tuổi Tuất có một thứ 3 Thìn Tuất tương xung nên không giữ được tiền, dù làm ra nhiều cũng không giữ lại được bao nhiêu. Vì thế khoản tiết kiệm của bản mệnh ít, hầu như không đáng kể, khá đáng lo khi Tết đang đến gần rồi.

Ngoài việc tiêu pha thì vận trình công việc của tuổi Tuất cũng khá tốn kém. Đó là các khản xã giao, chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ. Tính ra bạn bỏ nhiều công sức cũng không thu về cho chính mình được bao nhiêu cả.

Tuổi Tuất hãy quan tâm và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè. Những mối quan hệ công việc hãy dừng lại sau khi hết giờ làm, đừng để nó lu mờ các quan hệ thực chất của bạn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba, ngày 17/1/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/1/2017

Tử vi thứ 3 của người tuổi Hợi có Kiếp Sát khá hung hiểm, cần đề phòng tai nạn xe cộ, tai nạn bất ngờ hoặc những va chạm không đáng có. Tuy nhiên nhờ Thực Thần hóa giải, chế ngự nên không quá đáng ngại, cứ bình tĩnh và cẩn thận hơn.

Thực Thần là cát thần hòa nhã, tốt tính lại phúc đức. Tuổi Hợi gặp bạn hiền, đi đâu cũng được giúp đỡ, ít khi phải tự mình giải quyết khó khăn. Đây là niềm vui, cũng là may mắn mà không phải ai cũng có được, hãy cố gắng trân trọng nhé.

Càng gần cuối năm số tiền bạn tiêu càng nhiều khiến tình hình tài chính không khả quan. Có Sát nên dù sao cũng không thể tránh được việc “của đi thay người”, mất mát đồ đạc, hao tổn tiền tài.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xám, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes