Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 17/12/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 17/12/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi ngày 17/12/2017 cho thấy, Chính Tài mang lại những điềm may mắn liên quan tới tiền bạc nhưng đừng vì thế mà ôm đồm quá nhiều mục tiêu tài chính. Có quá nhiều mục tiêu là một trong những sai lầm lớn nhất về tiền bạc mà chúng ta mắc phải trên con đường hướng tới sự thịnh vượng vì chúng sẽ làm chúng ta bị sao nhãng, phân bổ nguồn lực không hợp lý.

Để có thể sống tự chủ, chúng ta cần có tinh thần khỏe mạnh, có khả năng tự kiềm chế cảm xúc, có kiến thức và sự cân bằng, có nhận thức sâu sắc về chính bản thân mình và hạnh phúc đích thực. Để có được điều đó, trước tiên bạn phải nhìn lại bản thân để nhận ra đâu là sự khác biệt giữa cái ta muốn và cái ta cần.

Gặp vấn đề trong tình cảm bạn cũng phải lạc quan lên vì thực tế việc gì cũng có cách giải quyết cho phù hợp. Yếu tố này vô cùng quan trọng trong các mối quan hệ là phải có tâm thái tích cực. Một người không biết cách kiểm soát tâm trạng và cảm xúc, dễ vui dễ buồn và bộc phát thái quá rất khó để có cuộc sống vui vẻ và những mối quan hệ tốt đẹp.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lục
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 17/12/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/12/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng, nghi ngờ khả năng trong công việc sẽ càng trở thành động lực cho bạn. Vì thế, dù hôm nay người tuổi Sửu có đối mặt với Kiếp Tài thì đừng quá sợ hãi mà đánh mất sự khôn ngoan. Ngay lúc này bạn cần tỉnh táo để thể hiện tài năng thực sự của mình, đừng để hoàn cảnh tác động tới bạn theo chiều hướng tiêu cực.

Khi bạn đánh giá thấp một nhiệm vụ là bạn sẽ đồng thời rút ngắn thời gian hoàn thành nó. Đó thực sự là một suy nghĩ chủ quan khác khiến cho công việc chẳng bao giờ đến nơi đến chốn. Hãy chấn chỉnh lại bản thân nếu không bạn sẽ phạm rất nhiều sai sót, mất thời gian sửa chữa mặc dù tưởng như nhiệm vụ đã hoàn thành.

Đừng nghĩ rằng sở hữu trong tay chút tiền là bạn có thể tiêu xài hoang phí để thể hiện bản thân giàu có trong mắt mọi người là điều hay. Thực tế là, phần lớn những người chi tiêu nhiều không có nhiều tiền (trừ khi họ xuất thân từ một gia đình có gia thế khủng và tài sản khủng).

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày 17/12/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 17/12/2017

Tử vi ngày 17/12/2017 chỉ ra rằng, do tác động không hay của Thiên Quan nên bạn gặp trở ngại rất nhiều trong công việc, đó có thể là do hoàn cảnh bên ngoài như yếu tố chính trị, công quyền nhưng bạn nên nhắc nhở bản thân rằng chỉ cần tập trung vào những mục tiêu quan trọng, và tạm gác bỏ những việc không quan trọng sang một bên để loại bớt những khó khăn không đáng có. Nếu không làm như vậy, bạn sẽ mất đi sự tập trung cần thiết và bạn sẽ trả giá về sau.

"Biết người biết ta" còn áp dụng cho cả vấn đề chi tiều. Nếu cố ngang bằng với mọi người và tiếp tục chi tiêu, có thể bạn sẽ không ngờ đến ngày bản thân sẽ khánh kiệt trên đường đua không bao giờ dừng của những kẻ không bao giờ thiếu tiền.

Nhiều người nói rằng khi yêu, hai người hoàn toàn có thể sống thử với nhau để tăng thêm sự thấu hiểu, hòa hợp, hôn nhân sau này sẽ bền vững hơn nhưng thực tế đã chứng minh cho điều ngược lại. Người thiệt thòi luôn là các cô gái, vì thế, thử nghĩ lại xem, nếu bạn có công việc, có lý tưởng và những mối quan hệ tốt đẹp thì dù trong cuộc sống độc thân vẫn đầy tự tin và quyến rũ mà không cần phải “thử” với bất cứ người đàn ông nào.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, ghi
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 17/12/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 17/12/2017

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, công việc đến tay là người tuổi Mão ngay lập tức hoàn tất một cách chu đáo, nhất là trong ngày có sự tương trợ của Chính Quan. Nhiều lúc vì quá say mê với nhiệm vụ được giao mà bạn quên mất đi sự sáng tạo và đây là thiếu sót mà bạn cần khắc phục để cải thiện kỹ năng của mình hơn nữa trong thời gian tới.

Dù có gặp trở ngại gì trong hôm nay bạn cũng không phải lo nghĩ quá nhiều khi có Tam Hội cục nâng đỡ. Như một phép màu ngay lập tức có người xuất hiện đễ hỗ trợ cho bạn. Bạn lạc đường sẽ có người chỉ cho, xe vừa chết máy ngay lập tức thấy chỗ sửa xe ngay gần đó hoặc có người giúp sức...
Tiêu tiền quá nhiều tiền cho sở thích là một sai lầm thường thấy ở những có thu nhập trung bình. Mọi người có quá ít kiến thức về tiền bạc nên họ dễ dàng hoang phí tiền bằng việc mua nhà, mua xe, mua đồ xa xỉ khi không thực sự cần thiết.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 17/12/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/12/2017

Mâu thuẫn trong quá trình làm việc là điều khó tránh khỏi, quan trọng là bạn xử lý nó như thế nào mà thôi. Hôm nay, do ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên bạn có cảm giác có kẻ đang ngáng bước đường tiến thân của bạn. Thế nhưng, đừng vì vậy mà lùi bước, khó khăn chỉ là tạm thời nếu bạn biết khéo léo trong việc đối nhân xử thế.

Tam Hội cục nâng đỡ mang lại cho bạn những may mắn trong chuyện tình cảm. Vận trình tình cảm tốt đẹp bù đắp lại những xui xẻo trong công việc nên có thể lúc đầu bạn thoáng buồn nhưng sau đó đã vui vẻ trở lại.

Bạn cần học cách tĩnh tâm, luôn có tâm thái tích cực và lạc quan để đối diện với trở ngại cuộc sống. Thái độ sống đó giúp bạn ngày càng trưởng thành, mạnh mẽ và có giá trị hơn trong mắt người khác.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 17/12/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 17/12/2017

Người tuổi Tị có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong ngày có Thiên Ấn che chở. Những việc liên quan đến đúng chuyên môn của mình nên bạn không hề gặp khó khăn gì cho dù đó là trở ngại lớn đối với người khác. Bạn cứ an tâm và tin tưởng vì bạn thuộc con giáp CỰC PHẤT cuối năm 2017, làm gì được nấy, mưu sự tất thành.

Ngày Dần Tị Tương Hại khiến bạn rất dễ gặp thị phi, phạm tiểu nhân nơi công sở cũng như với hàng xóm của mình. Nhưng bạn nên nhớ không ai hoàn hảo cả, nếu có ai chỉ trích thì cũng có thể họ đang nói đúng về bạn. Ngay khi sự việc xảy ra thay vì đôi co, cãi cọ hãy tự nhìn lại chính mình để điều chỉnh hành vi, lời nói cho phù hợp.

Mọi người đều biết rằng chỉ có đầu tư mới là con đường ngắn nhất đưa bạn tới con đường giàu có. Nhưng ai cũng sợ hãi vì đầu tư nào cũng có rủi ro, vì thế, hãy học hỏi và nâng tầm kiến thức của mình trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Giống như câu nói rất nổi tiếng của Warrent Buffet: “Rủi ro đến từ việc không biết mình đang làm gì”.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 17/12/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 17/12/2017 của tuổi Ngọ

Ảnh hưởng của Chính Ấn khiến những người tuổi Ngọ có chút chức quyền trở nên bảo thủ và thích thể hiện quyền lực của mình hơn. Dù đã cố gắng kiểm soát nhưng bạn vẫn không thể tránh khỏi việc to tiếng với cấp dưới. Bản tính tốt nhưng có vẻ như lời nói của bạn đang có tính sát thương rất cao vì thế lúc này bạn nên kiệm lời mới là khôn ngoan.

Ngày Tam Hợp cục che chở nhờ đó chuyện tình cảm của bạn hanh thông. Đôi bên có những lời hay ý đẹp dành cho nhau như là cách để thể hiện tình cảm và mong muốn gắn bó với một nửa của mình. Những ai đang độc thân đừng bỏ lỡ cơ hội tốt như thế này để chọn người phù hợp cho mình.

Hãy sống và tiêu tiền dưới khả năng của mình càng nhiều càng tốt. Vì để đạt được tự do tài chính hay bất cứ mục tiêu tài chính quan trọng nào khác, bạn đều cần phải tiết kiệm tiền. Trong tương lai bạn sẽ chẳng biết chuyện gì sẽ xảy đến với mình, có thể là nghỉ việc hay ốm đau phải đi viện.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 17/12/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/12/2017

Tiếp nối Tử vi ngày 16/12/2107, hôm nay, người tuổi Mùi bị sự thúc đẩy của Kiếp Tài nên nhiệt tình, hào hứng hơn trong công việc một cách thái quá và đó là lý do bạn nóng vội, dễ gây bất đồng với đồng nghiệp. Tốt hơn hết là nên tránh thể hiện thái độ vì dường như bạn đang không kiểm soát tốt lời nói cũng như hành vi của mình như trước đây.

Trong cuộc sống công nghệ như hiện tại, mọi người dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những nhận xét vá đánh giá của cư dân mạng. Nhưng nghĩ lại mà xem, cuối cùng cũng chỉ là những ý kiến mang tính cá nhân và thiếu cơ sở, chỉ có bạn mới hiểu vấn đề của mình vì thế, hãy xem ý kiến trên chỉ để tham khảo nếu không mọi việc sẽ càng rối tinh khi có quá nhiều quan điểm khác nhau cho một sự việc.

Những kế hoạch tiền bạc luôn chỉ là tương đối vì sẽ có những vấn đề phát sinh khiến bạn phải chi tiêu thêm tiền. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn cần có kế hoạch để đối phó với những bất ngờ, tức là bạn cần tiết kiệm để có tiền trong những thời điểm cuộc sống không như ý.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: vàng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 17/12/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 17/12/2017

Bạn cảm nhận rõ sự may mắn trong ngày hôm nay khi có Thực Thần tương trợ. Công việc hanh thông, mối quan hệ hài hòa, thậm chí có người được mời đi ăn uống. Tâm tính của bạn hôm nay cũng trở nên ôn hòa, hiền lành, vui vẻ hơn với mọi người.

Lục Xung xuất hiện điềm báo tình cảm mâu thuẫn, có điềm đào hoa xấu, thậm chí có người có tư tưởng ngoại tình khi chuyện tình cảm hiện tại không được như mong muốn. Đừng vội ra quyết định gì lúc này, nếu không thể thay đổi đối phương bạn hãy thử thay đổi mình. Cuối cùng bạn sẽ có câu trả lời sau khi đã nỗ lực cho mối quan hệ này.

Nếu không có quá khứ sẽ chẳng thể có tương lai. Những điều tốt đẹp vừa qua đi sẽ đem đến cho người ta cảm giác ngọt ngào và hạnh phúc với hiện tại. Vì thế, luôn trân trọng những điều cuộc sống này mang lại cho bạn mới là điều khôn ngoan.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: xám, ghi
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 17/12/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/12/2017

Sự hiện diện của Thương Quan điềm báo người tuổi Dậu có thể đón tin không vui như bị mất chức, bỏ học, thôi việc, mất quyền, mất ngôi, không trúng tuyển, không thi đỗ, không lợi cho người nhà và chồng, làm ăn thất thoát... Khó khăn này cũng là cơ hội để bạn tĩnh tâm nhìn lại mình. Đừng cắm đầu cắm cổ làm những thứ mà không biết bạn sẽ đi về đâu.

Đừng để những vết đen quá khứ cản trở bạn trên con đường tình duyên. Quá khứ là thứ con người có thể tưởng nhớ, có thể lưu danh nhưng quan trọng hơn tất cả, chúng ta phải nhìn về tương lai và nỗ lực không ngừng ở hiện tại.

Sự thành công về mặt tài chính không phải là không chi tiêu bất kỳ khoản tiền nào và trở thành một người giàu có bần tiện, vơ vét mọi đồng xu. Bạn nên nhớ tiền là một công cụ và công cụ có nghĩa là cần được sử dụng hiệu quả. Đó là tận dụng tối đa mỗi đồng bạn chi tiêu. Bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền mà không ảnh hưởng đến kinh nghiệm sống và giúp bạn thành công về mặt tài chính.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Nâu, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 17/12/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/12/2017

Tử vi ngày 17/12/2017 cho thấy, Tỷ Kiên tác động đến tính cách của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay. Bạn hành xử khác lạ và trở nên ít hòa nhập, thậm chí cô lập trong cách tư duy, xử lý công việc. Bạn nên nghỉ ngơi sớm hơn là cố gắng làm việc vì đầu óc không sáng suốt sẽ rất dễ khiến bạn đảo lộn mọi việc hiện tại.

Tam Hợp cục xuất hiện mang đến những tin vui trong mối quan hệ của bạn với mọi người. Bạn đã biết cách tập trung vào những mối quan hệ quan trọng và bỏ bớt đi những gì mang tên "xã giao" vì hiểu rằng chúng đang chiếm hết thời gian chất lượng của mình.

Chết là thời khắc mà dù là ai cũng không thể tránh khỏi. Cùng với sinh – lão – bệnh, tử là quy luật bất biến của trời đất. Vì thế, hãy để mỗi ngày trôi qua là một ngày vui, ý nghĩa, có như vậy khi đã nhắm mắt xuôi tay, chúng ta cũng sẽ không phải hối tiếc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 17/12/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/12/2017

Tử vi ngày 17/12/2017 điềm báo, người tuổi Hợi gặp may mắn trong chuyện tiền bạc khi có sự xuất hiện của Thiên Tài. Nhưng may mắn việc này lại mang tới xui xẻo trong việc khác. Nhớ cẩn thận hơn trong cách hành xử với mọi người

Dần Hợi Tương Phá điềm báo không lành về vận trình tình duyên. Đó có thể là tình cảm trục trặc, hôn nhân rạn nứt, gia đạo bất an, tình yêu tan lại hợp, hợp rồi tan... Tất cả là do bạn quá nghe lời người khác. Miệng là của người khác nhưng tai là của mình. Bạn chẳng thể quyết định người khác nói gì nhưng bạn có thể quyết định việc mình có quan tâm đến những lời đó hay không.

Việc đầu tiên thể hiện rằng bạn có ý thức trong việc bảo đảm cho tương lai đó là thiết lập một tỷ lệ tiết kiệm. Số tiền còn lại sau khi đã trích tiết kiệm là số tiền bạn có thể chi tiêu. Đó có thể là 10% hay 20% thu nhập tùy thuộc vào khả năng kiềm chế chi tiêu của bạn trong cuộc sống hàng ngày.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 17/12/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes