1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 18/4/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 18/4/2019

Tử vi tuần Tý năm 2019

Xem tử vi hôm nay ngày Tý Dậu tương phá báo hiệu vận trình của tuổi Tý không được tốt lắm. Bản mệnh phải ứng phó với những kẻ ném đá giấu tay, gây khó khăn cho công việc làm ăn, thậm chí tiền bạc còn có nguy cơ tiêu tan ngay trong chớp mắt.

Tuy nhiên với những người làm văn phòng, công sở thì lại có chút thuận lợi hơn. Dù cũng có những khó khăn nhất định nhưng nhờ tài năng nên con giáp này vẫn vượt qua dễ dàng, giành được mục tiêu như mong đợi.

Tuổi Tý biết cách tận dụng những lợi thế của bản thân để giải quyết công việc một cách nhanh gọn và suôn sẻ nhất. Vì nhanh nhẹn nên nhận ra vấn đề ngay khi nó vừa phát sinh nên không gặp phải tình huống quá nghiêm trọng.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tị, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm , ngày 18/4/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 18/4/2019

Tử vi tuần sửu năm 2019

Những người tuổi Sửu hôm nay gặp ngày tam hợp nên đường tình duyên nhờ thế mà vượng sắc, người yêu thương nhau sẽ tìm được đến với nhau. Nếu còn độc thân bạn cũng có cơ hội tìm được tình yêu đời mình nhưng phải chủ động tìm kiếm.

Người yêu nhau lâu nếu cảm thấy tình cảm đã đủ chín, không còn vướng bận điều gì thì nên nhanh chóng chọn ngày lành tháng tốt để về chung một nhà, giúp yêu thương càng thêm đong đầy. Tình yêu của hai bạn sẽ lớn lên từng ngày với sự quan tâm, chăm sóc mà hai người dành cho nhau.

Về phương diện làm ăn, tuổi Sửu cũng có cơ hội tài lộc lớn, có thêm thu nhập trong ngày nhờ tài năng của chính bản thân mình. Ngoài công việc chính thì bạn còn có nguồn thu từ nghề tay trái khá tốt, hãy lập kế hoạch tài chính rõ ràng để tiết kiệm tiền bạc tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm , ngày ngày 18/4/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 18/4/2019

Tử vi tuổi Dần năm 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp hôm nay nhắc nhở tuổi Dần nên thận trọng trong những quyết định liên quan tới tiền bạc. Việc chi tiêu cũng phải cân đối làm sao cho hợp lý chứ không nên vung tay khi có tiền để rồi tới lúc lại rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau.

Ngũ hành Kim Mộc tương xung cũng ảnh hưởng ít nhiều tới chuyện tình cảm của con giáp này. Giữa các cặp đôi bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn, lý do là do hai người không đủ thời gian để quan tâm, chăm sóc cho đối phương, hoặc cũng có thể là do vấn đề tiền bạc dẫn đến tranh cãi về tương lai.

Người độc thân cũng vì mải mê với công việc, sự nghiệp, làm giàu nên không còn để tâm tới việc kết đôi tìm bạn, chuyện yêu đương có vẻ không được thuận lợi nữa. Có lẽ tuổi Dần phải cân đối lại cuộc sống của mình, đừng để bản thân lỡ dở tình duyên.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm , ngày 18/4/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 18/4/2019

Tử vi tuổi Mão năm 2019

Ngày Mão Dậu tương xung nên vận trình thứ 5 của tuổi Mão bị ảnh hưởng khá nhiều. Chuyện tình cảm diễn tiến tiêu cực, thậm chí hạnh phúc gia đình còn bị đe dọa, đứng trên bờ vực của sự tan vỡ.

Nếu con giáp này không sớm nhận ra vấn đề, tập trung vun vén cho tổ ấm của mình và hâm nóng tình cảm vợ chồng thì dần dần tình yêu cũng sẽ phai nhạt theo những đổi thay của cuộc sống. Nếu ai cũng không hài lòng với hạnh phúc hiện tại thì rất dễ lạc lối trên con đường tình yêu.

Bù lại đường công danh sự nghiệp lại có nhiều điều kiện thuận lợi. Tuổi Mão quyết đoán, không muốn ai xen vào quyết định của mình, nhưng bạn cũng nên lắng nghe lời góp ý của mọi người, chỉ cần giữ vững lập trường và kiên định với mục tiêu đã chọn là được.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm , ngày 18/4/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 18/4/2019

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Vận trình của tuổi Thìn thăng hoa rực rỡ vào thứ 5 này. Công việc đang tiến triển rất thuận lợi nên bản mệnh cũng dễ dàng gặt hái được thành tựu, những kế hoạch được triển khai từ trước đó vẫn đang đi theo hướng tích cực và đúng với định hướng ban đầu.

Tuy nhiên con giáp này vẫn nên giữ lập trường kiên định, không nên thay đổi vì tác động của người khác vì nó sẽ khiến bạn rơi vào cảnh do dự, không biết làm thế nào để vừa ý được tất cả mọi người. Thực ra chỉ bạn mới hiểu rõ nhất về năng lực của mình nên hãy cứ tự tin làm theo những điều mình đã chọn nhé.

Vận tài lộc khá ổn định, tuổi Thìn không phải lo lắng chuyện chi tiêu. Bạn cần có những kế hoạch tài chính cho riêng mình, như đầu tư hoặc tiết kiệm, nhưng hôm nay không thích hợp cho việc đầu tư mà nên để tiết kiệm thì hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 18/4/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 18/4/2019

Tử vi ngày 18/4/2019

Theo tử vi phương Đông, vận trình thứ 5 của tuổi Tỵ hung cát đan xen, nhờ bán hợp với địa chi ngày nên bản mệnh được đào hoa trợ vận, đường tình duyên có tín hiệu đáng mừng, cơ hội đón nhận tình cảm và hạnh phúc ngập tràn.

Bạn sẽ tìm được một người tâm đầu ý hợp, đó có thể là người mà bạn cảm thấy rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên và tình cảm phát triển rất nhanh chóng. Bình thường con giáp này không quá tin vào tình yêu sét đánh nhưng khi nó thực sự đến thì bạn cũng chỉ biết làm theo điều trái tim mình mách bảo mà thôi.

Về phần công việc tuổi Tỵ nên tập trung hơn nữa trong thời gian làm việc. Bạn đang bị cuốn vào chuyện tình cảm nên không còn tâm trí để làm việc, nhiều lúc bị phân tâm vì lúc nào cũng chỉ nghĩ tới người mình yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm  ngày 18/4/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 18/4/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019

Tuổi Ngọ sẽ có một ngày tiền bạc dồi dào, tài lộc đầy nhà vì có quý nhân soi đường chỉ lối cho bản mệnh tìm được cơ hội phát tài. Việc buôn bán, kinh doanh làm ăn ngày càng phát triển, lợi nhuận cũng vì thế mà tăng gáp đôi gấp ba so với thời gian trước đó.

Hôm nay những người làm kinh doanh đặc biệt có lợi thế, chuyện hợp tác vô cùng thuận lợi vì bản mệnh tìm được người đáng tin cậy và có cùng chung mục tiêu, chí hướng, có thể bắt tay hợp tác cùng nhau để cùng mang lại lợi nhuận.

Ngũ hàn Kim Hỏa tương xung gây bất lợi cho đường tình duyên của con giáp này. Tuy nhiên thói đời đen tình đỏ bạc rất ứng vào trường hợp này của tuổi Ngọ, bạn sẽ gặp phải những chuyện phiền phức, rắc rối ngoài ý muốn với tình yêu của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 18/4/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/4/2019

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Đường tài lộc của tuổi Mùi hôm nay hanh thông, vượng phát đến bất ngờ. Các nguồn thu tăng lên trông thấy khiến bản mệnh cũng phải ngỡ ngàng về những điều may mắn mà mình có được trong ngày hôm nay.

Không chỉ người kinh doanh mà người làm công ăn lương bỗng dưng nhận được một khoản tiền từ trên trời rơi xuống, nhờ vào năng lực của mình mà bạn cũng kiếm thêm được thu nhập bên ngoài, đủ để trang trải cuộc sống hàng ngày.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại chẳng được như ý, ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên ảnh hưởng tới mối quan hệ hai người. Tuổi Mùi cảm thấy đối phương khá lạnh lùng, chán nản vì tình yêu ngày càng lụi tàn mà không biết làm sao để vực dậy, mang lại cảm xúc như thủa ban đầu mới yêu.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm , ngày 18/4/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 18/4/2019

Tử vi tháng 3/2019

Những người tuổi Thân được tam hội cục nâng đỡ nên vận trình thứ 5 này tươi sáng vô cùng. Trong đó may mắn lớn nhất là chuyện tình cảm được gia đình ủng hộ, bạn bè vun vén, nếu tình yêu đủ chín thì tin vui về chung một nhà sẽ chẳng còn quá xa nữa.

Con giáp này có điều kiện làm việc thuận lợi, có cơ hội thể hiện năng lực của chính mình. Bạn cũng được cấp trên tin tưởng vì luôn có tinh thần trách nhiệm cao, toàn tâm toàn ý hoàn thành nhiệm vụ và cố gắng hết sức để vượt qua khó khăn trở ngại.

Có thể bắt đầu từ giờ trở đi bạn sẽ được giao thêm nhiều trọng trách để thử sức cũng như khả năng chịu đựng áp lực công việc. Hãy chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để có đủ sức khỏe và làm việc hiệu quả nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm , ngày 18/4/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/4/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Theo tử vi ngày mới, trong ngày Dậu Kim tự hình, tâm trạng của người tuổi Dậu không được tốt cho lắm. Các cặp vợ chồng hay đôi lứa đang yêu có thể mâu thuẫn với nhau vì không đồng nhất ý kiến, một trong hai người không muốn hòa giải nên có thể khiến cho mâu thuẫn ngày càng tăng cao.

Ngoài ra con giáp này cũng nên thận trọng hơn khi làm việc, chú ý lời ăn tiếng nói để tránh bị tiểu nhân lợi dụng, gây họa. Tâm trạng không tốt nên bản mệnh cũng dễ nổi nóng, đôi khi để cảm xúc lấn át lý trí nên có những hành động và lời nói không đúng mực với người khác.

Tuổi Dậu hãy dành thời gian để giải tỏa những áp lực mà mình đang mắc phải thay vì cố trút giận lên người khác. Bạn đã là người trưởng thành rồi thì không nên giải quyết vấn đề một cách trẻ con như vậy, nên suy xét kỹ càng trước khi hành động để sau này không phải hối tiếc nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 18/4/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/4/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Tử vi hôm nay cho biết tuổi Tuất đối mặt với cục diện tương hại nên có thể sẽ phải chịu nhiều nỗi buồn về tình cảm. Những người thân thiết với mình lại không chịu hiểu mình, dù cố gắng chia sẻ và giãi bày nhưng vì thành kiến quá lớn nên bạn cũng chẳng thay đổi được gì.

Bù lại những khó khăn về tài chính đã được giải quyết phần nào, con giáp này sẽ có thêm thu nhập từ công việc chính và phụ bên ngoài, không phải lo lắng chi tiêu ra sao để không rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau, hay phải đi vay mượn lung tung nữa.

Tuổi Tuất cũng nên xem lại cách chi tiêu của mình sao cho hợp lý, nên cắt giảm những khoản không cần thiết, chỉ chi tiền cho những việc cần mà thôi. Ngoài ra cũng nên tìm cách cải thiện thu nhập như làm thêm hoặc đầu tư vào lĩnh vực mới.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 18/4/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/4/2019

Tử vi tháng 3/2019

Tuổi Hợi có quý nhân soi đường chỉ lối nên không phạm phải sai sót trong công việc vào ngày hôm nay. Ngược lại bạn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ nên được cấp trên khen ngợi vì những thành tích mà mình đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Bản thân con giáp này cũng thấy vui mừng nhưng không quá ngạc nhiên vì thời gian vừa qua bạn đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Thậm chí đã có lúc còn hi sinh cả thời gian riêng tư để hoàn thành công việc, nhiệm vụ đúng thời hạn được giao.

Ngũ hành tương sinh mang đến những may mắn trong chuyện tình cảm, đào hoa nở rộ giúp cho người độc thân có cơ hội tìm thấy nửa kia của đời mình. Bạn không quá mong chờ nhưng cũng rất háo hức với tình yêu đôi lứa.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 18/4/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes