1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 17/5/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 17/5/2019

Tử vi tuổi Tý năm 2019

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý hôm nay có phần thuận lợi, lúc này bạn nên tập trung vào việc cải thiện các kỹ năng của bản thân thì mới đón nhận được những cơ hội tốt đến với mình trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Con giáp này tuy có nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng làm gì cũng nên nghĩ tới tính khả thi của nó. Dù đó là ý tưởng mới nhưng không có nghĩa là bất chấp tất cả để thành công. Thay vào đó, hãy tiếp cận thực tiễn để phát triển thì sẽ có hiệu quả hơn nhiều.

Dù mải mê với công việc đến đâu thì tuổi Tý cũng đừng lơ là việc chăm sóc cơ thể mình. Mùa hè là khoảng thời gian mà da mặt dễ bị nổi mụn nhất, hãy cố gắng giữ làn da khô thoáng, hạn chế trang điểm và không được tự ý nặn mụn, sờ tay lên mặt vì có thể khiến vi khuẩn dễ lây lan hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu , ngày 17/5/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/5/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Sửu dành toàn bộ sự tập trung vào công việc trong ngày hôm nay. Bạn biết được đâu là việc riêng, không để chúng ảnh hưởng tới việc chung, với tinh thần làm việc chuyên nghiệp này sẽ được đồng nghiệp và đối tác đánh giá rất cao.

Dù điều mình làm được còn rất nhỏ nhưng hãy học cách ghi nhận nó chứ đừng chờ đợi người khác công nhận vì điều đó còn quá xa. Nếu con giáp này biết tự động viên mình thì nó sẽ là động lực giúp bạn thấy rõ sự tiến bộ của bản thân khi từng ngày trôi qua.

Hôm nay có điềm báo gặp chuyện xui rủi, tuổi Sửu đi đâu làm gì cũng nên chú ý giữ an toàn cho bản thân, không nên vội vàng hoặc lái xe khi đã uống rượu bia, phòng tránh mọi trường hợp bất trắc có thể xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu , ngày ngày 17/5/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 17/5/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Xem tử vi hôm nay nhận thấy tuổi Dần khá thiếu niềm tin với những người xung quanh mình. Bạn có nhiều điều muốn chia sẻ nhưng vẫn nên cẩn trọng, xem xét kỹ lưỡng xem liệu mình tiết lộ trước có thực sự tốt hơn thay vì để người khác tự tìm ra hay không?

Bên cạnh đó hãy làm quen với những lời khen chê của mọi người vì dù chúng ta có là người hoàn hảo thì với những người không ưa họ vẫn tìm ra lỗi để phê bình. Do đó, hãy cứ làm những việc mà bản thân thích để thỏa mãn ước mơ, nghĩ về những điều đang chờ đón ở phía trước để có động lực bước tiếp.

Trong ngày ngũ hành Mộc vượng, tuổi Dần nên chú ý tới sức khỏe của mình. Muốn có một làn da khỏe mạnh vào mùa hè, hãy rửa mặt nhiều lần bằng nước sạch. Nếu phải ra ngoài giữa trời nắng, đừng quên thoa kem chống nắng và mặc quần áo che chắn thật kỹ nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu , ngày 17/5/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 17/5/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mão hôm nay đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác. Bên cạnh đó hãy cứ tập trung vào sở thích của bản thân chứ đừng đứng ra giải quyết rắc rối do người khác tạo ra.

Vận trình tình duyên tốt đẹp nhờ tam hội cục nâng đỡ, người độc thân luôn có những người theo đuổi, đối tượng để ý không ít. Nhưng điều đó không đồng nghĩa là đường tình của con giáp này thuận buồm xuôi gió, để lựa chọn được một người cùng chung sống không phải là việc dễ dàng.

Ngũ hành Mộc vượng nên hãy chú ý tập luyện thường xuyên để cải thiện sức khỏe, dù trời nóng bức cũng không nên trì hoãn. Bạn có thể chạy bộ vào buổi sáng hoặc tập thể dục trong nhà, quan trọng là phải duy trì thường xuyên, để cơ thể nghỉ ngơi quá lâu thì sẽ càng thêm lười mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Tị

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu , ngày 17/5/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/5/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Xem tử vi thứ 6 cho biết thu nhập của tuổi Thìn khá ổn, ngoài lương chính thì bản mệnh còn nhận thêm tiền từ công việc bên ngoài. Có những người thì được cho tiền, trúng thưởng, nhìn chung không phải lo lắng gì về chuyện chi tiêu hàng ngày.

Phương diện tình cảm cũng rất ổn, người đang yêu có sự cảm thông,thấu hiểu dành cho nhau. Bạn và người ấy nhận ra rằng giữa hai người có nhiều điểm chung và qua thời gian thì đôi bên đều biết và chấp nhận sự khác biệt của đối phương để dung hòa.

Hôm nay có điềm báo không lành nên tuổi Thìn đi đâu làm gì cũng nên chú ý giữ an toàn cho bản thân, không nên vội vàng hoặc lái xe khi đã uống rượu bia, phòng tránh mọi trường hợp bất trắc có thể xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 17/5/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 17/5/2019

Tử vi ngày 17/5/2019

Tử vi Đông phương nhận thấy thứ 6 này tài lộc của tuổi Tỵ gia tăng nên bản mệnh làm gì cũng tự tin, nhanh nhẹn. Trong công việc, bạn có khả năng kết nối mọi người lại với nhau, tận dụng được sức mạnh tập thể và đẩy hiệu suất công việc lên cao nhất có thể.

Do Tỵ Dần tương hại nên con giáp này phải cẩn thận hơn về việc chia sẻ thông tin, đừng vội tiết lộ nếu bạn không chắc chắn về đối phương. Điều này sẽ giúp bạn tránh vướng phải những rắc rối không đáng có với người khác.

Nhờ ngũ hành tương sinh mà đường tình duyên của người độc thân có thêm hi vọng. Nhưng nếu bạn đã bật tín hiệu vài lần rồi mà không thấy đối phương hồi âm thì cũng đừng tiếp tục nữa vì chỉ khiến họ chán ngán hơn, hãy cứ để mọi thứ được diễn ra một cách tự nhiên nhất nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu  ngày 17/5/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 17/5/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Ngọ nên hạn chế bớt cái tôi của mình trong ngày hôm nay. Đừng hành xử một cách trẻ con với những lý luận vô lý, thay vào đó, bạn nên giữ kín suy nghĩ cho tới khi có được cái nhìn toàn diện về mọi việc đang diễn ra xung quanh.

Ngày tam hợp nên các mối quan hệ trong gia đình có sự thay đổi tích cực, bạn và mọi người đã trở nên gắn bó hơn. Thực ra những hiểu lầm sẽ được xóa bỏ bằng một cuộc nói chuyện rõ ràng, vì thế đừng ngại trò chuyện với mọi người nghĩ.

Ngũ hành tương sinh nên sức khỏe của con giáp này hoàn toàn ổn định. Tuy nhiên vẫn nên chú ý tới chế độ ăn uống và phòng chống bệnh trong mùa hè. Hãy ưu tiên nhiều rau xanh, trái cây và các loại hạt trong bữa ăn để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 17/5/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/5/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Xem tử vi ngày 17/5/2019, công việc của tuổi Mùi diễn ra thuận lợi, bạn làm gì cũng trôi chảy. Tuy nhiên hãy theo sát tiến độ công việc, kiểm tra trước khi hoàn thành để tránh vướng phải những rắc rối không đáng có.

Ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm không như ý, có thể giữa bạn và người ấy sẽ xảy ra những xích mích nhỏ, điều quan trọng là đừng vội nổi nóng mà nói ra những lời khó nghe. Bạn nên để người ấy có cơ hội giải thích nhé.

Dù phải thường xuyên đi lại ngoài đường vì tính chất công việc nhưng cũng đừng quên phải chăm sóc mái tóc của mình. Nhất là dưới ánh nắng mặt trời thì tóc rất dễ bị khô, gãy, bảo vệ tóc bằng cách sử dụng dầu gội thiên nhiên và hạn chế dùng máy sấy tóc.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu , ngày 17/5/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 17/5/2019

Tử vi năm 2019

Những người tuổi Thân hôm nay nên thận trọng vì có thể gặp phải tiểu nhân phá rối công việc. Một khi đã muốn gây khó dễ thì họ sẽ cố tình tạo ra muôn vàn khó khăn cho bạn, hãy cố gắng giữ bình tĩnh để có thể tìm được phương án giải quyết hợp lý.

Khi rơi vào tình huống khó khăn, trước các cuộc họp… hãy hít thở thật sâu để cân bằng cảm xúc. Hành động này sẽ cho phép bạn tự nhận thức về tình trạng của mình và có thể xả mọi căng thẳng, lo âu ra ngoài.

Vì Thân Dần lục xung nên giữa các cặp đôi xảy ra mâu thuẫn và chưa tìm được hướng giải quyết. Có lẽ là do bạn và người ấy đều chưa đủ kiên nhẫn để lắng nghe đối phương cũng như hạ thấp cái tôi cá nhân để lắng nghe và bao dung cho người còn lại.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu , ngày 17/5/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/5/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Tử vi ngày mới báo hiệu tuổi Dậu có thể được quý nhân trợ giúp trong công việc. Nhờ sự hỗ trợ này mà bản mệnh có thể dễ dàng hoàn thành được mọi nhiệm vụ, nguồn tài chính cũng trở nên dư dả hơn và khó khăn trong chi tiêu sẽ được giải quyết.

Con giáp này ý thức được rằng đây chính là cuộc sống mà mình có, nên luôn làm tất cả những điều mình yêu thích cũng như mong muốn. Bạn không bao giờ từ chối cơ hội mới vì nếu bỏ lỡ nó thì cũng gần như đánh mất cuộc sống của mình.

Tuổi Dậu hãy chú ý tập luyện thường xuyên để cải thiện sức khỏe, dù trời nóng bức cũng không nên trì hoãn. Bạn có thể chạy bộ vào buổi sáng hoặc tập thể dục trong nhà, quan trọng là phải duy trì thường xuyên, để cơ thể nghỉ ngơi quá lâu thì sẽ càng thêm lười mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 17/5/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/5/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Những người tuổi Tuất hôm nay có thể gặp được một số cơ hội đầu tư tốt về mặt tiền bạc, đó đều là những cơ hội rất tiềm năng. Bên cạnh đó con giáp này còn nhận được tiền từ dự án khác, thu nhập tăng mang đến sự sung túc cho bản mệnh.

Khi chúng ta quá để ý tới những điều tiêu cực và bi quan thì vô hình dung cũng sẽ bị phiền não, tiêu cực theo. Bạn nên nghĩ tới những điều tốt đẹp, nhưng việc mình có thể làm để nhằm cải thiện bản thân và đóng góp được cho cộng đồng.

Vì ngũ hành tương xung nên mới gây ra những suy nghĩ tiêu cực trong đầu tuổi Tuất. Một cách đơn giản để hạn chế điều này chính là cắm hoa tươi trong nhà, chơi đùa cùng thú cưng và bổ sung thêm vitamin C cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 17/5/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/5/2019

Tử vi tháng năm 2019

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Hợi trong ngày thứ 6 khá ổn định, bạn dễ dàng tìm được cơ hội phát triển tài năng. Tuy nhiên hãy thận trọng để tránh gây ra sai sót, suy nghĩ thật kỹ càng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Vì Hợi Dần tương phá nên tình cảm đang ở giai đoạn bế tắc, nếu là mệnh nữ thì đừng bao giờ có ý định dùng tiền để níu giữ đàn ông, bạn làm như vậy chỉ là đang tạo điều kiện cho anh ta trở nên xấu xa hơn mà thôi.

Nếu có thời gian rảnh, tuổi Hợi hãy thường xuyên vệ sinh giường chiếu, chăn gối, nhất là trong mùa hè này. Mặc đồ rộng rãi, chất liệu thấm hút mồ hôi để bảo vệ cơ thể khỏi các căn bệnh ngoài da, nếu có dấu hiệu bất thường, hãy đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 17/5/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes