1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư ngày 17/7/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 17/7/2019

Tử vi tuổi Tý năm 2019

Tử vi ngày mới của người tuổi Tý không được thoải mái cho lắm trong cuộc sống gia đình. Vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, bất đồng quan điểm từ chuyện nuôi dạy con cái, tranh cãi kịch liệt mà không tìm được cách để hòa giải. Bầu không khí giữa hai người ngày càng trở nên căng thẳng hơn.

Mỗi người có một suy nghĩ, ai cũng đều muốn dành những điều tốt đẹp cho người thân yêu của mình nhưng đó không phải là lí do chính đáng để bản mệnh tranh cãi gay gắt với bạn đời của mình. Hãy bình tĩnh để cùng ngồi lại nói chuyện tích cực, mở rộng lòng mình hơn để lắng nghe đối phương.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi dường như cũng không vui vẻ hơn là mấy. Người độc thân dần cảm thấy chán nản với việc cứ phải tìm kiếm một người nào đó để làm hài lòng gia đình. Nhưng có lẽ rồi đến lúc nào đó con giáp này cũng phải chấp nhận với việc thuận theo sự sắp đặt của cha mẹ mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư , ngày 17/7/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/7/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Người tuổi Sửu có nhiều vận may trong chuyện làm ăn. Bản mệnh có thể sẽ được hưởng sự giúp đỡ của quý nhân, nhờ thế mà công việc kinh doanh càng ngày càng phát đạt, tài lộc đổ vào túi ào ào. Con giáp này có thể chi tiêu một cách thoải mái mà không phải đắn đo gì.

Người làm công ăn lương tất bất với công việc, nghề tay trái có phần vất vả hơn nhưng mang tới cho con giáp này tăng thêm thu nhập. Bản mệnh sẵn sàng hy sinh thời gian nghỉ ngơi, vui chơi của mình để có nguồn thu tốt hơn, để bớt đi phần nào lo lắng về cuộc sống.

Vận trình tình duyên của người tuổi Sửu đang gặp phải một chút khó khăn, trở ngại. Con giáp này biết những điều mình còn thiếu sót nhưng không thể trong ngày một ngày hai mà thay đổi được, nhưng sự thật lại phũ phàng rằng không ai đứng một chỗ để chờ đợi mãi bao giờ.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư , ngày ngày 17/7/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 17/7/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Tử vi hôm nay ngày 17/7/2019 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận trình tình cảm khởi sắc, bản mệnh và người ấy có được sự thấu hiểu và thông cảm với đối phương, nhờ vậy mà không có bất cứ mâu thuẫn nào quá lớn xảy ra khiến cho tình yêu của hai người sứt mẻ cả.

Người độc thân có thể sẽ có chút bỡ ngỡ khi bắt đầu mối quan hệ tình yêu, nhưng điều đó không thể ngăn con giáp này thể hiện tình cảm với người mình yêu. Bản mệnh khi yêu thì vô cùng nồng cháy, hết mình vì người ấy và không để cho điều gì ảnh hưởng đến lựa chọn của mình.

Con giáp này được nhắc nhở cần phải hết sức cẩn trọng hơn trong chuyện tiền bạc, chớ chi tiêu hoang phí vào những thứ không cần thiết. Nếu như bản mệnh muốn thực hiện kế hoạch nào đó của mình thì nên học cách tiết ngay từ bây giờ.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư , ngày 17/7/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 17/7/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Bói tử vi hôm nay báo hiệu người tuổi Mão không bị gục ngã trước những lời đồn thổi vô căn cứ hay những sức ép của người khác. Nơi công sở khó có thể tránh khỏi thị phi, tốt hơn hết con giáp này nên tập trung vào công việc của mình, bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu đó để nó không làm ảnh hưởng đến tinh thần làm việc.

Trên đời này không ai là hoàn hoàn cả, nhưng điểm yếu đó có thể cải thiện được thì bản mệnh nhất định sẽ thay đổi vì người mình yêu. Theo skvty.com thì dù cho có chuyện gì xảy ra con giáp này cũng quyết tâm bảo vệ và gìn giữ hạnh phúc của chính mình thay vì bận tâm đến cảm nghĩ của người khác.

Con giáp này có thể sẽ gặp vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe. Ngày nắng nóng uống đều đặn mỗi ngày ít nhất 2 lít nước để cung cấp đủ chất lỏng cho cơ thể, các cơ quan hoạt động hiệu quả hơn và cũng tránh tình trạng mất nước, thiếu nước mà dẫn đến mệt mỏi, kiệt sức.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư , ngày 17/7/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/7/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Ngày thứ 4 này người tuổi Thìn phải đối mặt với những khó khăn, thử thách khi mà hung vận khá lớn. Chuyện tình yêu của con giáp này gặp phải không ít sự ngăn cản đến từ phía người thân, mà bản mệnh không biết làm thế nào để thuyết phục gia đình về hạnh phúc mình đang có.

Có lẽ con giáp này không nên quá xúc động mà hãy lắng nghe xem mọi người nhận xét gì về một nửa của mình. Nếu điều họ đánh giá là sai, bản mệnh hãy bình tĩnh giải thích cho mọi người hiểu, còn nếu là đúng thì hãy nghiêm túc suy nghĩ thật kĩ để không mắc sai lầm.

Vận tài chính tương đối ổn định, đảm bảo nguồn thu nhập cho người tuổi Thìn, vì vậy mà con giáp này không bị sức ép về tiền bạc khiến mình mệt mỏi và căng thẳng. Bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm theo ý thích của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 17/7/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 17/7/2019

Tử vi ngày 17/7/2019

Theo tử vi phương Đông, người tuổi Tỵ không được may mắn cho lắm khi dễ gặp phải vấn đề trục trặc trong công việc, khiến cho con giáp này phải vất vả ngược xuôi để xử lỷ. Bản mệnh nên bình tĩnh để giải quyết từng vấn đề, càng vội vàng thì càng làm mọi thứ rối tung lên mà thôi.

Đường tình duyên khởi sắc, vận đào hoa nở rộ giúp cho con giáp này đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm. Tình yêu ghé thăm, những người độc thân hãy mạnh dạn mở cửa trái tim của mình. Bản mệnh nên biết trân trọng hạnh phúc của mình, đừng để ai đó cướp mất nó rồi hối tiếc nhé.

Tình yêu đôi lứa vô cùng ngọt ngào, nồng thắm. Sau giờ làm việc tuổi Tỵ và người ấy luôn dành nhiều thời gian cho nhau hơn, đôi khi chỉ là tranh thủ gặp nhau một vài phút. Không có điều gì ngăn trở hai người thể hiện sự quan tâm, yêu thương lẫn nhau cả.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư  ngày 17/7/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 17/7/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Tử vi ngày mới của tuổi Ngọ hung cát đan xen, có cả niềm vui và nỗi buồn. Con giáp này có thể nhận ra rằng mình đang bị tiểu nhân hãm hại, quấy phá khiến cho công việc đang diễn ra thuận lợi bỗng dưng phát sinh vấn đề. Sự cạnh tranh, ganh đua nơi làm việc khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

May mắn thay vận trình tình cảm khá êm đẹp, giúp cho con giáp này cảm thấy được an ủi phần nào. Người ấy luôn ở bên cạnh động viên, quan tâm cũng như lắng nghe những chia sẻ, khó khăn mà bản mệnh đang gặp phải. Đôi lúc tuổi Ngọ có một chút vô tâm nhưng nửa kia vẫn luôn thông cảm và thấu hiểu.

Trong ngày con giáp này có thể sẽ được quý nhân nâng đỡ cho nên giành không ít thành công trong việc kinh doanh buôn bán. Tiền bạc cứ ào ào mà đổ về túi, bản mệnh chẳng cần phải lo không có tiền tiêu. Tuy nhiên tuổi Ngọ cũng nên học cách tích lũy để phòng trừ cho những trường hợp cấp bách.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 17/7/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/7/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Tử vi hôm nay tuổi Mùi ngập tràn trong những điều may mắn. Con giáp này không thể nào chống đỡ được trước sự tấn công, theo đuổi của đối phương, cuối cùng cũng chịu thất bại trước trái tim mình. Bản mệnh bắt đầu bước vào mối quan hệ tình cảm mới hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Khi tình yêu đến thì đâu có gì cản trở được, con giáp này cũng đã mong đợi rất lâu tới ngày mình tìm thấy. Liệu đối phương có mang lại hạnh phúc cho bạn hay không thì hãy tự mình cảm nhận. Chớ nên để ý kiến của mọi người tác động quá nhiều đến quyết định của bản thân.

Phương diện tài chính ổn định, đảm bảo cho nguồn thu nhập của tuổi Mùi không hề sụt giảm. Chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này đang diễn ra rất suôn sẻ, vấn đề tiền bạc không còn là mối lo lắng. Công việc phụ cũng mang lại cho bản mệnh thu nhập khá tốt.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư , ngày 17/7/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 17/7/2019

Tử vi bảy 2019

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thân sẽ phải đối mặt với khá nhiều những xung đột trong chuyện tình cảm. Con giáp này khó giữ được hòa khí với người thân trong gia đình. Vợ chồng dễ nảy sinh cãi vã, bất đồng từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Tuy nhiên bản mệnh cần tránh to tiếng trước mặt con trẻ bởi nó ảnh hưởng không tốt đến tâm lí của chúng.

Nếu còn độc thân, con giáp này vẫn mải mê làm việc, kiếm tiền, rảnh rỗi thì dành thời gian cho bạn bè và người thân chứ chưa có nhu cầu xây dựng một mối quan hệ yêu đương mới. Có lẽ đó là lí do khiến cho bản mệnh lận đận trong việc tìm kiếm nửa kia yêu thương cho mình.

Về phương diện sức khỏe, bản mệnh dễ mắc các bệnh về đường hô hấp do thời tiết nắng nắng và khói bụi khi đi đường… Mặc dù chúng không có dấu hiệu quá nghiêm trọng nhưng vẫn cần phải thăm khám để xác định mức độ chuyển biến và có phương pháp điều trị hợp lí.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư , ngày 17/7/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/7/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Xem tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng tuổi Dậu trong thứ tư này có điềm báo hung tinh xuất hiện. Vận đào hoa xấu vì thế mà vận trình tình duyên của con giáp này cũng không được thuận lợi, khiến người độc thân khó tìm thấy nửa kia ưng ý, mà tình yêu đôi lứa thì phải đối mặt với nguy cơ rạn nứt.

Tuổi Dậu còn độc thân chớ nên vì cô đơn mà vội vã yêu bừa một người. Mối quan hệ tình cảm có thể sẽ trở nên bi kịch khi mà giữa hai người không có sự hòa hợp thực sự, cũng không có nền tảng tình cảm vững chắc. Vì thế mà vô tình làm tổn thương bản thân cũng như đối phương.

Con giáp này được quý nhân dẫn đường chỉ lối nên giải quyết được nhiều vấn đề trong sự nghiệp, có cơ hội phát huy tối đa khả năng làm việc của bản thân và nhận nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp cũng cấp trên. Vận tài lộc nhờ đó cũng được cải thiện đáng kể.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 17/7/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/7/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Tử vi thứ tư của người tuổi Tuất vô cùng thoải mái và dễ chịu. Con giáp này cảm nhận được sự bình yên bên người ấy khiến cho bản mệnh như đang nằm trong giấc mộng rất đỗi ngọt ngào của mình mà không muốn tỉnh dậy nữa. Hãy trân trọng và tận hưởng hạnh phúc mình đang có nhé.

Tuổi Tuất cảm thấy an tâm phần nào khi có tiền bạc rủng rinh trong tay. Công việc phát triển tốt nên nguồn thu nhập cũng rất ổn định, thậm chí có phần dư dôi. Bản mệnh nên có kế hoạch tài chính rõ ràng để không bị hao hụt tiền bạc và hạn chế việc tiêu xài hoang phí vào những thứ không cần thiết hàng ngày.

Con giáp này cũng cần chú ý hơn tới chế độ ăn uống để có thể bảo vệ dạ dày. Một số vấn đề đường ruột đã có dấu hiệu đi xuống, bản mệnh tránh ăn những đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ và các loại đồ uống chứa cồn hay chất kích thích. Và chớ nên quên rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày để tăng cường sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 17/7/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/7/2019

Tử vi tháng bảy 2019

Tử vi ngày 17/7/2019 cho thấy tuổi Hợi cuối cũng cũng đã tìm thấy được hạnh phúc cho mình. Con giáp này thường có suy nghĩ không tích cực về chuyện tình cảm, nhưng khi tình yêu đến thì dường như sức mạnh diệu kì của nó khiến cho bản mệnh chẳng thể nào cưỡng lại được, hơn thế nữa lại rất say đắm.

Các cặp vợ chồng có thể đón tin vui về chuyện con cái. Con giáp này và người bạn đời của mình cùng nhau vun vén, xây đắp một tổ ấm gia đình, gây dựng nên cho mối quan hệ nền tảng vững chắc vượt qua mọi khó khăn, thử thách để có cuộc sống hạnh phúc, tình yêu mãi thêm bền chặt, khăng khít.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi phát triển nhanh chóng, bản mệnh có quý nhân phù trợ nên chỉ cần làm việc tập trung để có được hiệu quả cao, không mắc sai lầm thì sẽ giữ vững vị trí của mình, có thể còn tốt hơn. Dù có một vài kẻ xấu để ý nhưng cũng không phải lo lắng hay gặp trở ngại gì quá lớn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 17/7/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes