Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm, ngày 17/8/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 17/8/2017

Theo Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay, công việc, sự nghiệp trong ngày thứ Năm của bản mệnh rất thuận lợi, khó đến đâu đều được tháo gỡ đến đó, khó quá sẽ có người đưa tay ra giúp. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của quan hệ Tự Hình nên kết quả thế nào bạn cũng không thấy thỏa lòng, vẫn cảm thấy khó chịu và muốn đặt ra yêu cầu cao hơn với bản thân. Nhiều lúc nên nuông chiều bản thân một chút bạn mới có thể tiến tới những mục tiêu cao hơn, đừng quá khắt khe với chính mình.

Hôm nay rất thuận lợi cho người tuổi Tý đang theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp. Hơn nữa sự nghiêm túc, chuyên nghiệp trong cách làm việc của bạn cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, điểm yếu của một số người là “đứng núi này trông núi nọ” khiến bạn có chút phân vân từ lời mời chào của một công ty khác. Lời khuyên là bạn nên tập trung nguồn lực và tài năng của mình cho một mục tiêu duy nhất. Không những bản thân sẽ cảm thấy tự hào mà những người xung quanh sẽ công nhận năng lực của bạn hơn.

Việc tốt xảy ra nhưng bạn vẫn nghĩ ngợi quá nhiều do xuất hiện Tự Hình trong ngày hôm nay. Bạn liên tục phân vân, cân đo đong đếm thiệt hơn nên lúc nào cũng cảm thấy không vui, bất an, khó chịu. Lắm lúc bạn còn cảm thấy cô đơn, lạc lòng, không ai hiểu mình. Thực tế những điều này hoàn toàn do bạn tự suy diễn mà ra, vì thế, người tuổi Tý nên dành thời gian để tĩnh tâm lại.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, lục
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 17/8/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/8/2017

Theo Tử vi phương Đông, vận trình tình cảm đi lên, vận đào hoa nở rộ với người tuổi Sửu trong ngày Tý Sửu hợp Thổ cục. Những cặp đôi mới yêu lâng lâng trong hạnh phúc, ai đang yêu lâu bắt đầu nghĩ tới chuyện trăm năm, vợ chồng cảm thông, thấu hiểu, biết cách chăm lo, vun vén cho gia đình.

Ngày hôm nay người tuổi Sửu không may mắn cho lắm về công việc vì ảnh hưởng của Thương quan. Những hiểu lầm xảy ra khiến cấp trên không kịp tìm hiểu lý do cụ thể trách mắng bạn. Bản mệnh nên cố gắng giữ bình tĩnh nếu không việc cãi cọ, mâu thuẫn với sếp sẽ khiến bạn bị mất việc, hạ thấp lương hoặc tước đi chức vụ.... Nên nhớ một điều nhịn, chín điều lành nên dù có chuyện gì xảy ra cũng phải hít thở thật sâu để lấy lại bình tĩnh.

Thủy và Thổ tương khắc sức khỏe của bản mệnh không được tốt. Nếu có dấu hiệu bị sốt không dễ khỏi như bình thường bạn phải cẩn thận hơn. Thời điểm dịch sốt xuất huyết hoành hoành nên lưu ý đi ngủ mắc màn, cố gắng áp dụng các biện pháp phòng chống hợp lý.


Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h-19h

Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tị, Thân

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày 17/8/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 17/8/2017

Tử vi ngày 17/8/2017 điềm báo nhờ có Thiên Ấn che chở nên công việc khá êm xuôi. Có thể nói, bạn làm việc cực kỳ chăm chỉ trong thời gian vừa qua và đây là lúc bạn cần dành thời gian cho bản thân mình. Những ý tưởng mới sẽ chỉ đến nếu như đầu óc bạn được thư thái. Một kỳ nghỉ sẽ là gợi ý đáng để cân nhắc.

Sức khỏe của bạn khá ổn định trong ngày ngũ hành tươn sinh. Tuy nhiên, với điều kiện thời tiết thất thường như hiện nay đừng quên bổ sung thêm vitamin C để tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Hệ miễn dịch của cơ thể khá mỏng manh và dễ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như nhiễm trùng hoặc các loại bệnh. Vitamin C và kẽm có trong quả đào, chanh, cam sẽ giúp cơ thể lấy lại hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Hãy đầu tư vào bản thân nhiều nhất có thể. Bản thân chính là tài sản lớn nhất chỉ riêng bạn có cho tới thời điểm này. Bất cứ điều gì bạn có thể làm để cải thiện trình độ, nuôi dưỡng tài năng và nâng cao giá trị bản thân đều sẽ được đền đáp xứng đáng… Đầu tư vào chính mình sẽ mang lại lợi nhuận gấp mười.


Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h-17h

Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 17/8/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 17/8/2017

Xem bói Tử vi cho thấy, tính tình bộp chộm, nóng vội lại hay nói khiến người tuổi Mão hôm nay dễ bị phạm vào Hình hại vô lễ với người hơn tuổi. Bạn thông minh ai biết cũng đã biết rồi, đừng cố tỏ ra khoe mẽ, hiếu thắng với cả người lớn như thế. Có thể những lời nói của bạn không có dụng ý gì nhưng lại có tính sát thương rất cao, vì thế nhớ cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói.


Hôm nay người tuổi Mão nhớ cẩn thận khi làm việc liên quan tới giấy tờ. Trong ngày có sự xuất hiện của Chính Ấn thì việc ký kết giấy tờ cần phải được cẩn trọng gấp đôi bình thường. Hãy đọc kĩ trước khi bạn quyết định đặt bút ký vào bất cứ giấy tờ và hợp đồng. Nếu nhận thấy vận xui liên tục đeo bám, bản mệnh nên xem xét hóa giải lỗi phong thủy đại kỵ trong việc thiết kế nhà ở.


Ngũ hành tương sinh tình cảm của bạn khá ổn định, tuy nhiên không có thay đổi gì quá lớn, có vẻ như đây chưa phải là thời điểm thích hợp để người tuổi Mão độc thân tìm được ý trung nhân cho mình. Sức khỏe của bạn duy trì ổn định, chú ý tập luyện để nâng cao sức khỏe.


Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 17h-19h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 17/8/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/8/2017

Tiếp nối Tử vi ngày 16/8/2017 của 12 con giáp, hôm nay, người tuổi Thìn hãy tập trung khi có cơ hội béo bở do Thực Thần mang đến nhưng bạn cần nắm lấy ngay lập tức nếu không muốn vuột mất. Đằng sau cơ hội này là tiềm năng để bạn phát triển bản thân cũng như nó có thể liên quan tới người thân xung quanh bạn. Xúc cảm trong tháng này của bạn cũng trở nên tích cực hơn, đây là lúc để bạn thể hiện mặt tình cảm của mình.

Trong ngày Ngũ hành tương khắc không thể tránh khỏi hững muộn phiền trong công việc. Hãy bỏ qua điều khiến bạn phải bực mình mà hướng tới mục tiêu lớn, tới bức tranh toàn cảnh trước mắt. Dĩ nhiên con đường không phải lúc nào cũng bằng phẳng nhưng điều quan trọng nhất vẫn là cái đích cuối cùng. Đừng để những xúc cảm không đáng có ngăn cản bạn.


Đã bao giờ bạn nghĩ tới việc học thêm về cách quản lý tiền bạc. Vì rủi ro luôn đến từ việc bạn không biết bạn đang làm gì. Bạn càng hiểu về tài chính cá nhân, bạn càng giảm thiểu rủi ro hơn cho những khoản tiền kinh doanh, đầu tư của mình và bạn cũng sẽ thông minh hơn trong việc chi tiêu hàng ngày.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm, ngày 17/8/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 17/8/2017

Tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Tị dễ gây họa trong ngày hôm nay do tác động của Hỏa khí vượng. Bạn dễ nóng giận hơn thường ngày, ai nói gì cũng dễ nổi xung và đây là nguyê nhân bất hòa với bạn bè, người thân, vợ/chồng... Dường như chúng ta có xu hướng làm tổn thương người mình thương yêu vì dù sao họ cũng dễ bỏ qua cho chúng ta nhất, tuy nhiên, bạn hãy cố gắng hạn chế việc này càng nhiều càng tốt và thay vào đó là những lời yêu thương, ngọt ngào dành cho họ.


Người tuổi Tị trải qua cảm giác vô cùng khó chịu khi gặp kẻ tiểu nhân gây hại do ảnh hưởng của Tỷ Kiên. Tuy nhiên, đừng vì thế mà càng làm cho tình hình thêm rối ren hơn vì không biết nên xử lý thế nào cho hợp lý. Thay vì than vãn, hãy tập trung vào việc bạn sẽ làm gì để xử lý vấn đề. Điều này giúp bạn ứng xử hiệu quả hơn do kiểm soát được tình hình.

Ngũ hành tương khắc khiến tình hình tài chính của người tuổi Tị không được ổn định. Có thể bạn sẽ có một khoảng thời gian khó khăn về việc giữa nhu cầu cá nhân và ước muốn của người khác. Tuy nhiên, luôn nhớ chính bạn mới là người quyết định bạn muốn đi xa được đến đâu, vì thế hãy nhớ tiền bạc là vật phòng thân cần thiết cho bạn những lúc khó khăn, đừng vội ti vào những lời nói đường mật của bất cứ ai cả.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 17/8/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 17/8/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày 17/8/2017 của người tuổi Ngọ cho thấy là một ngày không vui của bạn không chỉ chịu tác động của lục xung khiến tinh thần không ổn định, lại cộng hưởng thêm Hỏa khí vượng khiến cho tính khí nóng nảy hơn thường ngày. Tính cách cực đoan này của bạn sẽ là nguyên nhân khiến tình cảm đôi lứa dễ sứt mẻ, tinh thần ức chế, thần kinh suy nhược...

Trong ngày có sự xuất hiện của Kiếp Tài điềm báo có mẫu thuẫn ở trong gia đình hoặc nơi làm việc do việc bạn bị mất đồ, tiền bạc khiến hiểu nhầm và nghi ngờ nhau. Khi dính đến những kẻ khó chịu, nếu bạn cứ chăm chăm đôi co, tranh cãi sẽ không tốt mà nên biết lắng nghe, hãy cho mọi người cơ hội giải thích để bạn nhìn nhận vấn đề chuẩn xác hơn.

Ngay lúc này, bạn nên xem lại chế độ ăn uống thiếu lành mạnh của mình. Thay vì ăn hoa quả, bạn thêm vào cơ thể mình toàn hóa chất từ các đồ ăn như khoai tây chiên, kẹo, bánh ngọt, pizza, nước ép trái cây và rau đóng gói, nước tăng lực, đồ hộp, nước ngọt, bánh quy.... Hãy tập thói quen loại bỏ hết những thứ độc hại này ra khỏi danh sách đồ ăn của mình càng sớm càng tốt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 11h-13h

Màu sắc cát tường: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm, ngày 17/8/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/8/2017

Trong ngày Tý Mùi Tương Hại nên bạn dễ gặp tiểu nhân do tính cách cực đoan của bạn gây ra. Đối phương đã nung nấu muốn gây hại bạn từ lâu nhưng chưa có cơ hội. Tuy nhiên, hôm nay họ muốn lợi dụng sơ hở của bạn để gây hại cho người tuổi Mùi. Nhớ bình tĩnh xử lý vì dù sao bạn cũng sẽ vượt qua trở ngại này một cách dễ dàng.


Có một số người tuổi Mùi do nóng vội lại nhiều lời khi gặp Thương Quan khiến ban có nguy cơ rất cao bị mất chức, thôi việc, mất quyền,... Dù sao đừng vội nản lòng, nếu cảm thấy bế tắc hãy tìm cho mình một người thầy, một người bạn, hoặc một ai đó có thể chỉ ra những điều còn sai sót của bạn để từ đó chúng ta biết chúng ta cần trau dồi thêm điều gì.

Do ảnh hưởng của Ngũ hành tương khắc nên bạn phải lưu tâm hơn tới vấn đề sức khỏe, nếu bạn liên tục thức khuya sẽ gây ra những tác hại khó lường cho cơ thể. Việc thức 18 giờ một ngày khiến cho con người kém nhạy bén, tập trung giống như người say rượu vậy. Thiếu ngủ tăng cao khả năng bị béo phì, trầm cảm, các bệnh liên quan tới tim mạch cũng như đột quỵ


Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h-17h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 17/8/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 17/8/2017

Xem bói Tử vi cho thấy nhờ sự hỗ trợ của Thiên tài, người tuổi Thân có khả năng thu được nguồn tiền lớn trong ngày hôm nay, thậm chí có người chơi lồ đề cũng trúng. Tuy nhiên mặt khác ngưng trệ sẽ là thử thách lớn của bạn, tuy nhiên nó sẽ mang lại cơ hội để nhìn lại và đánh giá tình hình. Bạn không nhất thiết phải tiếp tục hướng đi đã chọn, có lẽ đã đến lúc phải thay đổi. Liều mình một chút sẽ đẩy bạn về đúng quỹ đạo của bản thân.

 

Tình yêu nếu chỉ có những ngày mưa thuận gió hòa thì làm sao bạn hiểu được sự đáng quý như thế nào khi giông bão vẫn nắm chặt tay nhau để bước qua. Vì thế, đừng buồn phiền nữa mà hãy cho đối phương một cơ hội để chứng tỏ tình yêu của mình. Sau cơn mưa trời lại sáng và hai bạn sẽ lại hạnh phúc như xưa.

Bức tranh tài chính của bạn khá sáng sủa với những khoản thu nhập nhỏ nhưng thường xuyên và liên tục trong suốt tháng, tuy nhiên bạn cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, đừng mua sắm quá đà nhé

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h-17h

Màu sắc cát tường: Xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 17/8/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/8/2017

Theo Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp hôm nay do tác động tiêu cực của Tứ Hành Xung nên không thể tránh khỏi những bất hòa từ tình cảm anh em trong gia đình cho tới mâu thuẫn giữa vợ chồng, tình cảm đôi lứa. Tuy nhiên, cách bạn phản ứng với trở ngại mới cho biết bạn sẽ dẫn vấn đề bùng phát tới đâu hay được dập tắt khi chỉ mới nhen nhóm. Vì thế, luôn giữ thái độ điềm đạm, bình tĩnh và nếu có thể nên cam chịu một chút cho ngày hôm nay qua đi.


Bù vào đó, bản mệnh nhận được những tin vui trong công việc khi có Chính Tài nâng đỡ. Bạn có thể hoàn thành dễ dàng những dự án mà tuầntrước còn tồn đọng lại và bạn sẽ tiếp tục lên kế hoạch mới cho bản thân mình và tiến hành nó với toàn bộ niềm đam mê cháy bỏng. Bạn hãy tận dụng tất cả vận may của mình để tiến hành các dự định vì những phần thưởng xuất sắc đang đón chờ bạn.

Vận trình tình duyên của bản mệnh khởi sắc, những mâu thuẫn được xóa bỏ, vợ chồng cùng chung tay nuôi nấng và hỗ trợ cho con cái. Những ai đang độc thân lúc này cũng đừng vội phiền lòng. Lúc này đây bạn có thể ăn những thứ bạn thích, làm những thứ bạn muốn,… ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Đây là những điều bạn không thể thực hiện khi đã lấy chồng/lấy vợ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 11h-13h

Màu sắc cát tường: Cam, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm, ngày 17/8/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/8/2017

Tử vi ngày 17/8/2017 cho thấy, ngày thứ 5 của người tuổi Tuất trở nên vui tươi hơn khi có Thực Thần tương trợ. Hôm nay phúc lộc dồi dào, làm ăn thuận lợi, dễ dàng ký kết được hợp đồng. Dường như làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ, bản mệnh khỏi phải lo nghĩ, bận tâm.

Công việc có những dấu hiệu cải thiện rõ rệt là tín hiệu rất vui đối với bản mệnh. Tuy nhiên, bạn vẫn phải tiếp tục kiên nhẫn cải thiện từng chút một. Bạn không thể thực hiện được những mục tiêu này trong nháy mắt. Hãy nhớ đó là một cuộc hành trình bền bỉ để giúp bạn đạt được mục tiêu trong cuộc sống và trở thành một người hoàn mỹ.

Trong ngày Ngũ hành tương khắc ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn khá lớn. Nguyên nhân là do thói quen ăn uống thiếu khoa học của bạn. Nên nhớ rằng, uống nước giải khát có đường cũng thúc đẩy sự rối loạn cân bằng kháng viêm trong cơ thể, khiến bạn khó phục hồi sau khi tập thể dục và tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính. Vì vậy, thay vì uống một lon soda hay trà ngọt, bạn hãy chọn nước lọc hoặc đồ uống không calo để đảm bảo cho sức khỏe của mình.


Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm, ngày 17/8/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/8/2017

Hôm nay người tuổi Hợi đi lại nhớ cẩn thận, không được uống rượu, bia khi lái xe, không được vượt đèn đỏ vì trong ngày có sự xuất hiện của Thương Quan này bạn rất dễ bị bắt. Thậm chí nếu phóng nhanh vượt ẩu thì khả năng gây tại nạn, bị thương phải nhập viện rất cao.

Tam hội cục Công việc, sự nghiệp thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ. Quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm tốt đẹp đã có đôi thì chuyện tình cảm tiến triển khá tốt đẹp và bình yên, với những người còn lẻ bóng thì chưa có nhiều cơ hội thoát ế trong giai đoạn này.

Trong ngày Thủy khí vượng, người tuổi Hợi cảm thấy vô cùng nặng nề, mệt mỏi. Cơ thể có nhiều dấu hiệu không tốt nên bạn chú ý việc ăn chín, uống sôi, tránh ăn đồ ăn nhanh. Bạn sẽ rất dễ bị ung thư hay mắc các bệnh về tim mạch dẫn đến tử vong nếu quá lạm dụng vào những đồ ăn chế biến sẵn như thế.


Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h-19h

Màu sắc cát tường: Nâu, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 17/8/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes