Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 18/11/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 18/11/2018

Xem tử vi phương Đông, người tuổi Tý có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện hiểu lầm, khiến cho người ấy có cái nhìn khác về con người bạn. Bản mệnh chẳng hề hiểu đầu đuôi câu chuyện, chỉ thấy sóng gió nổi lên.

Thủy sinh xuất cho Mộc, đã bao lần hy sinh, bao lần cố gắng mà cuối cùng vẫn không được người mình thương yêu tin tưởng, điều ấy như nhát dao đâm vào tim, khiến cho tuổi Tý tổn thương sâu sắc.

Hôm nay Hỷ thần ở hướng Đông Bắc, người độc thân khó tìm thấy người yêu nhưng vẫn có thể tăng vận đào hoa cho mình bằng những chuyến đi về phương vị này. Đừng bao giờ từ bỏ.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 18/11/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 18/11/2018

Người tuổi Sửu hôm nay có Chính Tài che chở nên đường tài lộc khá vững vàng. Bản mệnh biết rằng mình cần phải có những khoản tiết kiệm đề phòng cho những lúc túng thiếu nên có sự chuẩn bị kĩ càng.

Có điều Thổ Mộc tương xung dẫn đến nhiều bất đồng trong quan điểm của vợ chồng. Ai cũng muốn được hưởng thành quả lao động của mình, đối phương không muốn phải cần kiệm cả đời mà chịu khổ.

Bản mệnh cần phải giải thích kĩ càng những việc mình đang làm với 1 nửa. Đừng lúc nào cũng nghĩ rằng chỉ mình bản thân mình hiểu là được, gia đình cần 2 người cùng chia sẻ. Ngày Trực Bình, tốt mọi việc, có thể sẽ có cách hóa giải

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày ngày 18/11/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 18/11/2018

Tỷ Kiên nhập cục, tử vi hàng ngày cho thấy người tuổi Dần đang phải đối mặt với nhiều lựa chọn, cần nhanh chóng đưa ra quyết định đúng đắn, nếu không thời cơ qua mất thì chỉ đành tiếc nuối.

May thay hôm nay bản mệnh đã có chủ kiến của riêng mình và không bị ảnh hưởng bởi những lời bàn ra tán vào của mọi người. Dù bạn biết rằng độ mạo hiểm cao nhưng vẫn muốn kiếm tiền về tay.

Mộc khí vượng, đây là điềm báo không lành về sức khỏe của con giáp này. Bản mệnh cần phải lưu ý hơn đến các vấn đề về gan, nhất là những người có tiền sử bệnh này thì càng phải chú ý theo dõi thường xuyên.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 18/11/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 18/11/2018

Theo dõi tử vi chủ nhật của 12 con giáp thì người tuổi Mão hôm nay vận trình hung cát đan xen, vui buồn lẫn lộn. Tam hội cục che chở cho bản mệnh được vượng về tình duyên, tìm được hạnh phúc đời mình.

Nhưng trong chuyện tiền bạc thì bản mệnh lại chẳng được may mắn như thế. Kiếp Tài cho thấy tuổi Mão dễ gặp chuyện xấu, tiền bạc hao tổn, chẳng thể giữ nổi tiền trong tay dù đã rất cố gắng.

Bản mệnh hôm nay nên thận trọng với người tuổi Canh Ngọ hay Canh Tý, đó có thể là những kẻ tiểu nhân mưu mô cướp đoạt, lừa đảo tiền bạc của bản mệnh. Con giáp này chớ nên tin người thái quá.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 18/11/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 18/11/2018

Thìn Dần bán hội, đây là dấu hiệu cho thấy con đường tình duyên của người tuổi Thìn đang thênh thang rộng mở, chỉ cần bản mệnh gật đầu đồng ý là có không ít người xin làm ứng cử viên.

Hôm nay là ngày Trực Bình, tốt mọi việc, thế nên nếu các cặp đôi đã xác định yêu nhau là để xây dựng gia đình thì có thể chọn ngày hôm nay để về ra mắt 2 bên gia đình, xin cha mẹ được tính chuyện trăm năm.

Thiên Tài cũng mang đến cho tuổi Thìn tin mừng khi mà vấn đề tiền bạc không còn quá nghiêm trọng nữa. Dù bạn là người làm công ăn lương hay là người làm kinh doanh thì cũng đều tìm ra cơ hội kiếm tiền.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 18/11/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 18/11/2018

Xem tử vi ngày 18/11/2018, cục diện Tương Hại báo hiệu về việc con giáp này đang gặp nhiều mâu thuẫn với người thân, gia đạo bất an, dễ cảm thấy chán nản và mệt mỏi với cuộc sống.

Con giáp này có thể sẽ chịu nhiều tổn thương vì chính những người mình yêu thương. Có lẽ bạn nên tập trung hơn vào công việc để giải tỏa bớt áp lực. Thực Thần sẽ mang tới thành công cho con giáp này.

Tuổi Tị hôm nay tài lộc dồi dào, không cần phải lo lắng chuyện tiền bạc để chi tiêu. Hôm nay còn có Tài thần ở hướng Đông Nam, nếu có ý định cầu tài hay khai trương, mở cửa hàng thì đây là điều rất quan trọng.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 18/11/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 18/11/2018 của tuổi Ngọ

Tiếp nối tử vi ngày 17/11/2018, Tam hợp quý nhân chỉ lối dẫn đường, chủ nhật này có lẽ người tuổi Ngọ sẽ đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi mà các mối quan hệ mang đến cho bạn niềm vui to lớn chẳng gì sánh được.

Người tuổi Ngọ vốn quảng giao, bạn thích được giao tiếp và mong muốn được giao tiếp để mở rộng thêm các mối quan hệ cho mình. Điều này có thể sẽ tốt hơn cho cuộc sống sau này của bản mệnh.

Tuy nhiên, đó cũng có thể là yếu tốt dẫn đến những biến động trong cuộc sống tình cảm của bản mệnh. Dù người ấy không nói nhiều nhưng cũng không có nghĩa là hoàn toàn đồng ý, dễ cảm thấy bất mãn.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 18/11/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/11/2018

Chính Tài xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Mùi. Con giáp này có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính nên không cần phải quá lo lắng về những chuyện trong tương lai hay hiện tại.

Mộc Hỏa bất dung, chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy không được suôn sẻ cho lắm. Dù giữa 2 người không có khúc mắc gì nhưng lại không nhận được sự chấp thuận của gia đình để tiếp tục mối quan hệ.

Hỷ thần ở hướng Đông Bắc, đừng để mình tuyệt vọng vì buồn chán. Nếu 2 bạn vẫn thực sự yêu thương nhau thì vẫn có cách giải quyết cho vẹn tròn cả đôi bên. Đừng quá lo lắng tuổi Mùi nhé, sẽ ổn cả thôi.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 18/11/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 18/11/2018

Thân Dần tương xung, Lịch vạn niên cho biết đây là dấu hiệu cho thấy người tuổi Thân đang bị khống chế về tinh thần, khiến cho đời sống tình cảm vợ chồng trở nên nhạt nhẽo và căng thẳng.

Bạn và người ấy bên nhau đã lâu, những tưởng phải hiểu hết mọi điều cho nhau nhưng con giáp này có sự lựa chọn hoàn toàn khác biệt. Ở thời điểm hiện tại nhận lời che bai, nhưng có thể sau này lại phục thù.

Thiên Quan cảnh báo về những lời đồn đoán sai sự thực ngoài kia. Người tuổi Mậu Thân, Bính Thân có thể giúp cho tuổi Thân hòa toàn thư giãn sau những khó chịu nhẹ khi không còn phải ở nơi chật chội nữa.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 18/11/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/11/2018

Theo tử vi 2018, người tuổi Dậu hôm nay đường tình duyên trắc trở lận đận. Bản mệnh dù đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn không có được thứ mình muốn, chỉ đành ngậm ngùi nói lời tạm biệt mà thôi.

Kim Mộc xung khắc với nhau, tình cảm vợ chồng không được tốt, dễ nảy sinh xung đột giữa 2 người. Từ những vấn đề còn rất nhỏ nhặt mà 2 người cũng có thể tranh cãi gay gắt với nhau.

Người độc thân không tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, đành phải chấp nhận cuộc sống cô đơn. Bạn cố tìm niềm vui cho bản thân nhưng cũng không có tác dụng gì.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 18/11/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/11/2018

Xem tử vi ngày 18/11/2018, Tam hợp quý nhân che chở vận trình cho người tuổi Tuất, dù là tiền bạc hay tình duyên thì cũng cực kì lý tưởng. Bản mệnh không cần phải lo lắng chuyện tương lai nữa.

Thiên Tài cho thấy người tuổi này đã có sự sáng tạo và gánh vác trách nhiệm suốt 1 thời gian dài, nhưng điều đó chỉ càng hun đúc cho bản mệnh sự tự tin, không còn thấy lo lắng hay khó chịu gì nữa. Tìm hiểu thêm Ngày sinh đại cát của người tuổi Tuất (Âm Lịch)

Hôm nay nếu có kế hoạch cầu tài hay khai trương mở cửa hàng nên thận trọng hơn. Ngày Trực Bình, tốt cho mọi việc, nếu thấy tình cảm chín muồi thì hãy nhanh chóng tính tới chuyện về chung 1 nhà.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 18/11/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/11/2018

Dần Hợi hợp Mộc cục, theo tử vi hôm nay người tuổi Hợi sẽ cần phải để cho mọi người biết rõ về các mối quan hệ của mình. Tử vi cho thấy tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải tai họa, nên tránh đi thì hơn.

Lục hợp quý nhân còn có ý định giúp đỡ con giáp này vượt qua được những rắc rối, biến động sau này 1 cách thành công, không hề có ý định bớt xén gì mà vẫn để cho bản mệnh tự nhiên ngoài sức tưởng tượng.

Hỷ thần ở hướng Đông Bắc, cũng chính là hướng mà hôm nay nhiều người muốn tới. Hãy thử cùng người mình yêu thương đúng giữa không khí lãng mạn này để không còn phải ganh tị nữa.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 18/11/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes