Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào  chủ nhật ngày 18/3/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày ngày 18/3/2018

Thiên Tài cát tinh trợ mệnh cho người tuổi Tý, nhờ đó mà tiền bạc theo nhau ào ào đổ về, kinh doanh thuận lợi, có những nơi doanh thu vượt trội. Với người làm công ăn lương, hôm nay sẽ có lộc từ trên trời rơi xuống, đây là thành quả sau nhiều thời gian nỗ lực cố gắng chứ không hẳn là do may mắn mà có được.

Tý Dậu Tương Phá điềm báo dễ gặp tai nạn bất ngờ, vì thế, khi đón nhận tin vui bạn cũng chớ nên chủ quan quá. Hãy ngay lập tức tĩnh tâm lại, đừng vì quá vui mà làm việc ẩu, không để ý chi tiết, dễ hỏng việc.

Ngày nghỉ, nếu muốn chọn địa điểm để nghỉ ngơi, lời khuyên là bạn nên xem qua các đánh giá của các du khách khác về khách sạn, địa điểm đó, nếu nơi bạn dự định đến nhận được quá nhiều ý kiến trái chiều thì bạn nên cân nhắc lại xem nơi đó còn phù hợp với bạn không.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày ngày 18/3/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày ngày 18/3/2018

Theo Tử vi ngày 18/3/2018 cho thấy, mâu thuẫn đồng nghiệp, cãi cọ vì bất đồng quan điểm, thậm chí có người chơi xấu là một trong những sự cố mà người tuổi Sửu dễ gặp phải trong ngày có Tỷ Kiên xuất hiện. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách ứng phó, xem nhẹ mọi điều, đừng quá đặt nhiều suy tư vào việc này thì sự việc sẽ trôi qua nhanh chóng và bạn sẽ lại được cảm nhận năng lượng an lành.

Bù lại nhờ có Tam Hợp cục hậu thuẫn nên vận trình công danh, sự nghiệp cũng tươi sáng hơn nhiều. Tiền bạc dồi dào nhờ chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi, bản mệnh cũng gặp nhiều may mắn nên càng dễ dàng lấy được tiền của thiên hạ.

Mùa đông đã qua, thời tiết ấm lên khiến chúng ta muốn thức dậy sớm hơn vào buổi sáng. Hãy cố gắng sớm hơn bình thường 1-2 tiếng để bạn có nhiều thời gian hơn làm những việc ý nghĩa cho chính bản thân mình.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày ngày 18/3/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 18/3/2018

Chính Quan nâng đỡ cho người tuổi Dần đi đâu, làm gì cũng thuận lợi. Nhờ tài năng cùng sự nhạy cảm bản mệnh xử lý vấn đề một cách nhanh chóng dù đó là việc gì. Có được như vậy là nhờ nên tảng các mối quan hệ mà bạn đã xây dựng từ trước vì thế, không lạ gì khi bạn được cấp trên và đồng nghiệp nể trọng.

Chớ nên phức tạp hóa vấn đề khiến bạn phải khổ tâm, sự phức tạo đó họ tạo ra những rào cản với mọi người xung quanh. Sự đơn giản thể hiện bạn hiểu về người đối diện. Hãy rèn luyện cho mình kỹ năng nói đúng ý chính, tránh dài dòng và lạc đề, dù bạn có thấy được sự phức tạp của vấn đề.

Những đồ uống bạn sử dụng mỗi ngày đang tác động tiêu cự lên cuộc sống của bạn. Vì thế, hãy cẩn thận với những đồ uống có ga, có nhiều cafein, nhiều cồn... ngày nào bạn còn dùng thì sức khỏe khi đó sẽ càng xuống cấp.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày ngày 18/3/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày ngày 18/3/2018

Xem Tử vi ngày 18/3/2018, Thiên Quan cũng báo hiệu tiểu nhân đang quấy phá vận trình sự nghiệp người tuổi Mão. Bản mệnh trở thành tâm điểm bị bàn tán vì những chuyện không đâu. Chớ nên đôi co, lời qua tiếng lại làm gì, hãy mặc kệ họ và tập trung vào mục tiêu công việc cũng như cuộc sống của bạn mà thôi.

Lục Xung xuất hiện cho thấy vì nhạy cảm nên bạn phát hiện ra một số vấn đề không hay từ một nửa của mình. Nếu không khéo léo xử lý bạn dễ vướng phải sự đổ vỡ trong tình cảm, có những người còn có ý định chia tay, ly hôn vì quá bức xúc, nóng giận mất khôn.

Dù bạn đang làm bất kỳ công việc gì, hãy trở thành bậc thầy của công việc đó. Một khi được tôi luyện qua nhiều gian khó, bạn sẽ cảm thấy thời gian trôi đi rất chậm và không còn có trợ ngại nào có thể làm khó bạn dù đó là sự cố bạn chưa từng gặp qua một lần.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 18/3/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày ngày 18/3/2018

Theo Tử vi hàng ngày, Kiếp Tài giáng họa, người tuổi Thìn nên cẩn thận với tiền bạc, và nhất là các quyết định liên quan đến vấn đề tài chính. Không nên cho vay tiền trong hôm nay, có thể vì một phút tin người mà cái giá bạn phải trả sau đó thực sự đau đớn, bản mệnh phải gánh chịu những tổn thất lớn đến không ngờ.

Bản mệnh nhìn thấy cơ may kinh doanh khi còn ít người nhìn thấy, lại có tinh thần dũng cảm, mạnh dạn đổ vốn đầu tư nên tới lúc thu lời thì tiền bạc sinh sôi nảy nở gấp nhiều lần, nhờ đó bạn không phải lo chuyện tiền bạc trong thời gian tới.

Lục Hợp nâng đỡ nhờ đó bản mệnh nhân cơ hội này mà kết giao thêm bạn bè. Nếu được mời đến nhà bạn chơi, chớ vội từ chối vì những mối quan hệ này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trên con đường sự nghiệp về sau. Nhiều khi ích lợi của những mối quan hệ là vô hình cho tới khi bạn biết tận dụng chúng.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày ngày 18/3/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày ngày 18/3/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 17/3/2018, hôm nay, Chính Ấn nâng đỡ mang đến cho người tuổi Tị vận trình công danh trên đà tăng tiến. Mọi thứ đến với bạn không phải là chuyện dễ dàng, bản mệnh cũng phải đánh đổi bằng nhiều công sức và tâm trí bỏ ra trong suốt thời gian qua, tập trung hết mức mới có được thành công như hôm nay.

Bên cạnh đó, nhờ có Tam Hợp cục che chở nên các mối quan hệ khá hòa hợp, bạn bè lâu ngày gặp lại tay bắt mặt mừng, tình cảm với người thân vô cùng tốt đẹp. Bạn cảm thấy tự tin hơn với những kế hoạch của mình khi có họ ủng hộ về tinh thần.

Việc đi bộ tại các không gian xanh như công viên, vườn ươm, thiên nhiên chỉ cần trong 10 phút là đã có một ảnh hưởng tích cực đến nhận thức, trí nhớ của bạn. Vì vậy, là ngày nghỉ, nếu bạn không ra ngoài hãy ngắm những bức ảnh đẹp các kỳ quan sẽ giúp bạn giải tỏa rất nhiều căng thẳng trong 5 ngày công sở trong tuần tới.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 18/3/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày ngày 18/3/2018 của tuổi Ngọ

Thiên Ấn xuất hiện tương trợ cho công danh người tuổi Ngọ. Những khó khăn được giải quyết trong phút chốc, bản mệnh thể hiện rõ bản lĩnh của mình trước những trở ngại đang ngăn bạn trên con đường tiến tới thành công. Mạnh dạn thể hiện năng lực cá nhân, con giáp này có thể đón nhận thêm nhiều cơ hội mới.

Nhưng mặt khác, do ảnh hưởng của Tứ Hành Xung nên bạn dễ có những xung đột liên quan tới mối quan hệ gần gũi. Có thể do hiểu nhầm hoặc không chung quan điểm mà đôi bên cãi cọ, gây mâu thuẫn. Vì thế, bạn nên sáng suốt trong việc xử lý vấn đề kẻo để sự việc đi quá xa lại mất đi tình cảm thân thiết.

Vận trình tình duyên hôm nay khá thuận lợi, nếu là nữ giới muốn trở thành người bạn đời của người đàn ông của mình, bạn hãy chắc rằng mình có thể đồng lòng cùng họ trong cả công việc. Từ xưa đến nay, nam giới luôn là đối tượng bảo vệ và che chở cho gia đình, và để có thể thành công trong sự nghiệp, họ cần có một hậu phương vững chắc.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày ngày 18/3/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày ngày 18/3/2018

Xem Tử vi ngày 18/3/2018, Tỷ Kiên lại có phần cứng nhắc và vô tâm, chỉ nghĩ tới mình khiến cho chuyện tình cảm của người tuổi Mùi không được suôn sẻ cho lắm. Bạn nên học cách chia sẻ và dành cho người yêu mình những tình cảm nồng nàn hơn, thay vì chỉ biết đón nhận hạnh phúc đến với mình.

Hãy lên kế hoạch cho những việc bạn muốn thực hiện, những quyết định bạn đưa ra trong ngày hôm nay sẽ giúp xác định rõ hướng đi và cách thức thực hiện cho những ngày tiếp theo. Hãy can đảm để tiến lên phía trước và con đường phía trước sẽ tự hiện ra khi bạn bắt đầu tiến hành.

Lỗi của bạn cũng như mọi người dễ mắc phải là thiếu ngủ do thoải mái xáo trộn giờ giấc sinh hoạt vào những ngày cuối tuần cho những cuộc vui chơi, những bộ phim hay buổi ca nhạc. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thiếu ngủ trong nhiều ngày liên tiếp có thể ảnh hưởng đến trí nhớ và khả năng phản ứng. Vì thế, không ngủ quá muộn vào ngày chủ nhật để đảm bảo tinh thần sảng khoái khi thức dậy vào sáng thứ 2.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày ngày 18/3/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 18/3/2018

Thương Quan ám hại, vận trình công việc người tuổi Thân xuống dốc thê thảm. Bản mệnh cần tập trung nhiều hơn trong công việc, nếu không sai lầm nối tiếp sai lầm, bản mệnh có thể sẽ phải đứng trước vực sâu thăm thẳm, khó bề vớt vát lại thành công trong quá khứ. Ngoài ra trong tháng 2 năm 2018 âm lịch, bạn đối mặt với thăng trầm bất định, thị phi nhiễu nhương, do đó phải cẩn thận vô cùng về mọi mặt trong cuộc sống.

May mắn là nhờ có Tam Hội nâng đỡ nên tình cảm đôi lứa tốt đẹp. có nhiều người độc thân được trao thêm cho nhiều cơ hội để thoát khỏi kiếp độc thân. Trong năm nay bản mệnh nhận được nhiều tín hiệu đào hoa, bản mệnh hãy chú ý chớp lấy cơ hội để tình duyên thêm phần tươi thắm.

Để thức dậy sớm vào buổi sáng, lời khuyên là hãy tiết kiệm thời gian và đừng làm việc ban đêm. Thay vào đó, hãy thực hành một phương pháp dần dần: Đặt đồng hồ báo thức sớm hơn 15 phút so với ngày hôm trước và liên tục trong một tuần. Hãy bắt đầu chậm rãi và bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi hoặc áp lực vào buổi sáng.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày ngày 18/3/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày ngày 18/3/2018

Thực Thần mang tới những vận may tài lộc cho người tuổi Dậu, nhất là những người làm ăn buôn bán thì lộc lá đầy nhà, tiền bạc đầy tay. Chuyện bán buôn lãi lời không còn bấp bênh nữa mà trở nên vô cùng suôn sẻ, lợi nhuận tăng lên gấp đôi gấp ba, điềm báo may mắn của hoạnh tài khiến con giáp này đứng ngồi không yên.

Dậu Dậu Tự Hình khiến bản mệnh dễ nổi nóng do những suy nghĩ tiêu cực chất chứa trong lòng. Đây là nguyên nhân gốc rễ khiến bạn dễ gây mâu thuẫn, nói năng thiếu thận trọng với những người bất đồng quan điểm. Đừng để cảm xúc dẫn lối khiến tài lộc đang lên lại có nguy cơ dần tiêu tan mà không có cách nào níu giữ lại.

Có những biện pháp khác đơn giản, thiết thực để duy trì ổn định chức năng hệ miễn dịch, vì thế, hãy áp dụng ngay, đó bao gồm những việc như thực hành vệ sinh tốt, uống đủ nước và luyện tập thể thao thường xuyên.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày ngày 18/3/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/3/2018

Tác động xấu của Kiếp Tài khiến người tuổi Tuất dễ bị bực bội, nóng giận khi bị một người cậy chức, quyền làm khó dễ, ảnh hưởng tới công việc. Thậm chí trong những ngày này nếu bạn phải đi lại, di chuyển nhiều nhớ chấp hành luật giao thông một cách nghiêm túc kẻo bị bắt, phạt tiền, lúc đó lại vừa mất tiền lại mang thêm sự bực dọc vào mình.

Dậu Tuất Tương Hại điềm báo bản mệnh có chuyện tình cảm rắc rối, nhiều trắc trở, có người cãi cọ với người yêu dẫn đến chia tay. Hai người thiếu sự thấu hiểu lại không dành nhiều thời gian để chia sẻ, tâm sự nên khoảng cách ngày càng xa. Thậm chí, có những cặp đôi sau khi kết hôn nhận ra không còn chung tiếng nói sau vài năm chung sống và đi đến quyết định ly hôn.

Nước ép trái cây, sữa chua hoa quả là một trong những loại đồ uống bổ dưỡng và ngon miệng có lợi cho sức khỏe. Vì thế, thay vì ăn vặt hãy uống những đồ uống này để tăng cường lợi ích sức khoẻ cho bạn mỗi ngày.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày ngày 18/3/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày ngày 18/3/2018

ự nghiệp của bản mệnh cũng đang trên đà tăng tiến. Người tuổi Hợi được bố mẹ, anh em tin tưởng, và giao thêm cho nhiều trọng trách. Có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng, nhưng nếu vượt qua được những trở ngại đó thì chắc chắn thành quả sắp tới gặt hái được sẽ khiến bạn hài lòng. Đây là nền tảng tốt để tử vi tuổi Hợi tháng 2 năm 2018 âm lịch thuận lợi, việc lớn nhỏ đều thu thành quả tốt.

Chúng ta từng để mặc nhiên mọi thứ, nghĩ rằng ngày mai chúng ta vẫn còn thời gian để hoàn thành nó. Nhưng thời gian luôn là trò lừa lớn nhất đối với người nông nỗi. Bất cứ công việc nào cũng cần sự tập trung trong từng chi tiết nhỏ mới có thể tốt hơn. Vì thế, đừng để nỗi lo lắng xâm chiếm tâm trí, hãy dẹp mọi lo âu sang một bên để xử lý công việc.

Nếu nghe chuông đồng hồ mà vẫn không thể dậy nổi bạn có thể áp dụng mẹo để ngăn chặn việc bạn tắt chuông báo thức là hãy để đồng hồ hoặc điện thoại cách xa mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 18/3/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes