*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 4/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 5/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba, ngày 18/4/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 18/4/2017

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp cho biết người tuổi Tý nhờ tam hội cục mở đường mà anh hoa phát tiết ra ngoài, tài nghệ nở rộ, vô cùng tốt đẹp. Đó không hẳn là nghề nghiệp mà bạn đang theo đuổi mà có thể là chút tài lẻ như thêu thùa, may vá, sửa chữa điện tử hay hội họa,…

Bạn hoàn toàn có thể làm thêm nghề tay trái, phát triển từ sở thích, năng khiếu, đam mê thành công việc kiếm ra thu nhập. Và biết đâu, đó sẽ là bước đệm để bạn mạnh dạn theo đuổi con đường phù hợp với bản thân, làm điều mình thích, theo nghề mình yêu.

Sức khỏe người tuổi Tý không tốt lắm do Thủy vượng thừa nước, bản mệnh bị mệt mỏi, khó chịu, phát nhiệt dẫn tới đau dạ dày, thận yếu, gan hư, có dấu hiệu phù thũng, tích nước trong người. Nếu đau nhiều, hãy lập tức đi kiểm tra, đừng dây dưa kéo dài. Cụ thể vận trình có trong bài viết Tổng quan tử vi 12 tháng năm Đinh Dậu của tuổi Tý, mời bạn đọc tham khảo thêm.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 18/4/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 18/4/2017

Người tuổi Sửu sự nghiệp và tài lộc bình thường, vì gặp Thương Quan nên chú ý người nhỏ tuổi hơn hoặc cấp dưới cố tình hãm hại, đâm sau lưng, gây khó dễ cho sự thăng tiến của bạn. Bất cứ ai cũng có thể vì mục đích riêng mà chơi xấu bản mệnh.

Người tuổi Sửu tài lộc bình thường, không quá dư dả nhưng không thiếu thốn. Người làm công ăn lương thì Chính Tài ổn định, người làm việc tự do thì Thứ Tài lúc có lúc không, nên tiết kiệm và chi tiêu hợp lý. Thứ Chính song song, hai công hai việc nên không tránh khỏi bận rộn, áp lực.

Ngày ngũ hành tương khắc, sức khỏe không ổn định, thân thể mệt mỏi. Bạn không phải người bỏ bê bản thân nhưng lực bất tòng tâm, bận rộn quá nên nhiều khí ốm cũng không dám nghỉ, bệnh cũng không dám dành nhiều thời gian mà thăm khám.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 21h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, đen
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày 18/4/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 18/4/2017

Tử vi hàng ngày của người tuổi Dần có Mộc dưỡng Thủy sinh Kim nên cơ hội nghề nghiệp rất triển vọng, làm ăn thuận buồm xuôi gió, tài lộc thu về không ít. Người kinh doanh, buôn bán đặc biệt có lộc lại thêm quý nhân phù trợ, giúp sức nên càng tốt lành, hanh thông, nhìn đâu cũng ra may mắn.

Nhưng tứ hành xung mang tới một số rắc rối về tình cảm. Bạn không những chưa tìm thấy người phù hợp với mình mà còn vướng phải những mối tình chẳng đâu vào đâu, hao tiền tốn của lại gây hậu họa về sau. Kiến nghị bản mệnh chấn chỉnh lại đời sống cá nhân, thận trọng trong mọi mối quan hệ.

Ngày Thủy vượng hàn khí mạnh nên bản mệnh hay bị đau đầu, mệt mỏi, uể oải, nhất là vào đầu giờ sáng. Hãy bổ sung thêm vitamin để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Nên uống một tách trà bạc hà sau khi ăn sáng để minh mẫn, tỉnh táo, làm việc hiệu quả hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 3h đến 15h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 18/4/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 18/4/2017

Tử vi thứ 3 của người tuổi Mão có tam hợp cục làm gì cũng may mắn, hanh thông hơn người; tài lộc tốt đẹp, sức khỏe ổn định, tình duyên tươi mới. Không xung, không khắc, chỉ cần bản mệnh tự tin và chăm chỉ thì mọi việc đều thuận lợi, bình an, chẳng chút chê trách.

Ngày có Dịch Mã tốt cho việc xuất hành. Bạn nên di chuyển, năng động và bứt phá nhiều hơn trong công việc để có bước tiến mới. Đừng ngại ngần nếu như được cử đi học tác, học tập hay xuống địa phương, càng đi xa càng triển vọng, càng đi xa cơ hội tài vận càng rõ ràng, không nên bỏ lỡ.

Dẫu đang rất tốt thì tuổi Mão cũng đừng quên, tính cách có bạn sẽ tiềm ẩn hậu họa. Người này đào hoa thành tính, có nhiều nhân duyên, không nghiêm chỉnh chính chuyên sẽ là rắc rối rất lớn, nhất là đối với người đã có gia đình. Nhắc nhở bản mệnh để tự điều chỉnh cho phù hợp.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 18/4/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 18/4/2017

Tử vi ngày 18/4/2017 báo người tuổi Thìn tương đối tốt khi sự nghiệp vững vàng, công danh may mắn. Đặc biệt, Chính Tài ngồi đúng ngôi nên rất có lộc trong làm ăn, buôn bán, kinh doanh. Người làm các ngành liên quan tới tài chính sẽ gặp nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập.

Người tuổi Thìn khá hiền lành nhưng lại nhanh nhẹn và biết nắm bắt thời cơ nên chẳng mấy chốc mà tạo được chỗ đứng nơi công sở. Bạn hoạt bát, quảng giao, khéo léo và có năng lực lại rất chân thành, nhận được sự tin tưởng của cấp trên và yêu mến của đồng nghiệp nên chẳng mấy chốc mà có tiếng nói đối với các vấn đề quan trọng.

Nhưng vui vẻ với người ngoài còn quan hệ người nhà lại lạnh nhạt. Quả Tú báo cho bạn biết rằng vợ chồng không ăn ý, mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con cái và đối nội đối ngoại nên xa cách, có thể một trong hai người sẽ tìm cách lảng tránh, xa nhà để bình tĩnh lại. Người còn độc thân nên xem bài viết Người tuổi Thìn hợp với người tuổi nào trong tình tình yêu hôn nhân để chọn bạn đời hòa hợp.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba, ngày 18/4/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 18/4/2017

Người tuổi Tị có thứ 3 tương đối bận rộn vì công việc dồn dập lại thêm Tị Hợi tương xung gây tranh chấp, đấu đá. Bạn không hiền lành gì nhưng gặp phải đối thủ chẳng vừa, hai bên co kéo, không ai chịu nhường ai, cuối cùng đều thua thiệt, tổn thương.

Vì tiến lên nên bản mệnh không ngại ngần đầu tư tiền của và công sức vào vị trị hiện tại. Đối thủ của tuổi tị cũng rất có tiềm năng và năng lực nên đây sẽ là cuộc đua đường trường, không chút khoan nhượng, bạn còn phải cố gắng nhiều, hãy chuẩn bị tinh thần.

Sức khỏe người tuổi Tị không tốt lắm vì Thủy khắc Hỏa, trong người phát nhiệt, nóng bụng, tức dạ dày, ăn uống kém nên tính tình hay cáu gắt, không thoải mái. Hỏa khí vượng khiến dạ dày mệt mỏi, làm việc quá độ, có dấu hiệu đau về khuya.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 18/4/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 18/4/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ 3 của người tuổi Ngọ chú ý Cô Thần gây bất lợi về tình cảm, nhất là với nam mệnh. Người này không những vô duyên với người khác giới mà bạn còn bất hòa với bạn đời, gặp nhau là cãi cọ, gặp nhau là mâu thuẫn nên nguy cơ tan vỡ, chia ly là rất cao.

Tử vi ngày 18/4/2017, người tuổi Ngọ có tham vọng lớn, không chịu bị người khác qua mặt nên làm việc rất có thủ đoạn. Thêm sự mạnh mẽ, quyết liệt có phần khắc nghiệt của Hỏa vượng át được cả Thủy nên sẽ đẩy hiệu suất lên tới cao độ. Tuy nhiên, cần biết chừng mực, đừng quá tuyệt tình.

Vì ngũ hành bất hòa nên bạn phải mất tiền vì những việc xảy đến bất ngờ hoặc tự dưng mất một món lợi chỉ vì bất cẩn. Tài lộc không hanh thông, kiếm ít tiêu nhiều, có khi còn phải đi vay mượn để bù vào những chỗ thiếu hụt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba, ngày 18/4/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/4/2017

Tam hợp vượng đường công danh, tuổi Mùi có nhiều cơ hội phát triển bản thân, lại thêm quý nhân trợ giúp, làm việc gì cũng có đội nhóm, không phải gánh vác một mình. Đây là dịp may không phải lúc nào cũng có, bạn phải tranh thủ nhanh lên nhé.

Nhưng bản mệnh nóng nảy, làm việc thiếu thận trọng lại không kiểm soát được mồm miệng nên lỡ lời, gây ra nhiều rắc rối đáng tiếc. Thêm vào đó là cấp dưới phản bội, đâm sau lưng nên tuổi Mùi càng cảm thấy khó chịu, buồn bã và mất niềm tin.

Tình cảm gia đình ít nhiều hòa dịu hơn vì người tuổi Mùi đã áp chế được Hỏa khí khi về nhà. Hãy ở bên người thân, cùng nhau có một buổi tối thư giãn, giản dị để xua bớt mệt nhọc, căng thẳng, áp lực trong cuộc sống. Chỉ có gia đình mới thực sự ở bên và đồng hành cùng bạn một cách chân thành nhất mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 18/4/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 18/4/2017

Tiếp nối tử vi ngày 17/4/2017, hôm nay người tuổi Thân ghi nhận có Thương Quan, nhiều mưu kế, biết tính toán, không nao núng trước bất cứ khó khan vào. Sự nghiệp đang lên, tuy rằng không ít người cạnh tranh nhưng bạn lại có tiềm năng để nội bật lên hẳn.

Dẫu thế thì Thương Quan vẫn có hung hiểm, thị phi không hề ít. Điều này ảnh hưởng tới tâm lý làm việc của người tuổi Thân nên dù cố gắng rất nhiều bạn cũng cảm thấy mệt mỏi. tạm thời, bản mệnh chỉ nên an phận với những gì mình đang có, tiến dần từng bước một chứ không thể vội vàng.

Ngày có Thủy khí vượng nên sức khỏe người tuổi Thân ít nhiều gặp vấn đề. Nhất là khi thời tiết giao mùa thì cảm cúm hay ho, viêm họng rất dễ xảy ra do bị nhiễm lạnh. Sáng sớm hay tối muộn ra đường hãy mang thêm áo khoác mỏng. Tham khảo thêm Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Thân để nắm rõ vận trình hung cát.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 18/4/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/4/2017

Xem vận trình tử vi năm 2017 của người tuổi Dậu cho thấy, có điềm báo quan hệ đồng nghiệp gặp rắc rối, bị người khác chơi xấu hoặc cố tình cản trở. Ngoài việc cẩn trọng thì người tuổi Dậu cũng nên chuẩn bị sẵn phương án đối phó để tránh rơi vào trường hợp bị động.

Thiên Tài kết hợp với cục diện Kim vượng mang tới cho người tuổi Dậu cơ hội làm ăn phát tài rõ ràng trông thấy. Bản mệnh chỉ cần hăng hái và bản lĩnh lên là không lo không kiếm được khoản lớn. Nếu cần, hãy hợp tác với người khác để tăng thêm sức mạnh, trợ lực cho mình tiến lên.

Ngày Thủy khí bốc cao, bản mệnh khó chịu trong người. Ngũ hành tiêu hao, bệnh mùa hè tấn công, đầu nặng, ho khan và mệt. Cần dành thời gian nghỉ ngơi, điều dưỡng thân thể, tránh lao lực quá độ. Có sức khỏe thì mới có thể làm việc được, đừng cố quá.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: cà phê, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba, ngày 18/4/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/4/2017

Theo tử vi hôm nay, người tuổi Tuất có có cơ hội thăng tiến khi Quan Tinh ghé thăm. Nhưng trong phúc có họa, Quan Tinh này cũng chủ thị phi, “cây to đón gió lớn”, hãy làm việc cẩn trọng hơn để người khác không có cớ hạ bệ, bôi xấu, hãm hại bạn.

Người tuổi Tuất được đề bạt tới vị trí cao hơn, thu nhập tốt hơn. Đây là điều đáng mừng, nhưng vì Kiêu Thần tiến tới, tính tình cố chấp, bảo thủ, khăng khăng giữ ý kiến riêng, không chịu tiếp thu học hỏi lại bất cẩn, qua loa nên dễ bị người khác phản đối, phê bình, nhiều thị phi, xung đột.

Thủy khí vượng mang tới những vấn đề về sức khỏe. Phù thũng trong người hay máu lưu thông không tốt khiến người tuổi Tuất kém vui tươi. Thêm nữa, công việc bề bộn lo nghĩ nhiều, nghĩ không thông suốt dễ dẫn tới chán ăn, kém ngủ, ít vận động, càng thêm mệt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba, ngày 18/4/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/4/2017

Tử vi ngày 18/4/2017, người tuổi Hợi có cơ hội tài lộc rất rõ ràng vào hôm nay vì Ất Hợi trường sinh tại Hợi. Bản mệnh Thủy trong ngày Thủy vượng có trợ lực nên kiếm tiền đều tay, mở rộng làm ăn, nhưng song song đó là điềm hung hiểm do Thất Sát rình rập quấy nhiễu.

Tiểu nhân luôn luôn theo sau, không ngừng tìm cách phá hoại và cướp cửa làm ăn của bản mệnh. Người tuổi Hợi không hiền nhưng chưa đủ ghê gớm để đối phó, cần viện đến sự trợ giúp của người thân, bạn bè, nhất là người có chức quyền để gạt bỏ trở ngại.

Người tuổi Hợi gặp ngày Hợi sinh tự hình, nhiều chuyện lo lắng, đều là do bạn tự dọa mình. Nếu không thể giải tỏa áp lực tinh thần thì bạn sẽ mắc tâm bệnh mất, nên tìm người trò chuyện, tâm sự hoặc đi chơi, đi du lịch để thoải mái hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes