Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 18/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 18/4/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 18/4/2019

Xem tử vi thứ 5 của Bạch Dương, chòm sao này gặp phải khá nhiều khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, xét đến sau cùng thì mọi chuyện cũng là do lỗi của chính bạn mà thôi.

Dương Dương không chịu suy nghĩ kĩ càng mà đã vội quyết định nên những lựa chọn của bạn có thể tiềm ẩn khá nhiều rủi ro, cũng dễ mắc phải sai lầm khi triển khai. Không nhìn sâu và chi tiết mà chỉ xem xét tổng thể nên khó tránh được điều này.

Dương Dương cần phải học cách xem xét vấn đề ở nhiều góc độ nhé, chúng ta chẳng thể nào cứ mắc lỗi rồi để người khác đi theo sau sửa sai cho mình mãi được đâu, sẽ chẳng trưởng thành chút nào khi mà bạn cứ mãi để cho mình mắc phải sai lầm như thế.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 18/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ tư ngày 18/4/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 18/4/2019

Tử vi ngày mới, chuyện tình cảm của Kim Ngưu không được suôn sẻ cho lắm. Bạn khá cố chấp và không chịu thỏa hiệp với bất cứ chuyện gì, điều này khiến cho người ấy không khỏi mệt mỏi.

Thêm nữa, tính bốc đồng của bạn cũng có thể gây ra nhiều rắc rối nữa đó. Người ấy cố gắng khuyên can rất nhiều nhưng bạn đâu có nghe, cứ một mình một ý làm những việc mình muốn mà thôi.

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Kim Ngưu lại đang có công việc khá tốt nhờ vào trí tuệ của mình. Bạn biết cách làm thế nào để đạt được những điều mình muốn, tự tay xây dựng sự nghiệp cho bản thân mình. Nhưng tại sao bạn không làm được điều này với tình yêu của mình?

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 18/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ tư ngày 18/4/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 18/4/2019

Song Tử có được vận may rất lớn về tiền bạc nhờ vào khả năng phán đoán của mình. Nói như thế là tiền bạc mà bạn có được trong ngày không phải nhờ vào làm việc chăm chỉ đâu mà nhờ vào may mắn cả đấy.

Tuy nhiên, công việc trong ngày hôm nay của Song Tử lại chẳng được tốt lắm đâu khi mà bạn cứ giữ cho mình tính cả thèm chóng chán như thế. Bạn muốn thứ này nhưng chẳng bao lâu lại chuyển sang thích thứ kia thì khó có thể làm việc ổn định được lắm.

Mặc dù bạn được nhiều người yêu mến vì khả năng ngoại giao của mình, nhưng nếu bạn không biết tận dụng thế mạnh của mình vào công việc thì cũng khó lòng đi đến thành công được lắm đó.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 18/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ tư ngày 18/4/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 18/4/2019

Tử vi hôm nay cho thấy Cự Giải có thể sẽ vướng vào một mối quan hệ tình cảm phức tạp mà chính bạn cũng chẳng thể hiểu nổi sao chuyện này lại xảy tới với mình.

Có nhiều điều tự mình nhìn thấy, nhận thấy trước đó nhưng Giải Giải lại tự lừa dối bản thân và không cho đó là sự thực, rồi khi nhìn thấy sự thực phũ phàng bạn mới ngỡ ngàng nhận ra bao nhiêu lâu nay mình đã làm chuyện ngu ngốc đến thế nào.

Chuyện tình cảm không thành khiến cho chòm sao này mệt mỏi suy nghĩ và căng thẳng tự trách bản thân mình, sức khỏe cũng có phần bị ảnh hưởng. Chuyện đã qua chớ nên nhắc lại, nếu bạn đã quyết định để nó chìm vào quá khứ thì tốt nhất không nên tự bới móc nỗi đau của chính mình.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 18/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ tư ngày 18/4/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 18/4/2019

Hôm nay Sư Tử cảm thấy lo lắng về nhiều chuyện mà chẳng rõ lý do. Bạn dường như không tìm thấy cảm giác an toàn khi ở bên người ấy, song trái tim lại khiến bạn chẳng thể rời bỏ tình yêu này.

Những bạn còn độc thân vui tính thì có nhiều mong muốn về nửa kia của mình, song cũng chính vì điều này mà có thể bạn sẽ phải tiếp tục độc thân dài dài đó. Hãy để cảm xúc quyết định, lý trí chỉ bổ trợ thôi nhé, bạn hãy thả lỏng bản thân và lắng nghe tiếng gọi trái tim nào.

Sư Tử hôm nay khá vội vàng trong công việc nên khó tránh việc mắc phải sai sót. Đây là điều hoàn toàn có thể thay đổi được nếu bạn cố gắng. Chớ nên hoang mang hoảng loạn dù deadline đã đến gần, thay vào đó hãy bình tĩnh tìm ra giải pháp tốt nhất cho mình nhé.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 18/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ tư ngày 18/4/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 18/4/2019

Xử Nữ nên tỉnh táo lại đi thôi, chớ u mê để rồi tự mình làm tổn thương mình nữa. Người ấy đâu chắc đã có tình cảm thực sự với bạn. Hãy xem xét cân nhắc lại xem mọi chuyện có phải tự bạn tô hồng không nhé.

Bạn lo sợ những tổn thương mình có thể gặp phải nên chẳng dám thừa nhận sự thực mà tiếp tục tự lừa dối bản thân. Nhưng Xử Nữ ơi, đau ngắn còn hơn đau dài, bạn cứ chẳng chịu phá vỡ lớp màng bảo vệ của bản thân thì nỗi đau sẽ còn dài lắm đó.

Bạn cũng đang không gặp thuận lợi trong công việc, nhất là khi chòm sao này cứ mãi đánh giá thấp khả năng của mình mà không chịu xem xét đến việc tự mình đứng ra đảm nhận trọng trách. Bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có quyết tâm.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 18/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ tư ngày 18/4/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 18/4/2019

Có lẽ Thiên Bình cần phải đi chậm lại một chút. Bạn có biết rằng bạn đi quá nhanh sẽ bỏ lỡ những thứ gì không? Thanh xuân tươi đẹp chẳng còn lại là bao nếu bạn cứ đi mà chẳng hề nhìn ngắm xung quanh.

Người ấy vẫn đang ở ngay sau bạn, chờ đợi một ngày bạn nhận ra tình cảm mà người ấy gửi trao. Tiếc rằng Bình Nhi đang để ánh mắt mình dạo chơi ở đâu chứ không có nhận ra rằng tình yêu chân thành ở rất gần mình.

Với những bạn đã có đôi, nếu lỡ xảy ra chuyện gì thì cần phải suy xét cẩn thận chứ đừng hứng lên là làm, cũng đừng quyết định quá nhanh rồi đến lúc hối hận muốn sửa sai cũng khó nữa cơ. Chớ để mình rơi vào cảnh tiến thoái lương nan nha.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 18/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ tư ngày 18/4/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 18/4/2019

Hôm nay Bọ Cạp khó có được tình yêu như ý khi mà bạn cố chấp và không chịu thay đổi bản thân mình, không tìm cách để hai người hòa hợp mà cứ khăng khăng bắt đối phương phải thuận theo mình.

Có lẽ sẽ khá ích kỉ khi trong một mối quan hệ mà bạn chỉ biết đến bản thân mình, không quan tâm đến cảm xúc cùng những cảm nhận của đối phương. Hãy thay đổi điều này đi nhé, nếu không có thể bạn sẽ đánh mất hạnh phúc mình đang có đấy.

Trong công việc cũng cần có sự kết nối với đồng nghiệp, chớ nên nghĩ rằng chỉ cần mình làm tốt là sẽ có được thành quả tốt đẹp. Đôi khi chúng ta cần sự hỗ trợ của những người xung quanh để có được kết quả như mong đợi.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 18/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ tư ngày 18/4/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 18/4/2019

Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong ngày hôm nay. Bạn có nhiều mơ ước về nửa kia của mình, nhưng khi có người chung đôi, bạn mới phát hiện ra rằng mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

Bạn cần phải suy nghĩ thực tế hơn, chớ để cho những mộng ảo khiến cho mình say đắm, ảo tưởng về những điều không có thực. Người ấy ở bên cạnh bạn mới là điều hiện hữu thực sự, chớ đập đổ hạnh phúc trong tay để đổi lấy thứ hư không.

Con đường đời ai đi cũng có những lúc mắc phải sai lầm, đừng tự trách bản thân mình quá nhiều nếu lỡ không sáng suốt mà làm sai điều gì đó. Quan trọng là thái độ sửa sai của bạn khi nhận ra mình đã không làm đúng.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 18/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ tư ngày 18/4/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 18/4/2019 

Công việc trong ngày thứ 5 này của Ma Kết chẳng tốt chút nào. Tâm trạng bạn thấp thỏm không yên vì lo lắng rằng sắp có chuyện xảy ra, nhưng bản thân bạn chẳng biết làm thế nào để hóa giải.

Càng lo lắng bạn càng dễ hành động vội vàng hấp tấp, cuối cùng việc đáng lẽ có thể hoàn thành tốt đẹp thì lại mắc phải sai sót, khiến cho thành quả sắp đạt được trong tay tan thành mây khói, khiến cho bản mệnh lại tự trách mình.

Bạn cần phải đối mặt với những vấn đề mà mình đang gặp phải chứ chớ che giấu bản thân, để rồi cuối cùng người chịu thiệt vẫn là bạn mà thôi. Càng tỉnh táo sớm thì càng đỡ phần thiệt hại là thế.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 18/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ tư ngày 18/4/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 18/4/2019

Thứ 5 này chuyện tình cảm của chòm sao này không được suôn sẻ cho lắm. Bảo Bình khá nhạy cảm và bạn tự nhiên nghi ngờ đủ thứ, khiến cho người ấy ngột ngạt vì bị quản lý quá nhiều.

Bạn lo sợ mình bị phản bội nên dù hôm nay những bạn còn độc thân có cơ hội để làm quen với người khác phái nhưng lại để lỡ thời cơ bởi còn bận lo lắng chuyện này kia. Đừng có u mê mãi như thế nữa, cuộc sống có bao nhiêu mà hững hờ.

Tình yêu đến rồi tình yêu lại đi, có thể tổn thương sẽ khiến bạn đau đớn, vấp ngã sẽ khiến bạn tuyệt vọng, nhưng sau đó bạn sẽ thấy mình trở nên mạnh mẽ và cứng rắn hơn nếu có thể vượt qua được hết thảy những nỗi đau đó. Cố gắng lên, mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 18/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ tư ngày 18/4/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 18/4/2019

Song Ngư có thể sẽ mắc phải sai lầm khi không chịu suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động. Đừng nghĩ cứ nhanh là tốt nhé, có những khi làm quá nhanh sẽ khiến bạn gánh chịu hậu quả nặng nề đó.

Yêu quá nhanh dễ cảm thấy thất vọng vì người mình lựa chọn, khi bạn chưa tìm hiểu nhiều về con người đó mà đã trao gửi tình cảm cho người ta, đến lúc hối hận vì tính tình không hợp nhau thì phải làm sao đây cơ chứ?

Còn nữa, đi làm nhưng tâm trí treo ngược cành cây, sếp bảo làm cái này lại đi làm cái kia, bảo em chọn A nhưng cứ khăng khăng em phải chọn B thì sao có thể có được thành tích tốt, được cấp trên công nhận. Hãy học cách bình tĩnh và kiên nhẫn sáng suốt hơn bạn nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư , ngày 18/4/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes