Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 18/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 18/5/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 18/5/2018

Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy bạn quan tâm đến vấn đề tôn giáo và tâm linh hơn nên bạn tò mò tìm hiểu cả chủ đề như Làm gì khi trúng bùa ngải? Có nên mời thầy khác về giải bùa?

Đừng vì sợ sai lầm mà không dám làm gì. Sợ mắc sai lầm là nỗi sợ hãi lớn và cũng là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời của nhiều người. Đã bao giờ bạn tự hỏi, vì sao bút chì lại cần có cục gôm? Câu trả lời là vì không ai hoàn hảo cả.

Lời nhắc nhở dành cho bạn đó là sau khi tập thì bạn nên thay một bộ quần áo mới càng sớm càng tốt để tránh vi khuẩn bám lại da, gây hại cho sức khỏe. Mặt khác, bộ quần áo bẩn nếu không được giặt ngay và phơi khô thì sẽ khiến vi khuẩn dễ sinh sôi hơn.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 18/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 18/5/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 18/5/2018

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy bạn dễ xảy ra xung đột bên trong mình khi Kim Ngưu đôi khi muốn thoát ra vòng tròn an toàn nhưng lại lo sợ những rủi ro có thể đối mặt. Cuộc sống này thú vị vì có nhiều điều không lường trước được, vì thế hãy đón nhận những điều mới mẻ đến với bạn.

Đừng quá nghiêm khắc với bản thân. Sự tha thứ cho bản thân cũng như lòng trắc ẩn với chính mình mới là điều nên làm. Hãy bao dung với cả chính mình vì điều đó mới tạo thêm động lực cho bạn trong cuộc sống.

Nhấm nháp những ngụm nước không chỉ giúp bạn giải khát mà còn hạn chế cơn đói hơn. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đang hấp thụ một lượng nước hợp lý trước bữa ăn của bạn bởi vì nó giúp bạn cảm thấy no hơn nên lựa chọn thực phẩm tốt hơn.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 18/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 18/5/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 18/5/2018

Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy hành động và lối cư xử của Song Tử hôm nay phần nhiều bị điều chỉnh bởi cảm xúc. Đó là lý do bạn có thể có những ham muốn bất thường, nhưng góc này cũng có thể mang lại xu hướng quá lý tưởng hóa và do đó tự đánh lừa mình. Vì thế hãy cố gắng kiểm soát tốt hơn cảm xúc của mình bạn nhé.

Tử vi 2018 chỉ ra rằng, cuộc sống có thể sẽ ném cho bạn nhiều cú đánh và bạn buộc phải học cách chống đỡ lại nó. Đôi khi mọi thứ không phải lúc nào cũng tuyệt vời như trong sách vở. Hãy vui vẻ đón nhận dù đó là điều gì đi nữa.

Một số vấn đề về giấc ngủ cũng có liên quan mật thiết tới chứng suy nhược cơ thể. Suy nhược cơ thể có thể gây ra những tác động xấu tới hoạt động của hệ thần kinh, trí não như khó tập trung, khó ngủ, mất ngủ. Vì thế, hãy điều chỉnh cả lượng việc bạn làm trong ngày đi, đừng làm việc quá sức ảnh hưởng giấc ngủ của bạn.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 18/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 18/5/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 18/5/2018

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy bạn có sự nhạy cảm để biết nên làm gì để được mọi người yêu mến. Hãy tận dụng tốt lợi thế này vì những mối quan hệ tốt sẽ là bệ phóng tuyệt vời cho bạn trên con đường sự nghiệp.

Đôi khi bạn thấy thiếu động lực vì có thể kế hoạch được cho là quá mơ hồ để tạo nên động lực mạnh mẽ. Vậy nên bạn cần có kế hoạch rõ ràng, phát triển năng lượng sẵn sàng và hành động. Bởi lẽ, sự bắt đầu luôn luôn là điều quan trọng nhất.

Ngày hè năng nóng, chớ quên bôi kem chống nắng nhưng phải hạn chế việc dùng kết hợp kem chống nắng với các loại thuốc bôi ngoài da khác vì các thành phần trong các loại thuốc bôi ngoài da có thể sẽ tương tác với kem chống nắng, gây nên tình trạng kích ứng da, giảm tác dụng của kem chống nắng, tác dụng chữa bệnh của thuốc bôi ngoài da rất nhiều.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 18/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 18/5/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 18/5/2018

Sao Thủy 120 độ sao Thổ cho thấy có thể người khác mộng mơ, ảo tưởng nhưng Sư Tử lại khá thực tế, chăm chỉ, tháo vát và yêu công việc của mình. Với ý thức kỉ luật cao, bạn có thể tập trung rất dễ dàng và đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

Hãy học cách bỏ qua những điều không vui khi cần vì nếu bạn không học cách buông bỏ, không biết tha thứ cho chính mình, không bao dung với những chuyện đã xảy ra, không nhận ra rằng mọi chuyện đã qua rồi, bạn sẽ không bao giờ bước về phía trước được.

Đừng uống nhiều coca, pepsi hay soda quá vì dù cho chỉ là vị ngọt nhân tạo nhưng thành phần này thực sự khiến cơ thể có những phản ứng tương tự như đường. Việc hấp thụ nhiều đồ ăn này là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến việc béo bụng.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 18/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 18/5/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 18/5/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 17/5/2018, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Thủy, góc này cho thấy sự Xử Nữ khá khôn khéo trong việc xử trí vấn đề và đó là lý do bạn không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tình cảm khi bạn đã kiểm soát được mọi việc trong tầm tay của mình.

Đừng quá xem trọng điều gì. Niềm vui đến cũng tốt mà may mắn đến thì càng tốt. Hãy tiếp nhận mọi sự may rủi một cách nhẹ nhàng.

Dù bận nhưng vẫn phải duy trì ăn đúng bữa. Nếu thường xuyên bỏ bữa thì không có gì lạ khi bạn luôn cảm thấy kiệt sức, thậm chí khó thở, hoa mắt, chóng mặt, tay chân tê liệt. Bạn cần ngay lập tức xây dựng một chế độ ăn uống và tập luyện điều độ, nghỉ ngơi đầy đủ để ngăn chặn những ảnh hưởng tiêu cực từ chứng bệnh suy nhược cơ thể.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 18/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 18/5/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 18/5/2018

Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy thời gian này bạn trở nên hay sợ hãi, hay u sầu, và thiếu động lực cuộc sống, bạn hãy thử học những bài học cuộc sống đọc xong chính bạn cũng phải ngạc nhiên và biết đâu giúp bạn thấy sáng tỏ được điều gì đó.

Hãy biết mở lòng để thức tỉnh và cố gắng thêm một lần nữa dù bạn đang đối mặt với khó khăn nào vì như thế những phẩm chất quý giá bên trong con người sau cuộc đấu tranh với những tồn tại bên trong sẽ được phát huy tối đa hơn.

Để bớt nặng nề cho dạ dày của mình bạn hãy thử tăng lượng đồ ăn có nhiều chất xơ từ trái cây, rau và ngũ cốc nguyên hạt. Việc đó không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh hơn mà còn cảm thấy ít đói hơn.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 18/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 18/5/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 18/5/2018

Sao Thủy 120 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Hổ Cáp trưởng thành hơn so với người cùng tuổi. Những va vấp đã trải qua trở thành hành trang cho bạn tiến xa hơn trong những thời điểm quan trọng của cuộc đời.

Hãy thường xuyên học cách điểu chỉnh cảm xúc của vì đây là kĩ năng hoàn toàn có thể học được, và hãy thực hiện điều đó để giảm đi sự đình trệ, trì hoãn trong con người.

Để có thói quen ăn uống lành mạnh, hãy kiểm soát lượng đường nạp vào cơ thể của bạn. Loại bỏ nước ngọt có ga, cà phê và đồ uống năng lượng, ngoài ra chế biến thực phẩm tại nhà có thể giúp bạn điều chỉnh lượng đường hợp lý hơn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 18/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 18/5/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 18/5/2018

Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy bạn thu hút mọi người nhờ sự chân thành và trung thực của mình. Ngoài ra, góc này có lợi cho những ai đang làm việc về lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc, ca hát và nhảy múa… Xem thêm: Cung Nhân Mã nữ - cô gái của gió và trái tim yêu cuồng nhiệt

Bài học lớn nhất mà bạn nhận được từ những lần phạm sai lầm là tha thứ và bao dung. Bạn sẽ hiểu được rằng bạn không hoàn hảo và sự hoàn hảo chưa từng tồn tại trong cuộc sống. Do đó, chúng ta chỉ cần cố gắng hết mình là được.

Trong thời tiết mùa Hè nóng nực, đi ra ngoài đường chớ quên áo chống nắng và nhớ chọn áo chống nắng làm từ chất liệu jeans hoặc cotton vì đây là hai chất liệu có tác dụng chống nắng tốt, thấm hút mồ hôi nhanh. Do đó sẽ đem lại cảm giác dễ chịu khi mặc chống nắng, tránh những nguy cơ gây hại da cũng như những biến chứng nguy hiểm khác.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 18/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 18/5/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 18/5/2018 

Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Ma Kết đang mặc cho cảm xúc đi lang thang. Nếu bạn đã có đôi có cặp thì hãy chấn chỉnh lại bản thân vì nếu không cảm xúc đẩy xa khiến bạn dễ phạm lỗi với một nửa của mình.

Để thành công, bạn chắc chắn phải phát triển chuyên môn trong lĩnh vực của mình. Nhưng khi bản thân nghĩ rằng bạn phải biết mọi thứ và làm tất cả mọi thứ, bạn đang tự đặt mình vào thế thất bại. Vì thế chỉ luôn giữ tư thế là người ham học hỏi là được, đừng cố sức quá.

Khi bị ốm đừng cố quá sức khiến bạn dễ bị suy nhược vì lúc đó bạn chán ăn, ăn không ngon, từ đó dẫn đến tình trạng bỏ bữa. Cơ thể cần năng lượng để duy trì hoạt động, cơ bắp cần năng lượng để phát triển, trí não cần năng lượng để huy động chất xám.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 18/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 18/5/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 18/5/2018

Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Bảo Bình dễ vướng phải rắc rối, mâu thuẫn với bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Đừng trút căng thẳng của mình lên người khác vì nó đang giết dần mối quan hệ mà bạn đã xây dựng trước đây.

Đừng cho rằng mình quá bận rộn nên không thể làm được việc này, không hỗ trợ ai được việc kia, quá vội vã với những dự định chẳng hiểu để làm gì thì cũng là lúc bạn hãy dừng lại và ngắm nhìn sự trưởng thành của chính chúng ta.

Sau khi tập luyện thì bạn thường có cảm giác đói bụng, cồn cào ruột gan. Lúc này, việc nạp ngay một ít thực phẩm vào cơ thể là điều được các chuyên gia khuyến khích nhằm phục hồi năng lượng cho cơ thể. Vì thế, đừng để bụng đói quá lâu khiến bạn có cảm giác kiệt sức.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 18/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 18/5/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 18/5/2018

Mặt Trăng 180 độ sao Thổ nhắc nhở Song Ngư nên hiểu giá trị bản thân và bồi đắp giá trị cho chính mình. Chỉ khi bạn trở nên tự tin, vui vẻ thì năng lượng của bạn sẽ lan tỏa ra cả những người xung quanh, đừng để suy nghĩ tiêu cực trong thời gian qua làm hại bạn.

Bạn có tin điều này không? Nếu bạn chỉ dám thực hiện những phương án an toàn và ngại mạo hiểm, bạn sẽ càng cảm thấy nuối tiếc vì bản thân đã không đối diện nhiều hơn với thử thách. Vì thế, hãy dám dấn thân hơn vào lĩnh vực khó khăn hơn.

Để giải tỏa căng thẳng, dễ đi vào giấc ngủ, ban đêm, khi lên giường, bạn chỉ đơn giản dành một vài phút về 5 điều mà nghĩ rằng mình rất biết ơn và muốn cảm ơn những điều tốt đẹp đã xảy ra với bạn trong ngày hôm nay.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu , ngày 18/5/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes