Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 18/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 18/6/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 18/6/2019

Xem bói tử vi hôm nay nói rằng chuyện tình cảm của Bạch Dương không được vui vẻ cho lắm bởi bạn mắc kẹt trong những suy nghĩ đầy mâu thuẫn của chính bản thân mình. Bạn sợ bị từ chối, bỏ rơi và sợ cảm giác phải gắn bó sâu sắc lâu dài với một người.

Đã nhiều hơn một lần bạn muốn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy nhưng không biết phải làm thế nào. Dù bạn đã lên kế hoạch từ lâu nhưng nỗi sợ thất bại quá lớn khiến bạn chẳng thể vượt qua. Nếu bạn cứ chần chừ mãi như thế thì cơ hội sẽ vuột mất đấy.

Bù lại công việc của bạn đang tiến triển rất tốt. Dường như mọi sức lực được bạn dồn hết vào đây nên bạn nhận được những điều xứng đáng với công sức mình bỏ ra cũng là điều hiển nhiên. Nó cũng giúp bạn vơi đi được nỗi buồn về chuyện tình cảm của mình.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 18/6/2019

 

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ ba ngày 18/6/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 18/6/2019

Ngày hôm nay Kim Ngưu nhận được nhiều tin vui về chuyện tình cảm. Dường như bạn trở nên lột xác bất ngờ trong hôm nay. Không còn khô khan mà đã biết cách để lấy lòng người ấy bằng những lời nói nhõng nhẽo và cử chỉ quan tâm ngọt ngào.

Bạn có cách thể hiện tình cảm của riêng mình chỉ là không phải ai cũng cảm nhận được điều đó. Có thể vì người mình yêu mà bạn sẵn sàng hạ xuống cái tôi của bản thân và làm những chuyện mà bình thường mình sẽ chẳng bao giờ làm.

Tuy nhiên bạn chớ nên vì thế mà đánh mất bản thân mình nhé. Trong tình yêu quan trọng là cả hai người cùng phải thay đổi, thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Không thể nào mà chỉ có một người cố gắng thầm lặng cho người kia được bởi tình yêu là đến từ hai phía mà.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 18/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ ba ngày 18/6/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 18/6/2019

Song Tử bắt đầu ngày mới vớ nhiều may mắn khi mà công việc lẫn chuyện tình cảm đều vô cùng thuận lợi. Bạn tận dụng tốt các mối quan hệ xã hội của mình để công việc được suôn sẻ hơn. Và bạn đừng quên cảm ơn những người đã giúp đỡ mình nhé.

Thật ra cũng là nhờ sự nhiệt tình và hòa đồng của bạn trước đó thôi mà. Bạn chẳng ngại ngần gì khi giúp đỡ người khác chính vì vậy mà bạn luôn được mọi người quý mến cho nên khi mình gặp khó khăn thì chắc chắn họ sẽ sẵn lòng giúp đỡ mình là đương nhiên rồi.

Với những ai còn cô đơn thì hôm nay là ngày mà bạn sẽ đón nhận rất nhiều lời thả thính từ người khác giới đấy. Có lẽ bạn được nhiều người đem lòng yêu lắm đấy. Tuy nhiên hãy lựa chọn thật kĩ để tìm được người phù hợp nhất với mình nhé.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 18/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ ba ngày 18/6/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 18/6/2019

Xem tử vi ngày mới của 12 chòm sao nói rằng Cự Giải ngày hôm nay cảm thấy buồn phiền vì chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu, mọi thứ cứ rối tung lên. Mặc dù bạn và người ấy đã ở bên nhau một thời gian dài nhưng vẫn thường xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi liên miên khiến cả hai cùng mệt mỏi.

Tình cảm của bạn dành cho người ấy luôn sâu sắc và chẳng bao giờ có ý định từ bỏ hay phản bội, nhưng bạn lại không chắc chắn với tình cảm của người ấy dành cho mình. Mọi thứ đều có thể xảy ra nên cũng là lí do khiến bạn luôn bị tình yêu trói buộc.

Ai mà biết được càng bị quản lý thì bạn càng muốn phá vỡ vòng vây, thế là mâu thuẫn xảy ra thôi. Hãy tâm sự thật tình với đối phương, nói ra những điều bạn nghĩ trong hòa bình thay vì để mâu thuẫn lên cao, đốt cháy tình cảm 2 người.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 18/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ ba ngày 18/6/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 18/6/2019

Ngày mới của Sử Tử bắt đầu vô cùng suôn sẻ. Các mối quan hệ hài hòa, tốt đẹp, bầu không khí nơi công sở cũng dễ chịu hơn, nhưng vẫn cần phải quan sát để tránh gây ra những tình huống khó xử. Bạn chỉ cần duy trì tình trạng tích cực này thì chuyện sẽ không có trở ngại nào đáng kể.

Bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ về kế hoạch trong tương lai của mình. Bởi tính toán sẽ giúp bạn tìm ra phương án tốt nhất. Trong công việc thì càng không nên quá phô trương để người khác không có cơ hội gây khó dễ hay chen ngang.

Chuyện tình cảm của bạn khá yên bình. Mặc dù xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ liên quan tới vấn đề tiền bạc nhưng cũng nhanh chóng giải quyết êm đẹp. Tuy nhiên bạn cũng cần tìm tiếng nói chung với người ấy dù là vấn đề nhỏ nhất bởi nó rất quan trọng, thậm chí nó có thể phá hủy mối quan hệ đang tốt đẹp.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 18/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ ba ngày 18/6/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 18/6/2019

Dường như Xử Nữ đang cảm thấy bất an với mọi thứ đang diễn ra. Bạn không hài lòng với chính bản thân mình và lo lắng về cảm nghĩ của mọi ngươi đối với mình. Có lẽ bạn đang lo lắng thái quá và trở nên căng thẳng trong việc phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn.

Bạn có thể nhận được lời nhờ vả từ người khác, hãy giúp họ nếu có thể nhé. Điều này không chỉ giúp vấn đề được giải quyết nhanh hơn mà tình cảm cũng khăng khít, bền chặt hơn. Đôi bên cùng tương trợ nhau trong lúc khó khăn mà không còn lo lắng nhiều nữa.

Vận tình chính của bạn tương đối ổn định bởi bạn luôn biết cân đối và tận dụng thế mạnh quản lý tiền bạc của mình. Bạn không để mình rơi vào hoành cảnh túng thiếu hay bị cảm xúc chi phối mà dẫn đến mua sắm quá tay. Nhờ tiết kiệm và chi tiêu hợp lí nên bạn có nhiều kế hoạch để thực hiện trong tương lai.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 18/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ ba ngày 18/6/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 18/6/2019

Sự tự tin của Thiên Bình hôm nay được cao lên cao hơn bao giờ hết. Có thể nói mọi chuyện đang tiến triển rất tốt, bạn không cảm thấy lo sợ hay chùn bước trước khó khăn. Bạn phát huy được năng lực của mình nên có thể vượt quá được mọi thứ.

Đối diện với vấn đề với tinh thần lạc quan và tích cực thì mới có thể giải quyết được mọi chuyện. Hãy xem những khó khăn chính là thách thức để bạn có cái nhìn mới mẻ và toàn diện về cuộc sống. Dù sau này có gặp phải những chuyện không ưng ý cũng sẽ bình thản mà bước tiếp.

Xây dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống. Bạn không nên tự cao, tự đại, kiêu căng với mọi người xung quanh. Khiêm tốn và bao dung sẽ giúp cuộc sống của bạn nhẹ nhàng hơn.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 18/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ ba ngày 18/6/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 18/6/2019

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy chuyện tình cảm của Bọ Cạp không có biến chuyển mới mẻ. Không phải là bạn không có người để ý mà bản thân thấy chẳng cần phải vội vàng gì. Có lẽ bạn đang muốn bình tĩnh suy nghĩ thật kĩ để lựa chọn người phù hợp nhất với mình nhất.

Dù bạn lạnh lùng tới đâu thì khi gặp người khiến mình rung động cũng sẽ cảm thấy bối rối, bất an và không giữ được sự bình tĩnh vốn có của mình. Tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng đâu chỉ cần nghe theo sự mách bảo của trái tim mình là được.

Trong công việc, tỉnh táo thôi là chưa đủ mà bạn nên hướng tới sự cẩn trọng, chi tiết, trách nhiệm và làm tốt nhiệm vụ của mình. Chớ nên suy nghĩ lung tung hay cả tin vào người khác bởi có thể bạn sẽ bị lợi dụng. Đi lên bằng chiêu trò và tính toán sẽ không lâu bền được đâu.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 18/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ ba ngày 18/6/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 18/6/2019

Công việc ngày hôm nay của Nhân Mã đang tiến triển rất thuận lợi. Bạn là người khôn khéo, nhạy bén, thể hiện sự thông minh và khả năng bao quát vấn đề của mình. Chỉ cần phát huy năng lực của mình bạn sẽ còn có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Bạn có thể sẽ đứng trước vận may lớn trong chuyện tình cảm của mình. Bạn và người ấy có sự chân thành, sâu sắc, sự hài hòa từ tính cách lẫn sở thích thì chẳng có lí do gì mà tình yêu không lớn dần theo từng ngày cả. Thậm chí là những bước tiến lớn hơn trong mối quan hệ của mình.

Bạn cũng có những ý tưởng độc đáo, nếu đầu tư nó có thể đem về cho bạn khoản lợi nhuận khổng lồ. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn tiến hành những kế hoạch của mình vì vậy đừng để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc nhé.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 18/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ ba ngày 18/6/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 18/6/2019 

Ma Kết có một ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Bạn giữ được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, duy trì sự hài hòa và đồng thuận cao khi hợp tác với nhau trong công việc. Làm việc nhóm hiệu quả giúp công việc của bạn cũng tăng lên đáng kể.

Hơn thế nữa bạn còn biết cách để tìm kiếm cơ hội cho mình. Khả năng nhìn nhận và đánh giá vấn đề với sự tinh tế. Đó cũng là điều mà bạn luôn tự rèn luyện cho mình bấy lâu nay. Kết quả của công việc rất cao nên chắc chắn bạn sẽ được cấp trên cất nhắc thôi.

Tình yêu đến với bạn lúc nào cũng không hay. Người ấy đã thầm thương trộm nhớ bạn lâu rồi, chỉ là không dám ngỏ lời mà thôi. Nếu bạn có cùng cảm nhận được sự cuốn hút từ người ấy thì tại sao lại cho cho nhau một cơ hội để bên nhau chứ.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 18/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ ba ngày 18/6/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 18/6/2019

Dường như Bảo Bình đang cảm thấy ngột ngạt, khó chịu trong tình yêu đã từng rất mặn nồng của mình. Bạn thấy mình mất đi sự tự do bởi sự kìm kẹp của người ấy. Điều đó cũng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và đôi lúc muốn buông bỏ dù đó là tình yêu.

Bạn không thích bị kiểm soát vì bạn tự biết cách cân bằng và giữ khoảng cách với các mối quan hệ của mình. Khi đã có người yêu, bạn sẽ không lãng phí thời gian với những mối quan hệ không đi đến đâu, cũng tự biết hạn chế những rắc rối và phiền phức không hay.

Có lẽ bạn nên nói chuyện và chia sẻ thẳng thắn, nghiêm túc với người ấy. Chỉ vì khi nói ra thì bạn và người ấy mới có thể hiểu và tìm ra cách giải quyết mâu thuẫn tốt nhất. Nếu ai cũng cố gắng đề cao cái tôi của mình thì chỉ khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 18/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ ba ngày 18/6/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 18/6/2019

Tử vi 12 chòm sao cho thấy cuộc đua công việc khá căng thẳng và Song Ngư đang chiếm được ưu thế. Dù ý tưởng của bạn chưa được đánh giá cao nhưng bạn có khả năng thuyết phục, phân tích, quyết đoán khi đưa ra những nhận định của mình.

Hơn thế nữa, bạn còn biết cách để kết nối mọi người với nhau, đây là điều vô cùng quan trọng khi chúng ta làm việc tập thể. Đó cũng chính là lí do vì sao bạn lại được nhiều người quý mến, ủng hộ và giúp đỡ bạn nhiệt tình đến như vậy. Bạn đã xây dựng cho mình rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Hãy phát huy những ưu điểm và khả năng của mình bởi chặng đường phía trước vẫn còn rất dài và còn nhiều chông gai. Nếu bạn muốn đạt được nhiều thành công và đạt được những mục tiêu mình của mình thì đừng bao giờ lo sợ và chùn bước trước khó khăn, thử thách nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba , ngày 18/6/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes