Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu, ngày 18/8/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 18/8/2017

Tý Sửu nhị hợp, thứ 6 này người tuổi Tý sẽ giành được khá nhiều thiện cảm của đối phương. Chuyện tình cảm tăng tiến nhanh chóng, bạn có thể mong chờ những điều tốt đẹp ở phía trước. Với những bạn đã nên duyên đôi lứa, vợ chồng ngày càng thấu hiểu nhau hơn, những thử thách các bạn đã cùng nhanh vượt qua càng thắt chặt thêm tình yêu son sắt.

Có điều, xem tử vi ngày 18/8/2017, Thiên Quan mang theo nhiều điềm báo không lành đối với chuyện công việc. Bạn luôn khao khát có được thành công, chính vì thế mà đôi khi bị kẻ khác lợi dụng mà không hề hay biết. Bạn chỉ chăm chăm tiến về phía trước mà không hề quan tâm đến động cơ của kẻ đang yên đang lành chìa tay ra hỗ trợ cho mình.

Có thể bạn sẽ giành được thành công như mong muốn, nhưng thực sự có thể cái giá bạn phải trả khá lớn. Ranh giới giữa thành công và thất bại nhỏ tới mức chúng ta hiếm khi biết được mình đã vượt qua nó khi nào: nhỏ tới mức chúng ta thường đứng trên nó mà không ý thức được.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 18/8/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 18/8/2017

Thực Thần xuất hiện mang theo điềm báo về tài lộc đang ùn ùn kéo tới. Người tuổi Sửu có rất nhiều ý tưởng muốn thực hiện, tiền tài cũng nhờ những ý tưởng đó của bạn mà dồi dào. Bạn dám nghĩ dám làm, sẵn sàng đánh đổi lợi ích của bản thân để có thể làm những điều mình muốn, biến những ý tưởng trên giấy trở thành hiện thực.

Hãy hiểu điều mình muốn làm, giữ vững ý nghĩ đó trong đầu, và hàng ngày hãy làm điều cần làm, và mỗi hoàng hôn, bạn sẽ thấy mình tới gần mục tiêu hơn. Đừng để khó khăn làm cho bạn nản lòng, bởi lẽ trên đời này chẳng có việc gì là dễ dàng cả, nếu bạn từ bỏ một lần thì cũng có nghĩa là bạn sẽ từ bỏ rất rất nhiều lần nữa.

Ngày Thổ vượng, bản mệnh nên cẩn trọng các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Nhịp sống hiện đại khiến cho chúng ta bị công việc cuốn đi, chẳng còn ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, khiến cho sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đừng để đến khi mất đi mới tiếc nuối, sức khỏe là thứ chẳng thể coi thường.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày 18/8/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 18/8/2017

Người tuổi Dần trong thứ 6 này được Chính Ấn che chở, con đường công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Xem tử vi ngày 18/8/2017, bạn là người kiên trì, điều này giúp ích rất nhiều trong công việc, khi mà không phải ai cũng có thể kiên trì giữ được mục tiêu mình đã chọn.

Biết khi nào cần liều lĩnh, khi nào cần thận trọng, đó là bí quyết thành công. Bạn không quan tâm đến quá nhiều thứ mà chỉ tập trung vào mục tiêu phía trước, từ đó lựa chọn cách thức phù hợp để giành được thành công như mong đợi. Có thể người khác sẽ thấy bạn tiền hậu bất nhất, khi thì phóng tay làm theo cảm tính, khi thì lại cẩn trọng quá mức cần thiết, song thực tế chứng minh rằng cách làm của bạn hoàn toàn đúng đắn.

Tử vi hàng ngày cho thấy Mộc Thổ xung khắc, vận trình tình cảm của bản mệnh vẫn chưa có nhiều điều khởi sắc. Bạn cần chủ động nhiều hơn nữa trong việc tìm kiếm tình yêu. Sự mạnh mẽ của bạn có lẽ vẫn chưa đủ trong chuyện tình cảm. Đừng nhút nhát mà hãy mạnh dạn thể hiện bản thân mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 18/8/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 18/8/2017

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão đón chào ngày mới với Thiên Ấn dẫn đường. Đa tài đa nghệ, chẳng hoàn cảnh nào có thể làm khó được bạn, bạn sẵn sàng đối đầu với khó khăn, vận dụng tất cả những gì mình có để chinh phục hoàn cảnh và biến nó thành bệ phóng cho bản thân trên bước đường sự nghiệp.

Cuộc đời ngắn ngủi không cho phép ta hy vọng quá xa. Hãy đặt cho mình những mục tiêu thiết thực, những gì mà bạn thực sự cảm thấy muốn có trong cuộc đời này. Hãy chia nhỏ quãng đường, bạn sẽ thấy mình đi nhanh hơn, đỡ mỏi mệt hơn và có thêm nhiều động lực để chinh phục từng đỉnh cao mới.

Ngũ hành Thổ Mộc xung khắc, vợ chồng bất hòa khiến cho không khí gia đình chùng xuống. Sự bận rộn cứ tiếp tục dù cả hai ở bên nhau, chẳng có sự giao tiếp tình cảm, các bạn mượn cớ công việc để không phải đối đầu với nhau. Song mâu thuẫn như một vết thương hở, không phải chúng ta lờ đi mà nó sẽ biến mất, đừng để nó bị tổn thương rồi rỉ máu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 18/8/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 18/8/2017

Thìn Sửu tương phá, người tuổi Thìn nên cẩn trọng hơn trong chuyện tiền bạc. Kẻ tiểu nhân đang nhăm nhe khối tài sản của bạn và tìm cách để tiếp cận làm thân, từ đó lấy lòng tin và dần nắm lấy cơ hội cướp đi những gì bạn đang sở hữu.

Mời bạn tham khảo Mẹo phong thủy để tiền bạc không ngừng chảy vào túi.

Trong ngày bản mệnh được Thương Quan trợ giúp nên vận trình công việc có nhiều khởi sắc. Sự thông minh lanh lợi giúp bạn ghi điểm khá nhiều với những lãnh đạo cấp cao. Bạn giải quyết vấn đề nhanh gọn và hiệu quả, khiến cho công việc chạy đúng tiến độ và đạt được yêu cầu đúng như bên trên giao phó.

Hãy tận dụng ngày hôm nay và đừng đặt tin tưởng ở ngày mai. Chuyện gì có thể hoàn thành được trong ngày, đừng lần lữa, bởi bạn không thể biết được ngày mai sẽ có chuyện gì xảy ra, liệu có ảnh hưởng đến công việc mình đang làm hay không. Tốt nhất, nếu có thể, đừng để thời gian của ngày hôm nay trôi qua lãng phí.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu, ngày 18/8/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 18/8/2017

Tam hợp cục nâng đỡ, giúp cho người tuổi Tị đào hoa nở rộ. Tuy hôm nay chưa thực sự là lúc mà bạn giành được đỉnh cao của tình yêu thăng hoa, song rất nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt, cho người tuổi Tị có thêm nhiều lựa chọn cũng như có thể tìm được những điều mà mình đang mong muốn.

Song theo tử vi hàng ngày thì Kiếp Tài vẫn đang rình rập vận tài lộc của bản mệnh. Chuyện tranh lợi đoạt tài có thể xảy ra bất cứ lúc nào, chúng ta chỉ có thể đề phòng và đối mặt với nó chứ chẳng thể nào tránh được. Chuyện gì phải xảy ra thì sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra, nó là định mệnh mà không ai có thể làm khác được.

Chưa thử sức thì không bao giờ biết hết năng lực của mình. Có thể ban đầu bạn sẽ hơn chùn bước bởi sự khắc nghiệt mà trước giờ bạn chưa từng gặp phải. Nhưng chắc chắn với tài trí và sự kiên cường của mình, bạn có thể giành được phần thắng về mình, bảo vệ những gì mình đang có trong tay.

Sự nghiệp: ★★★★


Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 18/8/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 18/8/2017 của tuổi Ngọ

Ngọ Sửu tương hại, người tuổi Ngọ nên tiết chế cảm xúc hơn trong chuyện tình cảm để tránh làm tổn thương người mình yêu. Bạn mệt mỏi với cuộc sống, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được phép đổ mọi chuyện lên người khác. Hãy kiên nhẫn và lắng nghe tâm tình của nhau, đừng để tình yêu tan biến vì những cảm xúc thiếu kiểm soát của mình.

Tỷ Kiên trợ lực, bản mệnh có thêm sức mạnh để tiếp tục vững bước trên con đường tìm kiếm thành công của mình. Bạn hoàn thành khá tốt những điều mà cấp trên giao phó, bản thân bạn cũng có những kiến giải khá độc đáo và mới mẻ, giúp cho công việc được thêm phần thuận lợi.

Cuộc hành trình ngàn dặm được khởi đầu bằng một bước chân. Khi đã quyết định điều gì, dù cho đó là mơ ước xa xôi đến đâu cũng đừng từ bỏ, hãy bắt tay vào thực hiện, hãy dấn bước trên con đường phía trước. Đi chưa chắc đã đến, nhưng không đi thì chắc chắn ta chẳng thể đặt chân lên bất cứ đâu ngoài vị trí hiện tại.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu, ngày 18/8/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/8/2017

Mùi Sửu tương xung, tử vi ngày 18/8/2017 cho thấy người tuổi Mùi đang gặp nhiều rắc rối trong công việc. Sự cố chấp khiến cho bạn chẳng thể nhìn thấy những lỗi lầm mà mình đang mắc phải. Bạn tranh cãi khá nhiều với đồng nghiệp, khiến cho việc hợp tác làm việc trở nên khó khăn hơn gấp bội phần.

Tuy nhiên, bạn nên xem lại bản thân mình trước khi trách móc người khác không hiểu mình. Làm chuyện gì mà có điều chưa thỏa mãn thì hãy tự xét lại thân mình xem làm như thế đã phải chưa. Người trong cuộc thường không nhìn rõ thế cục, vì thế hãy lắng nghe những lời góp ý thật lòng và sửa đổi cho thực sự phù hợp.

Trong ngày, Thực Thần cát tính giáng xuống, giúp cho bản mệnh có thêm nhiều thu hoạch hơn, vận trình tài lộc khởi sắc rõ rệt. Bạn rộng rãi và phóng khoáng, cho đi cũng là nhận lại, bạn luôn tâm niệm điều này. Khi ta cho đi, như luật nhân quả, ta sẽ được nhận lại thứ gì đó tương đương với tấm lòng của mình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 18/8/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 18/8/2017

Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, Chính Tài tạo thêm khá nhiều vật cản, khiến cho người tuổi Thân bỏ lỡ khá nhiều cơ hội kiếm tiền. Bạn đang hài lòng với bản thân, thỏa mãn với những gì mình đang có mà chẳng muốn phải tiếp tục cố gắng, phải tiếp tục tiến bước. Chí tiến thủ ngày càng sụt giảm khiến bạn dễ trở nên an phận thủ thường.

Còn rất nhiều thứ bạn chưa thực sự hoàn hảo. Không bằng người mà không xấu hổ thì bằng người sao được. Hãy nhìn lên trên để thấy mình còn nhiều thiếu sót, để cảm thấy ngại ngùng khi mà xuất phát điểm tương đương nhau, mình lại trở nên thấp kém và bé nhỏ hơn người khác nhiều đến vậy.

Trong ngày Kim được Thổ dưỡng, tình yêu của bản mệnh đang thăng hoa rực rỡ. Người ấy thực lòng yêu thương và chăm sóc cho bạn hết lòng. Có nhiều khi bản thân bạn còn không thực sự hiểu mình nhưng người ấy lại có thể làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc ngập tràn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 18/8/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/8/2017

Dậu Sửu bán hợp, vận trình tình cảm của người tuổi Dậu xuất hiện những tín hiệu đáng mừng. Xem tử vi ngày 18/8/2017, đào hoa nở rộ, bản mệnh trở nên quyến rũ hơn trong mắt người đối diện. Nhiều cơ hội mở ra trước mắt, bạn có nhiều lựa chọn, hãy tận dụng thời cơ và cho mình có được một nửa phù hợp, để cùng sẻ chia những buồn vui trong cuộc sống.

Song Thiên Tài đang tạo ra những trở ngại trên con đường tìm kiếm tài lộc của con giáp này. Sự phù phiếm xa hoa chẳng thể tạo nên giá trị của bản thân, bạn đừng để bản thân sa đà vào điều này quá nhiều mà quên đi mục đích của mình trong hành trình đang đi là gì.

Chúng ta đừng phí cuộc đời trong việc đi tìm phương tiện. Kế hoạch ít mà hành động nhiều thì tốt hơn. Khi có kế hoạch, đừng để điều gì ngăn cản bạn thực hiện nó, trừ khi điều đó thực sự hợp lý. Bạn sẽ thấy thật phí hoài khi mà ta để cho thời gian trôi đi, thời cơ tan biến, chúng ta vẫn chẳng có gì trên tay.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu, ngày 18/8/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/8/2017

Tiếp nối tử vi ngày 17/8/2017, Tuất Sửu tương hình, vận đen đủi đeo bám khiến cho công việc của người tuổi Tuất chẳng được suôn sẻ như mong muốn. Bạn thẳng tính và nói luôn những điều mình nghĩ, chẳng chút màu mè. Người biết tính thì quý mến vì sự chân thành ấy, nhưng nhiều người kĩ tính thì lại phật lòng khi mà bạn chẳng biết lựa lời. Công việc trì trệ khi mà bạn chẳng thể có được sự hợp tác như vốn có.

Cũng may là Thương Quan xuất hiện và cứu vãn phần nào tình hình. Bạn khá hoạt bát và lanh lợi, bạn tự tin thực hiện những điều mình đã lên kế hoạch. Sự nhanh nhẹn giúp bạn giành được khá nhiều cơ hội kiếm tiền hiếm có và thành công biến cơ hội trở thành vận mệnh của mình, có được những khoản lợi nhuận khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Không tự tin là nguyên nhân gây ra tất cả thất bại. Khi chúng ta không đủ tự tin vào bản thân cũng như những gì mình có, làm sao đối phương có thể tin tưởng và giao cho bạn những trọng trách, giao cho bạn cơ hội để bạn thành công. Hãy rèn luyện bản thân, không ngừng trui đúc tinh thần cũng như học hỏi thêm kiến thức để trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu, ngày 18/8/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/8/2017

Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Hợi đang gặp nhiều thuận lợi trên con đường tài lộc. Hợi Sửu tương hội, chuyện hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, mọi chuyện tiến triển rất lạc quan và hứa hẹn nhiều tương lai rộng mở. Tiền bạc thu về khá nhiều, hãy có kế hoạch chi tiêu thích hợp để tiền bạc được sinh sôi nảy nở nhiều hơn nữa.

Có điều trong ngày hôm nay Chính Quan mang theo những khó khăn nhất định trong vấn đề công việc của bản mệnh. Sự bảo thủ của bạn khiến cho những đồng nghiệp làm cùng thấy khó chịu. Song dường như bạn không nhận ra điều đó và thấy không hài lòng, bực tức vì bị chống đối.

Lúc giận bạn đừng nên làm gì hết. Có khi nào bạn giăng buồm giữa lúc bão tố không? Hãy để cảm xúc qua đi, chúng ta là những người chuyên nghiệp, đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc. Chuyện gì cũng có nguyên nhân của nó, bạn hãy tự kiểm điểm bản thân trước khi trách móc hay than phiền về những hành động của người khác đối với mình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 18/8/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes