Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 19/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 19/1/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 19/1/2019

Thứ 7 này của Bạch Dương có vẻ hơi u ám một chút. Bạn có đầy những ý tưởng trong đầu nhưng không làm thế nào để thể hiện ra hết được. Cảm thấy mình bị bó buộc bởi những giới hạn, bạn đang tìm cách vùng vẫy thoát ra khỏi lối mòn do chính mình tạo nên.

Theo tử vi hôm nay, bạn cũng gặp phải những rắc rối ở nơi làm việc vì bị những kẻ xấu tính ghen ghét và đổ cho điều tiếng thị phi. Những chuyện trước giờ bạn chẳng bao giờ nghĩ đến nay bị chụp mũ ngay lên đầu, Bạch Dương không chịu được ấm ức nên có thể sẽ xử lý khá quyết liệt.

Có lẽ bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc của bản thân và tìm cách để xử lý hiệu quả vấn đề trong hòa bình, không ảnh hưởng đến uy tín của bản thân thay vì “động chạm” đến quá nhiều người. Không phải nói là làm được mà cần có thời gian tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 19/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ bảy ngày 19/1/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 19/1/2019

Tử vi ngày mới cho thấy Kim Ngưu có thể sẽ không biết người ấy có thực sự dành tình cảm cho mình hay không. Bạn luôn mong muốn điều đó xảy ra nên đôi lúc ảo tưởng về những gì người ấy cảm nhận về mình.

Song hôm nay, bạn cảm nhận được những tín hiệu khá rõ ràng. Chỉ là bản thân Kim Ngưu không dám xác định đó là sự thực mà thôi. Hãy vững tin vào trái tim mình nhé. Tình yêu nào cũng cần có một người chủ động, tại sao người đó không phải là bạn nhỉ?

Hôm nay Ngưu Ngưu thích những gì lãng mạn và mong muốn sẽ nhận được những điều như vậy trong chuyện tình của mình. Tuy nhiên, đừng lý tưởng hóa mọi chuyện quá mức nhé, hãy để cho tình yêu phát triển tự nhiên như nó vốn có.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 19/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ bảy ngày 19/1/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 19/1/2019

Song Tử có thể sẽ gặp phải rắc rối vì sự cứng nhắc của mình trong công việc. Đừng đóng khung bản thân trong một giới hạn mà hãy suy nghĩ linh hoạt hơn nhé.

Khi bạn nhìn ra xa hơn, bạn sẽ thấy cả chân trời rộng mở ngay trước mắt mình. Tại sao phải để bản thân quẩn quanh trong một góc nhỏ mà không để cho cánh chim sải rộng trên bầu trời tự do? Thay đổi được điều này, chắc chắn bạn sẽ còn tiến được rất xa đó.

Thái độ làm việc cũng khiến cho bạn trở nên căng thẳng hơn và vô tình làm tổn thương người ấy. Có thể bạn không thấy những lời mình nói có gì lạnh lùng nhưng khi đặt trong mối quan hệ tình cảm, Song Tử nên mềm mỏng và khéo léo hơn nhé.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 19/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ bảy ngày 19/1/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 19/1/2019

Cự Giải sẽ giành được nhiều thành công trong công việc. Bạn có đầu óc tư duy tốt, bạn biết cách để tiến hành mọi việc nhịp nhàng và xử lý các vấn đề phát sinh một cách hợp lý và hiệu quả.

Điều này cũng giúp ích cho chòm sao này khá nhiều trong chuyện tình cảm. Bạn biết hài hòa trong mối quan hệ, tìm được điểm cân bằng cho cả hai, không để những mâu thuẫn đi quá xa, cũng không để người ấy phải cảm thấy thiệt thòi.

Tình cảm chân thành khiến cho Cự Giải hiếm khi phải lo lắng về tình yêu của mình. Tuy nhiên, đôi khi một chút giận hờn cũng là gia vị cho tình yêu, đừng quá căng thẳng về chuyện giữ cho mọi sự được êm ấm nhé, bạn cũng là con người, cũng có thể mắc sai lầm mà.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 19/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ bảy ngày 19/1/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 19/1/2019

Sư Tử hôm nay quyết đoán trong nhiều việc, bạn muốn làm chủ cuộc đời của mình, bạn muốn nắm quyền kiểm soát mọi việc. Tuy nhiên, trong tình yêu không thể nào bản thân một người quyết định được cho cả hai người.

Sự quyết đoán của Sư Tử có thể biến chòm sao này trở thành độc đoán trong mắt đối phương. Đừng để cho tình cảm của hai người bị ảnh hưởng vì những điều không mong muốn. Chính bạn phải giải quyết sự xung đột giữa cái tôi cá nhân với cảm xúc của chính mình trước đã.

Tuy nhiên, công việc của Sư Tử hôm nay sẽ rất suôn sẻ nhờ xác định được chính xác mục tiêu phấn đấu cho mình. Những rắc rối trong chuyện tình cảm không ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của chòm sao này, bạn biết lúc nào mình nên giữ tỉnh táo.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 19/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ bảy ngày 19/1/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 19/1/2019

Hôm nay Xử Nữ cảm thấy cô độc và buồn bã vì không có người chia sẻ những suy nghĩ của mình. Bạn có tiềm năng sáng tạo, bạn biết mình có thể phát huy năng lực cá nhân nhiều hơn nữa nhưng vì nhiều lý do mà bạn không thể làm được.

Có lẽ bạn nên tìm một người bạn để giải tỏa nỗi lòng. Biết đâu những phút tâm sự cùng người hiểu mình và thông cảm hết mực sẽ khiến cho bạn nghĩ thoáng ra và tìm được cách để cân bằng trong công việc thì sao chứ.

Vả lại hôm nay cũng là cuối tuần nữa, đừng quá đắm chìm trong công việc mãi như vậy. Đã bao lâu rồi bạn không ăn cơm cùng cha mẹ mình. Đừng để đến lúc thời gian chẳng còn nhiều mới hối tiếc nhé, hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 19/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ bảy ngày 19/1/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 19/1/2019

Thiên Bình có lẽ sẽ dễ bị tổn thương về tình cảm trong ngày thứ 7 này. Bạn có thể mong muốn những điều lãng mạn quá nhiều, xa rời thực tế. Tình yêu không được đẹp như mơ khiến bạn thất vọng vô cùng.

Bình Nhi à, cái gì cũng cần phải có giới hạn thôi. Bạn đừng tô hồng tình yêu, vẽ nên mẫu người tình lý tưởng, để rồi khi người ấy không thực sự được như những gì mình mong muốn thì cảm thấy bị phản bội, bị lừa dối.

Chẳng ai là hoàn hảo, ngay cả bản thân bạn cũng vậy thôi, cớ sao lại đòi người ấy phải đạt điểm 10 trong bài chấm điểm tình yêu của riêng mình chứ. Thiên Bình hãy trân trọng hạnh phúc, trân trọng người đang chung tay gây dựng hạnh phúc với mình nhé.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 19/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ bảy ngày 19/1/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 19/1/2019

Hôm nay Bọ Cạp cảm nhận được sự bất đồng ngay trong chính con người mình. Bạn có cái tôi khá lớn, không muốn hạ mình vì bất cứ ai hay bất cứ điều gì, bạn không cho phép mình làm như vậy.

Nhưng trong tình yêu không có gì là không thể. Đôi khi tình yêu khiến chúng ta trở nên hèn mọn. Song đó có thể chỉ là chúng ta đang nhìn nhận mọi chuyện quá tiêu cực mà thôi. Tình yêu mà, ai chẳng muốn dành cho người mình yêu những điều tốt đẹp nhất.

Đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến bản thân mình quá nhiều. Lúc nào cần tỉnh táo vẫn cần phải tỉnh táo nhé, nhất là trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Hôm nay Bọ Cạp dễ mắc sai lầm dẫn đến thất thoát tiền bạc trong tay lắm đó.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 19/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ bảy ngày 19/1/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 19/1/2019

Nhân Mã giành được những lời khen ngợi trong công việc của mình khi cứu cho mọi người bàn thua trông thấy nhờ năng lực của mình. Hôm nay bạn biết mình cần phải làm gì để giành được mục tiêu đã định.

Dù bản thân bạn khá cứng đầu, song Nhân Mã biết mình phải kiên định với những gì bản thân đã chọn. Bạn đặt mục tiêu cho mình và không quan tâm quá nhiều đến những chuyện xung quanh mà cố gắng hết mình để tiến tới điểm đã định đó thôi.

Tuy nhiên, Mã Mã lại chưa được may mắn cho lắm trong chuyện tình cảm. Quá mải mê với công việc, bạn gạt bỏ hết những thú vui thường ngày, tình yêu chỉ mang tới những rắc rối do mất thời gian nên cũng bị chòm sao này cho vào danh sách Tạm ngưng.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 19/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ bảy ngày 19/1/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 19/1/2019 

Ma Kết khá thành công trong những chuyện liên quan đến tiền bạc thứ 7 này. Bạn biết nhìn nhận những con đường phát triển phía trước và đầu tư tiền bạc một cách hiệu quả đến bất ngờ.

Mọi chuyện dường như đều rất suôn sẻ với chòm sao này. Tình yêu vẫn đang lớn dần theo từng ngày, bạn và người ấy biết cách quan tâm đến đối phương, tạo sự tin tưởng và cảm giác an toàn cho nhau, không để cho khoảng cách trở thành vấn đề.

Có lẽ không phải ai cũng làm được như Ma Kết khi mà tình yêu của hai bạn là hình mẫu khiến bao người ngưỡng mộ. Tình cảm bền chặt của hai người lớn dần theo năm tháng, bất kể bao nhiêu trở ngại cũng chẳng thể làm đôi con tim rời xa nhau.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 19/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ bảy ngày 19/1/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 19/1/2019

Hôm nay Bảo Bình có thể sẽ có mâu thuẫn, bất đồng với người ấy. Bạn cảm thấy hai người chưa thực sự hiểu nhau và muốn nói chuyện để giải quyết vấn đề, song cái tôi của hai người lớn hơn mức cần thiết.

Khi cái tôi và cảm xúc xảy ra xung đột, chuyện tình cảm của Bình Nhi chẳng được suôn sẻ như bình thường. Cả hai bạn ai cũng muốn người kia phải làm theo ý mình cho được. Có lẽ bình thường chuyện tình quá êm đẹp, hai người nhường nhịn nhau khiến cho cả hai không chấp nhận được sự xung đột mới xảy ra.

Điều này một phần cũng do sự mâu thuẫn xảy ra trong chính con người bạn. “Dĩ hòa vi quý”, bạn luôn hướng tới sự hài hòa, nhưng lần này, Bảo Bình cảm thấy giới hạn của bản thân bị phá vỡ, bạn không muốn chuyện đó tiếp diễn nên quyết làm cho ra lẽ một lần.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 19/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ bảy ngày 19/1/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 19/1/2019

Hôm nay bạn có phần nhạy cảm hơn bình thường. Những chuyện bình thường không có vấn đề gì nhưng thứ 7 này có thể sẽ tác động mạnh đến Ngư Nhi. Người ấy nói một câu trái ý cũng khiến bạn buồn phiền.

Bạn rất quan tâm đến cảm xúc của người khác, vì thế mà những lời đánh giá thiếu tích cực sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của bạn. Tuy nhiên, đôi khi bạn phải nghĩ mọi chuyện thoáng hơn, đừng đặt trái tim của mình vào tay người khác một cách dễ dàng như vậy.

Trong ngày hôm nay, Song Ngư có thể sẽ gặp phải vấn đề về tiền bạc, đánh mất tài lộc vào tay người không xứng đáng. Chớ nên cả nể mãi như thế, bạn sẽ chẳng biết được lúc nào thì lòng tốt của mình bị lợi dụng đâu. Tỉnh táo sáng suốt để không mắc phải sai lầm nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy , ngày 19/1/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes