Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào thứ năm ngày 19/4/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 19/4/2018

Tử vi ngày 19/4/2018 chỉ ra rằng, vốn là người thông minh, nhanh nhẹn, người tuổi Tý hôm nay còn được Thực Thần nâng đỡ nên nhờ đó mà tài sản ngày càng tăng, lợi nhuận phát triển nhờ quá trình làm việc chăm chỉ. Hãy tăng cường xây dựng các mối quan hệ và tích cực tham gia vào hoạt động xã hội liên quan đến chuyên ngành của bạn. Việc này hứa hẹn có rất nhiều thành công.

Hỏa khắc Thủy nên tâm tính của bản mệnh không được tốt, dễ gây xung đột với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, người yêu, vợ/chồng. Rất khó kiềm chế bản thân khi đang nóng nảy nhưng khi nhận ra mình đang sai bạn cố gắng giữ im lặng, đừng nghĩ gì nói nấy.

Cuối ngày, hãy dành chút thời gian đi bộ cùng bạn bè, người thân để giải tỏa căng thẳng. Đi dạo trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn vượt qua tất cả những lo lắng trong ngày. Trong thời gian đi bộ, bạn có thể tận hưởng sự im lặng và suy nghĩ về những điều làm phiền mình.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 19/4/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/4/2018

Theo Tử vi phương Đông, hôm nay, Thiên Ấn mang đến cho người tuổi Sửu những sáng kiến tuyệt vời trong công việc. Có thể nói tài năng và sự sáng tạo có thể giúp bạn hoàn thành dự định của mình sớm hơn kế hoạch. Ngày hôm nay, những người muốn thay đổi môi trường làm việc cũng dễ tìm thấy cơ hội tốt hơn.

Hôm nay, bạn hãy tự tin bày tỏ nỗi lòng của mình ra với đối phương vì nhờ có Tam Hợp cục nâng đỡ thì kết quả sẽ khả quan hơn. Nếu trong trường hợp tệ nhất, họ cũng không từ chối bạn một cách phũ phàng đâu. Tuy nhiên, mối quan hệ tình cảm để nâng lên một mức độ cao hơn cần khá nhiều thời gian để thấu hiểu, vì thế, bạn cũng đừng ép buộc ai đó phải ngay lập tức hiểu được bạn đang nghĩ gì.

Ngũ hành tương sinh nhờ đó sức khỏe của bản mệnh rất tốt, ổn định, không có gì đáng để lo ngại cả. Bản mệnh nên lưu ý chăm sóc sức khỏe của bản thân thông qua những bữa ăn ngon, tập luyện đầy đủ nhưng ăn uống không đầy đủ thì không thể mang lại kết quả lâu dài đâu đấy nhé.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày ngày 19/4/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 19/4/2018

Theo Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp, Chính Tài xuất hiện cũng là lúc có nhiều cơ hội liên quan đến tiền bạc thu hút người tuổi Dần. Nhưng vấn đề là bạn cần sáng suốt nhận định đâu là khoản lãi bền vững, lâu dài, đâu là khoản ngắn hạn. Chỉ cần biết được điều này bạn sẽ dễ có những quyết định sáng suốt hơn trong việc mua ra, bán vào. Khi kết hợp kinh doanh bạn phải xem con giáp nào kết hợp với nhau sẽ gặp nhiều xui xẻo để tránh hợp tác với họ.

Cho dù bạn đã bỏ nhiều tâm sức và thời gian để làm việc nhưng không được ghi nhận. Thậm chí có người công sức đã bị đổ công, đổ bể vì có kẻ gài bẫy, hãm hại. Vì thế, đây là bài học thức tỉnh để bạn biết rằng không phải nỗ lực nào cũng có ích, trước khi làm việc gì phải nhận định đâu là việc nên làm, đâu là việc không nên.

Tắm nước nóng trước khi đi ngủ có rất nhiều lợi ích: làm dịu thần kinh, làm sạch các lỗ chân lông bị bị tắc, ổn định lượng đường trong máu, làm giãn xương sống… những điều này rất quan trọng sau một ngày làm việc dài. Vì thế, khi trở về nhà, khi sắp xếp mọi việc xong xuôi hãy đi tắm trước khi lên giường, đi ngủ.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 19/4/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 19/4/2018

Thiên Tài báo hiệu những khoản tiền lớn đổ về, đây thực sự là thành quả từ việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình của người tuổi Mão. Tuy nhiên, mặt trái của nó là khối lượng công việc quá lớn, đây cũng là gánh nặng ảnh hưởng đến sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần của bạn, bạn nên lập lịch trình hợp lý và phân phối công việc một cách khoa học, đừng tạo cho mình quá nhiều áp lực. Bản thân là người mệnh Hỏa, hãy thử đeo đá phong thủy để cát tường, may mắn hơn.

Theo Lịch vạn Niên 2018, hôm nay là ngày 4 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Do đó, bản mệnh không được chủ quan, nên lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Hãy cố gắng chuẩn bị mọi thứ vào buổi tối thay vì buổi sáng vì việc này sẽ tiết kiệm thời gian và giảm suy nghĩ vào buổi sáng. Bạn sẽ tránh những quyết định phức tạp. Hãy chọn trang phục cho ngày hôm sau vào buổi tối để sáng hôm sau sẽ có thêm ít nhất 15 phút thong thả đi lại hoặc có thêm thời gian nhâm nhi một tách cà phê buổi sáng.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 19/4/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 19/4/2018

Xem Tử vi ngày 19/4/2018 cho thấy, Chính Ấn mang lại tài lộc cho người tuổi Thìn, bạn thoải mái hơn, tinh thần sáng suốt hơn để tập trung vào công việc. Hiệu suất làm việc của bạn tăng cao, bên cạnh đó nhu cầu mở rộng quyền lực, ham muốn cá nhân khiến bạn dễ dàng gây xích mích với đồng nghiệp xung quanh.

Ngũ hành tương sinh nhờ đó có rất nhiều cơ hội đổ về để cho bản mệnh thoải mái chọn lựa. Có lúc cảm thấy lo lắng không biết nên chọn điều gì mới thích hợp. Lúc này bạn nên bình tâm lại xem đâu mới là ưu thế thực sự của mình, nhiều khi việc tốt nhưng không phù hợp thì cũng không nên nhận làm gì vì càng về sau bạn càng cảm thấy mệt mỏi.

Mỗi lần đi siêu thị, có nhiều thứ bạn muốn mua về vì cho rằng bạn cần. Nhưng thực tế nhiều món bạn sẽ quên mất không dùng trong nhiều tháng. Vì thế, khi chuẩn bị thanh toán tại cửa hàng tạp hóa, bạn cần phải nhìn lại giỏ hàng và tìm 3 đến 5 món hàng mà bạn không cần để bỏ ra sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 19/4/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/4/2018

Xem Tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Tị hãy tích cực tham gia vào các hoạt động xã giao, hội nghị, tiệc tùng, đây cũng là cơ hội để bạn tiếp cận với nhiều lĩnh vực. Chính Quan nâng đỡ cho bạn gặp được quý nhân phù trợ, nếu bạn tìm thấy được những lời khuyên chuyên nghiệp hoặc lời tư vấn đầu tư từ các chuyên gia, tốt nhất bạn nên liều lĩnh thử sức, sẽ đem lại hiệu quả cao.

Chúng ta thường lập kế hoạch vào buổi sáng khi vội vã và kết quả là chúng ta quên làm những điều quan trọng. Vì thế, bạn hãy thử làm việc này từ buổi tối, trước khi đi ngủ. Lập kế hoạch chi tiết sẽ giúp bạn giữ bình tĩnh vào buổi sáng và thực hiện tất cả các hành động cần thiết từng bước mà không lãng phí thời gian quý báu và năng lượng.

Tình cảm có lúc thăng lúc trầm là gia vị của bạn trong cuộc sống. Vì thế, đừng buồn khi có những nốt trầm trong chuyện tình cảm trong giai đoạn này. Hơn nữa, phải có những lúc buồn bạn mới trân trọng hơn những lúc vui chứ.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 19/4/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 19/4/2018 của tuổi Ngọ

Tiếp nối Tử vi ngày 18/4/2018, hôm nay, người tuổi Ngọ dễ vướng phải sự cố liên quan tới giấy tờ, luật pháp trong ngày xuất hiện Thiên Quan. Vì thế, nếu phải chuyển tiền, ký hợp đồng, soạn lại sổ sách nên tập trung và cẩn thận, tránh sai sót. Hơn nữa, lúc gặp những người có chức có quyền bạn nhớ không được tỏ ra kiêu căng kẻo mang họa vào thân.

Tam Hội cục che chở mang lại cho gia đình hòa khí và sự vui vẻ. Thậm chí, những mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu cũng được gỡ bỏ. Bạn biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác nên các mối quan hệ trở nên hài hòa, dễ chịu hơn.

Hỏa khí vượng khiến bạn dễ bị bốc đồng trong việc mua sắm. Vì thế, để tránh hoang phí thời gian và tiền bạc mỗi khi mua đồ bạn nên học cách lên danh sách những món đồ cần mua. Việc tập trung vào danh sách mua hàng cũng giống như một nhiệm vụ. Nó làm cho bạn chỉ muốn lấy những gì bạn cần chứ không phải nhàn nhã dạo quanh các gian hàng, tình cờ lấy các mặt hàng cho vào giỏ chỉ vì ý thích bất chợt.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 19/4/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 19/4/2018

Người tuổi Mùi nhờ có Thiên Ấn giúp đỡ nên phát huy được khả năng trong lĩnh vực của mình. Không chỉ có thế, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ uy tín từ nhiều người trong công việc và thành công là một vấn đề hiển nhiên. Nhưng đừng quên ơn giúp đỡ của ai đó nhé, hãy bày tỏ lòng cảm ơn cho dù họ hỗ trợ bạn một cách vô tư.

Tam Hội cục nâng đỡ cho bản mệnh đưa ra những quyết định sáng suốt. Bạn cân nhắc rất nhiều trước khi nói ra hướng đi nhưng cũng không hề làm ảnh hưởng tới mối quan hệ xung quanh mình. Bạn biết rằng cho đi thì bản thân sẽ nhận lại được nhiều hơn nên khá vô tư trong việc nhận sự thiệt thòi về mình.

Ngũ hành tương sinh mang lại sinh lực dồi dào cho bản mệnh. Bạn chăm chỉ và tập trung vào việc cải thiện sức khỏe nên cơ thể có những thay đổi rõ rệt sau một thời gian dài bạn nghiêm túc với lịch trình tập luyện mỗi tuần, mỗi tháng.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 19/4/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 19/4/2018

Vì có Kiếp Tài nên người tuổi Thân nhớ cố gắng giữ cái đầu lạnh, bạn không nên đầu tư bốc đồng vào các dự án có tính rủi ro cao vì sẽ dễ mất tiền. Nhất định không được chơi "tất tay" vì bạn không đủ may mắn để giàu qua một đêm đâu. Trong tình yêu, bạn nên tôn trọng cảm xúc của đối phương và học cách chia sẻ nếu không dễ gây ra xích mích, mất lòng.

Lục Hợp xuất hiện bù lại sự mất mát phiền lòng cho bản mệnh. Bạn trở nên thoáng đạt hơn trong tư tưởng, không cón bức xúc với những vấn đề hiện tại, biết bỏ qua tất cả sang một bên để nghĩ tới kế hoạch mới. Khi tư tưởng hanh thông bạn giải quyết công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Kim Khí vượng trong ngày hôm nay cho thấy nếu bạn không lưu tâm tới sức khỏe thì đây là nguyên nhân cho những căn bệnh khó chữa về sau. Vì thế, đừng bỏ qua những biểu hiện không tốt của cơ thể như việc ăn không ngon miệng, ngủ không ngon,...

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 19/4/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/4/2018

Tỷ Kiên ảnh hưởng tới tâm trạng của người tuổi Dậu rất nhiều, bạn không vui khi những mối quan hệ xung quanh mỗi lúc một trở nên rối rắm, hết người này nói xấu người kia. Lúc này bản mệnh nên tìm cách tách ra khỏi bầu không khí ô nhiễm này, ngồi ra một góc riêng để tĩnh tâm, nhìn nhận lại vấn đề sáng suốt hơn.

Tam Hợp mang lại vận trình tình cảm êm đẹp cho bản mệnh. Hôn nhân cũng được coi là một nghệ thuật và phụ nữ chính là người phải nắm được nghệ thuật giữ lửa, làm cho cuộc sống vợ chồng luôn luôn hạnh phúc. Vì thế, khi người phụ nữ cảm nhận được yêu thương họ sẽ rất biết cách giữ gìn hạnh phúc đang có một cách trọn vẹn nhất.

Đừng xem thường việc ghi lại chi tiết những khoản thu chi của bản thân. Biết chính xác những gì mình dành dụm và những gì đã chi tiêu là điều quan trọng. Chỉ khi nhìn lại chúng bạn mới có cách để tối đa hóa các khoản tiết kiệm và xác định chính xác chỗ có thể cắt giảm.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 19/4/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/4/2018

Theo Tử vi ngày 19/4/2018, Chính Ấn như con tàu chở đầy hi vọng tới người tuổi Tuất. Bạn nhận thêm những quyền lợi mà bản thân xứng đáng được nhận. Cuối cùng những nỗ lực của bạn đã có kết quả cụ thể, tinh thần nhờ đó mà thoải mái hơn, vui vẻ hơn. Nhiều người nhận xét bạn là người dễ mến, hòa đồng cũng là vì lý do này.

Trong tháng này, vị trí Thai thần ở cửa phòng và cửa sổ phòng thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa nơi này, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Trong quan hệ ngũ hành, Hỏa sinh Thổ vì thế, trong ngày hôm nay không lạ gì khi gặp khó khăn là bản mệnh ngay lập tức có người hỗ trợ, "chống lưng". Bạn cảm thấy may mắn khi làm gì cũng có quý nhân phù trợ, không chỉ công việc mà tình cảm cũng xuôi chèo mát mái, hài hòa, yêu thương.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 19/4/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/4/2018

Thương Quan xuất hiện điềm báo có những rắc rối bất ngờ khiến người tuổi Hợi không kịp trở tay. Có thể bạn choáng váng, bất ngờ nhưng ngay sau đó nên bình tĩnh lại. Lần này bạn phải rút thêm kinh nghiệm cho bản thân, chớ để tình hình lặp lại, để đạt được bước đột phá trong công việc, bạn cần bắt đầu thay đổi kế hoạch một cách đáng kể. Tham khảo: Tử vi tuổi Hợi tháng 3 năm 2018 âm lịch: Công việc trục trặc, tài lộc kém sắc

Ảnh hưởng của Lục Xung khiến những bất hòa trong mối quan hệ khiến bạn khó xử, không biết phải về phía ai mới đúng. Về chuyện tình cảm, có thể là một giai đoạn hỗn loạn và việc bạn cần là tập trung nhiều hơn cho công việc, đi đến các buổi tiệc xã giao nhiều hơn để tránh stress.

Ngũ hành tương khắc nhắc nhở bản mệnh nên chú ý tới sức khỏe hơn. Đừng xem thường những biểu hiện không tốt của cơ thể vì cái sảy có thể nảy cái ung lúc nào không hay. Hãy lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn để khi cảm thấy sự bất ổn là phải đi khám và tìm thầy chạy chữa càng sớm càng tốt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 19/4/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes