1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 19/4/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 19/4/2019

Tử vi tuần Tý sáu 2019

Theo tử vi hôm nay tuổi Tý làm việc rất chỉn chu, tập trung vào hoàn thành nhiệm vụ nên hiệu quả được cải thiện đáng kể. Song cũng vì quá tập trung nên bạn không để tâm tới mọi thứ xung quanh mình và có thể sẽ bị ai đó hờn trách vì không đủ quan tâm.

Bạn hoàn toàn có thể tự hào vì những gì mình đạt được nhưng đừng để những lời khen ngợi của mọi người biến thành mục đích chính của mọi người. Hãy dừng lại ở mức độ nó là động lực để mình cố gắng hơn, nhìn nhận ưu điểm của người khác và khuyến khích những điều tốt đẹp.

Tuổi Tý nên chăm sóc sức khỏe của mình, ngủ đủ giấc vừa giúp giảm căng thẳng, mang lại tâm trạng tốt hơn mà còn tránh bị trầm cảm. Ngoài ra việc ngủ đủ sẽ giúp kiểm soát sự lo lắng và rối loạn tâm sinh lý.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu , ngày 19/4/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/4/2019

Tử vi tuần sửu sáu 2019

Tử vi phương Đông nhắc nhở tuổi Sửu nên cẩn trọng trong ngày thứ 6 này vì bạn có thể mắc sai lầm dẫn đến thất thoát tiền bạc hoặc làm ăn thất bại. Nhìn chung thời gian này nên chủ tĩnh chứ càng hiếu thắng thì càng thiệt mà cũng không có được gì trong sự nghiệp.

Sửu Tuất hình hại đặc quyền cho thấy con giáp này đang rất thích thể hiện bản lĩnh của mình trước đám đông và đó cũng là nguyên nhân chính gây tổn thương cho người khác. Đừng nói ra những lời nói thẳng thắn quá mức vì nó sẽ làm người khác buồn phiền hoặc tức giận.

Ngũ hành Thổ vượng cũng là lý do khiến tuổi Sửu khó kiểm soát được cảm xúc. Bạn nên cân nhắc khi sử dụng tiền bạc trong ngày hôm nay, chi tiêu phóng khoáng quá sẽ khiến bạn dễ rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính trong những ngày cuối tuần.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu , ngày ngày 19/4/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 19/4/2019

Tử vi tuổi Dần sáu 2019

Xem tử vi ngày mới cho biết tuổi Dần có thể gặp chút thử thách từ cấp trên, nhưng đừng ngại bởi có thể họ chỉ đang thử năng lực của bạn hoặc muốn bạn làm việc sáng tạo hơn mà thôi. Hãy cứ xem đây là cơ hội để thể hiện tài năng của mình đi nhé.

Ngày Dần Tuất tam hợp, rất thích hợp để tổ chức gặp gỡ, tụ họp gia đình, bạn bè. Tình yêu đôi lứa cũng rất đáng ngưỡng mộ, người độc thân có thể chọn được người ưng ý, nhưng đừng tỏ ra lạnh lùng hay kiêu căng vì bạn có thể đánh mất cơ hội.

Ngũ hành tương sinh mở ra những chân trời mới cho con giáp này, đừng vùi đầu vào các trang mạng xã hội mà hãy dành thời gian cho những sở thích riêng như đọc sách, nấu ăn hay hội họa. Chỉ cần đó không phải là những việc vô bổ và tốn thời gian thì bạn hoàn toàn có thể làm chúng khi rảnh rỗi.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu , ngày 19/4/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 19/4/2019

Tử vi tuổi Mão sáu 2019

Hôm nay những người tuổi Mão giải quyết vấn đề rất sáng suốt nên công việc cũng theo đó mà thuận lợi, hanh thông hơn hẳn. Nhìn chung không có việc gì có thể làm khó được bạn, chính sự tự tin đã giúp bạn ghi điểm với cấp trên và hỗ trợ được cả đồng nghiệp của mình.

Con giáp này là người chu toàn trong mọi mối quan hệ, từ đồng nghiệp cho tới gia đình, hàng xóm. Nhờ vậy mà được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ, hôm nay cũng là ngày có lợi cho việc hợp tác, làm ăn, hãy chọn những người mà bạn tin tưởng để đặt vấn đề nhé.

Về phương diện tài chính, để có kế hoạch tiền bạc ổn định trong tương lai, tuổi Mão nên lập ra một bản kế hoạch theo năm, ghi rõ những thứ mà mình muốn đạt được trong thời gian đó và cần làm gì để đạt được mục tiêu. Ngay từ hôm nay hãy bắt tay vào thực hiện xem sao nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu , ngày 19/4/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 19/4/2019

Tử vi tuổi Thìn sáu 2019

Xem tử vi hàng ngày, tuổi Thìn có nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần vui vẻ, phấn khởi nên dù gặp phải khó khăn gì cũng không làm khó được bạn. Cách tư duy của con giáp này cũng rất lạc quan nên luôn cảm thấy vô tư, yêu đời.

Song cũng vì Thìn Tuất lục xung nên dẫn tới những trở ngại từ chính sự phóng khoáng và tham vọng lớn tồn tại trong lòng. Chỉ cần bản mệnh biết cách kìm lòng mình lại thì mọi việc sẽ được thuận lợi như không có biến cố gì xảy ra.

Do Thổ khí vượng nên tuổi Thìn có thể hơi khó ngủ nhưng dù sao vẫn nên đi ngủ sớm, đúng giờ. Hãy nhớ làm gì cũng phải đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để giữ tinh thần sáng suốt và hạn chế ảnh hưởng tới da.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 19/4/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/4/2019

Tử vi ngày 19/4/2019

Người tuổi Tỵ hôm nay dễ vướng vào họa thị phi, gặp chuyện bực mình không đáng có dù bản thân không hề muốn tranh giành lợi ích. Nhưng nếu cố chấp, không bao dung cho người khác thì sẽ có một ngày buồn chán, thử đặt bản thân vào hoàn cảnh của đối phương để thông cảm nhé.

Ngoài ra trong quá trình đi lại, lao động, làm việc hôm nay con giáp này phải chú ý giữ an toàn cho bản thân để tránh mọi sự va chạm, tổn thương, mổ xẻ. Nếu không có việc gì quan trọng thì nên hạn chế đi lại nhiều trong ngày.

Có thể bạn không mấy quan tâm nhưng những tia sáng xanh phát ra từ điện thoại, máy tính bảng… có tác hại không kém gì tia cực tím. Do đó, mắt tiếp xúc với ánh sáng này trong một thời gian dài sẽ ngày càng yếu đi, bạn nên để mắt nghỉ ngơi sau mỗi giờ làm việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu  ngày 19/4/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 19/4/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ sáu 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Ngọ hôm nay hãy cố gắng giữ bình tĩnh trước những sự cố xảy ra trong ngày. Có thể bạn sẽ bị mất một món đồ hoặc mâu thuẫn với người thân trong gia đình của mình. Nếu cảm thấy căng thẳng quá thì nên ra ngoài hít thở không khí trong lành để đầu óc tỉnh táo hơn.

Ngọ Tuất tam hợp nên chuyện tình cảm đôi lứa, nhân duyên vợ chồng cũng được cải thiện đáng kể. Con giáp này hãy lưu tâm hơn dến vẻ ngoài của mình, nhất là phụ nữ, bạn sẽ loại bỏ được sự tự ti và sẵn sàng đón nhận những cảm xúc yêu đương ngọt ngào từ người ấy.

Chúng ta thường thích ăn đồ ngọt và muốn ăn nhiều hơn mỗi ngày, tuy nhiên hoàn toàn không nên ăn nhiều chất tạo đường như bánh kẹo, sữa có đường vì chúng không tốt cho da và sức khỏe của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 19/4/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 19/4/2019

Tử vi tuổi mùi sáu 2019

Xem bói tử vi hôm nay tuổi Mùi do không tập trung làm việc nên hiệu suất bị giảm đi rõ rệt. Bạn phải đối mặt với một số tình huống khó khăn, nếu không xử trí khéo léo thì vừa ảnh hưởng tới các hạng mục khác trong công việc mà còn ảnh hưởng tới mọi người nữa.

Cũng vì là ngày tương phá nên con giáp này phải chịu nhiều tác động tiêu cực, trải qua cảm giác tổn thương, tinh thần đi xuống nên làm việc gì cũng trúc trắc. Bản mệnh hãy tự củng cố lại tinh thần của mình thì tinh thần mới cải thiện được.

Tuổi Mùi muốn tăng cường sức khỏe thì hãy thay đổi lối sống, thiết lập các thói quen lành mạnh bằng cách kiểm soát chế độ sinh ăn, uống uống ngủ nghỉ đúng giờ giấc, hạn chế thức khuya, nên tập thể dục thường xuyên và uống đủ nước mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu , ngày 19/4/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 19/4/2019

Tử vi năm 2019

Tử vi tuổi Thân hôm nay dự báo con giáp này có cơ hội nhận được một khoản tiền lớn một cách bất ngờ. Tuy nhiên vẫn nên thận trọng vì không phải lúc nào bạn cũng may mắn như thế, dù đầu tư kinh doanh cũng nên trong giới hạn, không nên vay mượn quá nhiều.

Đường nhân duyên hài hòa, gia đạo an yên, người quen biết lâu càng có nhiều ấn tượng tốt đẹp về nhau. Các cặp đôi cũng có nhiều thời gian ở bên nhau, cùng theo đuổi ước mơ và tham vọng của riêng mình.

Thời tiết đã dần chuyển sang mùa hè, nắng bắt đầu gay gắt hơn, vì vậy mỗi khi ra đường bạn nên trang bị mũ, áo, khẩu trang để tránh nắng. Nên chọn các chất liệu vảy dày và sậm màu để ngăn tia cực tím xâm nhập vào cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu , ngày 19/4/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/4/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Người tuổi Dậu hôm nay khá tự tin vì tài lộc tăng tiến, bản thân bạn cũng là người sống tiết kiệm, biết trước biết sau nên luôn đã để dành được một khoản tiền kha khá. Bạn đừng vội nghĩ đến cách tiêu chúng bởi trong tương lai sẽ có nhiều việc cần dùng tới số tiền này.

Ngày Dậu Tuất tương hại nên con giáp này cũng e ngại khi kết thân với người khác vì sợ bị phản bội. Tuy nhiên nếu bạn cứ mãi thu mình trong vòng tròn an toàn thì sẽ càng thấy đơn độc và buồn chán hơn. Bạn nên học cách cảm nhận suy nghĩ của người khác thì sẽ dễ nói chuyện hơn.

Tuổi Dậu đi đâu làm gì cũng nên chú ý an toàn trong ngày hôm nay, cố gắng hạn chế mọi sự va chạm dẫn đến tổn thương phải mổ xẻ và châm chích vì sẽ ảnh hưởng không tốt cho thân thể.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 19/4/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/4/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Những người tuổi Tuất hôm nay sẽ đón nhận may mắn, có thể là được nhận quà bằng hiện vật, tiền hoặc được mời đi ăn uống. Bản mệnh hãy cứ đón nhận và đừng quên bày tỏ thái độ biết ơn với người đó nhé, hãy để mỗi ngày trôi qua đều thật ý nghĩa.

Các mối quan hệ xung quanh khá dễ chịu, con giáp này có nhiều thời gian để quan tâm tới bạn bè, người thân và nửa kia của mình. Bạn cũng đừng ngại thể hiện tình cảm với mọi người vì điều này rất quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

Về phương diện sức khỏe, hãy tập thể dục thường xuyên để cơ thể cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Ngoài ra khi cơ thể được vận động cũng sẽ giúp bạn ngủ sâu và ngon hơn, giúp giải tỏa căng thẳng rất hiệu quả.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 19/4/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/4/2019

Tử vi tháng năm 2019

Tử vi đông phương 12 con giáp nhắc nhở tuổi Hợi hôm nay nên thận trọng với những việc liên quan tới giấy tờ hoặc bị tiểu nhân cố tình gây trở ngại. Lúc này đòi hỏi bạn cần phải nhẫn nại, chỉ cần lơ là một chút là cũng dễ bị kẻ khác lợi dụng làm hại.

Thành công sẽ đến với những người luôn luôn học hỏi, bởi cuộc sống thay đổi không ngừng, nếu chúng ta không thể thích nghi thì rất dễ bị tụt lại phía sau. Hãy thôi than vãn và tự vực dậy tinh thần của mình để làm những việc bạn thích, hoặc việc bạn đã đam mê từ lâu.

Bạn có biết một nguyên nhân gây căng thẳng đến từ chính những thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính của chúng ta hay không? Đôi khi bạn cũng nên rời xa chiếc điện thoại một chút để bản thân được tĩnh tâm đi nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 19/4/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes