Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 19/7/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 19/7/2018

Trong ngày hôm nay, người tuổi Tý có khả năng phải đối mặt với vài kẻ tiểu nhân tại nơi làm việc do Kiếp Tài gây hại, tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua được mọi rào cản để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bạn cần quyết đoán và bản lĩnh trong thời gian này để ngăn chặn những sai lầm không đáng có cũng như “triệt tiêu” mọi cơ hội của kẻ xấu trong việc gây khó dễ cho mình. Hãy loại bỏ những mối quan hệ xấu vì tốn thời gian để sống xã giao lợi bất cập hại.

Hôm nay ngày 19/7/2018 được xem là ngày Tam nương sát. Ngày này được xem là ngày xấu. Tuổi Tý chớ nên chọn ngày này làm những việc quan trọng như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 19/7/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/7/2018

Theo dõi tử vi hàng ngày, sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ bắt đầu ổn định hơn nhờ tác động của Chính Quan nên những mối quan hệ mới tại nơi làm việc. Bạn nhanh chóng chiếm được tình cảm từ mọi người, trong đó có những gương mặt nắm giữ vai trò quan trọng tại công ty và vì thế, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn với bạn.

Bạn đang bị mất sự tập trung trong công việc, sự kiên nhẫn cũng đang cạn kiệt dần. Nếu khúc mắc vẫn chưa thể giải quyết, bạn nên trực tiếp bàn bạc với cấp trên thay vì tự mình đưa ra một quyết định cảm tính. Bạn có biết mình thuộc con giáp đứng đầu bảng thị phi, vạ miệng nhiều không kể xiết

Mùa hè, đặc biệt là trong những ngày nhiệt độ quá cao như mấy ngày gần đây, bạn cần hết sức thận trọng để tránh các bệnh liên quan đến nhiệt như say nắng, chuột rút và kiệt sức do nhiệt. Nếu bạn có bất kỳ triệu chứng nào hãy đi vào bóng râm hoặc vào trong nhà một cách nhanh chóng.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày ngày 19/7/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 19/7/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 18/7/2018, hôm nay, con giáp tuổi Dần đang cho mọi người thấy sự tập trung cao độ của mình trong công việc dưới sức ảnh hưởng của Thực Thần. Với sự thể hiện chuyên nghiệp như hiện tại, bạn sẽ nhanh chóng được cấp trên tin tưởng.

Trong công việc bạn khá quyết đoán và sáng suốt, thế nhưng chuyện tiền bạc lại không phải là sở trường của bạn trong thời điểm này. Căng thẳng trong cuộc sống là điều hiển nhiên nhưng bạn lại không thể kiểm soát được mình và dùng tiền như một cách để “giải tỏa tinh thần”. Việc làm này có thể sẽ khiến bạn trở nên rỗng túi trong thời gian tới.

Nếu bạn từ chối ăn thức ăn béo hoặc chiên rán là điều tốt vì chất béo chính là nguồn cơn của rất nhiều bệnh tật. Tuy nhiên, chỉ có chất béo xấu mới có hại cho bạn, còn chất béo tốt vẫn là thứ bạn nên bổ sung cho cơ thể. Ví dụ như chất béo trong bơ hay cá rất tốt cho làn da của bạn.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 19/7/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 19/7/2018

Theo Tử vi ngày 19/7/2018, người tuổi Mão sẽ khá vất vả trong thời điểm này khi Thương Quan gây hại. Dù may mắn sẽ đến với bạn nhưng nhìn chung, vận xui của bạn vẫn chưa dứt hẳn hoàn toàn nên bạn sẽ thấy mọi chuyện đến với mình thật khó khăn và chóng vánh.

Nếu không cảm thấy tự tin với kĩ năng hiện tại của mình, bạn có thể cân nhắc đến việc tham gia các khóa học để cải thiện bản thân. Cảm xúc của bạn cũng khá thất thường do khối lượng công việc quá. Cuối ngày, hãy dành thời gian thư giãn cho riêng mình.

Ảnh hưởng của Hình hại vô lễ nhắc nhở bản mệnh nên kiệm lời không là bạn có thể nói ra những lời không hay làm tổn thương người khác. Bạn có thể nóng giận nhưng đừng trút sự tức giận lên người khác như thế nhé.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 19/7/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 19/7/2018

Công việc người tuổi Thìn đang có chút khó khăn khi Thiên Quan xuất hiện. Lý do cho hàng loạt thất bại này có thể đến từ nhiều nguyên nhân, cả khách quan lẫn chủ quan nhưng bạn nên biết điều chỉnh cảm xúc của mình và không nên đặt cái tôi quá lớn khi tranh luận với các đồng nghiệp.

Nếu công việc hiện tại chiếm quá nhiều thời gian trong cuộc sống và khiến bạn không có nhiều thời gian dành cho người thân hay bạn bè thì đã đến lúc bạn cân nhắc lại. Bạn sắp xếp lại các thói quen trong cuộc sống của mình hoặc là phải tìm ra cách làm việc hiệu quả hơn.

Theo xem Bói tính yêu, nhờ Tam Hợp cục che chở nhờ đó dù có chút khác biệt trong suy nghĩ nhưng các cặp đôi hoặc vợ chồng cảm thông, thấu hiểu, sống thiên về tình cảm, biết cách chăm lo gia đình.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 19/7/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/7/2018

Tử vi ngày 19/7/2018 chỉ ra rằng, Thiên Tài che chở cho thấy người tuổi Tị đang gặp khá nhiều may mắn trong công việc, thu về nhiều tiền bạc. Nếu bạn không phải là một nhà lãnh đạo thì bạn vẫn có thể đem lại sự may mắn cho một tập thể bằng các sở trưởng của chính mình.

Trong thời gian này, có lẽ bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều hoặc thậm chí là công tác xa nhà. Nếu công việc buộc bạn phải đi, bạn hãy nhớ giữ gìn sức khỏe và an toàn cho bản thân mình, nhất là thời điểm nắng nóng như hiện tại.

Theo Lịch Vạn Niên, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng ngày 7 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Do đó, người tuổi Tị nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 19/7/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 19/7/2018 của tuổi Ngọ

Theo tử vi 2018 điểm nổi bật trong ngày hôm nay chính là vận trình tài lộc vô cùng khởi sắc mà Chính Tài đưa tới cho người tuổi Ngọ. Dù cho bạn có đang làm ngành nghề gì, các khoản thu của bạn cũng sẽ được gia tăng đáng kể.

Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng hơn trong việc chi tiêu, tránh để hao hụt tiền bạc vào những khoản không cần thiết. Nay có chút tiền trong tay bạn muốn mua ngay để thoải mãn sở thích của mình. Tham khảo: Con giáp thành danh nhờ vào bản lĩnh chứ không phải vì đã "ngồi" sẵn trên đống vàng

Ảnh hưởng của Xung Lục Xung nên chuyện tình cảm của bạn không hề suôn sẻ, là người khá cầu toàn nên khó lòng tìm được cho mình nửa kia ưng ý. Nếu là người đã có gia đình, có thể bạn đang ép buộc đối phương sống với đúng khuôn mẫu của mình. Điều này vô tình sẽ làm giảm mức độ hạnh phúc của hai vợ chồng.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 19/7/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 19/7/2018

Trong ngày có Chính Quan tương trợ, sự nghiệp của con giáp tuổi Mùi đang khá ổn định, nhưng bạn không nên vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo với các đồng nghiệp, họ sẽ là những người bên cạnh bạn trong lúc khó khăn đấy!

Công việc thuận lợi, bạn cũng sẽ cảm thấy phấn chấn hơn hẳn khi tình hình tài chính vẫn đang trên đà phát triển. Nếu là một người đang kinh doanh, bạn sẽ đem về cho mình một khoản tiền khá lớn. Tuy nhiên, bạn cũng nên giữ chúng thật kỹ kẻo mọi công sức lại “đổ sông đổ bể”.

Chuyện tình cảm có lẽ là vấn đề khiến bạn phải bận tâm nhiều nhất. Chính cái tôi quá lớn do ảnh hưởng của Tý Mùi Tương Hại đã làm bạn đẩy mình ra xa khỏi đối phương cũng như không cho họ cơ hội được hiểu mình nhiều hơn.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 19/7/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 19/7/2018

Xem Tử vi ngày 19/7/2018, người tuổi Thân sẽ phải học cách kiên nhẫn hơn trong khi bạn không thể tự mình hành động mà không dựa theo quyết định của người khác. Thiên Ấn đưa tới cơ hội nhưng bạn nhất định phải là khai phá ra lợi ích của mình từ đó.

Có vẻ như bạn vẫn chưa tập trung lắm vào đường hướng phát triển trong công việc của mình. Đừng cảm thấy thất vọng nếu kỳ vọng của bạn không trở thành hiện thực khi bạn có thể đăng ký các khóa học cải thiện kỹ năng để tìm cơ hội phát triển hơn.

Tam Hợp mang lại sự yên ổn trong chuyện tình cảm của bản mệnh. Tình yêu dù không có nhiều biến chuyển đáng kể nhưng nhìn chung hai bạn đều đang rất hài lòng về đối phương.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 19/7/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/7/2018

Công việc đối với người tuổi Dậu khá an nhàn khi có Chính Ấn giúp sức, bạn sẽ không gặp quá nhiều trở ngại trong thời gian tới nên đây có lẽ sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn rèn luyện thêm các kỹ năng nghiệp vụ.

Thuận lợi đang đến trong cả công việc lẫn đời sống cá nhân. Thế nhưng vì chút kiêu hãnh và tự mãn của bản thân mà bạn sẽ khó lòng đạt được thành công như mong đợi. Thay vì chú trọng đến cái tôi của mình, bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh để làm nền tảng cho chính mình.

Tý Dậu Tương Phá mang đến chút rắc rối ngay cả chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ không mấy thuận lợi. Nhiều vấn đề nảy sinh khiến bạn không thể tập trung cho đối phương khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 19/7/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/7/2018

Người tuổi Tuất đang có biểu hiện sụt giảm phong độ trong công việc vì Thiên Quan gây cản trở. Không còn minh mẫn như trước, bạn đang có xu hướng giải quyết mọi chuyện theo hướng cảm tính và vì bởi sự thay đổi tiêu cực này mà khả năng cao bạn sẽ phạm phải nhiều lỗi lầm tại công ty.

Bạn nên bình tĩnh và lấy công chuộc tội, kẻo con đường thăng tiến sẽ ngày một rời xa bạn. Nếu như công việc không mấy suôn sẻ, chuyện tài chính lại có phần thảnh thơi hơn. 

Nếu bạn là người hảo ngọt thì nên tập cắt dần lượng đường dùng mỗi ngày, càng tiêu thụ nhiều đường, làn da của bạn trở nên sậm màu và nhiều nếp nhăn hơn.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 19/7/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/7/2018

Theo Tử vi ngày 19/7/2018, do Tỷ Kiên nên người tuổi Hợi bị vướng vào những rắc rối không đáng có. Áp lực là điều bạn không thể tránh khỏi, nên thay vì muốn bỏ cuộc, bạn nên bình tĩnh giải quyết chúng từng chút một.

Bạn có thể nhận được tin tức bất ngờ liên quan đến người bạn rất tin tưởng nhưng đây lại là một tin tức không vui vẻ gì. Cần chú ý và cẩn thận đến đồ đạc hoặc tiền bạc cá nhân vì nguy cơ mất cắp của bạn khá cao.

Ngày Tam Hội xuất hiện nhờ đó chuyện tình cảm là điểm sáng và mang đến những cảm xúc tích cực cho bạn trong ngày hôm nay. Nếu có kế hoạch đi nghỉ cùng nhau thì bạn nên lên kế hoạch ngay từ bây giờ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 19/7/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes