Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 19/9, tử vi hằng ngày

Xem thêm: Tử vi tuần 14/9/2015 - 20/9/2015 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 19/9/2015 của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) 

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi Bạch Dương ngày 19/9/2015

Trong ngày hôm nay sẽ có những bất hòa, xích mích xuất phát từ những tranh cãi và hiểu lầm giữa bạn bè hay gia đình. Bạch Dương không nên có những phát ngôn "đổ thêm dầu vào lửa", nếu cảm thấy một ai đó đang nổi giận thì bạn chỉ nên im lặng lắng nghe thôi nhé. Hãy thấu hiểu và thông cảm thay vì cố gắng chứng tỏ rằng bạn hoàn toàn đúng.

Tình yêu cung Bạch Dương

Giống như ngày hôm qua, hôm nay chuyện tình cảm cũng khá dễ thương. Cặp đôi nào đang yêu thì có thể trò chuyện thâu đêm suốt sáng. Tuy nhiên bạn có thể hơi loạng quạng, suy luận lung tung một vài thứ. Không được như vậy nha vì tình yêu luôn được xây dựng trên niềm tin. Hội động thân thì yên tâm nhé, cơ hội rơi vào “lưới tình” rất cao. Hehe.

Sự nghiệp, công việc của cung Bạch Dương

Bạch dương rất năng động và hiếu chiến vào tháng 9 này. Bạn đang có điều kiện thuận lợi để tăng tiến. Sắp thành boss rùi nhen.

Sức khỏe của cung Bạch Dương 

Bạch dương có thể dễ dàng đối phó với một vài sự ràng buộc hôm nay, bạn sẽ không ngăn cản niềm hạnh phúc để ra ngoài ngày hôm nay.

Tâm trạng của cung Bạch Dương

Mặt trăng ở vị trí cung Song Tử khiến bạn dễ dang bộc lộ bản thân mình. Nhưng nó lại vuông góc với sao Hải Vương khiến Bạch dương có khuynh hướng đánh giá sai một vài vấn đề, nhất là trong chuyện tình cảm.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương:  45%

Con số may mắn của Bạch Dương: 6, 18

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu trắng

Cung hợp với Bạch Dương: cung NHân mã

2. Tử vi ngày 19/9/2015 của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5)

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi Kim Ngưu thứ bảy ngày 19/9/2015

Hôm nay không phải ngày tốt cho những ý tưởng mạo hiểm, Kim Ngưu nên kiên trì chờ đợi cho đến khi thời cơ chín muồi, trực giác của bạn rất nhạy bén nhưng cũng phải cần nhiều sự chuẩn bị, và cả một chút may mắn nữa. Vào cuối ngày, hãy tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của Kim Ngưu, đã đến lúc bạn tự cho phép mình xả hơi rồi đấy.

Tình yêu cung Kim Ngưu 

Một ngày hoặc một tối hẹn hò lãng mạn cùng người thương. Hai bạn thực sự đang đắm chìm trong tình yêu và chắc chắn với nhau về tình cảm này. Hơi tế nhị một chút, đây là dịp để trải nghiệm những điều thú vị mới trong tình dục, người ấy cũng hiểu được những mong muốn, khao khát của Kim Ngưu, và bạn hoàn toàn có khả năng đưa cảm xúc của hai người lên cao!

Sự nghiệp, công việc của cung Kim Ngưu 

Những tích cực trong tình cảm giúp Kim Ngưu đối phó tốt với những căng thẳng tại nơi làm việc, bạn sẽ dễ dàng gần gũi với những cộng tác viên của mình.

Sức khỏe của cung Kim Ngưu 

Cảm xúc mãnh liệt và hạnh phúc khiến Kim Ngưu hoàn toàn thư giãn, bạn đang có tâm trạng tuyệt với.

Tâm trạng của cung Kim Ngưu 

Một ngày cuối tuần đi chơi với bạn bè. Kim Ngưu rất duyên dáng và đáng yêu, điều đó khiến bạn dễ dàng gặp gỡ, làm quen những người bạn mới và làm cuộc sống trở nên thú vị hơn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 85%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 8, 24

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu đỏ

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Bảo bình

3. Tử vi ngày 19/9/2015 của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6)

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Tử vi Song Tử ngày 19/9/2015

Song Tử nên có sự chuẩn bị chu đáo trong ngày hôm nay, bởi vì bạn sẽ bị tác động và thậm chí là gián đoạn một thời gian trong công việc vì những lý do khách quan bên ngoài. Chắc chắn sẽ có nhiều sự xáo trộn và bị động, bạn nên chờ đợi hơn là cố gắng một cách vội vã, những cơ hội có thể vuột mất một cách đáng tiếc đấy nhé.

Tình yêu cung Song Tử 

Chuyện tình cảm không phải là tiêu cực, có thể không chính xác nhưng cũng không hề tích cực chút nào. Không có gì khác ngoài những câu chuyện như mọi ngày. Song Tử luẩn quẩn loanh quanh đi tìm câu trả lời. Sự thiếu tự tinh của bạn khiến cho mọi thứ không thể tốt đẹp lên được. Hãy trò chuyện với những người bạn yêu thương, họ sẽ giúp bạn tìm ra gải pháp để thoát khỏi tình cảnh này.

Sự nghiệp, công việc của cung Song Tử 

Những hạn chế nhỏ làm Song Tử bực mình tại nơi làm việc. Không điều gì đáng để bạn mất bình tĩnh cả, chỉ cần một vài điều chỉnh nhỏ thôi;

Sức khỏe của cung Song Tử 

Mặc dù hôm nay không ổn định, Song Tử vẫn duy trì được tâm trạng tốt. Giảm thiếu stress nhé.

Tâm trạng của cung Song Tử

Ngày hôm nay thì không rắc rối gì cả. Song Tử có thể mong đợi một ngày yên bình trôi qua.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử:  56%

Con số may mắn của Song Tử: 5, 12

Màu may mắn của Song Tử : Màu xám

Cung hợp với Song Tử : Cung Cự giải

4. Tử vi ngày 19/9/2015 của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Tử vi Cự Giải  thứ bảy ngày 19/9/2015

Ngày 19/9/2015 chứng kiến nhiều sự thay đổi trong cảm xúc của Cự Giải, điều này sẽ tác động lên hầu hết mọi mặt của đời sống cá nhân, những mối quan hệ đang dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết. Do vậy, việc đầu tiên cần làm là Cự Giải hãy cố gắng lấy lại sự cân bằng, hãy chia sẻ nhiều hơn những tâm tư của bạn cho người khác nhé.

Tình yêu cung Cự Giải

Cho dù Cự Giải có đang hạnh phúc hay không, bạn lại sẵn sàng lắng nghe những lời khuyên của các cá nhân có ý đồ không hay với bạn. Không có lý do gì mà bạn phải nghe theo cả, nghe theo chính con tim của mình nhé. Bạn bỗng nhiên thấy mình cứ bị cuốn theo những lời nói của họ rồi thay đổi cả suy nghĩ của mình và nghe theo những lời khuyên cuối cùng.

Sự nghiệp, công việc của cung Cự Giải 

Cự Giải sẽ vui vẻ khi thấy ngày hôm nay đi đến một kết thúc! Sao Thủy trong mặt tiêu cực sẽ khiến bạn khá đố kỵ và độc đoán.

Sức khỏe của cung Cự Giải 

Cự Giải thận trong hơn, dưới ánh hưởng của sao Thổ, bạn theo dõi chặt chẽ chế độ ăn cuống của bạn, bạn nhận thấy rằng bạn đang buông thả bản thân mình quá.

Tâm trạng của cung Cự Giải 

Cự Giải có xu hướng chĩa mũi vào chuyện của người khác. Sự tò mò và nhiều chuyện khiến bạn cứ luyên thuyên suốt ngày hôm nay.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 66%

Con số may mắn của Cự Giải: 4, 18

Màu may mắn của Cự Giải: Màu cam

Cung hợp với Cự Giải: cung Bạch dương

5. Tử vi ngày 19/9/2015  của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8)

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Tử vi Sư Tử thứ bảy ngày 19/9 

Trong cuộc sống, những lời nhận xét hay phê bình giúp người khác hoàn thiện bản thân. Nhưng nếu hôm nay, Sư Tử nặng lời với ai đó, bạn rất dễ làm đối phương tổn thương đấy. Ngoài ra, bạn nên tự thưởng cho mình một bữa ăn tối cuối tuần bên ngoài cùng bạn bè nữa nhé.

Tình yêu cung Sư Tử

Hôm nay Sư Tử  cảm thấy khó khăn một chút. Sư Tử  không thực sự chắc chắn hoặc nhầm lẫn đôi chút trong tình cảm, nhưng bạn sẽ phủ nhận điều đó và tâm trạng bạn khá bối rối. Tuy nhiên cảm xúc của bạn lại khá nhanh bay hơi và khá mâu thuẫn, bạn quá lúng túng để đối mặt nghiêm túc với mọi thứ. Đừng quyết định điều gì quan trọng hôm nay.

Sự nghiệp, công việc của cung Sư Tử 

Làm việc là cách giải trí có lợi nhất. Tập trung và thoải mái, Sư Tử  sẽ tỏa sáng, theo nghĩa đen.

Sức khỏe của cung Sư Tử 

Hôm nay Sư Tử  biết cách ngăn chặn ảnh hưởng không tốt từ mặt trăng, bạn tìm kiếm một bầu không khí yên bình và dành thời gian để ngồi một mình suy ngẫm, cũng có thể là để nghỉ ngơi.

Tâm trạng của cung Sư Tử

Ngắn gọn và khó tính, Sư Tử  sẽ phải đối đầu với bất cứ những gì không tuân theo logic. Bạn có xu hướng sự cảm giác và cảm xúc.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 35%

Con số may mắn của Sư Tử: 2, 10

Màu may mắn của Sư Tử: Màu vàng

Cung hợp với Sư Tử: cung Kim ngưu

6. Tử vi ngày 19/9/2015 của cung Xử Nữ - Virgo (24/8 - 219/9)

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi Xử Nữ ngày 19/9/2015

Trong bất cứ phương diện nào của đời sống, Xử Nữ cũng sẽ dễ dàng giành được điều mình muốn, đặc biệt khi cần thương thuyết. Bạn rất giỏi gây thiện cảm và thuyết phục như một chuyên gia vậy. Hơn nữa, chuyện tình cảm sẽ rất tuyệt vời trong hôm nay, hãy bày tỏ tình cảm ngay khi có cơ hội nhé.

Tình yêu cung Xử Nữ

Các hành tinh tiếp tục ủng hộ Xử Nữ, một cuộc gặp gỡ có thể được diễn ra nếu Xử Nữ đang độc thân. Thực tế, Xử Nữ đang có nhều cơ hội để gặp những người đặc biệt hôm nay! Nếu Xử Nữ đang yêu, hôm nay là ngày của sự đam mệ, hòa quyện vào nhau.

Sự nghiệp, công việc của cung Xử Nữ

Không nhận ra một vài mối nguy tiềm ẩn hoặc những việc cần giải quyết ngay, Xử Nữ có thể sẽ gặp phải những tình huống khó khăn. Thận trọng nhé.

Sức khỏe của cung Xử Nữ 

Đau các khớp và dây chằng có thể ngăn cản Xử Nữ chơi các môn thể thao mà bạn thích. Tập thể dục nhẹ nhàng thôi cũng được nhé. Và nhớ uống nhiều nước.

Tâm trạng của cung Xử Nữ 

Xử Nữ thông minh hơn trong các mối quan hệ. Xử Nữ biết nên hòa giải mọi thứ như thế nào để có kết quả tốt nhất.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử Nữ: 65%

Con số may mắn của Xử Nữ: 8, 14

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu trắng

Cung hợp với Xử Nữ: cung Song ngư

7. Tử vi ngày 19/9/2015 của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (219/9 - 22/10)

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi Thiên Bình ngày thứ bảy ngày 19/9/2015

Thiên Bình chỉ có thể cảm thấy thoải mái khi được làm công việc yêu thích, được làm theo ý của bản thân mà không bị chi phối bởi một ai khác. Hôm nay có nhiều việc đang chờ bạn phía trước đấy, nếu lên kế hoạch hoàn chỉnh thì Thiên Bình hoàn toàn có thể tự tin vào kết quả đạt được.

Tình yêu cung Thiên Bình

Hôm nay Thiên Bình đúng là trong trạng thái “cuộc đời nở hoa”. Ngay cả khi tình cảm đang dậm chân tại chỗ, Thiên Bình vẫn sẽ nhận được những điều ngạc nhiên thú vị. Một người nào đó sẽ thú nhận tình yêu bất diệt mà họ dành cho bạn. Có thể Thiên Bình sẽ tỏ ra không phấn khích gì, nhưng thực sự là bạn rất vui, vui đến nối bạn quên đi những vấn đề đang gặp phải (có thể là thực tế bạn đang ế, hehe). Người đó chiếm hết tâm trí của bạn hôm nay rồi. Suy nghĩ kỹ về tình cảm của mình nhé.

Sự nghiệp, công việc của cung Thiên Bình

Tại nơi làm việc, mùa thu khiến Thiên Bình tích cực hơn. Hôm nay bạn cảm thấy khá thanh thản.

Sức khỏe của cung Thiên Bình 

Chứng đau nửa đầu có thể hành hạ Thiên Bình hôm nay. Thay đổi tâm trạng một cách tích cực là giải pháp tốt nhất để thoát khỏi căn bệnh này.

Tâm trạng của cung Thiên Bình 

Sao kim sẽ làm ngày hôm nay của Thiên Bình tươi sáng. Thiên Bình sẽ ngạc nhiên bởi những gì sẽ xảy ra xung quanh đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 63%

Con số may mắn của Thiên Bình: 7, 12

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu tím

Cung hợp với Thiên Bình: cung Song tử

8. Tử vi ngày 19/9/2015 của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11)

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi Bọ Cạp ngày thứ bảy ngày 19/9/2015

Bọ Cạp sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực trong công việc, học tập. Hãy nên mạnh dạn thay đổi để hòa nhập tốt hơn nữa nhé. Ngoài ra, bạn nên chủ động kết thân với những bạn bè mới, Bọ Cạp có thể học hỏi được khá nhiều kinh nghiệm sống từ họ đấy, nỗ lực hơn nữa nhé.

Tình yêu cung Bọ Cạp

Hôm nay Bọ Cạp tương tác với mọi người khá tốt. Không khó để Bọ Cạp nhân ra ai là người nên tuân tập, thiết lập quan hệ. Hôm nay Bọ Cạp duyên dáng, hấp dẫn và gợi cảm hơn. Nếu đang yêu, gần gũi hơn với người ấy nhé, hai bạn sẽ tận hưởng thời gian tuyệt vời bên nhau.

Sự nghiệp, công việc của cung Bọ Cạp

Bọ Cạp sẽ có những mối quan hệ tích cực và mang tính xây dựng nhờ sự phản chiếu của sao thủy. Đây là ngày để Bọ Cạp thể hiện bản thân.

Sức khỏe của cung Bọ Cạp

Tràn đầy năng lượng, Bọ Cạp sẽ có cơ hội để nâng cao vị thế của mình. Có thể là trong hồ bơi chẳng hạn, Bọ Cạp sẽ không để ai khác bơi nhanh hơn mình. Thật là ấn tượng đấy.

Tâm trạng của cung Bọ Cạp 

Mặt trăng ở vị trí Bảo Bình khiến Bọ Cạp hơi căng thẳng trong các mối quan hệ xã hội, bạn bè và các dự án. Một ngày cuối tuần đầy hứa hẹn đang chờ Bọ Cạp đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 69%

Con số may mắn của Bò Cạp: 8, 14

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu cam

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Xử nữ

9. Tử vi ngày 19/9/2015 của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12)

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi Nhân Mã ngày 19/9/2015

Nhân Mã đừng bi quan khi một số việc bạn làm không cho kết quả khả quan, mọi thứ chỉ vừa bắt đầu thôi mà, hãy kiên trì và cố gắng học hỏi để hoàn thiện bản thân hơn nữa nha. Ngoài ra, Nhân Mã cũng nên chi tiêu một cách tiết kiệm, đừng phung phí quá nhé.

Tình yêu cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm của Nhân Mã đang xuôi theo đúng như những gì bạn mong đợi, gọi là “cuộc đời nở hoa”. Những điều tốt đẹp sẽ đến và khiến bạn thấy y như rằng mình vừa được uống tăng lực. Người ấy luôn bên Nhân Mã, trấn an và cho phép Nhân Mã có niềm tin vào tương lai. Hãy nói về mong muốn xây dựng gia đình của bạn cho người ấy, nhưng đừng để người ấy cảm thấy áp lực nhé.

Sự nghiệp, công việc của cung Nhân Mã

Bầu không khí khá thú vị ở nơi làm việc của Nhân Mã, những mối quan hệ với đồng nghiệp trở nên thân thiện hơn.

Sức khỏe của cung Nhân Mã 

Những tin tốt lành khiến Nhân Mã khó ngủ tối nay. Bạn cảm thấy thích thú và khó kiểm soát được cảm xúc của mình.

Tâm trạng của cung Nhân Mã 

Hôm nay Nhân Mã cảm thấy hài lòng và thỏa mãn với những gì bạn có, có thể là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ và kiên nhẫn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 76%

Con số may mắn của Nhân Mã: 9, 23

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu trắng

Cung hợp với Nhân Mã: Cung THiên bình

10. Tử vi ngày 19/9/2015 của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1)

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Tử vi Ma Kết thứ bảy ngày 19/9/2015

Đam mê công việc là dấu hiệu tốt. Tuy nhiên, nếu đây là ngày nghỉ, Ma Kết nên dành trọn vẹn thời gian lẫn tâm trí mình để tận hưởng cuộc sống bên bạn bè và gia đình thôi nhé. Bên cạnh đó, Ma Kết cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho chuyện tình cảm, hai bạn đang ngày một gắn kết hơn đấy.

Tình yêu cung Ma Kết 

Hôm nay Ma Kết nhớ thương quá khứ, Ma Kết không thể ngừng nhớ về những điều đã diễn ra, thận chí Ma Kết còn cảm thấy hối tiếc! Nếu đang yêu, người ấy có thể đang cách xạ bạn quá. Bạn cần quan tâm và chú ý đến người ấy nhiều hơn. Đụng độ có thể xảy ra. Nếu Ma Kết đang độc thân, bạn cũng nhạc nhiên khi mình cứ nhớ về người yêu cũ.

Sự nghiệp, công việc của cung Ma Kết

Làm việc chăm chỉ luôn thu được kết quả, và Ma Kết biết điều đó. Mọi người tin tưởng bạn khi bạn thể hiện tốt hơn tính trách nhiệm của mình.

Sức khỏe, tâm trạng của cung Ma Kết 

Tràn đầy năng lượng, cảm cảm thấy vui vẻ và thấy sao hôm nay da mình mịn màng thế. Tâm trạng tốt khiến Ma Kết vô cùng tỏa sáng.

Tâm trạng của cung Ma Kết 

Hôm nay Ma Kết cảm thấy được sức mạnh của sao Thiên Vương. Ma Kết cảm thấy tự tin hơn rất nhiều so với ngày thường.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 43%

Con số may mắn của Ma Kết: 6, 18

Màu may mắn của Ma Kết: Màu xanh 

Cung hợp với Ma Kết: cung Song tử

11. Tử vi ngày 19/9/2015 của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2)

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi Bảo Bình  thứ bảy ngày 19/9/2015

Bảo Bình không cần phải có kế hoạch cố định để có một ngày đẹp trời. Hãy cứ hành động tùy theo tâm trạng của mình nhé. Vào đầu ngày, nếu bạn chưa thật sự sẵn sàng để bắt nhịp với công việc thì hãy nên tự cho phép bản thân khởi động chậm chút xíu nha. Thời gian cuối ngày, lên kế hoạch cho cuộc hẹn lãng mạn với người ấy sẽ là điểm nhấn tuyệt vời.

Tình yêu cung Bảo Bình

Giao tiếp có thể giúp Bảo Bình thay đổi những tình cảnh xấu, và một số thay đổi nhỏ trong chuyện tình cảm cũng sẽ diễn ra. Bảo Bình thực sự quyết rũ. Nhưng nếu đang yêu, Bảo Bình phải dựa vào tự tin tưởng nhẫn nhau nếu Bảo Bình không muốn những nghi ngờ và tranh cãi đảy hai người ra xa hơn. Dành thời gian với người ấy để trấn an họ nhé.

Sự nghiệp, công việc của cung Bảo Bình

Một phong cách thời trang nổi bật và chuyên nghiệp là rất quan trọng trong công việc, và có thể hôm nay bạn sẽ dự một cuộc họp quan trọng.

Sức khỏe của cung Bảo Bình 

Tinh thần suy kiệt khiến Bảo Bình khó ngủ hôm nay. Bảo Bình muốn ngủ mà không tài nào ngủ ngon được.

Tâm trạng của cung Bảo Bình 

Hôm nay Bảo Bình giao tiếp tốt và hiệu quả. Vì vậy có thể chốt được hợp đồng hay ký thỏa thuận trong công việc đấy

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 59%

Con số may mắn của Bảo Bình: 7, 23

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu vàng

Cung hợp với Bảo Bình: cung Bọ cạp

12.Tử vi ngày 19/9/2015 của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Tử vi Song Ngư ngày 19/9/2015

Tất cả những gì Song Ngư nên làm trong ngày hôm nay chỉ là lắng nghe, bởi vì bạn có thể gây ra khá nhiều hiểu lầm khi phát ngôn đấy. Mặt khác, Song Ngư nên kết thân nhiều hơn với những người bạn mới, họ sẽ chia sẻ khá nhiều kinh nghiệm sống tuyệt vời.

Tình yêu cung Song Ngư

Song Ngư độc thân chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp, ngược lại Ngư có gấu thì bất chấp công danh để được ở bên người kia của mình.

Sự nghiệp, công việc của cung Song Ngư 

Song ngư chỉ được lựa chọn một trong hai câu trả lời là Có hoặc Không dành cho sự hợp tác với khách hàng.

Sức khỏe của cung Song Ngư

Đồ ăn nào cũng có lợi thế nhưng đừng quá lạm dụng chúng, đặc biệt là đồ ngọt.

Tâm trạng của cung Song Ngư 

Đang bắt đầu đặt nền móng để xây dựng tương lai cho chính mình.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 55%

Con số may mắn của Song Ngư: 4, 16

Màu may mắn của Song Ngư: Màu xanh nhạt

Cung hợp với Song Ngư: Cung Ma kết

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn và hạnh phúc.

Thúy Hà