Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai, ngày 2/10/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 2/10/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có một ngày bươn chải, nhất là về phương diện tài lộc. Cảm giác làm nhiều hưởng ít, làm đâu thất thoát đó, tiền vốn bỏ ra nhiều mà không thu lời là bao.

Hôm nay, cần tránh đầu tư vào các hạng mục ngắn hạn, có lợi nhuận cao nhưng lại quá mạo hiểm. Ngoài ra, dự án nếu không có tính khả thi, nên dừng lại, đừng “cố đấm ăn xôi”, dốc tiền vào rồi không được kết quả như mong đợi.

Một ngày dễ nổi nóng và gây gỗ, có chuyện phiền muộn trong các quan hệ với mọi người. Nếu bạn nghĩ thoáng hơn chắc chắn bạn cũng không thực sự cảm thấy chán nản với vấn đề này mà mọi chuyện cũng suôn sẻ hơn.

Đối với chuyện tình cảm bạn và người ấy dễ có hiểu lầm. Nếu rơi vào trường hợp này hãy đừng cố giải thích mà hãy chứng minh bằng hành động, thời gian sẽ giúp bạn và người ấy thấu hiểu nhau hơn.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 2/10/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/10/2017

Những người tuổi Sửu ngày mới không được tốt do sự tương hại của cục diện tứ hành xung Sửu – Tuất. Chính vì thế bạn dễ có những chuyện buồn về tình cảm, dễ chia tay hay sinh ra những cãi vã từ những chuyện nhỏ nhất. 

Tử vi ngày mới của người tuổi Sửu đường quan lộc gặp nhiều trở ngại do có kẻ tiểu nhân quấy phá. Làm gì bản mệnh cũng nên giữ cho mình một đường lui riêng, có như thế mới không bị “xui tận mạng”.

Ngoài ra, lưu ý, không cho ai vay mượn hoặc đứng ra bảo lãnh, vay mượn tiền bạc cho người khác dù thân quen đến đâu đi nữa. Ngày hôm nay chủ về vong ân phụ nghĩa, quan lộc thương tàn, cẩn thận phải gánh họa hộ người khác.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày 2/10/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 2/10/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần làm việc to nhỏ gì đều thuận, tỷ lệ thành công cao. Bản mệnh suy nghĩ thấu đáo, không còn nóng vội như trước.

Công việc hoàn thành sớm và đạt được hiệu quả tốt, được cấp trên khen ngợi, đánh giá cao. Trong ngày tinh thần phơi phới như hôm nay, bạn sẽ tìm ra ý tưởng sáng tạo mới, hay đơn giản là xác định được định hướng công việc rõ ràng, tâm trạng càng thêm thư thái.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 2/10/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 2/10/2017

Đường làm ăn, tài lộc hôm nay của người tuổi Mão hanh thông, tấn tới. Không chỉ chính tài vượng mà thứ tài cũng khá dồi dào, thu nhập trong ngày của bạn tăng lên đáng kể.

Thêm nữa, mối quan hệ xã giao ngày càng có xu hướng bền chặt, tạo điều kiện để bản mệnh có cơ hội phát triển sự nghiệp, thu lại nhiều lợi ích bất ngờ. Có thể là lợi ích về tiền bạc, vật chất, cũng có thể là nhờ vả trong xin việc, chuyển trường cho con…

ôm nay đừng trì hoàn các kế hoạch hợp tác của mình và nên bắt tay với những người hợp tuổi là Ngọ, Dậu họ sẽ trở thành quý nhân phù trợ của bạn đấy.

Đồng thời, chuyện tình cảm của người tuổi Mão hôm nay cũng khá tốt, người cô đơn dễ tìm được hình bóng của mình, người có gia đình được tận hưởng không khí vui vẻ, ấm áp bên người thân.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 2/10/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/10/2017

Bạn có sự cản trở, gặp khó khăn không hề nhỏ trong công việc do tác động của ngày Lục xung (Tuất – Thìn). Bởi vậy, nếu muốn tiến hành các kế hoạch lớn hãy lui lại ngày thuận hơn.

Trường hợp phải xuất hành đi xa nên cố gắng cẩn trọng và mang theo đầy đủ những vật dung cần thiết, tránh tới nơi mà quên đồ khiến bạn công cốc đi về.

Về tài lộc, hôm nay không có nhiều niềm vui, khai lộc nhưng bạn vẫn không tới mức quá thiếu thống và phải thắt chặt chi tiêu.

Một phần thưởng nhỏ cho bản thân mình cũng là điều nên làm bởi những cố gắng của bạn trong thời gian qua. Quý nhân có thể mang lại vận may, sự giúp đỡ cần thiết hôm nay của bạn là người tuổi Dần và tuổi Tý nhé.

Tình cảm lứa đôi phơi phới, vợ chồng như chân với tay, tình cảm sâu đậm, đồng chí hướng vun vén gia đình hạnh phúc. Nếu mới cưới, có thể vợ chồng bạn sẽ đón tin vui về con cái.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai, ngày 2/10/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 2/10/2017

Ngày hôm nay, bản mệnh dễ mất kiểm soát, có những hành động bốc đồng hoặc nóng vội, gây ra hậu quả khôn lường.

Nhất là trong công việc, điều đó là rào cản ngăn bạn giao tiếp thân thiết với mọi người xung quanh để có thể lấy lòng họ. Dù thế nào đi nữa, bạn cần tránh tán dương hay khen ngợi ai đó một cách quá lộ liễu, nếu không sẽ bị mọi người cho rằng mình a dua, nịnh hót, làm giảm giá trị bản thân.

Vận trình tình cảm dần đi vào giai đoạn ổn định. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là thời điểm lý tưởng để tính chuyện hôn nhân. Hai bạn nên dành thêm thời gian để phấn đấu cho sự nghiệp trước, tạo nền tảng kinh tế vững mạnh, hôn nhân sẽ hạnh phúc hơn.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 2/10/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 2/10/2017 của tuổi Ngọ

Dự báo tử vi ngày mới của bạn hôm nay nhờ có tam hợp cục và  nên bạn dễ gặp được người hiền giúp đỡ. Công việc thuận lợi hơn và như ý muốn. Đồng thời, chuyện tiền bạc cũng không có gì đáng phải lo ngại nên bạn có thể an tâm mà chi tiêu.

Tuy nhiên thời gian tới nhiều khả năng sẽ có sự đối kỵ về tài lộc nên bạn hãy cố gắng để giải quyết vấn đề này càng sớm càng tốt nhé.

Tình cảm hôm nay hoàn toàn nằm trong sự kiểm soát của bạn. Bạn có được sự chủ động và tránh để bản thần rơi vào những tình huống khó giải quyết nhé. Bạn có thể có chút ghen tỵ với người khác nhưng chắc chắn bạn sẽ cân bằng và hiểu được những giá trị mà mình đang có.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai, ngày 2/10/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/10/2017

Người tuổi Mùi hôm nay có được những niềm vui trong công việc. Bạn gặp được quý nhân tuổi Tị, Dần nên nhiều khả năng sẽ có được sự hỗ trợ nhiệt tình từ họ. Công việc trở nên dễ dàng và có thể sớm hoàn thành ngoài kế hoạch. Thêm vào đó, tài chính của bạn cũng khá tốt, không có dấu hiệu tiêu hao thâm hụt mà nhiều khả năng gặp được những may mắn bất ngờ trong thời gian tới.

Hôm nay, bản mệnh của bạn có thể gặp được những rủi ro trong việc đi lại hoặc có một số kẻ cản đường quấy phá. Đừng lo lắng, sự tự tin và năng lực của bạn sẽ khiến cho những người đó phải lui bước sớm thôi. Học cách tự bảo vệ mình và nếu cần tới sự giúp đỡ đừng ngại nhờ vả nhé.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 2/10/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 2/10/2017

Những người tuổi Thân dự báo tử vi ngày mới của bạn hôm nay sẽ đón nhận những niềm vui trọn vẹn. Về cơ bản bạn có thể gặt hái được những thành quả sớm từ việc ký kết hợp đồng, kết nối đối tác làm ăn. Thêm vào đó bạn cũng khá có lộc ăn uống nên có thể hoàn toàn an tâm về ngày mới của mình.

Về tình cảm do có được ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm của bạn tuong đối tốt đẹp. Đừng bỏ qua mối nhân duyên này nhé. Trong chuyện vợ chồng các bạn cũng có được đời sống khá hòa thuận, thấu hiểu và chia sẻ lẫn nhau. Quý nhân mang lại may mắn và tài lộc của bạn hôm nay là: Dần, Ngọ.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 2/10/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/10/2017

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu đi xuống trong ngày hôm nay. Trước kia ăn nên làm ra thì không chia chác hợp lý nên bây giờ bị khách hàng hãm hại, phải chịu nhiều thua thiệt, làm nhiều hưởng ít, bị tranh công cướp của, vừa bực bội lại phải 1 phen lao tâm khổ tứ. Hãy nghĩ thoáng ra và biết quan hệ xã giao tốt hơn.

Hãy tận dụng thời cơ này để thể hiện năng lực của mình nhé. Hôm nay, ngũ hành tương sinh nên đường tài lộc của người tuổi Dậu cũng khá tốt. Bên cạnh đó, đường tình cảm cũng có được sự hài hòa, vui vẻ trong gia đình, mọi người thân thiết với nhau hơn.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai, ngày 2/10/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/10/2017

Hôm nay, người tuổi Tuất có một ngày khá hứng khởi. Công việc không nhiều áp lực và bạn có được những mối quan hệ tốt nên hoàn toàn tạo ra không khi vui vẻ để làm việc.

Nhưng  bạn không có việc liên quan tới giấy tờ vì dễ xảy ra sai sót lắm đấy. Về tài chính, bạn có được may mắn và nhiều khả năng có người gợi ý cơ hội làm ăn mới, tăng thêm thu nhập.

Hãy tính toán và suy nghĩ xem thế nào nhé. Biết đâu bạn sẽ gặt hái được những thành quả tốt hơn hiện tại đấy. Thử kết hợp với những người tuổi Thân, Hợi hôm nay, biết đâu kế hoạch của bạn sẽ đạt được thành quả bất ngờ.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai, ngày 2/10/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/10/2017

Người tuổi Hợi hôm nay có điềm báo không tốt. Bạn có thể gặp phải những người khó tính, gây cảm trở cho công việc của bạn. Những phức tạp trong các mối quan hệ hôm nay rất cần đến khả năng phản ứng nhanh, linh hoạt và khôn khéo mới có thể giải quyết sớm được vấn đề. Tài chính, không có nhiều thay đổi và có thể những dự định về chi tiêu của bạn cần hoãn lại trong thời gian tới.

Đối với chuyện tình cảm thì hôm nay có dấu hiệu đáng mừng, mọi khó khăn, hiểu lầm đã kết thúc và các bạn có thể an tâm với cuộc sống gia đình rồi đấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 2/10/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes