Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày 2/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 2/10/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 2/10/2017

Xem bói tử vi ngày 2/10/2017 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương sẽ có một ngày đầu tuần hết sức bận rộn, đây chính là lý do bạn luôn trong tình trạng căng thẳng. Tuy nhiên, hãy dành vài phút nghỉ ngơi, thư giãn để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Vì quá bận rộn, tập trung làm việc nên Bạch Dương không có nhiều thời gian dành cho một nửa của mình. Đối phương đang giận dỗi bạn đấy, vì thế cuối ngày hãy tìm cách làm hòa nhé, đừng để cho những chuyện nhỏ nhặt này khiến khoảng cách hai bạn ngày càng xa hơn.

Bạch Dương nên nhớ đảm bảo cân nặng ở mức tiêu chuẩn, bởi đây những yếu tố ngừa ung thư quan trọng nhất đấy. Các nhà nghiên cứu cho rằng, mỗi người nên giữ mức cân nặng tiêu chuẩn bằng cách tập thể dục thường xuyên và ăn uống lành mạnh.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (22/10 - 12/10) ngày 2/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ hai ngày 2/10/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 2/10/2017

Nếu bạn cảm thấy tình cảm giữa bạn và người ấy thời gian gần đây có chút nguội lạnh thì bạn cần lên kế hoạch hâm nóng ngay thôi. Sau giờ làm việc, đừng về nhà vội, hãy dành thời gian một chút để hẹn hò với người ấy, địa điểm có thể là một quán ăn vặt dọc đường, sẽ rất thú vị đó.

Kim Ngưu cũng gặp chút rắc rối trong công việc, dường như giữa bạn và cấp trên không có sự đồng thuận lẫn nhau, đừng tỏ ra khó chịu, thay vào đó là tự nỗ lực điều chỉnh khả năng thích ứng của mình để quen dần và vượt qua khó khăn này nếu bạn còn muốn tiếp tục gắn bó với công ty.

Trời đã sang thu, khung cảnh đẹp nhưng không khí lại quá hanh khô khiến da dẻ bạn trở nên khô ráp, bên cạnh việc tích cực dùng kem dưỡng da thì bạn cũng nên uống nhiều nước một chút nhé, nước không chỉ có tác dụng tốt cho cơ thể, cho sự hoạt động của thận mà còn tốt cả cho da nữa đó.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (22/10 – 22/10) ngày 2/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ hai ngày 2/10/2017

Vận mệnh cung Song Tử ngày 2/10/2017

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao cho thấy Song Tử chịu khá nhiều áp lực trong ngày làm việc đầu tuần này. Bạn trở nên rối trí và có xu hướng hành động thiếu cân nhắc, phản ứng quá lên. Lúc này, Song Tử hãy hít thở thật sâu để lấy lại tinh thần trước khi đi xử lý từng vấn đề một nhé.

Ngoài ra, Song Tử cũng đừng quên trau dồi nghiệp vụ bởi chỉ làm việc chăm chỉ thôi thì vẫn chưa đủ. Nếu bạn thực sự muốn gây ấn tượng với sếp, hãy tìm hiểu tất cả những gì có thể về công ty bạn. Để tăng giá trị bản thân thì cách tốt nhất chính là chuyển hóa kiến thức của bạn vào bối cảnh thực tế của công ty.

Nếu Song Tử đang trong chiến đấu với căn bệnh béo phì thì bạn nên áp dụng những biện pháp giảm cân phù hợp với mình nhé. Giảm cân quá nhanh sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mình đấy. 

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/10 - 22/10) ngày 2/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ hai ngày 2/10/2017

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 2/10/2017

Đừng có hành động theo cảm hứng mà hãy hành động theo kế hoạch Cự Giải nhé, hôm nay không thích hợp với những quyết định thay đổi đột ngột đâu. Cho dù là khi vui vẻ, cười đùa với chúng bạn thì bạn cũng nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói nhé.

Tại nơi công sở Cự Giải cũng nên vừa làm việc vừa đề phòng, cẩn thận không bị đồng nghiệp hãm hại, nói xấu bạn với cấp trên, ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn đấy nhé. Ngược lại, bạn cũng đừng không thích một ai đó mà nói xấu sau lưng họ đấy.

Nếu có bất kỳ nghi ngờ nào trong công việc cũng như trong cuộc sống nhất là trong chuyện tình cảm với người ấy thì bạn nên làm cho rõ ràng, tránh để sau này hiểu lầm nhé, không biết thì phải hỏi, chớ nên giữ trong lòng mà tâm tình khó chịu.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (22/10 - 22/10) ngày 2/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ hai ngày 2/10/2017

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 2/10/2017

Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo cho thấy trong ngày đầu tuần này Sư Tử có thể đưa ra những phán đoán có tính chủ quan. Dù bạn nhận định sự việc dựa vào kinh nghiệm nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn đúng. Hãy thử lắng nghe thêm ý kiến của người khác, biết đâu bạn sẽ có giải pháp phù hợp.

Tình yêu chính là động lực cho Sư Tử vững bước trong mọi hoàn ảnh, là nơi trú ẩn của bạn dù đang trong tận cùng đau khổ hay nỗi cô đơn. Chính vì vậy, đừng vì bị tổn thương trong tình yêu mà từ bỏ hết những cơ hội mới của mình nhé.

Sư Tử hay những người khác vẫn thường biện lý do rằng vì công việc, bận rộn mà thiếu quan tâm đến người thân của mình. Nhưng đó chỉ là cái cớ bào chữa cho sự chậm trễ của mình mà thôi. Hãy nhấc máy lên và gọi cho những người thân thiết đã bị bạn bỏ quên từ bao giờ.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (22/10 - 2/10) ngày 2/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ hai ngày 2/10/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 2/10/2017

Xử Nữ hôm nay nhận ra khá nhiều lý tưởng mới cho cuộc sống, tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, bạn nên đề phòng. Những bạn đã kết hôn hoặc đã có đôi có cặp thì cần đề phòng tình tay ba. Những bạn còn độc thân thì do nhận được quá nhiều lời tỏ tình mà cảm thấy vô cùng bối rối.

Hãy sẵn sàng ngay từ buổi sáng! Hôm nay bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách kịch tính nhưng rất hấp dẫn. Sự cầu toàn của bạn đôi khi chỉ có tác dụng thỏa mãn bản thân bạn và đòi hỏi từ người khác sự hy sinh không ít hơn bạn. Vì thế, bạn có lẽ nên nới lỏng những yêu cầu đối với người bạn đời hay những ứng cử viên và tìm những điểm tốt ở họ.

Cuộc sống gia đình tuy còn nhiều hạn chế song nếu bạn bớt phần soi xét đi một chút, bạn có thể sẽ tạo ra được bầu không khí dễ chịu hơn, nơi sự lãng mạn có thể nảy nở và đơm hoa. Mặt khác, gia đình êm ấm cũng là một điều kiện cần để bạn có thể an tâm kiếm tiền.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (2/10 - 22/10) ngày 2/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ hai ngày 2/10/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 2/10/2017

Thứ 2 đầu tuần sẽ là cơ hội để Thiên Bình thể hiện sự thông minh và tài hoa của mình. Bạn cũng trở nên quyết liệt hơn khi muốn hoàn thành sớm các mục tiêu trong công việc. Hãy tập trung làm việc nhé, chỉ cần như vậy là bạn sẽ làm được rất nhiều việc ý nghĩa.

Bạn đam mê công việc, say sưa làm việc không quản ngại khó khăn, những lúc cô đơn một mình đi công tác xa nhà, thì trong tình yêu cũng vậy, bạn luôn cố gắng để mong cả hai có một cuộc sống an vui, hạnh phúc. Vì vậy, những trở ngại trước mắt không là vấn đề gì quá lớn cả, hãy mạnh mẽ lên.

Trong thời tiết giao mùa, nhiệt độ thay đổi thất thường nên Thiên Bình nhớ tự bảo vệ bản thân mình nhé. Chăm chỉ luyện tập cộng với chế độ ăn uống hợp lý giúp tăng cao sức đề kháng, bạn sẽ đủ sức đối phó với những căn bệnh lúc giao mùa này.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (2/100 - 2/101) ngày 2/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ hai ngày 2/10/2017

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 2/10/2017

Ngược lại với Thiên Bình, ngày hôm nay của Bọ Cạp lại diễn ra với khá nhiều niềm vui, công việc cũng suôn sẻ. Tuy nhiên, để tình cảm được bền vững thì bạn cũng nên dành thời gian nhiều hơn, và quan tâm nhiều hơn với người ấy, đừng nói những lời nói có khả năng làm tổn thương nhau mà gây ra mâu thuẫn nhé.

Buổi sáng, bạn sẽ làm việc rất hiệu quả, đặc biệt là những công việc có phần nhạy cảm, đòi hỏi bạn phải quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của người khác. Hãy tin tưởng vào đồng nghiệp và đối tác của bạn nhưng phải thật rõ ràng trong mọi công việc dù nhỏ nhất nhé!

Hôm nay, Bọ Cạp cần tập trung hơn bởi cơ hội để leo lên một nấc tháng mới trong sự nghiệp và danh tiếng của bạn đã tới. Cơ hội này tương đối ngắn ngủi nên bạn sẽ cần tập trung hết sức lực để không bỏ lỡ. Sự sáng tạo cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (2/101 - 34/12) ngày 2/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ hai ngày 2/10/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 2/10/2017

Đừng có kham khổ làm gì Nhân Mã à, bạn nên đối xử với bản thân tốt một chút, có thể sắm cho mình một vài bộ đồ mới, rủ bạn bè lê la quán xá để biết thêm xu hướng của giới trẻ nhé. Nhân Mã cũng rất được lòng người khác phái, mọi hành động của bạn đều nhận được những ánh nhìn thiện cảm của mọi người.

Trong công việc, Nhân Mã phải có hứng thú thì mới có trách nhiệm và đam mê để hoàn thành, nếu không mọi chuyện cứ ì ạch mà hiệu quả lại chẳng cao chút nào. Đối với những cơ hội mới đừng có mà cố chấp không đón nhận, hãy nhanh chóng và mạnh dạn nắm bắt, tương lai tươi sáng sẽ nằm trong tầm tay của bạn đó.

Với một ngày thời tiết đẹp như hôm nay thì Nhân Mã cũng nên ra ngoài thưởng thức. Bạn có thể tìm tới một cánh đồng cỏ bát ngát hoặc tới bờ sông và thoải mái nhảy nhót hát ca cho tinh thần thoải mái. Bạn cũng có thể cho phép bản thân uống rượu một chút đó, tuy nhiên, nhớ rủ ai đó đi cùng để có người chở về khi bạn say rượu nha.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (34/12 - 21/1) ngày 2/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ hai ngày 2/10/2017

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 2/10/2017

Ma Kết rất dễ bị lời nói của những người khác làm cho xuống tinh thần hoặc đối phương chỉ đùa giỡn thôi nhưng bạn lại cứ suy nghĩ theo hướng bi quan. Tử vi hôm nay của Ma Kết có vẻ không được ổn cho lắm, bạn đừng đặt hi vọng quá nhiều vào người khác để rồi phải thất vọng nhé.

Tài chính bình thường nhưng trong công việc có chút mâu thuẫn với đồng nghiệp. Công việc không thuận lợi cho lắm, vì chuyện đồng nghiệp mà buồn rầu. Trước khi người này vô cùng tốt bụng với nhạt nhưng hôm nay, vì tiền bạc mà người ấy sẵn sàng đẩy bạn xuống vực sâu.

Đến buổi tối, hãy cho bản thân mình một sự đãi ngộ thật tốt. Nếu bạn chọn ra ngoài đi dạo hay ăn tối với bạn bè, bạn sẽ có một buổi tối rất tình cảm, lãng mạn, nhẹ nhàng và cuối cùng là một giấc ngủ ngon.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (21/1 - 12/10) ngày 2/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ hai ngày 2/10/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 2/10/2017

Bảo Bình hôm nay khá nóng ruột, lúc nào bạn cũng có cảm giác như đang ngồi trên đống lửa vậy. Công việc cũng có một chút rắc rối tuy nhiên với năng lực của bạn thì bạn hoàn toàn có thể giải quyết chúng một cách nhanh chóng. Nếu phải đưa ra ý kiến của mình thì bạn hãy kiên định, đừng để lời nói của đồng nghiệp biến bạn thành kẻ “đẽo cày giữa đường” nhé.

Bảo Bình có gặp chút rắc rối về chuyện tình cảm trong hôm nay, tâm trạng bất an, đầu óc rối bời, quả thực ngày hôm nay không thích hợp cho việc hẹn hò. Bạn thường chỉ nghĩ về cảm giác của mình mà không quan tâm xem đối phương sẽ ra sao.

Trong mọi tình huống bất bình, bạn nên giữ thái độ bình tĩnh và cực kỳ kiềm chế, tuyệt đối không được nóng nảy, tránh những phát ngôn trong lúc nóng giận mà không suy nghĩ. Sau khi bạn tình tĩnh lại thì có thể nói lại chuyện đó sau mà.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (12/10 - 2/10) ngày 2/10/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ hai ngày 2/10/2017

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 2/10/2017

Song Ngư nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé, chỉ cần bạn tỏ ra quan tâm một chút thôi, người ta sẽ cảm thấy vô cùng cảm động đó. Với bạn bè, bạn cũng nên rộng lượng một chút, tuy nhiên, bạn cần liệu cơm gắp mắm. Đừng có tiêu xài phung phí đó.

Nhắc tới thứ 2 là mọi người thấy uể oải nhưng với Song Ngư lại khác, bạn sẽ có một ngày cực kỳ vui sướng. Bạn không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều đâu, hãy để đầu óc ở trạng thái thoải mái nhất, gạt bỏ mọi suy nghĩ căng thẳng nhé!

Sau giờ tan sở, Song Ngư cũng nên về sớm nhé, đừng lang thang ngoài đường làm gì, nguy hiểm dồn dập mà lại thêm phần mệt mỏi. Về sớm, bạn sẽ có nhiều thời gian bên gia đình hơn đó, xắn tay áo phụ mẹ nấu bữa tối hoặc cùng bố chơi một ván cờ, bạn sẽ nhận ra giá trị của hạnh phúc, ở ngay gần bạn thôi, không hề quá xa xôi đâu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai, ngày 2/10/2017 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes