Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 2/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 2/11/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 2/11/2018

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có ngày thứ Sáu vượng vận quí nhân, nhận lại nhiều hơn cho đi. Họ sẽ nhanh chóng nhận được sự trợ giúp của cộng sự khi gặp khó khăn ở chỗ làm. Mọi chuyện vì vậy cũng diễn tiến thuận lợi và may mắn.

Hãy mạnh dạn đầu tư vào các dự án trọng điểm trong 24 giờ tới. Tài vận của chòm sao này sẽ lên rất nhanh và duy trì ở mức ổn định đều. Bạn hoàn toàn có thể quay vòng vốn và “lướt sóng” ở một vài hạng mục hấp dẫn nếu điều kiện cho phép.

Sau giờ làm, nếu có tham gia các hoạt động, buổi party nào đó, hãy chịu khó đầu tư vào ngoại hình. Bạn sẽ là điểm sáng của cuộc chơi và “đốt mắt” người khác giới.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 2/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 2/11/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 2/11/2018

Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ Sáu đầy nhẫn nại và vui vẻ, muốn chạm tay tới thành công, hãy chịu khó cố gắng nhiều hơn nữa. May mắn là bạn luôn hết mình trong công việc và thể hiện những tố chất tuyệt vời khiến cộng sự và cấp trên ghi nhận, đánh giá cao.

Chính sự kiên trì của Kim Ngưu sẽ giúp bạn gặt hái những điều tốt đẹp trong tình hình tài chính. Gia đình/bạn bè sẽ là người đem lại cho chòm sao này nguồn vốn hấp dẫn và dồi dào nhất. Tuy nhiên, chớ nên tham công tiếc việc để đến mức gan và thận “kêu cứu”.

Hết giờ làm, hãy cùng nửa kia của mình tham dự các buổi tụ tập vui vẻ và rộn rã với bạn bè. Cả một tuần làm việc dài vất vả, hôm nay là thời điểm phù hợp để “bung lụa” và thư giãn thoải mái.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 2/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 2/11/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 2/11/2018

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo cho rằng, thứ Sáu với Song Tử sẽ khá bình dị và đơn giản. Chính bạn sẽ tạo nên những nốt trầm độc đáo hoặc điểm nhấn của ngày nhờ những sáng tạo và phát kiến tuyệt vời trong công việc. Bởi thế mà cấp trên vô cùng hài lòng và yên tâm khi giao bất cứ việc gì cho chòm sao này.

Tài vận của Song Tử sẽ có nhiều bước tiến khởi sắc tốt đẹp. Bạn nhanh chóng nhận được khoản tiền đầu tư “khủng” từ đối tác hoặc dễ dàng gặt hái những món hàng đắt giá khi tham gia bốc thăm trúng thưởng.

Nửa kia luôn quấn quýt không rời khi ở bên Song Tử, hai bạn đang ở vào giai đoạn tuyệt vời nhất của tình yêu nên luôn thấy chán chường khi phải rời xa nhau. Tuy thế, hãy cẩn thận đừng đi chơi xa về đêm kẻo bị nhiễm lạnh, ốm mệt suốt cuối tuần.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 2/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 2/11/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 2/11/2018

Cự Giải được đánh giá là sẽ có ngày thứ Sáu như ý và thành công viên mãn. Mọi thứ diễn biến đúng như kế hoạch bạn đề ra và vô cùng thuận lợi nên chòm sao này khá vui vẻ và háo hức. Bạn sẽ “lột xác” trở thành tâm điểm của sự chú ý vì đưa ra những quyết định táo bạo và đúng đắn ở chỗ làm.

Dù phải chi tiêu khá nhiều nhưng bù lại Cự Giải sẽ nhanh chóng thu hồi vốn và kiếm bộn tiền từ các dự án trọng điểm vừa mới triển khai. Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng có nhiều điểm hanh thông thuận lợi khiến nhiều người ghen tị.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 2/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 2/11/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 2/11/2018

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo gợi ý, Sư Tử nên cẩn trọng khi làm việc trong 24 giờ tới. Bạn sẽ phải cắn răng làm những việc mà bản thân vô cùng căm ghét vì lợi ích chung, hoặc Sư Tử sẽ đứng trước nguy cơ phải đưa ra lựa chọn đi hay ở. Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, nên thử thư giãn, thả lỏng và tập trung làm việc tối đa.

Tình hình tài vận tốt đẹp khiến Sư Tử khá thoải mái và tự tin khi chi tiêu, quyết định đầu tư. Đây chính là điểm sáng của cả ngày giúp chòm sao này lấy lại phong độ đỉnh cao.

Hãy thử tham gia các hoạt động thể thao vừa phải để loại bỏ sự mệt mỏi, căng cơ và mất ngủ vì thay đổi thời tiết gây ra. Đáng ghen tị ở chỗ, nửa kia luôn lo lắng và chuẩn bị sẵn bữa tối hàng ngày cho bạn để tẩm bổ và giúp Sư Tử thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi, vất vả.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 2/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 2/11/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 2/11/2018

Xử Nữ thể hiện mình là người có tài năng lãnh đạo và phát huy triệt để trong mọi công việc trong ngày. Cũng nhờ đó mà bạn được trao thêm cơ hội thể hiện năng lực, nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao thì con đường tiến thân sẽ không còn xa.

Nếu xác định được đúng hướng đi, chắc chắn chòm sao này sẽ còn mở rộng không gian phát triển trong tương lai. Khả năng sáng tạo của bạn không chỉ giúp ích cho công việc mà còn cho cuộc sống, nếu không biết phát huy thì rất đáng tiếc.

Cơ hội phát tài đã đến với Xử Nữ, tiền bạc đến bất ngờ không báo trước, bạn cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể, nên trích ra một khoản để phòng khi túng thiếu. Lúc có tiền đừng chỉ nghĩ đến mua sắm, tiêu pha vì biết đâu trong tương lai sẽ cần dùng đến khá nhiều tiền đó.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 2/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 2/11/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 2/11/2018

Hôm nay, chuyện tình cảm của Thiên Bình có thể gặp chút rắc rối. Bạn cảm thấy lo lắng, nghi ngời đối phương phản bội mình khi có những dấu hiệu bất thường. Mặc dù người ấy cố gắng giải thích nhưng bạn hoàn toàn mất kiểm soát nên không chịu lắng nghe.

Chòm sao này khá bướng bỉnh nhất là khi động đúng điểm của mình, vì quá nhạy cảm nên dễ bị tổn thương. Càng sợ hãi Bình nhi càng có xu hướng khép mình lại, bảo vệ bản thân bằng lớp vỏ bọc bên ngoài để tránh cho trái tim bị tổn thương.

Cũng may những điều này không ảnh hưởng nhiều đến khả năng quyết đoán trong công việc của Thiên Bình. Bạn có năng lực, có trí tuệ nên biết phải làm gì để đạt được mục tiêu, dù gặp khó khăn cũng không lùi bước, kiên định với mục tiêu đã chọn và quyết tâm làm tới cùng.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 2/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 2/11/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 2/11/2018

Hôm nay là một ngày không mấy may mắn của Bọ Cạp. Công việc vẫn dậm chân tại chỗ, không có nhiều tiến triển mới. Bạn đặt kỳ vọng vào bản thân nhưng cuối cùng lại thất vọng vì sức mình không chống đỡ nổi. Không những thế thứ sáu này Cáp Cáp còn phải chịu ấm ức trong lòng vì đối phương lừa dối bạn.

Chòm sao này sống chân thành, quan tâm tới mọi người và muốn mình cũng nhận được điều tương tự như thế, nhưng cuối cùng lại tổn thương vì cảm thấy mình bị phản bội.

Song hãy cố nghĩ thoáng ra một chút bởi mọi người sẽ khó mà làm them mọi mong muốn của bạn hay sống theo lý tưởng bạn đề ra. Khi chuẩn bị sẵn tâm lý không thể đạt được mọi điều mình muốn thì bạn cũng đỡ thất vọng hơn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 2/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 2/11/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 2/11/2018

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình ngày thứ Sáu của chòm sao Nhân Mã là khá chập chờn và nhiều biến động. Tuy vậy, 24 giờ tới bạn cũng sẽ có những bước chuyển ngoặt đáng mừng về tài vận.

Nguồn thu nhập của bạn ngày hôm nay chủ yếu đến từ những công việc tay trái nhưng bù lại việc chính cũng sẽ tiến triển cực kì thuận lợi trong dịp cuối năm. Bạn đừng chần chừ mà không đưa ra những quyết định phù hợp.

Ở chỗ làm, các hạng mục bạn đảm nhận bắt buộc phải dừng triển khai vì nhiều lí do khách quan. Bản thân Nhân Mã nên chuẩn bị tâm lí sẵn sàng và đừng quá lo lắng, sợ hãi, rối loạn.

Sau giờ làm, hãy ở bên người ấy và thực hiện những điều hai bạn đang muốn làm cùng với nhau. Dù cho đó có là những việc là ngu ngốc hoặc trẻ con đến mức nào đi chăng nữa chắc chắn bạn vẫn sẽ thấy hạnh phúc và đáng yêu vô cùng.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 2/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 2/11/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 2/11/2018 

Điều gì sẽ làm Ma Kết căng thẳng suốt 24 giờ tới, đến mức bạn chỉ muốn mau chóng hết giờ làm và lao thật nhanh tới bên người ấy? Thật ra đó chỉ đơn giản là nỗi lo về doanh số hoặc do bạn quá thiếu tập trung nên liên tục phạm phải những sai lầm ngớ ngẩn không đáng có.

Chấn chỉnh lại thái độ làm việc, dồn sức cho những dự án trọng điểm đồng thời kêu gọi thêm nguồn vốn của nhiều nhà đầu tư tiềm năng - đó mới thực sự là những việc bạn cần làm vào ngày thứ Sáu.

Tình hình tài vận của chòm sao Ma Kết trong 24 giờ tới sẽ đem lại kết quả tuyệt vời. Bạn kiếm bộn tiền nhờ vào trực giác chính xác và những phán đoán nhạy bén. Nếu có thể, hãy nhanh chóng đầu tư quay vòng vốn và thiết lập những “cung đường” làm ăn siêu lợi nhuận với các đối tác dồi dào nguồn vốn.

Ma Kết độc thân thực ra sẽ vô cùng vượng vận tình ái. Các bạn hãy cứ tự tin và bộc lộ hết những nhược điểm và sở trường của mình để giúp người ấy đưa ra những cái nhìn chính xác nhất. Đừng giấu diếm bất cứ điều gì, trừ việc bạn đang thực sự rung động.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 2/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 2/11/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 2/11/2018

Lời khuyên phù hợp nhất dành cho Bảo Bình thời điểm này chính là nhẫn nại nhưng vẫn phải chủ động nhiệt tình. Bạn sẽ nắm giữ thế thượng phong trong nhiều công việc, song hành với thái độ tích cực, cấp trên cũng luôn chờ đợi một Bảo Bình biết “ra đòn” vào đúng thời điểm để thể hiện đẳng cấp khác biệt.

Tài vận của bạn đang bước vào thời kì đỉnh cao. Thay vì đầu tư dàn trải hoặc giải ngân vội vã, hãy khéo léo tìm những dự án có thể dốc cạn vốn nhưng thuộc dạng đầu tư dài hạn để thu lãi ròng siêu lợi nhuận.

Trái ngược lại với sự thăng hoa về tài chính, chuyện tình cảm của chòm sao Bảo Bình sẽ rẽ ngang sang một hướng khá tồi tệ. Bạn và người ấy sau bao nỗ lực níu kéo bất thành cuối cùng cũng phải chấp nhận chia tay.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 2/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 2/11/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 2/11/2018

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chúc mừng chòm sao Song Ngư. Bạn đã thực sự ghi điểm mạnh mẽ với lãnh đạo nên dù bị cộng sự chơi đểu, chòm sao này vẫn thoải mái vượt qua. Dù sao, hãy nên đề cao cảnh giác và đừng bao giờ để việc tương tự tái diễn.

Tài vận của bạn sẽ thăng hoa khá mạnh vào thời điểm cuối ngày. Nguồn lợi chủ yếu đến từ các công việc tay trái nhưng đủ khiến cho Song Ngư ngẩng cao đầu kiêu hãnh và thoải mái chi tiêu cho các mục đích cá nhân.

Chuyện tình cảm của bạn bắt đầu có nhiều dấu hiệu tích cực. Thay vì tiếp tục trò chơi tình ái ấu trĩ, hãy chín chắn hơn và bày tỏ với nửa kia của mình những suy nghĩ về tương lai ổn định lâu dài.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu , ngày 2/11/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes