Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào  thứ sáu ngày 2/2/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 2/2/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Xem tử vi ngày 2/2/2018, người tuổi Tý đón quý nhân Lục hợp nên đường tình duyên khởi sắc rực rỡ. Vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, những sóng gió mà cả hai cùng vượt qua giúp cho tình yêu thăng hoa và ngày càng bền chặt hơn theo thời gian.

Những chú Chuột còn độc thân sẽ được đào hoa chiếu mệnh, dễ dàng tìm được người cùng chung chí hướng với mình. Từ tình bạn, tình tri kỉ, rồi tình yêu sẽ tới, nhẹ nhàng như dòng nước ấm áp chảy nhẹ sưởi ấm trái tim giữa ngày giá rét.

Thiên Ấn cũng giúp cho vận trình ngày thứ 6 này của người tuổi Tý thêm phần rực rỡ. Bản mệnh được trao cho thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình và không bỏ lỡ thời cơ để gây ấn tượng với cấp trên, giành được những thành công đáng kể.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. vào thứ sáu, ngày 2/2/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/2/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu đang được Thiên Tài trợ vận, tiền bạc không phải là nỗi lo của con giáp này trong ngày hôm nay. Bản mệnh nhận được những cơ may kiếm tiền mà nếu bỏ qua thì quả thực là đáng tiếc.

Chăm chỉ làm lụng, chẳng quản ngại mệt nhọc, nhờ thế mà người tuổi Sửu cũng dành được cho mình một khoản thu nhập riêng ngoài thu nhập chính, lợi nhuận kinh doanh của những người làm ăn buôn bán cũng gia tăng không ngừng nghỉ.

Có điều, hôm nay là ngày Thổ khí đương vượng nên sức khỏe của bản mệnh có thể sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này nên chú ý hơn đến chuyện nghỉ ngơi ăn uống, đề phòng bệnh dạ dày do ăn uống thiếu điều độ, suy nghĩ quá căng thẳng trong ngày.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. vào thứ sáu, ngày 2/2/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 2/2/2018

Xem tử vi ngày 2/2/2018, người tuổi Dần có nhiều điềm báo không lành. Kiếp Tài kéo theo những khó khăn về tài chính, khiến cho bản mệnh phải rất vất vả để cân đối chi tiêu, không để cho mình rơi vào cảnh túng thiếu.

Suy nghĩ thiếu tỉnh táo và sáng suốt, bản mệnh trong một phút lơ là đã đánh mất đi những đồng tiền mồ hôi nước mắt mà mình khổ công làm việc mới có được. Bài học lần này có cái giá khá đắt, nhưng sẽ giúp cho bản mệnh trở nên trưởng thành hơn.

Mộc Thổ tương xung, đường tình duyên của người tuổi Dần cũng không được suôn sẻ. Người độc thân có nhiều tiêu chuẩn và hình mẫu về người tình lý tưởng của mình mà không biết rằng điều đó vô tình khiến bạn để lỡ rất nhiều mối nhân duyên tốt đẹp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 2/2/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 2/2/2018

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Mão được Tỷ Kiên che chở nên vận trình phần nào tươi sáng hơn. Công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa nhờ bản mệnh quyết đoán, biết được điều gì thích hợp với sức mình.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của người tuổi Mão lại không được tốt như vậy khi mà Mộc Thổ xung khắc gây ra nhiều mâu thuẫn bất đồng giữa hai người. Bạn và đối phương đều có cái tôi khá lớn, không ai chịu nhường nhịn người kia.

Tình yêu sẽ hàn gắn mọi vết thương, nhưng nếu chính chúng ta cứ cố tình gây ra tổn thương cho nhau thì sẽ khiến cho tình yêu dần phai nhạt, còn vết thương cứ há miệng mãi không lành. Cái gì cũng cần có điểm dừng, đừng để mọi chuyện đi quá xa.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 2/2/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/2/2018

Trong ngày Thìn Sửu tương phá, người tuổi Thìn có lẽ sẽ gặp phải rắc rối trong công việc khi bị kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại, chỉ chờ bản mệnh lơ là cảnh giác là sẽ nhảy vào gây sự. Bản mệnh thiếu cảnh giác nên bất ngờ và rơi vào tình huống bị động.

Ở đời chẳng ai lường trước được hết mọi điều, cũng chẳng ai có thể dám chắc được tất cả mọi suy nghĩ của mình về người khác là đúng. Nhưng nếu có lỡ xảy ra tình huống xấu thì vẫn có cái may là ta biết được bộ mặt thật của kẻ xấu xa.

Chính Tài ở bên, dù đang trong rối ren nhưng thu nhập ổn định cũng giúp cho người tuổi Thìn phần nào đỡ căng thẳng. Những công sức của bạn trong thời gian vừa rồi cũng đến ngày thu quả ngọt, tiền bạc dư dôi đủ để chi tiêu thoải mái.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 2/2/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 2/2/2018

Tiếp nối tử vi ngày 1/2/2018, Tam hợp cục soi đường, nhờ thế mà người tuổi Tị dễ dàng tìm được ánh sáng tình yêu giữa sương mù che phủ. Tình yêu sẽ đến với những người luôn đặt niềm tin vào nó, dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì tình yêu cũng chẳng đổi thay.

Tình cảm vợ chồng gắn bó keo sơn, theo năm tháng tình yêu không chỉ đơn thuần là tình yêu nữa mà đã thăng cấp lên tình thân. Hai người nương tựa vào nhau, chăm sóc cho nhau mỗi khi khốn khó, dù giàu hay nghèo, dù đau khổ hay vui sướng cũng luôn nghĩ về nhau.

Thương Quan xuất hiện, báo hiệu những điềm chẳng lành trong vận trình sự nghiệp của con giáp này. Bản mệnh có thể sẽ mắc phải sai lầm vì không đủ tập trung. Chẳng ai là hoàn hảo, ai cũng có thể mắc sai lầm, song hãy lấy đó làm bài học và đừng vấp phải vết xe đổ một lần nữa.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 2/2/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 2/2/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 2/2/2018, người tuổi Ngọ phải đối mặt với cục diện tương hại, vận trình ngày cũng vì thế mà trở nên ảm đạm hơn. Sửu Ngọ tương hại, bản mệnh cần phải giữ bình tĩnh, nếu không sẽ gây ra những hậu quả rất lớn.

Nóng nảy không giải quyết được vấn đề, chẳng những thế còn có thể khiến cho bản mệnh mắc phải sai lầm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của mình, đắc tội với đồng nghiệp, đối tác. Biết được những điều này, bạn hãy cố gắng kiềm chế bản thân, suy nghĩ sáng suốt trước khi hành động.

Thực Thần ghé thăm, người tuổi Ngọ trong ngày thứ 6 này có tài vận hanh thông, tiền bạc đổ về nhiều như nước. Chuyện làm ăn buôn bán thuận lợi, khách hàng truyền tai nhau tự tìm tới, chất lượng sản phẩm đảm bảo cho thương hiệu.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 2/2/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/2/2018

Người tuổi Mùi hôm nay có lẽ sẽ gặp phải những bất đồng với người ấy, vết rạn nứt trong tình cảm xuất hiện. Mùi Sửu tương xung, bản mệnh cần phải chấp nhận con người thật của đối phương, góp ý những điều cần sửa đổi thay vì chỉ trích, tranh cãi với nhau.

Yêu nhau yêu cả đường đi lối về, tình yêu chính là sự bao dung với người mình yêu. Bạn biết người ấy chẳng có ý gì xấu, vậy thì tại sao không cho nhau thêm cơ hội để trở thành người tốt hơn, cho mình cơ hội để sống với tình yêu.

Thiên Tài trợ vận, tử vi thứ 6 của người tuổi Mùi cho thấy Thần Tài đang đứng về phía con giáp này và trao cho bản mệnh khá nhiều vận may tài lộc. Người tuổi Mùi hãy nhanh tay nắm bắt lấy thời cơ, đừng để cho mình để lỡ những cơ hội may mắn như vậy nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 2/2/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 2/2/2018

Chính Quan mang tới may mắn cho người tuổi Thân trong vận trình sự nghiệp. Bản mệnh đạt được những thành công trong công việc của mình, được cấp trên đánh giác cao bởi năng lực và tinh thần trách nhiệm, hết mình với công việc của mình.

Thổ sinh Kim báo hiệu cho đường tình duyên đang nở hoa rực rỡ của người tuổi Thân. Sau bao ngày cô đơn, bản mệnh cũng đã để tình yêu tìm thấy mình. Đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào, bạn dường như quên hết muộn phiền âu lo.

Người đã có gia đình có những phút giây ấm áp bên người thân. Vẫn có những vấn đề còn tồn tại, nhưng hai người đã biết thông cảm cho nhau, cùng tìm cách tháo gỡ, giải quyết vấn đề. Hai trái tim cùng chung nhịp đập nên chẳng ngại khó khăn gì trước mắt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 2/2/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/2/2018

Dậu Sửu bán hợp, đây là điềm báo cát lành cho người tuổi Dậu trong ngày thứ 6 này. Bản mệnh được quý nhân dẫn lối, tình duyên nở rộ, người yêu thương nhau lại tìm về bên nhau như cái kết có hậu trong chuyện cổ tích.

Người còn độc thân hãy mở rộng lòng mình, tình yêu vẫn luôn ở bên, chỉ chờ bạn đón nhận mà thôi. Đừng để mình bị áp lực quá nhiều bởi những định kiến xã hội, cuộc sống vốn ngắn ngủi, đừng để hạnh phúc trôi qua trong khi ta vẫn chỉ có một mình.

Thiên Quan khiến cho bản mệnh điêu đứng, họa thị phi khó tránh, miệng lưỡi người đời cay độc khiến cho bản mệnh đánh mất tự tin của mình. Không dám thể hiện bản thân, người tuổi Dậu có thể sẽ để cơ hội vụt mất, không có đủ không gian để phát triển bản thân.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 2/2/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/2/2018

Tử vi ngày 2/2/2018 cho thấy Tuất Sửu tương hình, người tuổi Tuất cần biết kiềm chế nhiều hơn. Tham vọng hay hãnh tiến đến đâu cũng không thể ào ào xông lên phía trước mà thiếu suy nghĩ kĩ càng, điều đó sẽ khiến cho bạn gặp phải thất bại nặng nề.

Công việc của người tuổi Tuất gặp phải trở ngại cũng chính là vì thói quen xấu đó của bản mệnh. Không kiêng nể ai, bạn dễ đắc tội với người khác. Ngay cả đồng nghiệp thân thiết cũng sẽ thấy khó chịu bởi những hành động của bạn, sửa đổi ngay đi nhé.

Chính Tài ở bên, tiền bạc không phải là vấn đề cần lo nghĩ trong ngày thứ 6 này của người tuổi Tuất. Tuy nhiên, miệng ăn núi lở, dù sao cũng cần phải lên kế hoạch tài chính rõ ràng để tránh thu chi mất kiểm soát, tiền vào cửa trước mà lại ra ngay cửa sau đó.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 2/2/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/2/2018

Hợi Sửu tương hội, đây là cơ hội để người tuổi Hợi giành lấy hạnh phúc cho mình. Đôi lứa bên nhau đã đến ngày thành đôi thì đừng ngần ngại đều gì mà hãy đến bên nhau, mọi nỗi lo sẽ được xua tan khi hai con tim cùng chung nhịp đập.

Chính Ấn trao cho bản mệnh những thành công mà không phải ai cũng có được. Tử vi ngày 2/2/2018 tiết lộ rằng người tuổi Hợi được đánh giá cao bởi những cống hiến hết mình trong công việc, không để khó khăn cản trở bước tiến của mình.

Hãy nỗ lực nhiều hơn nữa và phát huy hết sức mình ở vị trí mới. Những hạt mầm bạn gieo ngày hôm nay rồi sẽ nảy chồi đơm lộc và mang về những thành quả rực rỡ, xứng đáng với công sức bạn bỏ ra, hãy tin tưởng vào điều đó nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 2/2/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes