1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 2/2/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 2/2/2019

Tử vi tuần Tý năm 2019

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận định tử vi thứ 7 của người tuổi Tý sẽ có nhiều biến chuyển vô cùng tốt đẹp trong công việc. Một phần do có vận quý nhân, một phần do bản thân bạn hiểu rõ thời điểm này không thể lơ là được. Vì vậy, hôm nay bạn có thể phát huy năng lực của mình một cách tối đa nhất.

Có khả năng bạn có được người trao cơ hội kiếm tiền trong thời gian tới và bạn có thể làm là cố gắng nắm bắt được vậy may của mình nhé. Thái độ trân trọng dù đó là cơ hội nhỏ nhoi nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn có được ấn tượng tốt.

Tình cảm của tuổi Tý dễ có xung đột do ảnh hưởng của họa Tý – Ngọ lục xung vì thế mà hãy cố gắng điềm tĩnh hơn và thận trọng hơn nữa với việc chi tiêu của mình nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy , ngày 2/2/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/2/2019

Tử vi tuần sửu năm 2019

Tử vi hôm nay của những con giáp tuổi Sửu theo nhận định thứ 7 này bạn tương đối cảm thấy thoải mái và vui vẻ với vận trình của mình. Đương nhiên sẽ vẫn còn một chút chuyện cần ban xử lý nhưng về cơ bản không còn nhiều áp lực và hoàn toàn có thể hào hứng với kế hoạch nghỉ tết của mình đi nhé.

Nhưng nhớ hãy lên lịch trình ngày tết chu đáo tránh quên việc mà bị khiển trách thì cả năm có vẻ sẽ không thuận đâu đấy. Khả năng xử lý nhanh, thông minh của bạn nên vận dụng vào hôm nay để lên một lịch trực thuận tình, thuận lý nhé.

Tuy nhiên đối với vấn đề gia đình hãy thận trọng với các vấn đề tiền bạc để tránh xảy ra các bất đồng, tốt hơn hết hãy có thỏa thuận từ trước để tránh phát sinh điềm xấu.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy , ngày ngày 2/2/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 2/2/2019

Tử vi tuổi Dần năm 2019

Tử vi ngày mới của người tuổi Dần khả năng bạn sẽ có khá nhiều các mối quan hệ đang được bạn nỗ lực kết nối. Có thể không có được một khoản tiền lớn nhưng cũng có người gợi ý, thỏa thuận hợp tác.

Tài chính với tuổi Dần tuy không khó nhưng không nhiều khiến bạn cảm thấy chưa thực sự hài lòng và lại có người hỏi vay mượn nên cần phải thận trọng trong thời điểm cuối năm này nhé, đừng quá cả nể mà ảnh hưởng tới quyền lợi của bạn.

Hôm nay tuổi Dần có được cục diện Dần – Ngọ tam hợp nên chuyện tình cảm dễ thăng hoa. Đôi bên có được nhiều thời gian dành cho nhau hơn cũng như có thể giúp cho mọi người có được quan hệ tình cảm tốt đẹp hơn. Có điều một số vấn đề về tiền bạc cũng nên có sự thống nhất trước nhé.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy , ngày 2/2/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 2/2/2019

Tử vi tuổi Mão năm 2019

 Tử vi tháng 2/2019 của 12 con giáp

Nhật vận dự báo có tài chính khả quan và bạn hoàn toàn có thể có được những cơ hội tốt lành về chuyện tình cảm. Vì thế theo https://skvty.com với tuổi Mão hôm nay là ngày đáng để bạn hài lòng. Nhưng nên thận trọng trong việc sử dụng tiền bạc bởi họa Ngọ – Mão tương phá nên tiền dễ đến và cũng dễ đi. Tránh xa việc tụ tập, lôi kéo tham gia các trò chơi may rủi, đỏ đen.

Nhân duyên tốt và dễ có được sự đồng thuận, đây cũng là thời điểm tốt để những người độc thân có thể nỗ lực cố gắng tìm kiếm một mối quan hệ đáng được kỳ vọng. Thêm vào đó, vận trình sức khỏe dù không được quá hoàn hảo nhưng cũng đủ năng lượng để bạn tham gia các hoạt động công đồng, vui chơi thoải sức.

Công việc với bạn đã bắt đầu tạm ổn và khả năng có được nhiều lời mời hợp tác. Dù vẫn cần có những suy xét nhưng đó là tiền đề để bạn lên các dự định lâu dài cho dịp sau tết.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy , ngày 2/2/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/2/2019

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Với vận trình tử vi ngày 2/2/2019 của tuổi Thìn sẽ có khá nhiều may mắn. Công việc không còn áp lực và bạn dường như rất hào hứng và chăm chỉ để hoàn thành nốt các dự định dang dở. Bạn cũng bắt đầu lên kế hoạch chuẩn bị tết sau những ngày bận rộn.

Tiền bạc tạm ổn đủ để bạn không phải lo lắng việc chi tiêu, dành một chút sự quan tâm tới bản thân trong việc đầu tư diện mạo cũng là việc nên làm. Bạn nên theo dõi tử vi tuần mới nhất để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Bạn một ngày khá yên bình về tình cảm mặc dù trong lòng có thể với một số con giáp tuổi Thìn thì nó vẫn còn có chút lo sợ do chưa thể làm chủ được cục diện tình cảm cá nhân. Do đó một chút lo lắng có thể đến nhưng rồi sẽ qua đi nhanh chóng thôi nhé.

Nên dành chút thời gian để an dưỡng sức khỏe, tinh thần tốt hơn sau một năm thực sự chưa có nhiều thành công như mong đợi. Hãy bắt đầu hi vọng về một năm tràn trề những vận may giúp cho tâm lý được bổ sung “dinh dưỡng” tốt nhất nhé.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 2/2/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 2/2/2019

Tử vi tuổi tỵ năm 2019

Những gì mà tử vi ngày mới cảnh báo đối với tuổi Tỵ hôm nay đó là đề phòng các mối quan hệ đối tác của mình. Bạn đang có một tâm trạng tốt nên rất dễ tin người và dẫn đến các sai lầm không đáng có ảnh hưởng tới lợi ích lâu dài.

Vì thế dù là quan hệ xã giao hay tình thân thì cũng nên thận trọng với các gợi ý hợp tác sinh lời nhanh nhé. Bạn sẽ tham gia các buổi họp mặt với tinh thần thân hữu chứ không phải đặt nặng vấn đề lợi ích để tránh những dụ dỗ. Đồng thời đừng quên việc kiểm soát tài chính để chi tiêu có nguyên tắc tránh ngày cuối năm vừa tới đã rỗng túi.

Hôm nay bạn cũng có được ngày tốt nếu muốn cải biến hiện trạng tình cảm của mình. Khi mà bạn có thời gian thì cũng nên dành sự quan tâm của mình tới người ấy nhiều hơn nó sẽ giúp đối phương có được cảm giác tốt hơn trong chuyện tình yêu của mình, cũng là điều cần thiết trong những ngày nghỉ tết sắp tới.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy  ngày 2/2/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 2/2/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019

Tuổi Ngọ có được một ngày thoải mái khi mà bạn chủ động dự liệu được công việc và hoàn tất chúng. Do đó, khả năng hôm nay, những con giáp tuổi Ngọ khá thành thơi và chuyên tâm vào việc nhà cửa, gia đình.

Vận trình tài lộc rất ổn và mặc dù bạn đang vẫn có những toan tính cho kế hoạch tài chính sắp tới nhưng nó đủ để bạn an tâm chi tiêu chuẩn bị sắm tết đấy nhé.

Tình cảm do vận trình Ngọ – Ngọ tự hình nên bạn hãy cảnh giác với vấn đề bất đồng quan điểm một chút kẻo chuyện bé xé ra to. Bản thân người tuổi Ngọ luôn thích sự ngọt ngào và mong có được không khí đầm ấm vì vậy bạn lại dễ nhạy cảm với bất cứ bất đồng nhỏ nào đó và dễ giận dỗi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 2/2/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/2/2019

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Ngày hôm nay sẽ có một số thách thức đặt ra đối với người tuổi Mùi theo xem bói tử vi hàng ngày. Chính vì thế, bạn có thể sẽ tiêu tốn thời gian nhiều hơn dự định.

Hãy thận trọng với công việc hôm nay nếu như bạn không muốn một chút lơ là có thể khiến bạn vỡ kế hoạch đấy nhé. Tuổi Mùi có động lực làm việc và cũng có người hỗ trợ đắc lực nên cũng đừng quá lo về vấn đề này nhé.

Hôm nay bạn có được sự tự tin về tài chính và khi mà tiền bạc cầm tay bạn cũng rất dễ chi tiêu gây ra việc lạm chi đấy nhé. Đừng để những sở thích cá nhân có thể làm bạn bị ngã gục nhé.

May mắn đối với bạn hôm nay đó là vấn đề về tình cảm. Khả năng lớn bạn có được các cơ hội để bày tỏ tấm lòng, thể hiện bằng hành động. Với những ai còn độc thân thì đây chính là thời điểm tốt để bạn xông pha trên mặt trận chinh phục người trong mộng.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy , ngày 2/2/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 2/2/2019

Tử vi tuổi thân năm 2019

Thận trọng đối với vấn đề kiểm soát tài chính và chi tiết trong kế hoạch chi tiêu tiết kiệm là điều mà người tuổi Thân được cảnh báo theo xem tử vi hôm nay. Do vậy, dù tiền bạc khá ổn nhưng để đảm bảo sự lâu dài và tránh thất thoát đáng tiếc thì sẽ cần đến khả năng quản lý tài chính của bạn đấy.

Trong công việc, có thể bạn sẽ cần cố gắng hơn một chút nữa không phải là ghi lại dấu ấn hay có tác dụng tốt về công danh, tài lộc sau này mà nó sẽ giúp bạn đạt mục tiêu và an tâm nghỉ tết đấy nhé.

Tình duyên hôm nay có phần dễ gây hiểu lầm từ việc phát ngôn, do đó nghĩ trước khi nói sẽ giúp bạn tránh những tổn thương cho người khác không đáng có trong thời điểm khá nhạy cảm này đấy.

Vận sức khỏe cũng nên cố gắng đi lại thận trọng, dễ gặp chuyện tai nạn do không cẩn thận.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy , ngày 2/2/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/2/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Xem tử vi hàng ngày nhận thấy lịch trình của tuổi Dậu tương đối ổn định về công việc và cũng không có nhiều điều phải lo toan. Tuy nhiên vấn đề của bạn đó là khả năng kiểm soát tài chính, biết quý trọng đồng tiền mình làm ra. Việc chi tiêu vô tội vạ dễ khiến bạn hao hụt tài chính đáng kể đó.

Hôm nay vận trình tình cảm tương đối ổn, và có lẽ về tâm đầu ý hợp nên dễ có tinh thần tốt mà mua sắm cho đã, thậm chí quên đồ. Một ngày bận rộn và có được kết quả tình cảm tốt lành có thể giúp cho bạn thấy sảng khoái hơn.

Nhớ dành thời gian để nghỉ ngơi dưỡng sức cho lịch trình dày đặc sắp tới, có lẽ bạn đang có chút vấn đề về hệ hô hấp đấy nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 2/2/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/2/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Nhật vận của tuổi tuất khi xem tử vi ngày mới cho thấy bạn dễ có được sự thoải mái về tư tưởng nên khả năng có thể sớm giải quyết được các công việc tồn đọng tốt và đầy tính sáng tạo. Thêm vào đó do có người giúp đỡ nên có thể ngày mới được đánh giá khá ổn về đường quan lộc, không phải lo lắng thiếu thốn.

Hôm nay, bạn dường như đạt được mục tiêu khá dễ dàng hơn so với dự định và có thời gian lý tưởng để mua sắm và chiều chuộng chính bản thân mình.

Vận trình Tuất – Ngọ tam hợp nên dễ có được quan hệ tình cảm tốt đẹp, hiểu lầm được xóa bỏ và mọi chuyện dường như dễ giải quyết, thỏa thuận hơn rất nhiều. Với người độc thân thì đừng quên đây là cơ hội tốt để mở rộng quan hệ và biết đâu đó nảy nở một mối tình như ý thì sao.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 2/2/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/2/2019

Tử vi tuổi hợi năm 2019

Niềm vui về tài chính đến bất ngờ khiến cho bạn có được một ngày vô cùng lạc quan và tâm lý thoải mái suốt thời gian nghỉ lễ. Có lẽ đây là thời điểm mà tuổi Hợi sẽ gặt hái thành công trong công việc bằng những lợi ích cầm tay đó là tiền bạc. Với bạn nó là niềm vui vô tận và dù công việc vẫn đang còn khá nhiều nhưng nó không trở thành áp lực cho bạn.

Xem bói ngày hôm nay bạn cũng có được vận trình với sự hỗ trợ của người xung quanh và đương nhiên một số hành động bày tỏ lòng biết ơn đối với bạn là không thể thiếu rồi.

Tình yêu hôm nay có thể tốt hơn mọi ngày bởi bạn đã bắt đầu nhìn thấy hiện trạng bản thân hiện tài và có những động thái để cải thiện nó tốt hơn. Hy vọng ngày mới của bạn sẽ thực sự ý nghĩa và cũng rảnh hơn để đầu tư cho chuyện cá nhân và lịch trình nghỉ lễ sắp tới.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 2/2/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes