Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (22/3 – 22/4) ngày 2/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 2/3/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày  2/3/2018

Hôm nay, sao Thủy 120 độ sao Mộc cho thấy bạn được yêu mến vì tốt bụng, hòa nhã và tính tình hồ hởi. Hôm nay bạn còn thể hiện được khả năng ngoại ngữ tốt, khả năng cảm thụ tốt và đó là điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với mọi người.

Việc bỏ qua lợi ích của bản thân, hy sinh chính mình vì người khác có thể coi là một đức tính đáng quý. Tuy nhiên, khi bạn tự hạ thấp nhu cầu, tiêu chuẩn của mình, rất có thể một ai đó sẽ làm tổn thương bạn. Hãy học cách yêu thương bản thân mình, đừng để sự hy sinh của bạn bị hoang phí.

Có thể bạn cho rằng ngồi nhiều giờ đồng hồ không phải là việc gì quá to tát và khó thực hiện nhưng sự thực thì nó lại là một vấn đề nguy hiểm và có tác hại không nhỏ đến sức khỏe. Thử cố gắng bước ra lên khỏi ghế của mình nhiều hơn và cố gắng để vận động tích cực hơn một chút mỗi ngày bạn sẽ cải thiện được tình hình sức khỏe của mình ngay lập tức.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (228/10 - 128/10) ngày  2/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 2/3/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 2/3/2018

Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương lúc này cho thấy Kim Ngưu là người rất sâu sắc trong tình cảm, nhưng điều đó không có nghĩa là ai bạn cũng vui vẻ làm quen, kết giao, bạn chỉ sẵn sàng cởi lòng với người mà bạn cảm thấy hoàn toàn tin tưởng và tất cả đều cần thời gian.

Hôm nay, nếu như lúc nào bạn cũng có suy nghĩ muốn trì hoãn hãy tự đánh thức bản thân mình bằng niềm tin chỉ làm vài phút là xong, nếu không tâm trí bạn sẽ hình thành thói quen, đồng thời tạo ra “sự hài lòng ngắn hạn”. Bạn sẽ không thể đặt ra những mục tiêu dài hạn cho tương lai. Từ đó, bạn cho phép mình tự hài lòng với thực tại của chính mình.

Đừng quên tập thể dục mỗi ngày vì việc này còn mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích trong công việc. Tập thể dục đều đặn có thể cải thiện tâm trạng của bạn và thư giãn cơ thể, nâng cao lòng tự trọng và sự tự tin.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (228/10 – 228/10) ngày  2/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 2/3/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày  2/3/2018

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng vuông góc với sao Kim điềm báo bạn có những bất hòa trong chuyện tình cảm. Thậm chí có người bị gia đình phản đối chuyện yêu đương hoặc hai người thiếu sự thấu hiểu, lúc này bạn hay ủ rũ trông thiếu sức sống. Hãy tách bản thân ra khỏi sự nhiễu động để tĩnh tâm lại, tìm ra hướng giải quyết.

Mỗi người đều có quan điểm và cách sống khác nhau. Đôi khi, vì để duy trì mối quan hệ của mình, bạn chọn sống theo quan điểm của người khác, thay vì đổi mới cuộc sống của mình. Tuy nhiên, chỉ có bạn mới biết điều gì là thực sự tốt đối với mình. Trong cuộc sống, có lúc bạn sẽ mất đi vài người bạn, nhưng bù lại, bạn sẽ học được cách để trưởng thành.

Hãy xem lại cách ngủ kẻo không chúng đang làm bạn già đi nhanh chóng, ví dụ ngủ sấp, đầu bạn sẽ quay sang một bên làm căng cổ cũng như hạn chế máu lên não. Nằm nghiêng khiến thay đổi hình dạng khuôn mặt bạn. Nếu bạn ngủ trên gối cao, sẽ tạo nếp nhăn trên cổ.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (228/10 - 228/10) ngày  2/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 2/3/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày  2/3/2018

Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy bạn được tạo điều kiện thuận lợi trong công việc không phải là điều tự nhiên. Bạn tốt bụng, hay giúp đỡ người khác và biết đặt mình trong hoàn cảnh đối phương. Hãy tiếp tục phát huy cá tính này bạn sẽ tiến xa hơn trong công việc khi mà bạn có tài năng thực sự.

Nếu một vài lần bạn đã tự đưa ra lời nói dối với chính bản thân mình rằng, không phải bạn ngại thay đổi, chỉ là do môi trường sống và những người xung quanh bạn không ai thay đổi. Nhưng nếu bạn không phải là người bắt đầu, ai sẽ là người bắt đầu? Bạn là người duy nhất có đủ khả năng thay đổi những lựa chọn và quyết định cuộc sống của chính bạn.

Dù bận rộn cũng đừng quên hoạt động thường xuyên, chớ nên ngồi một chỗ quá lâu. Hoạt động thể chất ảnh hưởng đến việc sản xuất serotonin, giúp hạn chế sự mất cân bằng có thể dẫn đến trầm cảm, vấn đề về trí nhớ và sự thèm ăn.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (228/10 - 228/10) ngày  2/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 2/3/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày  2/3/2018

Ngày Mặt Trăng 180 độ sao Thủy cho thấy Sư Tử hôm nay rất giỏi tưởng tượng và ngoài ra, bạn rất nhạy cảm với phản ứng của người khác, đây thực sự là sức mạnh để bạn phát huy khả năng của mình trong công việc.

Nhiều lúc bạn thấy thực hiện việc gì đó quá sức thì cũng đừng ngại vì bạn đã làm nó bằng sự chân thành. Nếu bạn chân thành với một người, bạn sẽ nhận là sự chân thành từ người đó. Và điều đó có tính lan truyền mạnh mẽ hơn cả khả năng làm việc thực sự của một ai đó.

Nếu mất ngủ bạn hãy xem lại xem có phải mình lười hoạt động hay không. Cơ thể của bạn coi việc ngồi liên tục như là nghỉ ngơi, ngay cả khi bạn đang phải hoạt động tâm thần ở tư thế ngồi. Do đó, nếu bạn "nghỉ ngơi" cả ngày, cơ thể bạn quyết định rằng bạn không còn cần ngủ và thời gian thư giãn nữa. Kết quả là chất lượng giấc ngủ của bạn giảm đi, bạn thường xuyên mất ngủ và trở nên mệt mỏi vô cùng.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (228/10 - 28/10) ngày  2/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 2/3/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày  2/3/2018

Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn thường tỏ ra nghiêm chỉnh nên mọi người chỉ nghĩ bạn khó tính. Thế nhưng mặt khác bạn cũng là người vui vẻ, bạn ngăn nắp, trật tự và rất quan tâm đến các thói quen về sức khỏe.

Hơn nữa hôm nay bạn ghi điểm với người thân, bạn bè vì lối sống đơn giản, tiết kiệm, ngăn nắp và không dễ xúc động của mình. Bạn thực sự tận tâm và chăm sóc cho những người bạn yêu quý bằng sự chân thành của mình.

Sự thật là không ai có thể thay đổi người khác trừ chính họ. Một số người có thể được truyền cảm hứng từ bạn, từ đó họ thay đổi hành vi cũng như suy nghĩ nhưng không có nghĩa là họ sẽ đi theo con đường mà bạn lựa chọn, kể cả khi cả hai có mối quan hệ thân thiết. Vì thế, đừng ép một ai đó làm mọi thứ giống hệt bạn.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (28/10 - 228/10) ngày 2/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 2/3/2018

Vận mệnh cung ngày  2/3/2018

Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa cho thấy bạn khá thiếu kiên nhẫn không chịu được lời nói nặng nề của người khác. Bạn thích sự nhẹ nhàng và chỉ mong ai đó nói những ngôn ngữ trìu mến dành cho bạn. Hãy tập quen với nhiều kiểu nói khác nhau để bạn có thể thích nghĩ và điềm tĩnh trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Thay vì đứng yên một chỗ hy vọng những người xung quanh thay đổi, bạn nên tự mình làm mới cuộc sống của chính mình. Chẳng ai giúp bạn cải thiện con người bạn ngoài chính bạn. Hoàn cảnh sống chỉ tác động lên bạn một phần, quan trọng là do bạn chọn cách sống như thế nào thôi.

Để tình yêu có thể tiến xa hơn, bạn nên nhẹ nhàng, kín đáo hơn, nhất là nữ giới thuộc cung này. Nếu như khi hẹn hò, nam giới thường đề cao một cô nàng có tính phiêu lưu hay quyến rũ tuyệt đối, thì khi chọn người bạn đời cho mình, họ lại muốn tìm về sự giản dị và an toàn.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (28/100 - 28/101) ngày  2/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 2/3/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày  2/3/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 1/3/2018, hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Hổ Cáp hãy quen với áp lực, đừng vì mỗi lần bị stress mà làm mọi thứ quá lên, thiếu cân nhắc, dễ làm hỏng việc lớn. Đúng là bạn thực sự có năng lực, nhưng nên nhớ kiêu căng không hề hay ho gì đâu nhé.

Nhiều lúc bạn tưởng rằng mình đã học được thói quen tốt nhưng dường như nó chỉ là tạm thời, khi thời gian qua đi, động lực phát triển cũng từ đó biến mất, con người ta lại quay lại với bản chất vốn có của chính mình. Muốn cải thiện bản thân, bạn cần phải nghiêm khắc hơn nữa.

Nếu thường xuyên trải qua tình trạng căng thẳng thì có nghĩa là đã đến lúc bạn cần nghỉ ngơi, thư giãn hãy lên kế hoạch cho những ngày cuối tuần vui vẻ.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (28/101 - 37/12) ngày  2/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 2/3/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày  2/3/2018

Mặt Trăng 60 độ sao Mộc, góc tốt cho các công việc làm nhà văn và triết gia. Hôm nay cho thấy bạn dễ bị thu hút bởi một người khác giới nhưng đừng có mù quáng quá đấy nhé, họ có thể đang lợi dụng bạn đấy. Dù dành tình cảm nhưng nhớ chừng mực và nhớ việc gì cũng cần thời gian, đừng vội vàng.

Bạn có dấu hiệu tiêu tiền ít hơn nhưng chưa hẳn là hiệu quả khi số lần tiêu ít đi nhưng lượng tiền chi ra mỗi lần đó lại lớn hơn. Thậm chí, có những khoản bạn sử dụng còn không thực sự hiệu quả, hãy xem lai cách sử dụng tiền của mình đi nhé.

Cho dù đó là ngày làm việc dài trong văn phòng, một buổi tối ngồi hàng giờ trước tivi hoặc ngồi chơi một trò chơi điện tử hàng tiếng đồng hồ thì khoảng thời gian ngồi chiếm hầu hết thời gian trong ngày cũng đều không phải là điều có lợi cho bất kì ai. Vì thế, hãy luôn nhắc nhở rằng cố gắng hoạt động thường xuyên hơn ví dụ như đi dạo, đi bộ, leo cầu thang...

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (37/12 - 28/1) ngày  2/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 2/3/2018

Vận mệnh cung ngày  2/3/2018

Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Ma Kết rằng nhiều khi bạn hứa cho xong rồi quên, bạn cũng hay nuốt lời, và bạn có thể xa lánh người khác. Nhưng may mắn là có người hiểu nên thông cảm, bỏ qua lỗi lầm này của bạn.

Có thể bạn cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi nhưng hãy nhớ rằng, cứ ngồi liên tục trong nhiều giờ sẽ càng làm tuổi thọ của bạn rút ngắn đi. Tốt nhất, hãy đứng lên đi lại sau mỗi 1 giờ ngồi liên tục để giảm nguy cơ này.

Nếu muốn trở thành người bạn đời của người bạn đang yêu thương, bạn hãy chắc rằng mình có thể đồng lòng cùng họ trong cả công việc. Ít nhất bạn cần hiểu rằng, nam giới luôn là đối tượng bảo vệ và che chở cho gia đình, và để có thể thành công trong sự nghiệp, họ cần có một hậu phương vững chắc.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (28/1 - 128/10) ngày  2/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 2/3/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày  2/3/2018

Ngày sao Thủy hợp một góc 120 độ sao Mộc cho thấy Bảo Bình khá lạc quan, bạn muốn làm rất nhiều việc mới mẻ để cải thiện tình hình hiện tại. Góc hợp này tốt với những công việc liên quan đến văn chương, báo chí, xuất bản, dạy học, tư vấn...

Nếu như hạnh phúc trọn vẹn là 10 điểm thì 5 điểm bạn sẽ nhận được từ thế hệ trước, 1 điểm do hoàn cảnh sống và 4điểm do thái độ sống của bạn. Do đó, đừng bao giờ lấy cái cớ “hoàn cảnh sống” khiến bạn như vậy thì thất bại là do bản thân bạn.

Nếu trước đây, bạn đã quen với cuộc sống ít vận động, để thay đổi đòi hỏi bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn người khác. Tuy vậy, nếu đã hình thành thói quen, bạn sẽ liên tục vận động và làm mới bản thân theo quán tính mà không cần sự tác động từ bên ngoài. Do đó, đừng ngại khi những ngày đầu tập luyện và vượt qua khó khăn có sự trì trệ tồn tại đã lâu trong bạn.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (128/10 - 28/10) ngày  2/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 2/3/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày  2/3/2018

Mặt Trăng vuông góc với sao Kim chứng tỏ Song Ngư hôm nay rất muốn nổi bật, bạn nói to hơn, cười nhiều hơn, mục đích là muốn gây chú ý. Tuy nhiên, nên nhớ rằng "nói dai thành nói dại", vì thế nên biết kiềm chế bớt những lời nói vô thưởng, vô phạt của mình.

Thông thường, chúng ta hay cảm thấy thiếu động lực để thay đổi vì chúng ta mặc định rằng đó là điều rất lớn lao. Nhưng những thay đổi nhỏ nhất sẽ khiến cho bức tranh cuộc sống của bạn thay đổi đáng kể. Vì thế, đừng ngại bắt tay thực hiện những bước đi đầu tiên.

Vận trình tình duyên của bạn lúc này rất tốt, nếu ai đang muốn ngỏ lời với đối tượng của mình nên xúc tiến ngay. Không phải tự nhiên mà ông bà ta lại dạy “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Thời điểm cần phải được lựa chọn chính xác, đây sẽ là yếu tố quyết định việc tỏ tình của bạn có mang lại kết quả tốt hay không.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu , ngày 2/3/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes