Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào thứ tư ngày 2/5/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 2/5/2018

Tử vi ngày 2/5/2018 của người tuổi Tý cho thấy vận trình ngày hung cát đan xen. Người tuổi Tý phải đối mặt với cục diện Tý Ngọ tương xung nên chuyện tình cảm không được thuận lợi cho lắm. Mối quan hệ giữa hai người nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Bản mệnh cần kiềm chế tính nóng nảy của mình, nếu không bạn sẽ phải hối hận vì đã làm những chuyện thiếu suy nghĩ khi mà không đủ tỉnh táo và sáng suốt để xét đoán vấn đề. Tình cảm cần sự tin tưởng và thấu hiểu là thế.

Chính Ấn ở bên, kì nghỉ vừa rồi đã giúp cho bản mệnh có thêm nhiều năng lượng và nguồn cảm hứng dồi dào để làm việc không ngừng nghỉ, nhờ thế mà công việc tiến triển vô cùng thuận lợi, bản mệnh đạt được những thành quả đáng kể.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 2/5/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/5/2018

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu hôm nay bị cục diện Tương Hại án ngữ, vận trình vì thế mà cũng gặp nhiều trắc trở. Nóng giận thiếu kiểm soát, bản mệnh có thể có những hành động thiếu suy nghĩ, làm tổn hại đến mối quan hệ đồng nghiệp.

Công việc trong ngày khó tránh khỏi những bất đồng ý kiến giữa các thành viên với nhau. Khi ấy, bản mệnh nên cố gắng giữ bình tĩnh, ai cũng có lý lẽ của riêng mình, không thể vì người khác không cùng quan điểm của mình mà lại gây mâu thuẫn với người đó được.

Chính Tài trợ vận, tuổi Sửu có thể yên tâm về khoản tiền bạc trong tháng này khi có cát thần ở bên. Thu nhập ổn định, bản mệnh có thể chi tiêu thoải mái, song vẫn cần có cho mình kế hoạch tài chính hợp lý và rõ ràng.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày ngày 2/5/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 2/5/2018

Xem tử vi phương Đông, người tuổi Dần hôm nay có Tỷ Kiên nâng đỡ, nhờ thế mà công việc trôi chảy và thuận lợi hơn, bản mệnh có những quyết định đúng đắn và sáng suốt. Tuổi Dần nên dựa vào chính bản thân mình hơn là phụ thuộc vào ý kiến của những người khác.

Mộc sinh xuất cho Hỏa, đây là điềm báo cho thấy đường tình duyên của con giáp này trong ngày khá ảm đạm. Người độc thân không có được người ở bên chia sẻ buồn vui, cảm thấy cô đơn và lạc lõng giữa cuộc đời tấp nập ngược xuôi.

Những cặp đôi cần phải dành cho nhau nhiều thời gian hơn nữa. Hãy đặt điện thoại xuống và nhìn vào mắt nhau, trò chuyện về những chuyện xảy ra trong ngày. Sẽ tới lúc bạn biết rằng mạng ảo chẳng thể mang tới cho ta tình yêu đích thực.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 2/5/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 2/5/2018

Xem tử vi ngày 2/5/2018, người tuổi Mão có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong ngày khi mà Mão Ngọ tương phá, gây ra những mâu thuẫn trong công việc, bản mệnh khó lòng hoàn thành công việc đúng như chỉ tiêu đã định.

Kiếp Tài án ngữ, đường tài lộc của con giáp này cũng vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Thiếu kiên nhẫn, bản mệnh có thể bỏ lỡ cơ hội vì không chịu chờ đợi, tiền bạc đáng lẽ về tay thì lại rơi vào túi kẻ khác. Tuổi Mão là một trong những con giáp gặp họa phá tài trong tháng 5 này nên càng phải thận trọng hơn.

Bản mệnh cần có những sự điều chỉnh thích hợp nếu không muốn tài vận càng ngày càng sa sút. Đôi khi chúng ta bị cái lợi trước mắt che mờ cái lợi lớn hơn ở phía sau, chờ đợi sẽ mang lại cho ta quả ngọt, trong khi sự vội vàng có thể khiến cho ta hái phải trái xanh, chẳng có ích lợi gì mà có thể còn gây hại cho bản thân mình.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 2/5/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/5/2018

Vận trình thứ 4 này của người tuổi Thìn khá tương sáng khi mà cả đường tình duyên lẫn đường tài lộc đều đạt được nhiều bước tiến thuận lợi. Thiên Tài soi sáng, bản mệnh tìm được những cơ hội kiếm tiền khá bất ngờ, tăng tài lộc cho bản thân mình.

Người làm công ăn lương chăm chỉ hay lam hay làm, nhận thêm việc về nhà. Nhờ tinh thần làm việc hết mình này mà bản mệnh có thể tăng thêm thu nhập cho mình, tiền bạc cũng có phần rủng rỉnh hơn, chi tiêu không còn phải nhìn trước ngó sau quá nhiều.

Tra cứu Lịch vạn niên, Hỏa dưỡng cho Thổ, đường tình duyên khởi sắc, người độc thân có lẽ trong ngày sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình một cách tình cờ. Mối nhân duyên đã bắt đầu từ trước đó, có điều bản mệnh chưa nhận ra mà thôi. Bạn sẽ thấy tình yêu luôn ở bên mình, che chở cho ta khỏi nắng mưa cuộc đời.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 2/5/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 2/5/2018

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy Thực Thần đang xuất hiện trong vận trình tài lộc của người tuổi Tị, hôm nay là ngày phát tài phát lộc của con giáp này. Bản mệnh dễ dàng nắm bắt được cơ hội kiếm tiền trong tay, tiền bạc thu về đầy tay.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải có kế hoạch tài chính rõ ràng, có các khoản tiết kiệm và đầu tư riêng rẽ, có vậy mới lâu bền được. Dù có nhiều việc phải chi tiêu nhưng nên xem xét việc gì thực sự cần thiết làm trước là hơn, chớ nên vung tay quá trán.

Hỏa khí vượng có thể sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của con giáp này trong ngày hôm nay. Có điều gì cũng chớ nên lập tức nổi nóng mà hãy tìm cách để cân bằng cảm xúc, bởi lẽ nóng giận là việc làm cực kì thiếu lý trí, không thể nào tiếp tục được.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 2/5/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 2/5/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 2/5/2018 của người tuổi Ngọ, cục diện Ngọ Ngọ tự hình đem đến cho con giáp này nhiều điều không thể cho là vui vẻ. Bản mệnh dễ gặp phải chuyện buồn về tình cảm khi mà bản thân bạn hay nhìn nhận theo chiều hướng tiêu cực của vấn đề.

Đừng tự tạo áp lực cho bản thân, cũng đừng suy nghĩ quá nhiều về những điều không xảy ra trong hiện tại. Bạn làm thế vừa khiến cho bản thân mình mệt mỏi mà còn khiến cho người ấy không thể chịu nổi không khí bí bách ở gia đình, nơi vốn để trở về nghỉ ngơi và thư giãn, lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Theo tử vi 2018, Thương Quan cảnh báo con giáp này cần chú tâm hơn nữa trong công việc. Bạn để quá nhiều chuyện ngoài lề khiến cho mình phân tâm và không còn đủ sức tập trung vào công việc của mình nữa. Đây là điều rất nguy hiểm, khi mà bạn tự tay khiến cho công việc của mình sụp đổ.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 2/5/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/5/2018

Với người tuổi Mùi, tử vi ngày 2/5/2018 là những điều tốt đẹp khi mà cả chuyện tình cảm và tiền bạc đều vô cùng thuận lợi. Mùi Ngọ hợp bán nguyệt, nhân duyên hài hòa tốt đẹp. Người có gia đình có thêm nhiều thời gian để cùng nhau vui vầy, hiểu rõ hơn về nhau.

Người độc thân đừng ngần ngại khi nhận được lời mời hẹn hò từ người khác phái. Bạn có đang suy nghĩ quá nhiều hay không, e rằng nếu không nhanh chóng quyết định thì bạn sẽ để lỡ cơ hội đó. Tình yêu có thể mãi mãi thuộc về bạn nhưng không chắc là người bạn muốn. Nếu cần, hãy tìm hiểu thêm tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân nhé.

Về tiền bạc thì hôm nay con giáp này không cần phải quá lo lắng bởi bạn có nguồn thu nhập ổn định, đủ để chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày. Bình thường tuổi Mùi cũng biết cách tiết kiệm, có các khoản đầu tư cho riêng mình nên không để tiền bạc gặp phải khó khăn.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 2/5/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 2/5/2018

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Thân phải đối mặt với tiểu nhân Thiên Quan, vận trình công việc do đó kém phần suôn sẻ. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ ngáng trở bản mệnh trên con đường thăng tiến, khiến cho công việc của con giáp này gặp phải khó khăn.

Bản mệnh có nhiều cố gắng trong công việc, cũng đạt được không ít thành công, nhưng chính những thành công đó lại khiến cho bạn lọt vào mắt kẻ tiểu nhân và dễ bị vu oan giá họa cho những chuyện mà bản thân mình chẳng hề hay biết.

Tiếp nối tử vi ngày 1/5/2018, Kim Hỏa tương xung còn là dấu hiệu cho thấy con đường tình cảm của tuổi Thân đang gặp trục trặc. Mối quan hệ có nhiều lỗ hổng, hai người phải cố gắng quá nhiều để hòa hợp với nhau và mất đi sự tự nhiên thoải mái khi ở bên nhau.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 2/5/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/5/2018

Hôm nay người tuổi Dậu được Chính Quan tương trợ nên công việc diễn ra vô cùng suôn sẻ và thuận lợi. Bản mệnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên vì tinh thần làm việc hăng say và tinh thần trách nhiệm cao tạo ra những thành công khó bề tưởng tượng.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc lại khiến cho niềm vui trong ngày của con giáp này không được trọn vẹn như ý. Bản mệnh muốn người ấy hiểu và thông cảm cho những khó khăn hiện tại của mình nhưng dường như người ấy đang còn nhiều điều cân nhắc.

Với người độc thân, kì nghỉ vừa rồi có thể coi là bước khởi đầu tốt đẹp cho một mối quan hệ nhưng con giáp này lại để cho cơ hội trôi đi khi mà hết kì nghỉ bạn bắt tay vào công việc, hăng say làm việc quên ngày tháng, và cũng quên luôn cả duyên tình mới chớm.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 2/5/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/5/2018

Xem tử vi ngày 2/5/2018 của người tuổi Tuất, Thiên Tài trợ mệnh, tiền bạc rủng rỉnh đầy tay. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập ngoài luồng, còn người kinh doanh buôn bán thì có một ngày phát tài phát lộc khi mà hàng hóa bán chạy vô cùng.

Về chuyện tình cảm, nhờ cục diện Hỏa dưỡng cho Thổ nên tình duyên của con giáp này cũng có phần thuận lợi hơn. Chuyện tình cảm đã chín, hai người đang có ý định về thưa chuyện với gia đình để nên duyên đôi lứa. Hãy tham khảo thêm ngày giờ tốt xấu để không bỏ lỡ mất giờ hoàng đạo cho đôi lứa được bên nhau.

Người độc thân có những cơ hội khá kì lạ để gặp gỡ nửa kia của đời mình. Tuy nhiên, tình yêu mới chớm, cảm tình mới sinh sôi nảy nở, bản mệnh cần khá nhiều thời gian để có thể giành được những gì mình muốn trong chuyện tình cảm. Dù sao thì cũng cần phải cởi mở lòng mình hơn nữa.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 2/5/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/5/2018

Người tuổi Hợi trong thứ 3 này được Thiên Ấn tương trợ, công việc nhờ thế mà không gặp phải trở ngại gì đáng kể. Dù có những khúc mắc xảy ra nhưng tuổi Hợi đều có thể ứng biến linh hoạt để làm vừa ý mọi người, cũng được cấp trên đánh giá khá cao.

Tuy nhiên Thủy Thổ xung khắc lại là lý do khiến cho vợ chồng cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Hai người đều có cái tôi riêng, muốn rằng ý kiến của mình phải được tôn trọng, được thực hiện mà không quá quan tâm đến các vấn đề bên ngoài.

Người độc thân mải mê với nhiều thú vui trong cuộc sống. Bạn sợ hãi phải bắt đầu một mối quan hệ mới, đầu tư tình cảm, công sức và thời gian vào đó mà không biết rằng có thể chờ đợi đến khi có được hạnh phúc hay không. Thế nên bạn chỉ muốn sống với hiện tại mà thôi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 2/5/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes