Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 2/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 2/5/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 2/5/2019

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Mặt trăng đang ở vị trí của Bạch Dương tạo cho bạn nguồn năng lực dồi dào cùng động lực làm việc rất lớn. Đã hết kì nghỉ lễ, bạn chú tâm vào công việc một cách nghiêm túc và đạt được nhiều thành quả rực rỡ.

Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng dễ phạm phải sai lầm khi làm việc một cách bộc phát, thiếu suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động. Liều lĩnh đôi khi cũng đem lại kết quả bất ngờ, nhưng đừng nên lạm dụng quá nếu bạn không muốn thành quả gây dựng bao lâu bị đổ bể hết.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay có thể bị ảnh hưởng bởi công việc. Bạn dành nhiều thời gian để làm việc mà quên mất mình còn phải nói chuyện yêu đương nữa, đến khi giật mình nhớ ra thì người ấy đã “phát hỏa” rồi.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 2/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ năm ngày 2/5/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 2/5/2019

Xem tử vi hàng ngày, Kim Ngưu thể hiện lời nói sắc bén cùng tài ngoại giao tuyệt vời trong ngày Sao Thủy vuông góc với sao Diêm Vương. Bạn muốn những người khác thay đổi quan điểm về ý tưởng của bạn và chỉ cần dùng những lời “mật ngọt chết ruồi”, bạn đã đạt được mục tiêu một cách dễ dàng.

Có ai thành công mà không thất bại đâu cơ chứ, quan trọng là biết đứng dậy từ chố mình vấp ngã để bước tiếp. Khả năng biết chấp nhận rủi ro và cân bằng mọi thứ là nền tảng để Ngưu Nhi thành công trong tương lai.

Tìm được tình yêu đã khó, giữ tình yêu luôn bền chặt và sâu đậm theo năm tháng càng khó hơn. Dù tin tưởng và tình yêu của mình, bạn vẫn cần chăm chút và nuôi dưỡng tình cảm của mình để chúng không nguội lạnh và phai nhạt theo năm tháng.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 2/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ năm ngày 2/5/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 2/5/2019

Song Tử tốt bụng, hòa nhã và tính tình hồ hởi, được mọi người xung quanh rất mực yêu quý trong ngày Sao Thủy hợp với sao Mộc góc 120 độ. Khả năng ngoại ngữ tốt, khả năng cảm thụ tốt và sự chính trực là những điểm mạnh của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng ngay thẳng, công bằng, lạc quan, hướng ngoại, thông minh. Cứ cố gắng phát huy những điểm mạnh này, bạn sẽ đạt được những thành công ngoài mong đợi. Bạn có biết cao thủ hoàng đạo vừa làm vừa chơi mà thành tựu vẫn xuất chúng là ai không?

Con người sống trên đời không tránh khỏi những lúc khó khăn, eo hẹp về kinh tế. Trong những lúc như thế, mỗi người trước tiên hãy tự lực cánh sinh, tự tìm cách để cứu mình trước khi nhờ cậy, cầu cạnh người khác. Vì mỗi lần bạn ngửa tay mượn hay xin tiền ai đó sẽ mang lại cho họ rất nhiều nghi ngại sợ mất cả tiền cả bạn, người thân.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 2/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ năm ngày 2/5/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 2/5/2019

Sao Thủy hợp với sao Mộc góc 120 độ cho thấy có những nỗi buồn thầm kín khiến Cự Giải lo lắng. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều vì lúc đó bạn sẽ chẳng tìm thấy lối thoát, hãy tập trung thời gian của mình cho công việc hiện tại đi nào.

Thực tế, một khi có vấn đề dù là rất nhỏ mà bạn không kiểm soát được, thì những gì bạn phải đối mặt có thể là một thất bại nghiêm trọng. Vì thế, hãy luôn cẩn thận trong từng bước nhỏ.

Nhìn mọi việc theo hướng tích cực nhất sẽ giúp cung hoàng đạo này thích ứng tốt cũng như dễ dàng thành công hơn. Con người hơn thua nhau ở suy nghĩ và cách hành động. Vì thế, trước tiên hãy tự học cách nghĩ tích cực về mọi việc.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 2/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ năm ngày 2/5/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 2/5/2019

Xem tử vi ngày 2/5/2019, trong ngày Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 30 độ, Sư Tử xuất sắc trong việc xử lý công việc tại công ty. Tuy nhiên, những vấn đề liên quan tới tình cảm bạn lại cưa xử quá cứng nhắc, dễ gây nên dễ gây mất lòng mọi người. Đôi lúc xuề xòa một chút để mọi người cảm thấy thoải mái hơn.

Thay vì cứ bướng bỉnh tin vào một điều gì đó trong quá khứ, hãy học cách bỏ qua và bắt đầu lại từ đầu. Hành động này khiến bạn trở nên tự tin cũng như chủ động hơn trong mọi tình huống.

Hướng tới việc ăn uống lành mạnh, hợp vệ sinh, sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường sẽ góp phần đáng kể trong việc nâng cao sức khỏe của bạn.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 2/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ năm ngày 2/5/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 2/5/2019

Trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Thổ, Xử Nữ luôn cố gắng hết sức mình để công việc trong ngày được suôn sẻ, dù điều đó có nghĩa là bạn phải hy sinh thời gian cá nhân của mình. Điều đó cũng dễ hiểu bởi công việc sau 5 ngày nghỉ lễ đã chất thành núi rồi, bạn chỉ ước 1 ngày có 48 tiếng để hoàn thành chúng thôi.

Làm việc với 200% sức lực rất dễ khiến cung hoàng đạo này mệt mỏi, stress. Vì thế, hãy nghỉ ngơi ngay khi thấy bản thân không ổn, đừng để tình trạng xấu đến mức phải nhập viện nhé!

Tình yêu 12 cung hoàng đạo cho biết, chuyện tình cảm của Xử Nhi lại không được tốt như mong đợi. Dường như bạn dành hết thời gian và tâm sức cho công việc rồi nên chẳng buồn để tâm đến chuyện tình cảm nữa, mặc kệ mọi người thúc giục cũng cứ ca bài độc thân.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 2/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ năm ngày 2/5/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 2/5/2019

Trong ngày Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 30 độ, Thiên Bình luôn tìm cách để mở mang đầu óc của mình. Sau giờ tan ca, bạn dành rất nhiều thời gian để đọc đống sách mình xếp trên giá đã lâu.

Nhưng mật ngữ 12 chòm sao khuyên nếu đã đọc được điều gì giá trị thì bạn hãy ghi nhớ thật lâu nhé! Đó sẽ là những tích lũy tuyệt vời giúp bạn có thêm tri thức, cũng là để áp dụng vào cuộc sống một cách hiệu quả, đem lại may mắn và hạnh phúc.

Tài chính của bạn không có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong ngày hôm nay. Nếu bạn muốn dành thời gian ra ngoài để ăn chơi với lũ bạn thì cũng được thôi, nhưng hãy nhớ rằng chơi bời quá đà là cả tuần sau ăn mỳ gói đấy nhé.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 2/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ năm ngày 2/5/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 2/5/2019

Tiếp nối tử vi ngày 1/5/2019, trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Thổ, lòng Hổ Cáp chất chứa nhiều tâm sự cùng sự bất an khó diễn tả thành lời. Bạn làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân.

Bạn phải học cách xử lý sự thất vọng, trầm cảm và bất bình, cũng như xu hướng luôn bám vào quá khứ của bạn. Quá khứ đã qua rồi hãy để nó chôn vùi vào dĩ vãng, đừng cố “bới lông tìm vết” làm gì đển nhận lấy sự tổn thương.

Bạn phải khắc phục tính thiếu tự tin và cảm giác thống khổ trước khi đạt được sự trưởng thành. Ở đời ai chẳng có điểm mạnh, điểm yếu. Hãy cố gắng phát huy điểm mạnh, loại bỏ dần điểm yếu để thành công hơn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 2/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ năm ngày 2/5/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 2/5/2019

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Sao Thủy vuông góc với sao Diêm Vương, Nhân Mã đưa ra những nhận xét sắc bén, những lời nói có tính logic cao nên ai mát lòng mát dạ khi nghe bạn nói.

Khi bắt đầu một mối quan hệ, bạn không thể bắt người ấy lúc nào cũng dành tất cả thời gian cho mình. Đối phương cũng có nhiều mối quan hệ bên ngoài khác như bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Vì vậy, hãy để người ấy có không gian riêng để gặp gỡ, giao lưu với mọi người.

Đường dài đến đâu cũng sẽ có điểm dừng, đêm dài đến đâu rồi cũng phải sáng, bất luận mưa rơi triền miên bao nhiêu ngày, rồi cũng sẽ có lúc phải ngừng. Vì thế, dù đối mặt với khó khăn gì cũng phải lạc quan lên lúc đó bạn mới đủ sáng suốt để tìm ra hướng giải quyết.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 2/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ năm ngày 2/5/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 2/5/2019 

Mặt trăng trùng với vị trí của Sao Kim cho biết Ma Kết chẳng lo thiếu người yêu đâu nhé, chẳng qua là chòm sao này thích ai mà thôi. Biết bao người vây quanh, chỉ để cầu xin tình yêu của bạn mà thôi.

Chòm sao này biết rõ tầm quan trọng của ngoại hình, dù bạn không thực sự thích thú với điều đó nhưng bạn biết đó là lợi thế của mình và chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình rất nhiều, chẳng hề thấy nhàm chán đâu.

Mà hơn thế nữa, Kết Kết còn rất nhạy cảm nữa, thế nên ai thích mình là chòm sao này đều nắm rõ như trong lòng bàn tay. Chỉ cần bạn quyết tâm theo đuổi thì đối phương có muốn từ chối cũng khó.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 2/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ năm ngày 2/5/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 2/5/2019

Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 30 độ, Bảo Bình đừng quá để tình cảm lấn át ảnh hưởng đến công việc. Chỉ vì những suy nghĩ mà chưa hành động bạn cũng đã tiêu tốn thời gian và năng lượng của mình khá nhiều đấy.

Hãy quen với việc bạn sẽ gặp những tình huống bất ngời xảy ra. Khi mục tiêu thay đổi, bạn sẽ không còn bị động hay bất ngờ trước những hoàn cảnh mới.

Trong ngày hôm nay, có thể bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhiều trong mắt người khác giới bởi ở bạn có nét lãng đãng rất đáng yêu, khiến cho đối phương chỉ muốn tiếp tục tìm hiểu thêm về con người của bạn.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 2/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ năm ngày 2/5/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 2/5/2019

Sao Thủy vuông góc với sao Diêm Vương rất có lợi cho những người làm việc liên quan tới lĩnh vực nghiên cứu, phát hiện tội phạm, y tế và tâm lý học... Ngoài ra nếu Song Ngư có ý muốn học hỏi, tìm hiểu về những khái niệm mới cũng rất phù hợp.

Cho đi sẽ khiến niềm vui được nhân đôi, chứ luôn lo sợ mình bị tổn thất mất lợi ích, không muốn cho đi mà lại mong được lợi thì làm sao có thể sống được hạnh phúc? Vì thế, đừng quá để ý rằng ai đó sẽ đối xử với mình như thế nào mà hãy học cách cư xử thật phải phép bằng sự chân thành của mình với những người xung quanh.

Hôm nay tình trạng sức khỏe của Ngư Nhi cũng không được tốt cho lắm. Bạn bị khủng hoảng và suy nghĩ quá nhiều về những mâu thuẫn mình đang gặp phải. Hãy bình tĩnh và nghỉ ngơi, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể bừng bừng sức sống.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm , ngày 2/5/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes