Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 2/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 2/6/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 2/6/2018

Trong ngày mặt trăng nằm ở góc 90 độ so với sao Thiên vương, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng hôm nay công việc của Dương Dương tiến triển khá tốt. Nhờ vào năng lực tuyệt vời của mình mà bạn có thể xử lý khủng hoảng 1 cách hiệu quả nhất có thể.

Tuy nhiên, khi đứng trước tình yêu, 1 Bạch Dương sáng suốt và quyết đoán dường như đi đâu mất. Chòm sao này hồi hộp tới mức nói chẳng thành lời, bạn không biết phải làm thế nào để người ấy hiểu được tình cảm của mình là chân thành.

Đứng trước người khác phái, lại còn là người mình thầm thương, bao nhiêu dũng khí của Dương Dương bay sạch. Cứ thế thì bao giờ mới có người yêu đây. Thanh niên thế kỉ 21 là phải mạnh mẽ lên chứ. Yêu, không yêu, yêu hay không yêu nói 1 lời xem nào.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 2/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ bảy ngày 2/6/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 2/6/2018

Trong ngày sao Kim nằm ở góc 120 độ so với sao Hải vương, Kim Ngưu nhanh chóng giải quyết công việc của mình mà không gặp phải bất kì trở ngại nào. Cũng nhờ bạn đã nhanh trí tính trước hết những rủi ro có thể xảy ra nên xử lý vấn đề nhanh gọn nhẹ luôn.

Có điều, xong xuôi công việc đâu phải là đã hết, lại đến tiết mục chuyện tình yêu nữa. Cuối tuần mà, phải đi chơi với người yêu chứ. Tình yêu của Kim Ngưu vô cùng mãnh liệt mà hôm nay bạn còn lãng mạn hết nấc nữa, dù người ấy có làm gì thì bạn cũng vẫn bỏ qua.

Nhưng mà này, bạn có thực sự vui vẻ đến thế không, hay chỉ là bạn đang giấu nỗi buồn và sự tổn thương vào trong lòng. Nếu cảm thấy người ấy hành động có phần không thỏa đáng thì hãy nói ra nhé, yêu thương nhau không có nghĩa là nhịn hết mọi điều bất công.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 2/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ bảy ngày 2/6/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 2/6/2018

Sao Thủy và sao Thổ đang lệch nhau góc 150 độ, Song Tử có phần buồn rầu vì chuyện tình yêu không thành. Bạn cảm thấy mọi thứ thật bế tắc, khi mà bản thân bạn không biết làm thế nào để tìm thấy đường ra.

Hạnh phúc ôi sao mong manh, và Song Tử mãi là người độc hành trên con đường tìm kiếm hạnh phúc ấy. Đã bao lần muốn ngã gục nhưng có sức mạnh vô hình nâng bạn dậy, để bạn có thêm niềm tin vào tương lai tươi sáng với 1người thương yêu mình hết mực.

Hãy tụ tập với bạn bè để đem lại cho thứ 7 của mình 1 cảm giác vui vẻ và sảng khoái nhé. Ở bên những người bạn thân thiết của mình, có lẽ bạn sẽ thấy những nỗi buồn của mình dần tan biến, mơ ước nhiều hơn về 1 hạnh phúc sắp tới.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 2/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ bảy ngày 2/6/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 2/6/2018

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thiên vương, theo tử vi hàng ngày của 12 chòm sao, Cự Giải thứ 7 này làm khá tốt việc của mình, được cấp trên khen ngợi vì khả năng làm việc hiệu quả và cũng đạt được những thành công nhất định.

Bạn cần phải cố gắng phấn đấu nhiều hơn nếu muốn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Khi ấy, hãy học cách lắng nghe 1 chút nhé. Cứng đầu và cố chấp, muốn mọi người làm theo ý mình sẽ chẳng có lợi cho việc bạn học hỏi và thăng tiến đâu.

Riêng về chuyện tình cảm thì Cự Giải cần phải học cách kiểm soát cảm xúc đi nhé, cứ bốc đồng mãi như thế là sao. Bạn biết đấy, sự bốc đồng của bạn có thể khiến cho người ấy cảm thấy e ngại và nghi ngờ về sự chân thành trong tình yêu của bạn mà.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 2/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ bảy ngày 2/6/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 2/6/2018

Trong ngày thứ 7 này, khi mà sao Kim và sao Hải Vương hợp với nhau 1 góc 120 độ thì Sư Tử đang gặp được rất nhiều may mắn, không chỉ công việc tiến triển tốt đẹp mà chuyện tình cảm cũng đang đi đúng hướng, khiến cho chòm sao này hạnh phúc vô cùng. Bạn có biết Cung Sư Tử hợp màu gì để may mắn cả tình yêu lẫn công danh không?

Bạn tăng tốc khi giải quyết mọi vấn đề còn đang tồn đọng trong công việc với tốc độ tên lửa, chòm sao này dường như có điều gì cần làm ngay sau khi tan sở thì phải. Bạn có kế hoạch gì đó đặc biệt phải không?

Có lẽ chính là tình yêu đã khiến bạn hành động trái với lẽ thường như vậy chăng? Hôm nay là thứ 7 máu chảy về tim mà, phải lên kế hoạch để đi vi vu với nhau cho vui thôi. Chẳng mấy khi thời tiết đẹp thế này cơ mà.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 2/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ bảy ngày 2/6/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 2/6/2018

Sao Thủy nằm ở góc 150 độ so với sao Thổ, Xử Nữ đang gặp nhiều chuyện rắc rối vì công việc chẳng được suôn sẻ. Bạn muốn mọi thứ hoàn hảo theo ý mình nhưng dường như càng cố gắng thì càng khiến cho cuộn len lăn tròn và rối tung hết cả lên.

Bạn không khỏi tự thương hại mình vì đã kém cỏi đến vậy. Nhưng mà này, đừng tự ti như vậy nha Xử Nữ, ai cũng có những ngày tồi tệ, có lẽ hôm nay đơn giản là 1 ngày không mấy may mắn với bạn mà thôi, mọi thứ vẫn còn ở phía trước mà.

Hãy về ăn bữa cơm cùng cả gia đình và những người thân yêu của mình nhé. Có thể hơi ấm gia đình sẽ xoa dịu những tổn thương và nỗi đau mà cung hoàng đạo này thấy khó có thể chấp nhận được.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 2/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ bảy ngày 2/6/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 2/6/2018

Thiên Bình có 1 ngày thứ 7 như thế nào đây? Đáng tiếc là khi mà mặt trăng nằm vuông góc với sao Thiên vương thì vận trình ngày hôm nay của Bình Nhi khá tệ, chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu, mà công việc thì cũng tồn tại nhiều vướng mắc.

Cung hoàng đạo này có nhiều ý tưởng muốn thực hiện, nhưng không phải ý tưởng nào cũng đáng giá triệu đô đâu. Bạn nên lắng nghe ý kiến đóng góp từ mọi người để giảm bớt những điều sai khác với thực tế và khó áp dụng vào cuộc sống thực là hơn.

Bạn cần phải bình tĩnh lại đi, nhạy cảm quá rồi nghi ngờ lung tung là không có được đâu. Chuyện đâu có gì mà bạn làm um lên, vừa khiến cho chính mình mệt mỏi mà người ấy cũng cảm thấy chán nản vì không được tin tưởng.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 2/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ bảy ngày 2/6/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 2/6/2018

Khi mà sao Kim và sao Hải vương lệch nhau 120 độ thì Hổ Cáp có thể sẽ được đánh giá cao bởi tính sáng tạo của mình trong công việc đó. Bạn đã dành rất nhiều công sức để có được điều này mà, ngại gì mà không nở nụ cười chúc mừng chính mình.

Tuy nhiên, bạn lại đang gặp phải vấn đề trong chuyện tình cảm khi mà cố tỏ ra lãng mạn để chiều lòng người ấy. Bạn chẳng muốn làm những chuyện sến sẩm ấy đâu, nhưng mà người ấy biết thì phải làm sao.

Giả vờ cũng chỉ được 1 đôi lần, hãy sống thực với lòng mình đi nhé. Bạn biết rằng mình yêu người ấy vì điều gì, cũng biết người ấy vì đâu mà chấp nhận tình cảm của mình mà, sao phải cố ép bản thân làm những chuyện không phải là mình như thế. Dù sao bạn cũng đâu phải chòm sao lãng mạn bẩm sinh.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 2/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ bảy ngày 2/6/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 2/6/2018

Hôm nay là ngày mà sao Thủy và sao Thổ hợp với nhau 1 góc 150 độ, Nhân Mã đang đứng trước ngã rẽ cuộc đời, bạn không biết phải quyết định sao cho phải. Sự bế tắc đeo bám, khiến cho chòm sao này thấy ngột ngạt khó thở.

Nghe theo lý trí hay làm theo con tim, bạn vẫn chưa đưa ra được lựa chọn cho mình. Bạn và người ấy như ở 2 thế giới, bạn tự ti, ngần ngại đến với tình yêu khi cảm thấy mình không đủ tốt, xứng đáng dành cho người ấy.

Nhưng suy cho cùng tình yêu có lý lẽ của riêng nó, bạn đâu thể nào ép trái tim đập sang 1 nhịp hoàn toàn khác, trừ khi đó là điều mà chính nó muốn làm.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 2/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ bảy ngày 2/6/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 2/6/2018 

Mặt trăng đang tiến dần vào khu vực của Ma Kết, điều này dẫn đến những hệ quả xấu đối với chuyện tình cảm của chòm sao này. Bạn chẳng dám thể hiện bản thân cũng như tình cảm của mình dành cho người ấy vì sợ hãi bị từ chối.

Cứ như vậy thì Kết Nhi sẽ phải ca bài ca FA khá lâu đó, hãy vui vẻ và sôi nổi hơn trong các buổi gặp gỡ nhé, vừa khiến cho không khí thoải mái mà biết đâu lại vừa tìm được người tâm đầu ý hợp với mình thì sao. Đừng mải đi tìm kiếm ở những nơi quá xa xôi.

Mùa hè với những kì nghỉ đang rực cháy, bạn đã có kế hoạch gì cho mùa hè của mình chưa. Có nhiều nơi để đi lắm đó, chỉ là bạn cần phải cân nhắc túi tiền cũng như sắp xếp công việc của mình cho ổn thỏa thôi, biết đâu đi du lịch xong lại có người yêu ấy chứ.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 2/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ bảy ngày 2/6/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 2/6/2018

Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Bảo Bình, tiếp nối tử vi ngày 1/6/2018, chòm sao này có lẽ sẽ không có được điều mình muốn vì đã không tuân theo quy tắc. Công việc đòi hỏi tính sáng tạo, nhưng điều đó đâu có nghĩa là bạn sẽ phá vỡ mọi quy tắc.

Cần phải tìm hiểu trước khi hành động, có thể ý tưởng của bạn là độc đáo nhưng cũng chưa chắc đã đem lại kết quả tốt đẹp đâu nhé. Hãy giải quyết vấn đề bằng lý trí chứ đừng để cảm xúc lấn át và có những quyết định sai lầm.

Bạn không muốn phải nhốt mình trong lối mòn, nhưng trước khi muốn dùng sự khác biệt để chinh phục mọi người, có lẽ bạn nên tìm hiểu xem lối mòn có những điểm đặc biệt gì đáng để học tập cũng như cần được cải thiện.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 2/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ bảy ngày 2/6/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 2/6/2018

Xem tử vi ngày 2/6/2018 của Song Ngư thì thấy rằng hôm nay là ngày mà mặt trăng nằm ở góc 90 độ so với sao Thiên Vương, đường tình duyên của Ngư Nhi không được suôn sẻ cho lắm thì phải. Chòm sao này có thể sẽ thấy căng thẳng và mệt mỏi vì chuyện tình cảm không như ý.

Độc thân là 1 lựa chọn, bạn không phải không có ai theo đuổi. Chỉ đơn giản là bạn thấy hiện giờ chưa phải là thời điểm bắt đầu 1 mối quan hệ lãng mạn mà thôi. Có thể mọi người sẽ cho rằng Ngư Nhi cố chấp nhưng bạn biết điều mình muốn là gì.

Với những bạn đã có đôi có cặp thì thứ 7 này hãy dành chút thời gian nghe người ấy nói nhé. Mọi chuyện đều có nguyên nhân của nó, nếu đó không phải lỗi lầm gì quá nghiêm trọng thì hãy tha thứ cho người ta.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy , ngày 2/6/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes