1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 2/6/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 2/6/2019

Tử vi tuổi Tý bảy 2019

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Tý hôm nay chớ nên cả giận mất khôn vì có thể tự rước họa vào thân. Dưới tác động của hung tinh, rất có thể bản mệnh sẽ đưa ra quyết định sai lầm không thể nào sửa chữa nổi mà chỉ có cách bỏ đi để làm lại.

Cộng thêm ảnh hưởng của ngày lục xung nên chuyện tình cảm đi xuống. Tuy nhân duyên của con giáp này thời gian qua rất tốt nhưng hôm nay vì không tiết chế được cảm xúc nên có thể cãi cọ, lớn tiếng với nửa kia khiến tình cảm rạn nứt.

Cuộc sống vợ chồng hay tình yêu đôi lứa thường khó tránh được những lúc xung đột, tranh cãi, nhưng nếu có niềm tin vào đối phương thì mọi việc sẽ được giải quyết. Tuy không phải là tuyệt đối nhưng muốn gắn bó bền vững thì hãy tin tưởng nhau nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật , ngày 2/6/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/6/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Xem tử vi chủ nhật công việc của tuổi Sửu diễn ra trôi chảy, nếu vẫn phải đi làm thì bạn sẽ nhận được lời khen ngợi của cấp trên hay đối tác. Đây cũng là động lực để bản mệnh hăng say hơn với công việc, thậm chí quên cả thời gian nghỉ ngơi và dành cho các mối quan hệ xung quanh.

Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực khiến chúng ta bỏ quên cả những ưu tiên của bản thân và có thể dẫn tới mục tiêu sai lầm. Vì thế tuổi Sửu đừng quên dành thời gian cho những thứ quan trọng của mình như bạn bè, người thân hay một nửa yêu thương nhé.

Do tác động của ngày tương hại nên có thể con giáp này sẽ nổi nóng với ai đó trong gia đình của mình. Bạn không có ý muốn làm tổn thưởng họ nhưng vì không kiểm soát được cảm xúc nên mọi việc mới tiến triển tệ như vậy, nếu cần hãy nói lời xin lỗi để không bị căng thẳng quá.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật , ngày ngày 2/6/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 2/6/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Bói tử vi hôm nay tuổi Dần khá may mắn trong chuyện tiền bạc, bạn không phải lo về chuyện chi tiêu vì đã có cát tinh che chở, có thể có thêm thu nhập phụ ngoài lương chính. Tuy nhiên vẫn nên tiết chế chi tiêu kẻo có khi vui quá lại mua sắm quá nhiều.

Gặp ngày tam hợp nên con giáp này có thể thoải mái chia sẻ về những nhu cầu cá nhân với nửa kia của mình, điều này sẽ tạo ra sự thoải mái và hòa hợp cho cả hai từ lúc mới quen cho tới sau này. Sự chia sẻ sẽ giúp hai người hiểu nhau và gần gũi nhau hơn.

Nhiều người vẫn luôn có thói quen ăn uống theo sở thích chứ không thèm để ý tới sức khỏe. Thậm chí còn nhiều thói quen xấu khác có thể ảnh hưởng tới chế độ giảm cân hay ăn kiêng… bạn nên xem xét thật kỹ trước khi bắt đầu một chế độ ăn mới.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật , ngày 2/6/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 2/6/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Tử vi Đông phương 12 con giáp cho biết chủ nhật này tuổi Mão cực kỳ may mắn, bạn có thể gia tăng được khối tài sản của mình bằng cách nhanh nhạy trong kinh doanh. Tài lộc theo đó mà đổ về nhà, nếu chưa bước chân vào lĩnh vực này thì bạn cũng nên tìm hiểu dần đi là vừa.

Kiến thức kinh doanh của mỗi người là hoàn toàn khác nhau, vì thế không thể áp dụng dập khuôn cách làm ăn của người này cho một người khác. Bạn chỉ cần trang bị kiến thức phù hợp cho người đó, để họ tự ra quyết định chứ không phải theo cách chỉ đâu đánh đấy.

Chuyện tình cảm không tốt là do Mão Ngọ tương phá, tuổi Mão vẫn luôn canh cánh trong lòng những hoài nghi, thắc mắc, ấm ức nên mới hay khục khặc với nửa kia như vậy, bạn và người ấy nên thẳng thắn trò chuyện với nhau thì hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật , ngày 2/6/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/6/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Bói tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết sự nghiệp của tuổi Thìn có dấu hiệu phát triển là do bản mệnh nghĩ ra được chiến lược mới cho công ty để thu lợi. Tuy nhiên hãy từ tốn một chút chứ đừng lấn át người khác quá vì có thể ý kiến của bạn chưa hẳn đã là tối ưu.

Một khi đã tìm được ưu điểm của bản thân trong lĩnh vực nào đó thì hãy cố gắng hết sức để phát huy nó. Tham khảo thêm lời góp ý của người khác nhưng vẫn nên tập trung vào mục tiêu chính để chứng minh cho mọi người thấy rằng không gì là không thể.

Nhiều người vẫn luôn có thói quen ăn uống theo sở thích chứ không thèm để ý tới sức khỏe. Thậm chí còn nhiều thói quen xấu khác có thể ảnh hưởng tới chế độ giảm cân hay ăn kiêng… bạn nên xem xét thật kỹ trước khi bắt đầu một chế độ ăn mới.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 2/6/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 2/6/2019

Tử vi ngày 2/6/2019

Xem tử vi trực tuyến dự báo chủ nhật này tuổi Tị sẽ bị một người nào đó cố tình chèn ép, gây khó dễ, họ có thể làm ra những điều xấu với bạn chỉ để trục lợi cho bản thân. Vì vậy rất khó nói lý lẽ với những người này, bạn nên tránh tiếp xúc thì hơn.

Đôi khi trong cuộc sống này chúng ta phải mạnh mẽ hơn vì chính bản thân, nhất là khi nó trái với mong muốn của người khác. Làm được vậy, bạn sẽ thấy một ngày của mình có nhiều ý nghĩa và động lực hơn.

Nhờ Tị Ngọ tương hội nên con giáp này có nhiều thời gian dành cho chuyện tình cảm hơn. Song cũng không nên mải mê yêu đương mà quên hết cả những mối quan hệ khác, thỉnh thoảng bạn cũng nên tham gia tiệc tùng, gặp gỡ bạn bè, về thăm gia đình hoặc đi du lịch đi nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật  ngày 2/6/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 2/6/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Xem tử vi ngày mai 2/6/2019 người tuổi Ngọ đã đưa ra được những quyết định vô cùng sáng suốt trong công việc cũng như cuộc sống của mình. Bạn sẵn sàng tiếp thu ý kiến góp ý của mọi người để củng cố thêm cho quyết định của mình.

Bình thường con giáp này cũng luôn làm việc có trách nhiệm, xem trọng hiệu suất nên luôn tìm cách để tới ưu thời gian mình đang có. Với thái độ tốt như vậy chắc chắn mọi người sẽ ghi nhận và nể phục.

Tuy nhiên do hôm nay là ngày Ngọ Hỏa tự hình nên tuổi Ngọ có phần háo thắng hơn, ưa nịnh nọt, về lâu về dài thì thực sự không tốt vì có thể bị kẻ xấu lợi dụng. Bạn nên sống khiêm tốn hơn một chút thì sẽ không bị ai điều khiển bằng những lời khen ngợi có cánh.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 2/6/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/6/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Tử vi 12 con giáp cho biết chủ nhật này là ngày thích hợp nếu như tuổi Mùi muốn đào sâu nghiên cứu hoặc học hỏi thêm về lĩnh vực nào đó. Khi có cảm hứng, bạn nên hành động ngay, như muốn học thêm ngoại ngữ thì hãy tải phần mềm về học rước.

Tự kỷ luật là một kỹ năng vô cùng quan trọng và hữu ích để biến giấc mơ thành hiện thực. Đừng bao giờ đợi ai đó nhắc nhở mới làm, nếu bạn không có kỷ luật thì bạn không thể làm theo các cam kết và hướng tới mục tiêu của mình.

Mùi Ngọ nhị hợp nên cũng là thời điểm để tuổi Mùi kết giao thêm bạn bè mới, có lợi cho chuyện làm ăn sau này. Bạn nên thức thời sớm và tận dụng nó, nhất là người độc thân, có thể tìm được mối lương duyên tốt đẹp từ đây.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật , ngày 2/6/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 2/6/2019

Tử vi bảy 2019

Xem tử vi ngày 2 tháng 6 năm 2019 tuổi Thân trở nên dũng cảm và có phần liều lĩnh hơn ngày thường. Song sự thay đổi này không nhận được đánh giá tích cực nên trong lòng cảm thấy buồn phiền, phật ý.

Khi mâu thuẫn xảy ra, người ta dễ nổi nóng và có những hành động cũng như lời nói làm tổn thương nhau. Vì vậy để hạn chế điều này, bạn hãy tự đặt ra quy tắc cho mình là không được nói lời xúc phạm nhau dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào để đối phương vẫn thấy luôn được tôn trọng.

Tuổi Thân cần phải mạnh mẽ hơn vì chính bản thân mình, nhất là khi điều đó trái với mong muốn của người khác. Nếu làm được, bạn sẽ thấy một ngày của mình có nhiều ý nghĩa và động lực hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật , ngày 2/6/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/6/2019

Tử vi tuổi dậu bảy 2019

Những người tuổi Dậu hôm nay dễ trở nên nóng giận hơn vì làm việc gì cũng sai. Nếu đó là việc nhỏ nhặt thì bạn cũng chẳng cần tức giận làm gì, không nên tốn thời gian vào chuyện vặt mà nên đối xử với mọi người một cách dĩ hòa vi quý, không so bì thiệt hơn hay tị nạnh, đố kỵ.

Để chuyện tình cảm tiến triển suôn sẻ, hãy hành động độc lập hơn để không tạo áp lực cho cả hai. Dù đó là người bạn yêu nhưng cũng không nên biến họ thành nguồn hạnh phúc duy nhất, bạn cần tìm thêm hạnh phúc cho mình ở các sở thích hoặc công việc hàng ngày.

Ngày ngũ hành Kim vượng, nếu tuổi Dậu muốn giảm cân thì nên kiểm soát bữa ăn của mình. Lúc nào bạn cũng phải ý thức về khẩu phần ăn, dù là ở nhà hàng, cơ quan hãy các bữa tiệc cũng phải “giữ mồm”.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 2/6/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/6/2019

Tử vi tuổi tuất bảy 2019

Xem tử vi ngày mới cho biết trong ngày chủ nhật người tuổi Tuất làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, kỹ thuật hay luật sư sẽ thể hiện được tài năng thực sự của mình. Bạn có những ưu điểm mà không phải ai cũng có nên hãy giữ tinh thần học hỏi mới là điều khôn ngoan.

Ngày tam hợp nên đường nhân duyên tốt đẹp, tình cảm đôi lứa ngày càng được cải thiện. Song không phải cứ yêu nhau là phải dính với nhau như hình với bóng, thay vào đó hãy cân bằng cuộc sống của mình, đừng để nó bị xáo trộn lên nhé.

Ngủ đủ giấc mỗi ngày sẽ giúp cho tinh thần và thể chất của bạn luôn khỏe mạnh. Tuổi Tuất hãy đi ngủ vào một giờ cố định mỗi ngày và dành thời gian đi dạo vào mỗi tối sẽ giúp tâm trạng cân bằng và thư giãn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 2/6/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/6/2019

Tử vi tháng bảy 2019

Xem tử vi ngày 2.6.2019 của tuổi Hợi bạn có lộc tiền bạc hoặc được mời đi ăn uống. Nhờ phúc lộc này mà bạn cảm thấy dễ chịu hơn, mọi muộn phiền trước đây đều được gỡ bỏ. Hãy tận hưởng một ngày cuối tuần đúng nghĩa và trọn vẹn nhé.

Chuyện tình cảm trong ngày hôm nay cũng không có điểm gì đáng chê trách. Con giáp này nghỉ ngơi bên gia đình của mình, vợ chồng gắn bó hòa hợp, không còn mâu thuẫn và tranh cãi với nhau nhiều như trước nữa.

Ngoài ra tuổi Hợi cũng nên chú ý luyện tập thể dục thường xuyên để cải thiện tình trạng đau lưng, vai, gáy… Nếu tập vào buổi tối cũng không nên kết thúc quá muộn, hãy đảm bảo rằng buổi tập sẽ kết thúc trước khi đi ngủ ít nhất là 4 giờ đồng hồ.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 2/6/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes