Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 2/9/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 2/9/2018

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Tý gặp phải cục diện Tương Phá, bản mệnh đi đâu cũng cần phải cẩn thận, chú ý đảm bảo an toàn giao thông, giữ an toàn cho bản thân mình cũng như người thân, bạn bè đi cùng mình.

Ngày lễ Tết khó tránh khỏi được việc cùng nhau ăn uống, tụ tập. Có uống rượu bia thì cũng nên giữ mình, vui vẻ chứ đừng khiến mọi chuyện đi quá xa. Đặc biệt, nếu đã uống rượu bia thì tuyệt đối không lái xe.

Thiên Quan cảnh báo nguy cơ con giáp này bị kẻ tiểu nhân đơm đặt, gây hiểu lầm trong mối quan hệ tình cảm của mình. Người ấy có thể hiểu sai về những hành động của bản mệnh mà đưa ra những quyết định sai lầm.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 2/9/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/9/2018

Theo tử vi phương Đông, Tam hợp cục sẽ mang tới cho tuổi Sửu 1 ngày chủ nhật trọn vẹn, khi mà tình yêu dâng trào, đôi lứa hạnh phúc bên nhau, chẳng thể rời xa, tình cảm càng ngày càng thêm nồng thắm.

Người độc thân chớ nên từ chối những cuộc hẹn của bạn bè, người thân bởi có thể trong chính những cuộc hẹn đó, bạn có cơ hội tạo dựng thêm những mối quan hệ mới mà tìm được cho mình 1 nửa để yêu thương.

Thực Thần cũng báo tin mừng rằng đường tài lộc của con giáp này cực vượng. Bản mệnh tuy hơi vất vả vì phải chạy ngược xuôi lo công chuyện nhưng bù lại chuyện làm ăn vô cùng thuận lợi, tiền bạc không phải lo phiền.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày ngày 2/9/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 2/9/2018

Theo dõi tử vi chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Dần hôm nay có Chính Ấn dẫn đường, công việc tiến hành suôn sẻ thuận lợi. Dù hôm nay là ngày nghỉ nhưng để thực hiện mục tiêu của mình, tuổi Dần chẳng ngại điều gì.

Có điều, bản mệnh ham mê công việc thái quá có thể khiến cho mối quan hệ tình cảm của mình gặp phải rắc rối. Vợ chồng bất đồng quan điểm, thời gian ở bên nhau không có nhiều, hiểu lầm càng ngày càng sâu sắc. Thử Điểm danh con giáp nam chung thủy, dù giàu sang cũng chẳng quên tình nghĩa vợ chồng nhé.

Người độc thân có nhiều mối quan tâm cần để ý hơn là chuyện tình yêu. Thời gian nghỉ lễ này, bạn có thể sẽ chọn việc đi du lịch hoặc đơn giản hơn là về nhà nghỉ ngơi bên cha mẹ, người thân chứ không gặp gỡ ai.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 2/9/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 2/9/2018

Xem tử vi ngày 2/9/2018, người tuổi Mão có thể sẽ không được như ý. Mão Dậu tương xung, bản mệnh có thể phải đối mặt với họa đào hoa xấu. Người có gia đình càng phải thận trọng hơn trong khoảng thời gian này.

Bản mệnh nên vạch rõ ranh giới với người khác phái. Nếu đã có 1 nửa cho riêng mình thì chớ nên quá mức thân thiết với người khác phái, dù đó là bạn bè hay đồng nghiệp, dễ gây ra chuyện thị phi, không có lợi cho mình.

Đường tình trắc trở còn thể hiện qua vận trình chủ nhật này của người độc thân. Cứ tưởng là 1 mối lương duyên chuẩn bị bắt đầu thì bản mệnh lại ngỡ ngàng nhận ra tình cảm người ấy dành cho mình chẳng hề chân thành.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 2/9/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/9/2018

Dậu Thìn nhị hợp, công việc trong ngày của người tuổi Thìn hôm nay tuy bị Thương Quan phá hoại như đường tài lộc thì lại khá tốt. Bản mệnh chưa được chú tâm lắm trong công việc của mình và dễ đánh mất cơ hội.

Nhưng may thay khi con giáp này có quý nhân bên mình và thức tỉnh đúng lúc, khiến cho người tuổi Thìn nhanh nhạy nắm bắt được tình huống. Dù là ngày nghỉ nhưng bản mệnh không quản ngại điều gì để hoàn thành nhiệm vụ. Cùng xem Quý nhân phù trợ của 12 con giáp là ai, phù trợ như thế nào?

Cấp trên có cái nhìn khác về con giáp này khi mà bản mệnh có tinh thần cống hiến không mệt mỏi, tạo dựng được không ít thành quả đáng chúc mừng. Nhưng nhớ là ngày nghỉ lễ nên vẫn phải dành thời gian cho gia đình, người thân nữa nhé.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 2/9/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 2/9/2018

Tam hợp quý nhân trợ vận, ngày chủ nhật này đường tình duyên của người tuổi Tị sẽ thêm phần rực rỡ, nhất là người độc thân lại càng có cơ hội tìm thấy tình yêu. Nghỉ lễ có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái, bản mệnh nên nắm bắt cơ hội.

Tuy nhiên, trong ngày có Kiếp Tài, bản mệnh cũng cần phải đề phòng kẻo mất tiền mất của hoặc bị người khác lừa gạt tiền bạc. Đến chỗ đông người chớ nên vô tâm không chú ý, đồ đạc cá nhân cất cẩn thận, cẩn tắc vô áy náy.

Cũng đừng ham những trò cá độ đỏ đen. Nhìn cái lợi trước mắt mà không nhìn thấy cái hại phía sau, đừng trách đến lúc hối hận cũng đã muộn màng. Trên đời phàm cái gì không mất công mất sức làm ra thì dễ không trân trọng mà mất đi.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 2/9/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 2/9/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi hôm nay, người tuổi Ngọ có Tỷ Kiên gánh đỡ nên biết tìm ra cách giải quyết tốt nhất mà không khiến cho người khác phải thấy khó chịu. Bản mệnh quyết đoán, không cần phải dựa dẫm vào ai.

Song ngũ hành xung khắc vẫn có thể biến ngày chủ nhật này của tuổi Ngọ trở thành ngày buồn thảm. Người ấy không hiểu cho những việc làm của bản mệnh mà trách hờn, khiến cho không khí giữa 2 người trở nên căng thẳng.

Từ ngày nghỉ lễ ngọt ngào bỗng trở nên nặng nề. Bản mệnh có phần hối hận khi mà dành quá nhiều thời gian trong ngày cho những người khác mà chính bản thân mình không được nghỉ ngơi hợp lý.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 2/9/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/9/2018

Theo tử vi ngày 2/9/2018, hôm nay Thực Thần ghé thăm, nhờ thế mà người tuổi Mùi có 1 ngày bận rộn nhưng tiền bạc thì không gì có thể đếm xuể được. Dịp người khác nghỉ ngơi lại chính là ngày mà con giáp này kiếm tiền đầy tay.

Tuy có phần vất vả hơn nhưng khi nhìn thành quả thu về thì bản mệnh không thấy cực nhọc gì nữa, càng quyết tâm phải cố gắng, nỗ lực hơn vì tương lai tốt đẹp. Nhưng không phải lúc nào mọi chuyện cũng đi theo hướng mình mong đợi.

Thổ sinh xuất cho Kim, tuổi Mùi đừng quá mải mê kiếm tiền quá mức mà quên mất rằng hôm nay là ngày nghỉ, cần dành thêm thời gian cho gia đình. Tiền bạc không thể mua được tình thân, đừng quên điều đó.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 2/9/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 2/9/2018

Theo Lịch vạn niên, người tuổi Thân được Tam hội quý nhân che chở, chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy được đúng đường đi. Bản mệnh không còn tự khiến mình đau khổ về những chuyện đã qua mà đã biết sống cho hiện tại.

Yêu thương có thể chữa lành được mọi vết thương, cũng giống như thời gian vậy. Hãy cho mình thêm cơ hội, cũng là cho người ấy thêm cơ hội. Đừng tự đóng cửa trái tim mình, bởi ai cũng xứng đáng được yêu thương.

Chính Tài nhập cục, con giáp này có nguồn tài chính vững vàng, hôm nay không biết bạn có lịch đi chơi đâu nhân dịp nghỉ lễ hay không nhỉ? Nếu có đi thì nhớ là giữ gìn đồ đạc tư trang cẩn thận, đừng để thất lạc nhé.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 2/9/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/9/2018

Với người tuổi Dậu, ngày chủ nhật này có lẽ không có nhiều niềm vui cho lắm. Dậu Dậu tự hình, bản mệnh đôi khi vô hình đắc tội với người khác. Thuốc đắng dã tật mà sự thật mất lòng, người nói lời ngay thẳng chưa chắc đã được yêu quý.

Bản mệnh nên tìm cách nói chuyện khéo léo hơn, chớ nên nhằm trúng chỗ đau của người khác mà xát muối. Bạn vô tâm nhưng người nghe hữu ý, bạn làm tổn thương đến người khác thì trước sau vẫn là có lỗi với người.

Tiếp nối tử vi ngày 1/9/2018, Thiên Tài trợ mệnh, cũng may là hôm nay con giáp này vẫn còn có niềm vui đến từ cơ may kiếm tiền. Tuổi Dậu nếu theo nghiệp kinh doanh thì dễ phát tài phát lộc, thu tiền đầy tay trong ngày chủ nhật này.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 2/9/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/9/2018

Xem tử vi ngày 2/9/2018, người tuổi Tuất gặp cục diện Tương Hại, tình cảm có thể rạn nứt vì những chuyện không đâu. Bản mệnh vốn dĩ cho rằng ngày nghỉ nhiều thời gian có thể khiến tình cảm đôi bên thêm phần thắm thiết, nào ngờ lại khiến cho mọi chuyện thêm tồi tệ.

Có những chuyện không ai mong muốn nhưng nó vẫn cứ diễn ra. Tuổi Tuất không thể nào lường trước được hết những chuyện đó, đành phải chấp nhận dù trong lòng đau đớn ngậm ngùi, không lời nào tả xiết.

Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Có chuyện gì từ từ bàn bạc, chớ để những cảm xúc nhất thời ảnh hưởng đến tình cảm gìn giữ bao lâu, ảnh hưởng đến mối quan hệ về sau này.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 2/9/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/9/2018

Người tuổi Hợi hôm nay có lẽ sẽ cảm nhận được hương vị hạnh phúc vô cùng rõ ràng. Ngũ hành tương sinh, con giáp này nếu còn độc thân thì sẽ sớm gặp được người xứng đôi vừa lứa, nguyện kết lương duyên.

Các cặp đôi dần tháo gỡ được hiểu lầm, vướng mắc trong lòng mà cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian êm đẹp bên nhau. Những kỉ niệm càng ngày càng nhiều hơn, tình cảm đôi bên cũng thêm phần thắm thiết.

Đừng nghĩ rằng mình không thể mà hãy cho nhau thêm cơ hội. Mỗi khi muốn buông tay, hãy nghĩ đến lý do mình bắt đầu. Thời gian có thể khiến cho chúng ta lãng quên những điều tốt đẹp của nhau.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 2/9/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes