Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 2/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 2/9/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 2/9/2018

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy có nhiều áp lực khiến Bạch Dương không tự do làm được điều mình thích, đó là lý do đôi khi bạn nổi nóng vô cớ với mọi người.

Sợ hãi khiến bạn cư xử theo những cách kỳ lạ, tuy nhiên, bạn biết cách Tư duy như một chiến binh để bạn sống ý nghĩa mỗi ngày. Vì thế, bạn luôn trong tư thế chủ động, tâm trí luôn rộng mở.

Những khi bị cảm lạnh, bạn có thể uống thêm trà nóng, trà bồ công anh hoặc trà hoa hồng, có thể giúp làm giảm các triệu chứng bệnh nóng trong gan, ngăn ngừa các chứng viêm nhiễm.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 2/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu chủ nhật ngày 2/9/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 2/9/2018

Xem bói tình yêu cho thấy, Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy về khía cạnh tình cảm, bạn khá bướng bỉnh. Thái độ này của bạn đã được hình thành rất sớm từ thời thơ ấu và rất ít thay đổi khi bạn trưởng thành.

Tâm trí của bạn lang thang nhưng bạn vẫn đủ tập trung được để hoàn thành bất cứ điều gì bạn bắt đầu trong ngày hôm nay, nhiều người bất ngờ với năng lực của bạn.

Nếu bạn duy trì lối sống không tập thể dục trong một thời gian dài, ít vận động… dễ dẫn đến máu hoạt động kém, cơ thể tích tụ chất béo, chuyển hóa chậm và nhiều dấu hiệu sức khỏe tiêu cực khác. Vì thế, hãy sớm lên kế hoạch cho việc tập luyện của mình.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 2/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử chủ nhật ngày 2/9/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 2/9/2018

Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bạn có sự óc phán đoán tốt nhưng đừng vội nói ra những thứ người khác không hiểu vì họ chỉ cho rằng bạn là người kỳ lạ mà thôi.

Rất khó kết hợp nặng lực của người này với người kia khi thực hiện công việc đòi hòi tinh thần làm việc tập thể, tuy nhiên, thay vì để ý tới người khác có làm tốt hay không bạn nên tập trung vào việc của mình mọi việc sẽ tự nhiên sẽ tốt lên. Bạn có biết mình thuộc hoàng đạo mập ú nhưng vận đào hoa vẫn ngút ngàn.

Nếu bạn đi du lịch dịp này, thay đổi môi trường thường xuyên nên da rất sễ bị stress, khiến chuyến đi dù hào hứng nhưng lại kém tươi. Điều quan trọng nhất để bảo vệ làn da khỏi những tác nhân xấu bên ngoài là bạn phải giữ da sạch khoẻ cuối mỗi ngày.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 2/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải chủ nhật ngày 2/9/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 2/9/2018

Mặt Trăng 135 độ sao Kim nhắc nhở Cự Giải nên lập ra danh sách những thói quen xấu của mình và lần lượt xây dựng quyết tâm loại thay thế nó bằng thói quen tốt trong từng giai đoạn.

Một người nào đó tại nơi làm việc có thể nói với bạn điều gì đó mà bạn cho là không cần thiết hoặc thậm chí là không phù hợp. Thế nhưng đừng dành thời gian để cãi cọ với họ bạn sẽ tốn công vô ích mà thôi. Nếu có thể, hãy tìm cách để chiến thắng những suy nghĩ tiêu cực

Ăn uống điều độ, tập thể dục thường xuyên là hai điều kiện cần nhưng chưa đủ để có sức khỏe tốt. Tất cả sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn có cuộc sống tách biệt với thế giới bên ngoài. Hãy thường xuyên gia tăng tính kết nối với mọi người để duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 2/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử chủ nhật ngày 2/9/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 2/9/2018

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở Sư Tử nên lắng nghe ý kiến của người khác trong ngày hôm nay, bạn chớ vội vàng nói ra ý kiến của mình rồi gạt đi những gì người khác nói.

Có điều gì đó đang thúc đẩy bạn thực hiện ở tiềm năng cao nhất của mình và tôn vinh một đạo đức cao quý. Đã đến lúc phải thực hành tất cả lý thuyết bạn có trong và luôn tin tưởng vào khả năng của bản thân.

Bỏ ăn sáng không chỉ khiến bạn làm việc kém hiệu quả mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Do đó, dù bận cũng phải ăn nhẹ một thứ gì đó cũng chỉ mất của bạn 5 phút thôi mà.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 2/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ chủ nhật ngày 2/9/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 2/9/2018

Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Xử Nữ hãy từ tốn, nhẹ nhàng hơn trong khi bày tỏ ý kiến. Nếu bạn cứ muốn lấn át người khác bằng lời nói thì không ai lắng nghe bạn cả.

Bạn đang trở nên ý thức hơn về việc mình là ai và mục đích của bạn thế nhưng việc loại bỏ bất cứ thứ gì không phù hợp với hành trình của bạn sẽ mất thời gian.Vì thế hãy kiên nhẫn và đảm bảo sự hài hòa, phù hợp. 

Dù có bận rộn đến mức nào thì cũng đừng quên đi vệ sinh để loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể. Việc nhịn tiểu tiện thường xuyên sẽ làm tăng cao nguy cơ mắc các bệnh ung thư về đường ruột, bàng quang... đấy nhé.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 2/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình chủ nhật ngày 2/9/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 2/9/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 1/9/2018, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn thường xuyên phải đối mặt với căng thẳng, thay vì say mê với các trò chơi trong ngày nghỉ này thì bạn nên nghỉ ngơi.

Lắng nghe lời khuyên và ý kiến của người khác luôn luôn đến với bạn một cách tự nhiên, tuy nhiên, bạn nên suy nghĩ kỹ chúng đừng vội vàng làm theo khi chúng không thực sự phù hợp.

Hãy bổ sung rau xanh trong chế độ ăn của bạn, rau xanh có chứa nhiều chất xơ và vitamin có lợi cho cơ thể nếu cứ lười ăn rau xanh thì bạn có khả năng cao sẽ phải đối mặt với các bệnh ung thư như ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư trực tràng...

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 2/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp chủ nhật ngày 2/9/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 2/9/2018

Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời cho thấy bạn có khả năng lớn mâu thuẫn với ai đó về vấn đề chuyên môn. Thực tế là sự hiểu biết mỗi người khác nhau, thay vì tranh cãi hãy chia sẻ hoặc học hỏi sẽ là thái độ đúng vào lúc này.

Đôi khi bạn có cảm giác như bạn sinh ra nhầm thời điểm thì phải, dường như những tiêu chuẩn hiện hành xa lạ đều xa lạ với bạn. Cách duy nhất bạn thực sự có thể an toàn là tìm nguyên nhân gốc rễ vấn đề bạn sẽ hiểu hơn vì sao việc xảy ra như thế.

Kể cả khi chọn mua cá sống, cá biển hay đông lạnh... bạn phải phân biệt được dấu hiệu cá mới, cấp đông khi. Bạn nên ưu tiên chọn những loại cá tươi ngon đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình mình.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 2/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã chủ nhật ngày 2/9/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 2/9/2018

Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy Nhân Mã hôm nay khéo kéo dùng năng lượng của mình vào việc sáng tạo. Nhờ đó mà nhiều việc hoàn thành một cách xuất sắc trong con mắt ngưỡng mộ của mọi người.

Những gì áp dụng ngày hôm qua không còn đúng vào ngày hôm nay. Vì thế, thay vì cố chấp bạn nên học cách học hỏi càng nhiều càng tốt, việc này sẽ rất có ích đấy.

Khói bụi và ô nhiễm môi trường chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến bệnh ung thư. Do đó, nhớ để ý đến việc đeo khẩu trang cũng như kính râm, tránh những nguy cơ không tốt cho cơ thể của bạn.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 2/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết chủ nhật ngày 2/9/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 2/9/2018 

Mặt Trăng 135 độ sao Kim để khẳng định bản ngã của mình, bạn có thể nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. Đó là lý do bạn đối mặt với những căng thẳng khi cố gắng trốn tránh cảm xúc thật.

Hãy ước rằng bạn không cần phải chứng minh khả năng thành công của bạn một lần nữa. Bạn hãy thoải mái với những kế hoạch của bản thân và chỉ cần hôm nay có bước tiến xa hơn ngày hôm qua là đủ.

Ít ai biết rằng, thói quen ngồi nhiều lại làm tăng cao nguy cơ mắc các bệnh ung thư về dạ dày, ruột kết... vì thế cứ khoảng 30 - 45 phút hãy đứng dậy vươn vai, vận động để giải tỏa sức khỏe cơ bắp.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 2/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình chủ nhật ngày 2/9/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 2/9/2018

Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Bảo Bình vô tư ngày nào hôm nay lại muốn khép mình lại vì bạn sợ rằng ai đó sẽ làm tổn thương mình, và những nỗi lo vô hình khác.

Bạn có thể gặp phải một chướng ngại vật khó chịu khác, đòi hỏi sự chú ý để xử lý mỗi khi chúng xuất hiện. Đừng để chúng xảy ra dồn dập bạn sẽ không tìm ra đâu là lối ra cho chính mình đâu. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo cực “phũ”, sẵn sàng làm tổn thương người khác.

Thức khuya vừa làm ảnh hưởng đến các hoạt động của cơ thể, vừa gây rối loạn đồng hồ sinh học và khiến hệ miễn dịch của bạn bị suy giảm. Do đó bạn nên đi ngủ vào lúc 10-11h tối mới đêm để đảm bảo sức khỏe.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 2/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư chủ nhật ngày 2/9/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 2/9/2018

Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời mang lại cho cung hoàng đạo Song Ngư cảm giác hối thúc, bạn muốn làm gì cũng vội vàng nên rất dễ xảy ra những lỗi nhỏ. Hãy hít thở thật sâu để bình tĩnh lại.

Trước khi bạn phải lặp lại chu kỳ mệt mỏi này, hãy bắt đầu bằng việc vừa làm vừa giúp đỡ và yêu cầu sự giúp đỡ khi cần. Kết hợp sức mạnh của mọi người bạn sẽ bớt căng thẳng hơn.

Bỏ bữa sáng chính là nguyên nhân gây ra các bệnh về sỏi mật, trong đó có cả ung thư túi mật. Do đó, hãy luôn duy trì những bữa sáng lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng giảm bớt nguy cơ mắc bệnh ung thư về sau.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật , ngày 2/9/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes